Arsenal dẫn đầu Prem, nhưng liệu khó khăn có bắt kịp?

Ngày/Giờ đăng: 22/04/2024 - 04:37

>> Truy cập link : Tường thuật bóng đá trực tuyến chất lượng cao <<

Cuộc đua danh hiệu Premier League đã bước vào giai đoạn hấp dẫn và huấn luyện viên Mikel Arteta của Arsenal hy vọng việc đứng đầu bảng có thể thổi luồng sinh khí mới vào đội bóng của ông.

Pháo thủ đã giành được chiến thắng 2-0 trước Wolves vào tối thứ Bảy nhưng, mặc dù có tỷ số khá thoải mái, nhưng cuối cùng họ vẫn có cảm giác “người đứng cuối cùng” do hoàn cảnh xung quanh nó. Wolves bị cản trở bởi danh sách chấn thương tồi tệ và Arsenal đang trắng tay trong tuần này sau trận thua Aston Villa và sau đó chịu thua Bayern Munich ở Champions League.

Đây là một trong những trường hợp mà kết quả là quan trọng nhất: Arsenal chỉ cần giành chiến thắng, bằng mọi giá, để đảo ngược cảm giác rằng mùa giải của họ đang trôi đi trong vài ngày tới.

– Phát trực tiếp trên ESPN+: FA Cup, LaLiga, Bundesliga và hơn thế nữa (Mỹ)
– Đọc trên ESPN +: Tại sao mọi chuyện lại sụp đổ đối với Liverpool

Các bàn thắng của Leandro Trossard và Martin Odegaard đảm bảo Pháo thủ kết thúc trận đấu mà họ kiểm soát trong thời gian dài với số điểm xứng đáng nhưng đây là một màn trình diễn mệt mỏi và mệt mỏi – có lẽ không thể tránh khỏi như vậy. Ghi công cho Pháo thủ vì đã tìm ra con đường vì sự khó khăn hiện tại là có thật.

Pep Guardiola đã dành thời gian sau trận thắng FA Cup của Manchester City trước Chelsea tại Wembley để chỉ trích lịch trình thi đấu “không thể chấp nhận được” của họ vào thứ Bảy sau khi bị loại khỏi Champions League đầy mệt mỏi vào thứ Tư. Arsenal phải đối mặt với một tình thế tương tự – không có hiệp phụ nhưng phải di chuyển thêm khi trở về từ Đức – và Liverpool phải đối mặt với tình thế thay đổi từ Thứ Năm đến Chủ Nhật tại Fulham trong 24 giờ tới.

Arteta nói: “Khi bạn thi đấu ở giải đấu châu Âu, mọi đội đều phải thi đấu theo cách giống nhau. “Bạn không thể có một đội không thi đấu bảy ngày hoặc ba ngày trước đó và có nhiều thời gian hồi phục hơn và sau đó bạn phải chơi ở Premier League và FA Cup. Điều đó không đúng. Nếu bạn nhìn ở mọi góc độ nó không đúng.”

Pháo thủ đã chọn ở lại thêm một đêm ở Munich và thực hiện một buổi hồi phục tại khách sạn của đội trước khi bay trở lại vào chiều thứ Năm.

Arteta nói: “Tôi nghĩ chúng tôi đã ngủ được một hoặc hai giờ. “Thức dậy, bắt đầu nói về Wolves, sau đó về những gì các cầu thủ cần, làm thế nào chúng ta có được trạng thái thể chất và tinh thần tốt nhất để giành chiến thắng trong trận đấu này và đánh bại họ.

“Các chàng trai thật không thể tin được, các nhân viên cũng không thể tin được. Thật vui khi được làm việc với họ. Chúng tôi nhận ra rằng nếu bạn muốn tham gia những giải đấu lớn, chiến đấu cho Champions League, chiến đấu cho Premier League và trình độ đòi hỏi bạn phải làm điều gì đó đặc biệt. Bạn phải là một điều gì đó đặc biệt và thích cạnh tranh và bộc lộ bản thân khi cần thiết để đạt được kết quả như mong muốn. Tôi nghĩ hôm nay các chàng trai đã làm điều đó rất tốt.”

Và mọi thứ không dễ dàng hơn trong tuần này. Pháo thủ tiếp đón Chelsea vào thứ Ba trước trận derby Bắc London vào Chủ nhật tới với Tottenham, đội sẽ có 15 ngày không thi đấu. Arsenal sẽ chơi bốn trận trong thời gian đó.

Việc Arteta miễn cưỡng luân chuyển nhiều người vừa là minh chứng cho sự kiên định của những người anh lựa chọn, vừa là yếu tố góp phần khiến họ thể hiện sự mệt mỏi trong những đêm như thế này. Cầu thủ người Tây Ban Nha chỉ thực hiện ba sự thay đổi trong đội hình xuất phát của anh ấy từ Allianz Arena với Gabriel Jesus, Jakob Kiwior và Leandro Trossard vào sân. Hai trong số những cầu thủ đó, Jesus và Trossard, đã kết thúc trận đấu ở Munich.

Arteta nói: “Chúng tôi đã nghĩ về các khả năng và cách chúng tôi phải quản lý trận đấu liên quan đến tỷ số, tình hình và những gì họ đề xuất”. “Chúng tôi có nhiều lựa chọn để làm điều đó. Những cầu thủ chơi tốt và những cầu thủ dự bị mà chúng tôi thực hiện đã tạo ra tác động lớn như chúng tôi mong muốn.”

Tuy nhiên, bất kể tình trạng thể lực của Arsenal ra sao, họ vẫn không đáng kể so với Wolves.

Gary O’Neil tuyên bố anh ấy có 10 cầu thủ ngoài sân có khả năng chơi 90 phút cho anh ấy – “có lẽ là tình huống tồi tệ nhất mà chúng tôi từng gặp phải”, anh ấy nói. Pedro Neto, Matheus Cunha, Craig Dawson, Nelson Semedo, Jean-Ricner Bellegarde bị chấn thương và Rayan Ait-Nouri chỉ có thể đóng vai khách mời muộn ở đây. Wes Okoduwa, 15 tuổi, được điền tên vào băng ghế dự bị trong khi Hee Chan Hwang ít nhất đã đá chính nhưng không thể trụ lâu hơn 51 phút.

Arsenal luôn có vẻ có nhiều khả năng ghi bàn hơn nhưng lại tiếp cận nhiệm vụ thiếu niềm tin và cường độ thường thấy. Sự cẩu thả trong đường chuyền của họ được thể hiện bằng sự bất cẩn trong những khoảnh khắc phòng ngự hiếm hoi mà họ buộc phải thực hiện, Jakub Kiwior đã cản phá rất tệ trong nửa giờ khi Joao Gomes giật bóng trước khi tung ra cú sút mà David Raya đã thực hiện rất tốt. bật bài viết.

Đó là một đêm mà Arsenal phải phòng ngự kiên quyết và tin tưởng rằng điều gì đó tích cực sẽ xảy ra ở đầu bên kia, tóm lại là việc Trossard vung chân phải vào bóng có phần hy vọng sau pha phối hợp tốt trong vòng cấm của Jesus. Cầu thủ người Bỉ đã không kiểm soát được cú sút nhưng nó đã đi vào góc cao khung thành qua cột dọc, giúp Arsenal dẫn trước mà họ hiếm khi có vẻ bỏ cuộc.

Wolves rõ ràng là thiếu tự tin, không thể chơi với bất kỳ sự dũng cảm nào ở hàng tiền vệ trung tâm, né tránh đường chuyền về phía trước để có một phương án thay thế an toàn sang ngang và, theo O’Neil, mắc chứng “thiếu cầu thủ tấn công không thể tin được”, khiến họ phải cố gắng tiền vệ Mario Lemina ở vị trí tiền đạo trung tâm vào cuối trận.

Alt-Nouri cho thấy Arsenal có thể dễ bị tổn thương như thế nào khi một pha chạy đua gặp ít lực cản cho đến cuối trận nhưng Wolves đơn giản là đã quá kiệt sức để tập hợp bất cứ thứ gì tiếp cận một áp lực kéo dài. Arsenal kết thúc với pha dứt điểm dễ thương ở phút bù giờ của Odegaard, tạo thêm điểm nhấn cho bảng tỷ số và giữ sạch lưới thứ sáu liên tiếp trên sân khách tại giải đấu, một kỷ lục của câu lạc bộ tại Premier League.

Mặc dù những người ủng hộ du lịch hát về việc trở lại ngôi đầu bảng, nhưng không có cảnh hưng phấn nào liên quan đến Arteta và các cầu thủ của anh ấy sau tiếng còi mãn cuộc, không có những bức ảnh tự sướng trong phòng thay đồ mà họ từng bị chỉ trích nhiều trong quá khứ.

Có lẽ họ đã quá mệt mỏi. Hoặc, có lẽ cũng có khả năng tương tự, họ biết rằng công việc còn lâu mới kết thúc.

>> Bạn không nên bỏ lỡ : Lịch thi đấu bóng đá trực tuyến hàng giờ <<

Bài viết liên quan
No.
Team
MP
Pts
No results

phim sex hay, phim sex 2024