Arsenal thể hiện quyết tâm từ chối việc Hayes tăng gấp bốn lần khi rời Chelsea

Ngày/Giờ đăng: 01/04/2024 - 17:21

>> Truy cập link : Tường thuật bóng đá trực tuyến chất lượng cao <<

Lễ ăn mừng đã diễn ra mạnh mẽ sau khi Stina Blackstenius bình tĩnh ghi bàn cho Arsenal ở phút thứ 115 của trận chung kết Conti Cup, ấn định chiến thắng 1-0 trước Chelsea. Họ trở nên rõ ràng sau khi tiếng còi mãn cuộc vang lên tại Molineux ở Wolverhampton, Anh.

Bạn có thể thấy nó có ý nghĩa như thế nào đối với Jonas Eidevall, huấn luyện viên của Pháo thủ, cùng với các cầu thủ và người hâm mộ của ông ấy; sự phấn chấn và nhẹ nhõm hiện rõ trên khuôn mặt họ. Do Arsenal không còn tranh suất tham dự Women’s Super League (WSL), kém Chelsea và Manchester City sáu điểm ở vị trí đầu bảng, đồng thời đã bị loại khỏi FA Cup và Champions League, đây là một trong những cú sút mà Eidevall đã thực hiện để thêm một chiếc cúp vào tủ của mình. Rất may là nó đã trúng đích.

– Phát trực tiếp trên ESPN +: LaLiga, Bundesliga, hơn thế nữa (Mỹ)

Buổi chiều trở nên tồi tệ sau khi Frida Maanum phải rời sân cáng sau khi ngã xuống để mất bóng ở phút thứ năm của thời gian bù giờ cuối 90. Người phát ngôn của câu lạc bộ nói với ESPN rằng cầu thủ người Na Uy “tỉnh táo, nói chuyện và trong tình trạng ổn định.” điều kiện” khi trận đấu bước sang hiệp phụ. Tuy nhiên, có lẽ chấn thương có thể đã châm ngòi cho Pháo thủ, chắc chắn rằng họ sẽ nâng cao chiếc cúp vinh danh người đồng đội.

“Một trong những bài học rút ra từ trận đấu chúng tôi gặp Chelsea (thua 1-3 tại Stamford Bridge, ngày 15 tháng 3) là chúng tôi với tư cách là một tập thể đã không đối phó tốt với môi trường áp lực/căng thẳng cao,” Eidevall nói sau trận đấu “Đây có lẽ là một trong những tình huống khó khăn nhất vì trông rất đáng sợ khi Frida đi xuống.

“Rất dễ dàng để tập trung và cảm xúc vào thời điểm đó. Nhưng thực tế là chúng tôi có một đội ngũ y tế xuất sắc và họ sẽ giải quyết tình huống đó và chúng tôi cần tập trung vào bóng đá, và chúng tôi đã có thể làm được điều đó.” cái đó.

“Điều đầu tiên sau trận đấu, chúng tôi không quan tâm đến chiến thắng; chúng tôi quan tâm đến việc Frida thế nào. Và tôi rất vui vì cô ấy đang chơi tốt. Điều đó quan trọng hơn thế này nhiều. Nhưng trong thời điểm đó, chúng tôi cần phải ở lại định hướng theo nhiệm vụ và chúng tôi không thể làm gì để kiểm soát tình huống đó ngoài việc kiểm soát bóng đá của mình. Đó là điều chúng tôi cần làm và đó cũng là điều Frida muốn chúng tôi làm, để biến cô ấy trở thành nhà vô địch. “

Alessia Russo, người vào sân thay cho Maanum, nói với BBC: “Rõ ràng, thật đau lòng khi thấy một trong những đồng đội của bạn sa sút như vậy, và chúng tôi hy vọng rằng cô ấy không sao. Tôi nghĩ rằng nó đã được viết trong các ngôi sao rằng cô ấy người bạn thân nhất đã đến và ghi bàn thắng cho cô ấy.”

Có điều gì đó ở giải đấu này đối với Arsenal, đội đương kim vô địch, đã mang lại những điều tốt nhất cho họ. Nhưng bước vào trận đấu, Arsenal có phần tỏ ra yếu thế trước sự lấn lướt trong trận đấu của HLV Chelsea Emma Hayes. Việc nắm giữ danh hiệu có thể đã mang lại lợi thế cho phe của anh ấy; có lẽ thực tế là Pháo thủ chỉ có một chiếc cúp để thể hiện trong năm mùa giải vừa qua hoặc thành tích ấn tượng của họ ở League Cup, họ đã giành được nó bảy lần trong lịch sử 13 năm; bất kể nó là gì, nó đã hoạt động.

Chelsea đã có cơ hội giành cú ăn bốn trước khi Blackstenius ghi bàn vào cuối trận để ngăn cản loạt sút luân lưu. Vì đây là mùa giải cuối cùng của Hayes trước khi đảm nhận vị trí huấn luyện viên trưởng đội tuyển Hoa Kỳ, Eidevall đảm bảo rằng anh vẫn giành chiến thắng trong trận đấu cuối cùng trước đối thủ lớn nhất của mình. Arsenal vẫn là đội bóng Anh duy nhất vô địch 4 giải đấu trong một mùa giải, họ đã làm được điều này vào mùa giải 2006-07, khi Hayes, trớ trêu thay, lại là trợ lý giám đốc của Pháo thủ.

“Thành thật mà nói, tôi không quan tâm đến điều đó,” Eidevall nói về việc chấm dứt giấc mơ ăn bốn của Chelsea. “Không phải động lực của tôi là từ chối người khác giành được bất cứ thứ gì.

“Trước đây tôi đã được hỏi liệu trận đấu này có quan trọng với Arsenal hơn với Chelsea không, và tôi nói rằng tôi luôn nghĩ nó quan trọng hơn với Arsenal vì chiến thắng cùng Arsenal là điều quan trọng nhất, và đó là điều quan trọng ngày hôm nay.”

Chiến thắng ở mùa giải này là điều mà Arsenal đã phải nỗ lực rất nhiều để có được. Mặc dù Pháo thủ có thể thoát khỏi chiến thắng cuối cùng này và với chiếc cúp trong tay, nhưng chiến thắng không chỉ đơn giản là che đậy một mùa giải vô cùng thiếu ổn định của họ. Sau khi có màn trình diễn xuất sắc trước các đội đầu bảng, họ lại thất bại trước các đội xếp cuối bảng trong những trận đấu đáng thất vọng.

Có lẽ lần đầu tiên kể từ khi họ đánh bại Chelsea 4-1 trên sân Emirates vào tháng 12, Arsenal trông có vẻ gắn kết và tự tin, khác xa so với thất bại 1-3 trước The Blues hai tuần trước. Tuy nhiên, điều đó vẫn là sự lãng phí từ cả hai phía, khi Pháo thủ phung phí rất nhiều cơ hội để vươn lên dẫn trước, thiếu thành quả cuối cùng và pha dứt điểm lâm sàng.

Đó có thể là một mùa giải thăng trầm, nhưng Arsenal sẽ luôn đạt phong độ cao nhất trong một trận chung kết; lịch sử của họ ở Conti Cup chứng thực điều đó. Họ vào chung kết trong 5 giải đấu đầu tiên, thắng 3 trận đầu tiên và trong lịch sử 13 năm chỉ thua 3 trận chung kết.

So với màn trình diễn vượt trội năm ngoái, khi Arsenal giành chiến thắng vào cuối hiệp một khi dẫn trước Chelsea 3-0, đây không phải là một chiến thắng kịch tính hay dễ chịu. Đó là một cuộc thi khó khăn mà bất cứ lúc nào, một trong hai bên có thể ghi bàn trong quá trình thi đấu. Thế trận cởi mở càng có lợi cho Arsenal, đội đã phát triển khả năng chơi phản công.

Nó không phải lúc nào cũng đẹp, nhưng Conti Cup có cảm giác như đây là cuộc cạnh tranh của Arsenal. Lịch sử, sức mạnh khi đối mặt với nghịch cảnh, khiến nó gần như là một sự liên kết vũ trụ. Cho dù đó là những ngôi sao hay sự may mắn khi đôi chân mệt mỏi, Arsenal sẽ ăn mừng khi bước vào kỳ nghỉ quốc tế trong khi Chelsea tìm cách xây dựng lại và tiếp tục tìm kiếm cú ăn ba.

>> Bạn không nên bỏ lỡ : Lịch thi đấu bóng đá trực tuyến hàng giờ <<

Bài viết liên quan
No.
Team
MP
Pts
No results

phim sex hay, phim sex 2024