Alozie của NWSL cân bằng bóng đá với nghiên cứu về bệnh ung thư

Ngày/Giờ đăng: 27/03/2024 - 23:52

>> Truy cập link : Tường thuật bóng đá trực tuyến chất lượng cao <<

Michelle Alozie được hoàn thành bằng bất kỳ biện pháp nào. Cô ấy là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp và cũng làm việc tại Bệnh viện Nhi đồng Texas. Mùa hè năm ngoái, cô đã giúp Nigeria lọt vào vòng 16 đội World Cup. Ồ, và cô ấy có trình độ học vấn của Ivy League, nếu có ai nghi ngờ về bằng cấp của cô ấy.

Vậy tại sao tiền đạo của Houston Dash không cảm thấy mình thuộc về sân cỏ trong nhiều năm?

Sau một kết thúc đáng thất vọng trong sự nghiệp bóng đá ở trường đại học của cô – các tình nguyện viên Tennessee của cô không thể tham dự giải NCAA – thời gian thi đấu ở Kazakhstan đột ngột kết thúc vì đại dịch COVID-19. Cô ấy đã gửi một email đến ban huấn luyện Dash và giành được một suất trong danh sách sau nhiều tuần thử việc ở câu lạc bộ. Hành trình ở đội tuyển quốc gia của cô ấy bắt đầu theo cách tương tự, khi huấn luyện viên câu lạc bộ của cô ấy thông báo cho người quản lý Super Falcons, người tình cờ đang tập luyện trong thị trấn rằng cô ấy đủ điều kiện.

Năm ngoái, không còn nghi ngờ gì nữa. Alozie không chỉ thuộc về sân bóng mà cô ấy còn được sinh ra để ở đó.

– Xem NWSL trên mạng ESPN và ESPN+

“Tôi nghĩ trong một hoặc hai năm đầu tiên, tôi cảm thấy hơi mắc hội chứng kẻ mạo danh. Giống như, điều này thực sự không có ý nghĩa với tôi hoặc có vẻ như mọi thứ giống như một sự may mắn, việc tôi được vào đội tuyển quốc gia hoặc thậm chí tôi đến Houston và chỉ gửi email Kính Mừng,” cô nói với ESPN. “Mùa giải 2023 cho phép tôi chấp nhận mọi thứ và cảm thấy thoải mái.

“Tôi đã có một cuộc hành trình tuyệt vời, một chuyến đi trong sách. Nó chỉ là ngẫu nhiên, nhưng đó chắc chắn là câu chuyện của tôi và tôi phải sở hữu nó.”

Công bằng mà nói, sự nghiệp bắt đầu từ Nam California, dừng lại ở Yale, tạm dừng ở Tennessee một phần nhờ vào cầu thủ NBA hiện tại, đến Kazakhstan và hiện đang phát triển mạnh ở hai lục địa không phải là điều bình thường hoặc thậm chí có thể nhân rộng, nhưng nó Con đường của Alozie. Bây giờ cô ấy sẽ bước vào mùa giải 2024 với tư cách là người đóng góp chính cho Dash và là một phần quan trọng của đội Nigeria đang mong muốn lọt vào Thế vận hội.

Brian Pensky, người đã huấn luyện Alozie tại Tennessee và gần đây đã dẫn dắt Bang Florida tới chức vô địch quốc gia, cho biết: “Cô ấy cứng rắn như đinh đóng cột”. “Cô ấy rõ ràng là một vận động viên phi thường, cô ấy có cảm giác rất tốt với trận đấu và chỉ là một người dù cô ấy bắt đầu ở phút đầu tiên hay vào sân ở phút thứ 70, cô ấy có lẽ rất tệ khi đối đầu vì cô ấy quá không ngừng nghỉ.”

Pensky nhận được sự hỗ trợ thường lệ trong việc đưa Alozie đến Tennessee. Tiền đạo hiện tại của Charlotte Hornets, Grant Williams đã chọn Tennessee thay vì một số trường Ivy League, nhưng sau khi gặp Alozie trong chuyến thăm tuyển dụng tới Yale, cả hai vẫn giữ liên lạc. Là một người ủng hộ nhiệt thành của đội bóng đá, Williams đã thúc giục Pensky nhìn Alozie, người đang rơi nước mắt ACL, khi cô ấy bước vào cổng chuyển trường và muốn gia nhập trường Power Five sau khi hoàn thành bằng sinh học phân tử của mình.

Cả cô và Pensky đều đồng ý rằng cô ấy đã không bắt đầu thể hiện hết tiềm năng của mình cho đến cuối mùa giải tại Tennessee khi cô ấy tiếp tục bình phục sau chấn thương đầu gối. Cô ấy không tham gia NWSL Draft, thay vào đó chọn dựa vào các mối quan hệ mà cô ấy có từ các huấn luyện viên đại học và ký hợp đồng với câu lạc bộ Kazakhstan BIIK Kazygurt, đội đang tham dự UEFA Champions League.

Trở về từ Kazakhstan vào năm 2020, Alozie có nhiều lựa chọn và bắt đầu nghĩ đến việc tập trung vào y học. Nhưng cơ hội thực hiện ước mơ thời thơ ấu của cô với tư cách là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp, tạm gác lại cường độ nghiên cứu về bệnh ung thư ở trẻ em, là điều mà cô vẫn cảm thấy đáng để theo đuổi.

Alozie nói: “Một khi tôi bước ra sân, không có gì khác thực sự quan trọng. Đó chỉ là chơi, vui vẻ và thực hiện ước mơ thời thơ ấu của tôi: trở thành một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp”. “Nó cho phép tôi chơi đùa với cô gái nhỏ bên trong mình, nhưng chủ yếu tôi coi nó như một lối thoát. Nó khiến tôi tràn ngập niềm vui.”

Khi cô va chạm với chị gái mình ở Houston, Alozie đã nghe theo lời khuyên của hậu vệ Dash khi đó là Ally Prisock và liên hệ với nhân viên của Dash, người đã nhận cô vào giai đoạn tiền mùa giải. Cô ấy đã ký một cặp thỏa thuận Thay thế Đội tuyển Quốc gia trước khi chính thức gia nhập Dash toàn thời gian vào tháng 8 năm 2021.

Sống ở Houston, một thành phố nổi tiếng với cộng đồng y tế, cho phép Alozie vượt qua những khó khăn nghe có vẻ (và chắc chắn là) mệt mỏi nhưng lại rất phù hợp với những gì Alozie đã trải qua từ khi còn là một đứa trẻ của những người nhập cư.

Cô nói: “Tôi đã luôn quá quen với việc hoàn thành việc học ở trường, từ trường học đến buổi tập luyện, sau trận bóng đá là đến đường đua và sau đường đua là chế tạo robot. “Tôi luôn làm hết việc này đến việc khác và điều đó khiến tôi dấn thân vào lĩnh vực nghiên cứu khi tôi đang thi đấu.”

Làm hai việc trở lên có thể luôn là một phần tạo nên con người của Alozie, nhưng mùa giải 2024 có thể cho thấy cô ấy chơi bóng đá giỏi như thế nào.

Huấn luyện viên mới của Dash, Fran Alonso đang thực hiện một sự thay đổi phong cách ở Texas, nơi Alozie đa năng có thể tìm được một vai trò phù hợp với cô ấy và cũng giúp cô ấy tiếp tục trở thành một phần có ảnh hưởng của đội Nigeria hai kết quả nữa. Paris 2024.

Ngôi sao của cô ấy ở Nigeria đã phát triển mạnh mẽ trong thời gian diễn ra World Cup, điều mà cô ấy gọi là “làm tôi bối rối, nhưng rõ ràng là tôi thích trở thành hình mẫu cho mọi người và để mọi người nhìn vào câu chuyện của tôi và tìm thấy nguồn cảm hứng nào đó để tập thể thao và theo đuổi những con đường sự nghiệp khác nhau.”

Những người biết rõ về cô ấy chắc chắn rằng cô ấy sẽ ngày càng truyền cảm hứng nhiều hơn khi cô ấy luôn cân bằng thể thao với nghiên cứu của mình và tiếp tục là tài sản trên sân cho mọi đội mà cô ấy thi đấu.

Pensky nói: “Tôi rất ấn tượng về cô ấy, sự kiên định của cô ấy. “Cô ấy đã có một tương lai tươi sáng và cô ấy đang gặt hái nó. Mọi chuyện trở nên khó khăn và bạn phải nỗ lực hết mình. Đó hoàn toàn là Michelle … vô cùng ấn tượng.”

>> Bạn không nên bỏ lỡ : Lịch thi đấu bóng đá trực tuyến hàng giờ <<

Bài viết liên quan
No.
Team
MP
Pts
No results

phim sex hay, phim sex 2024