Bellingham Show trở lại khi Real Madrid giành chiến thắng trong phim kinh dị Clasico

Ngày/Giờ đăng: 22/04/2024 - 06:45

>> Truy cập link : Tường thuật bóng đá trực tuyến chất lượng cao <<

MADRID – Jude Bellingham ghi bàn thắng muộn khi Real Madrid đánh bại Barcelona 3-2 trong một phiên bản ly kỳ của kinh điển vào Chủ nhật, khiến Madrid bỏ xa 11 điểm ở vị trí đầu bảng và – với sáu trận còn lại – tiến gần đến chức vô địch LaLiga.

Barca đã sớm vượt lên dẫn trước tại Santiago Bernabeu nhờ công của Andreas Christensen, trước khi Vinicius Junior gỡ hòa từ chấm phạt đền. Barca lẽ ra đã dẫn trước trước giờ nghỉ giải lao, nhưng với công nghệ không có Goal-line ở LaLiga, cú sút của Lamine Yamal được đánh giá là chưa đi vọt xà.

Cú dứt điểm ở cự ly gần của cầu thủ vào thay người Fermin Lopez đã đưa Barca vượt lên dẫn trước vào giữa hiệp hai, nhưng Lucas Vazquez đã san bằng tỷ số chỉ bốn phút sau đó, trước khi Bellingham ghi bàn ở phút bù giờ.

– Phát trực tiếp trên ESPN+: LaLiga, FA Cup, Bundesliga và hơn thế nữa (Mỹ)
– Đọc trên ESPN+: Barca phải làm gì để bắt kịp Madrid?

Alex Kirkland và Sam Marsden ở Tây Ban Nha phân tích kết quả đó có ý nghĩa như thế nào đối với mỗi gã khổng lồ LaLiga.


Danh hiệu LaLiga tất yếu của Real Madrid thuộc về Bellingham

Tất nhiên, đó là Jude Bellingham. Có bao giờ có nghi ngờ gì không?

Tiền vệ này lập cú đúp để giành chiến thắng đầu tiên kinh điển của mùa giải vào tháng 10 trong chương trình chỉ có thể được gọi là Bellingham Show. Tại đây, anh lại chói sáng với một bàn thắng ấn tượng khác trong thời gian bù giờ, vượt qua Marc-Andre Ter Stegen để kết thúc cuộc đua danh hiệu một cách hiệu quả. Real Madrid sẽ vô địch LaLiga mùa này và vai trò của Bellingham trong chiến thắng đó không thể nào lớn hơn nhiều.

Madrid hiện hơn đội xếp thứ hai là Barca tới 11 điểm. Sáu trong số những điểm đó đến từ hai kinh điển chiến thắng, cả hai đều nhờ Bellingham. Hai lần Barca dẫn trước tại Santiago Bernabeu và hai lần Madrid đánh trả – với người hùng thầm lặng Lucas Vazquez là nhân vật chủ chốt trong cả hai lần – trước khi Bellingham ấn định ba điểm ở phút 91.

Đây không phải là một kinh điển rằng Madrid phải thắng. Họ chỉ cần đảm bảo rằng mình không thua, bảo toàn vị trí dẫn đầu và tránh việc Barca đưa chút sinh lực muộn màng nào đó trở lại cuộc đua danh hiệu. Vì vậy, đây không phải là tất cả hoặc không có gì như kinh điển thường cảm thấy. Nhưng đây vẫn là trận đấu cấp câu lạc bộ lớn nhất của bóng đá thế giới và bầu không khí ở Bernabeu đã sôi động như vậy. Ngay cả những màn hình bao quanh khổng lồ 360 độ mới, hoành tráng của sân vận động cũng lần đầu tiên được bật lên.

Đây không hẳn là đội hình mạnh nhất của Madrid, với sự mệt mỏi sau 120 phút thi đấu với Manchester City vào giữa tuần. HLV Carlo Ancelotti thực hiện 3 sự thay đổi, trong đó Dani Carvajal, Nacho Fernandez và Ferland Mendy vắng mặt. Luka Modric – trận đấu có thể là trận đấu cuối cùng của anh ấy kinh điển xuất hiện — đá ở hàng tiền vệ, trong khi Vazquez thay thế Carvajal, và Aurelien Tchouameni gia nhập Antonio Rudiger ở vị trí trung vệ. Sự vắng mặt của Mendy đồng nghĩa với việc Eduardo Camavinga ở vị trí hậu vệ trái, với nhiệm vụ khó khăn là đối đầu với Lamine Yamal.

Mọi chuyện không hề tích cực đối với Madrid. Bàn mở tỷ số của Barcelona sẽ gây khó chịu cho thủ môn Andriy Lunin, người từng là người hùng trong loạt sút luân lưu trong trận gặp Man City. Lunin băng ra để cố gắng tiếp cận góc của Raphinha, nhưng không thể đến gần và dễ dàng bị đánh bại. City có 18 quả phạt góc trong trận gặp Madrid ở Manchester và không thể ghi bàn nào trong số đó. Ở đây, Barca chỉ cần một.

Một lo lắng khác là Lamine Yamal đã gây khó khăn cho Camavinga như thế nào trước khi anh bị thay ra trong hiệp hai. Nhưng còn một cầu thủ chạy cánh kém thú vị hơn, Vazquez, cũng đáng được chú ý không kém. Pha rê bóng của cầu thủ 32 tuổi này đã dẫn đến bàn thắng đầu tiên cho Madrid, đánh bại Joao Cancelo và đi qua chân Pau Cubarsi, để Vinicius thực hiện quả phạt đền. Và khi Barca lội ngược dòng dẫn trước trong hiệp hai, chính Vazquez là người đáp trả nâng tỷ số lên 2-2, sau đường căng ngang của Vinicius bằng một cú dứt điểm đẹp mắt ở góc xa.

Vazquez cũng có pha kiến ​​tạo cho bàn thắng, mặc dù lúc đó tất nhiên trọng tâm là Bellingham và một bàn thắng quan trọng khác trong một mùa giải ra mắt đáng chú ý. Hết lần này đến lần khác, khi Madrid cần nhất, Bellingham đã xuất hiện, cầu thủ tuyệt vời nhất. Và anh ấy có thể vừa mang lại cho họ chức vô địch. — Alex Kirkland

Với mùa giải không danh hiệu được đảm bảo, việc xây dựng lại Barca không chắc chắn bắt đầu

Mùa giải của Barcelona sẽ kết thúc mà không có danh hiệu.

Tuần này bắt đầu với hy vọng lọt vào trận chung kết Champions League đầu tiên kể từ năm 2019 và rút ngắn khoảng cách giữa đội dẫn đầu LaLiga với Real Madrid xuống còn 5 điểm. Nó kết thúc với việc thoát khỏi châu Âu và lần thứ ba Kinh điển thất bại của mùa giải.

Có những khoảnh khắc ở Madrid vào Chủ nhật, có vẻ như họ sẽ thổi sức sống trở lại vào niềm hy vọng vô địch đang mờ nhạt của mình. Bàn thắng mở tỷ số của Christensen và pha lập công nâng tỷ số lên 2-1 của López là những khoảnh khắc nổi bật rõ ràng, nhưng đây cũng là một đêm khác khi Lamine Yamal, 16 tuổi một lần nữa cho thấy anh đặc biệt như thế nào.

Có những khoảnh khắc khác cũng có thể thay đổi trận đấu. Barça sẽ than phiền vì công nghệ đường biên ngang không được sử dụng ở Tây Ban Nha sau khi nỗ lực của Yamal trong hiệp một, bị Lunin cản phá, bị phán quyết là không vượt qua vạch vôi. Họ cũng sẽ than thở về khả năng dứt điểm kém của Ferran Torres và khả năng phòng ngự kém cỏi của Joao Cancelo.

Cancelo đã bị Vázquez đánh bại quá dễ dàng, người sau đó bị Pau Cubarsí phạm lỗi dẫn đến quả phạt đền mà Madrid san bằng. Hậu vệ cánh người Bồ Đào Nha sau đó đã để chính cầu thủ đó hoàn toàn không được đánh dấu trong bàn gỡ hòa thứ hai của Madrid vào thời điểm có vẻ như động lực đã chuyển sang có lợi cho Barça.

chơi

2:12

Điểm yếu trong phòng ngự của Barca có khiến họ mất chức vô địch LaLiga?

Dan Thomas cùng Craig Burley và Alejandro Moreno tham gia ESPN FC để nhìn lại trận thua El Clásico của Barcelona trước Real Madrid.

Nếu những sai lầm cá nhân đã cản trở việc bảo vệ danh hiệu của Barça trong suốt mùa giải thì chấn thương cũng đóng vai trò quan trọng. Còn một trường hợp khác xảy ra khi Frenkie de Jong bị buộc phải rời sân vì chấn thương mắt cá vào cuối hiệp một.

Nhưng trên thực tế, ngay cả một chiến thắng tại Bernabéu cũng có thể là chưa đủ. Họ vẫn cần Madrid, đội chỉ thua một lần ở giải VĐQG mùa này, đánh mất điểm trong ít nhất hai trận nữa, trong khi thắng cả sáu trận cuối cùng. Có lẽ tốt hơn là nên đi tiếp mà không có hy vọng hão huyền mà ba điểm có thể mang lại.

Bây giờ Barca có thể tập trung vào những gì sắp tới. Vẫn còn phải xem tương lai của HLV Xavi Hernández sẽ ra sao. Trước tuần này, những lời kêu gọi anh đảo ngược quyết định từ chức vào mùa hè ngày càng tăng sau chuỗi 13 trận bất bại. Những thất bại liên tiếp trước Paris Saint-Germain và Madrid có thể thay đổi điều đó.

Xavi đã dẫn dắt Barça đến chức vô địch LaLiga đầu tiên kể từ năm 2019 ở mùa giải trước, nhưng thật khó để cho rằng họ đã tiến bộ hơn trong mùa giải này, bất chấp sự bổ sung của Cancelo, Joao Felix và Ilkay Gundogan. Họ đã 3 lần thua Madrid và thua PSG dù có lợi thế dẫn trước 2 bàn khi Ronald Araujo bị đuổi khỏi sân ở trận lượt về hồi giữa tuần.

Gundogan nói với ESPN tuần này rằng đó là những kinh nghiệm sẽ giúp đội bóng tiến bộ hơn trong mùa giải tới. Đó là một cách nhìn tích cực. Ngoài ra còn có một đội hình trẻ tài năng, tràn đầy tiềm năng, nhưng cũng có những vấn đề tài chính và những lĩnh vực của đội cần được cải thiện. Trong khi tương lai chưa chắc chắn, trận thua Madrid đồng nghĩa với việc kế hoạch có thể bắt đầu. — Sam Marsden

>> Bạn không nên bỏ lỡ : Lịch thi đấu bóng đá trực tuyến hàng giờ <<

Bài viết liên quan
No.
Team
MP
Pts
No results

phim sex hay, phim sex 2024