Arsenal gặp Man City, liệu Miami không có Messi có thể bước lên?

Ngày/Giờ đăng: 30/03/2024 - 00:33

>> Truy cập link : Tường thuật bóng đá trực tuyến chất lượng cao <<

Mỗi tuần, Luis Miguel Echegaray thảo luận về những thông tin mới nhất về thế giới bóng đá. Từ những màn trình diễn nổi bật và những điều bạn có thể đã bỏ lỡ cho đến những điều cần chú ý trong những ngày tới, LME có vài điều muốn nói. Tuần này, tại sao trận đấu giữa Manchester City và Arsenal là trận đấu quan trọng nhất trong sự nghiệp huấn luyện của Mikel Arteta, các ngôi sao trẻ của bóng đá, Inter Miami có và không có Lionel Messi, v.v.


VỀ PHÍA

Arsenal, đây là thời điểm của bạn

Trận đấu hôm Chủ nhật giữa Man City và Arsenal rất quan trọng vì chiến thắng cho một trong hai bên không chỉ có nghĩa là ba điểm quý giá, nó còn mang lại nguồn năng lượng và động lực tâm lý trong cuộc đua danh hiệu Premier League, một cuộc đua cực kỳ cạnh tranh và, như Liverpool vs. Man City đã cho chúng ta thấy trước kỳ nghỉ quốc tế, một trận đấu hoạt động với chất lượng cao nhất, cho thấy lý do tại sao giải đấu hàng đầu nước Anh vẫn là ông vua giải trí có một không hai.

Xét về cuộc chạm trán vào Chủ nhật và những trở ngại cuối cùng của chiến dịch này, Man City đã từng ở đây trước đó. Liverpool cũng vậy ở mức độ thấp hơn, nhưng họ hiểu được nhu cầu. Chính trong thời điểm này, những người chiến thắng được rèn giũa, khi họ phải vượt qua mọi bất an, quên đi sự “hoàn hảo” và giành chiến thắng bằng mọi cách. Vì vậy, “bên lề” này không phải về City. Họ biết phải làm gì. Họ có Pep Guardiola làm huấn luyện viên, một đội hình toàn sao và là tiền lệ sau khi giành được ba danh hiệu trước đó.

chơi

2:20

Marcotti: Chức vô địch Premier League là của Man City

Gab Marcotti cho biết ông ủng hộ Manchester City giành chức vô địch Premier League mặc dù họ xếp sau Arsenal và Liverpool.

Đây là về Arsenal và huấn luyện viên Mikel Arteta của họ. Vì vậy, với điều đó đã nói. Đây là một bức thư ngỏ:

Mikel thân mến,

Đây là trận đấu lớn nhất trong sự nghiệp của bạn. Tất cả những gì bạn đã trải qua, kể từ thời điểm bạn đến vào năm 2019 với tư cách là huấn luyện viên và cùng với Edu (giám đốc thể thao) bắt đầu xây dựng một đội hình cuối cùng có thể giành được danh hiệu trong kỷ nguyên siêu đội, tất cả đều đến đoạn cuối cùng này. Chủ nhật là bài kiểm tra lớn nhất của bạn.

Hãy chắc chắn nắm lấy cơ hội này và tôi hy vọng, vì lợi ích của người hâm mộ, bạn sẽ bộc lộ một tâm lý sát thủ. Mùa giải trước, tôi đã coi các bạn là nhà vô địch, nhưng tôi đến quá sớm. Có sự thiếu kinh nghiệm (đội hình trẻ nhất giải đấu) và một vài mảnh ghép còn thiếu (Declan Rice) nhưng giờ bạn đã có chúng.

Bạn đã cho thấy trong suốt chiến dịch này rằng bạn có thể giành chiến thắng bằng phong cách, nhưng bạn cũng có thể làm điều đó một cách xấu xí, và đó là minh chứng của một nhà vô địch. Vì vậy, Mikel, khi đối mặt với người cố vấn cũ của mình, tôi hy vọng bạn sẽ gửi thông điệp này đến các Pháo thủ trẻ của mình: Hãy chiến thắng. Bất cứ điều gì. Hãy ra ngoài đó và giành chiến thắng. Làm điều gì đó chưa từng xảy ra trong 20 năm. Hãy ra ngoài đó và lấy những gì của bạn.

Thời đại của những đứa trẻ siêu phàm

Nếu kỳ thi đấu quốc tế này dạy chúng ta điều gì thì đó chính là việc các đội tuyển quốc gia không ngại giới thiệu những ngôi sao trẻ của mình. Những đứa trẻ hơn hết là ổn và sẵn sàng cho ánh đèn sân khấu. Hãy quên đi những cái tên cổ xưa như Kylian Mbappé (25), Erling Haaland (23) hay thậm chí Jude Bellingham (20), những người có thể thuộc thế hệ baby boomer. Tôi đang nói về những cầu thủ trẻ hơn YouTube hay cú húc đầu của Zinedine Zidane.

Có điều gì đó đặc biệt đang diễn ra trong trò chơi hiện đại với sự gia tăng không ngừng của những tài năng trẻ luôn đáp ứng được kỳ vọng. Họ không chỉ tốt nghiệp từ các học viện tương ứng của mình để trở thành đội đầu tiên mà còn chiếm vị trí trung tâm.

Hãy bắt đầu với Endrick của Brazil, người có thân hình chắc nịch nên có thể là hiện thân tái sinh của huyền thoại người Brazil Romario. Họ rất giống nhau về vóc dáng và phong cách nhưng Endrick chỉ mới 17 tuổi, điều này gần như không thể tin được. Anh ấy đã ghi hai bàn trong hai trận đấu trong thời gian nghỉ này. Một trận đấu với Anh, đội nào là người chiến thắng. Bàn còn lại là pha dứt điểm quyết định vào lưới Tây Ban Nha trong kết quả ly kỳ 3-3 trên sân Santiago Bernabeu của Real Madrid, ngôi nhà mới sắp trở thành của anh sau khi anh hoàn tất thương vụ trị giá 43,3 triệu USD từ Palmeiras đến Madrid vào mùa hè này khi anh tròn 18 tuổi. Nói cách khác, Madrid là nơi hoàn hảo cho anh ấy, vì anh ấy sẽ có những người đồng hương Rodrygo và Vinícius Júnior (cả hai đều 23 tuổi) làm cố vấn.

Anh ấy cũng chưa thể ghi bàn trong tuần này vì vào tối thứ Năm, Endrick cũng đã ghi bàn thắng ấn định chiến thắng cho Palmeiras trước Novorizontino trong trận bán kết Campeonato Paulista của Brazil, giúp họ lọt vào trận chung kết. Đó là những bàn thắng của anh ấy ở London, Madrid và Sãu Paulo trong vòng 5 ngày.

Bên kia trận đấu đó là Lamine Yamal, 16 tuổi, cầu thủ đã làm nức lòng người hâm mộ Barcelona kể từ khi ra mắt vào tháng 4 năm ngoái khi mới 15 tuổi, 9 tháng và 16 ngày, qua đó trở thành cầu thủ trẻ nhất ra mắt Barça trong lịch sử. của Tây Ban Nha. Anh ấy đã thi đấu xuất sắc trước Brazil, chói sáng với kỹ năng và tốc độ của mình, giành được quả phạt đền và kiến ​​tạo cho Dani Olmo. Cậu bé này là sự thật, và tôi dám nhắc đến chữ “M” (theo tên một huyền thoại nào đó của người Argentina), nhưng nếu mọi chuyện suôn sẻ và nhận được sự hỗ trợ cũng như kiên nhẫn thích đáng, Yamal sẽ tiến rất xa.

Cuối cùng, hãy nói về Kobbie Mainoo. Chúa ơi, thật là một ngôi sao. Ở tuổi 18, tiền vệ của Manchester United đã có trận ra mắt đội tuyển Anh trong trận gặp Brazil và cho thấy lý do tại sao anh xứng đáng có một suất trong đội hình của Gareth Southgate tham dự Euro mùa hè này. Chính động lực của anh ấy đã bắt đầu trận đấu mang lại quả phạt đền cho Tam sư trước Bỉ, và pha phối hợp của anh ấy với Bellingham thật tuyệt vời khi xem.

“Lúc 18 tuổi, có lẽ tôi đã chơi XBox”, tiền đạo Ivan Toney nói khi khen ngợi đồng đội. “Anh ấy ra đây với tư cách là một người đàn ông đang chơi cho đội tuyển Anh và anh ấy thể hiện bản thân rất tốt. Anh ấy chỉ lướt với quả bóng và còn nhiều điều nữa sẽ xảy ra và tôi chắc chắn anh ấy sẽ tiến thẳng lên đỉnh cao.”

Đã đến lúc bắt đầu tin tưởng bọn trẻ vì chúng đã sẵn sàng hơn cả.


việt vị

Messi vắng mặt và chấn thương, liệu Inter Miami có thể đứng lên?

Messi đã không có mặt trong kỳ nghỉ thi đấu quốc tế cùng Argentina vì anh đang hồi phục sau chấn thương cơ chân vào ngày 13 tháng 3 trong trận đấu giữa Inter Miami tại Champions Cup với Nashville SC. Trong thời gian anh vắng mặt, bao gồm cả trận gặp Montreal trước chấn thương, Inter Miami đã thắng 3-1 trước DC United và thua 4-0 trước New York Red Bulls.

Vào thứ Năm, anh ấy đã tập luyện trong phòng tập riêng biệt với đội và vào thứ Sáu, người ta xác nhận rằng anh ấy sẽ bỏ lỡ trận đấu với NYCFC vào thứ Bảy. Người quản lý Tata Martino đã nói điều đó sau chiến thắng của DC ngay trước kỳ nghỉ quốc tế. “Chấn thương của Messi phải được xử lý hàng tuần và chúng tôi sẽ đánh giá nó,” anh nói. “Điều rõ ràng là anh ấy có một mục tiêu, đó là góp mặt ở tứ kết Concacaf.”

Trận đấu đó với CF Monterrey của Liga MX sẽ diễn ra vào thứ Năm tuần sau. Sự vắng mặt hiện tại của Messi đặt ra nhiều dấu hỏi, nhưng liệu Martino có thể tận dụng điều này như một cơ hội để xem đội của anh ấy có thể xử lý nhiều trận đấu mà không có đội trưởng từng vô địch World Cup không? Cho đến nay, đó là một mẫu không nhất quán. Luis Suárez rất xuất sắc, ghi sáu bàn và bốn kiến ​​tạo trên mọi đấu trường, nhưng như tôi đã nói từ ngày đầu tiên, đội bóng không thể luôn phụ thuộc vào anh ấy khi có ba trận đấu trong vòng bảy ngày. Tháng Tư cũng sắp trở nên rất bận rộn.

Vì vậy, Martino phải hành động như một huấn luyện viên NBA và cân bằng số phút thi đấu của các cầu thủ ngôi sao của mình, bao gồm Sergio Busquets và Jordi Alba, cả hai đều 35. Và rồi vấn đề càng tệ hơn, vào tối thứ Năm, tân binh Federico Redondo dính chấn thương dây chằng và sẽ phải nghỉ thi đấu. bây giờ sẽ ra ngoài trong khoảng tám tuần. Điều này không tốt. Đặc biệt là khi câu lạc bộ cũng mất Facundo Farías sau khi bị ACL trước mùa giải. Có rất nhiều việc Tata phải giải quyết.

Nhưng đó là khía cạnh phòng thủ thực sự cần phải cải thiện. Họ có thành tích tấn công tốt nhất giải đấu (13 bàn) nhưng lại có hàng phòng ngự tệ nhất (9 bàn) so với top 10 miền đông hiện tại. Chỉ trong tuần này, họ đã chào đón hậu vệ Marcelo Weigandt của Boca Juniors theo dạng cho mượn đến cuối mùa giải kèm theo tùy chọn gia hạn. Điều này bù đắp cho sự ra đi của DeAndre Yedlin, người đã được chuyển sang FC Cincinnati.

Tin tốt là mùa giải còn non trẻ và Inter Miami có đủ động lực để tiến xa. Họ đứng thứ hai tại Eastern Conference, chuẩn bị cho trận tứ kết Champions Cup và đang ghi bàn mà không cần Messi. Bây giờ, họ phải xem mình là ai nếu không có anh ấy để khi anh ấy quay lại, họ sẽ mạnh mẽ hơn vì điều đó.

Sự nghiệp thi đấu quốc tế của Giroud đã kết thúc? Hãy tôn trọng MLS

Tin tức Olivier Giroud sắp chuyển đến LAFC vào cuối mùa giải này khiến tôi có hai suy nghĩ. Đầu tiên, Hollywood và Giroud là một cặp đôi trời định, và tôi không nghĩ chúng tôi đã sẵn sàng, vì đây có thể là vụ chuyển nhượng ăn ảnh nhất kể từ khi David Beckham sang Galaxy. Thứ hai, và quan trọng hơn, tôi cảm thấy hơi mệt mỏi với một số tiêu đề mà tôi đã đọc liên quan đến động thái đang chờ xử lý này và quyết định đến MLS của ngôi sao người Pháp về cơ bản có nghĩa là sự kết thúc sự nghiệp thi đấu quốc tế của anh ấy.

Tại sao chính xác? Trước hết, LAFC là một câu lạc bộ xuất sắc hoạt động tốt với lượng người hâm mộ đông đảo và là một trong những ứng cử viên vô địch MLS Cup, không thiếu chất lượng trong đội hình hoặc cơ sở hạ tầng. Giroud sẽ có những cơ hội tốt nhất có thể để tỏa sáng, ngay cả ở tuổi 37.

Ý kiến ​​cho rằng một cầu thủ đến MLS làm mất đi cơ hội của họ với đội tuyển quốc gia là điều nực cười. Tôi tin rằng cầu thủ vĩ đại nhất của giải đấu – Messi của Miami – vẫn đang đeo băng đội trưởng Argentina trong khi đồng đội trẻ hơn của anh ấy là Thiago Almada đã trở thành cầu thủ MLS tích cực đầu tiên vô địch World Cup, nhờ màn trình diễn của anh ấy với Atlanta United. Kiểu chỉ trích này đối với các cầu thủ già đến MLS chủ yếu là về việc châu Âu tiếp tục thiếu hiểu biết về giải đấu hơn bất kỳ điều gì khác. Có một không khí cao và hùng mạnh trong đó.

MLS cạnh tranh hơn nhiều so với mọi người nghĩ. Không, đó không phải là Premier League hay LaLiga, mà nó đang phát triển và mạnh lên qua từng mùa giải nhờ bốn yếu tố chính: sự phát triển liên tục của các tài năng trong nước/Bắc Mỹ, một điểm đến hấp dẫn cho những viên ngọc quý chưa được khám phá — đặc biệt là ở Nam Mỹ — và tương tự hấp dẫn các ngôi sao châu Âu muốn đến đây và cuối cùng, một đất nước đang khao khát bóng đá nhiều hơn.

Đây cũng là một giải đấu mang tính giao dịch, nơi các giải đấu khác đến để ký hợp đồng với người chơi và điều đó rất lớn. Giroud sẽ là sự bổ sung tuyệt vời, và nếu anh ấy tỏa sáng cho LAFC và Pháp không chọn anh ấy, thì đó là về Pháp. Không phải giải đấu hay Giroud.

Từ cuối cùng

Cuộc phỏng vấn của Richarlison với các đồng nghiệp của chúng tôi tại ESPN Brazil thật hào hùng, cảm động và là một lời nhắc nhở quan trọng đối với tất cả chúng ta rằng sức khỏe tâm thần không phải là điều cần tranh cãi mà là một phần cần thiết đối với sức khỏe của chúng ta. Tâm lý học và trị liệu thể thao, giống như việc tập luyện thực sự trên sân, rất cần thiết đối với một cầu thủ. Tôi xin chào Richarlison vì đã phát biểu với rất nhiều cảm xúc, niềm đam mê và sự khiêm tốn. Không có gì dũng cảm hơn.

chơi

3:18

Richarlison thảo luận về chứng trầm cảm của anh ấy sau World Cup 2022 và liệu pháp trị liệu đã giúp ích như thế nào

Tiền đạo Richarlison của Spurs và Brazil nói chuyện riêng với ESPN Brazil về sức khỏe tâm thần của anh ấy sau World Cup ở Qatar và việc đi trị liệu đã giúp anh ấy như thế nào.

>> Bạn không nên bỏ lỡ : Lịch thi đấu bóng đá trực tuyến hàng giờ <<

Bài viết liên quan
No.
Team
MP
Pts
No results

phim sex hay, phim sex 2024