Arsenal ức hiếp Chelsea, PSG chật vật, Real Madrid thua muộn

Ngày/Giờ đăng: 11/12/2023 - 21:36

>> Truy cập link : Tường thuật bóng đá trực tuyến chất lượng cao <<

Arsenal đánh bại Chelsea để ngang hàng với họ ở ngôi đầu Giải VĐQG nữ (WSL), trong khi đội đầu bảng Liga F là Barcelona tiếp tục thống trị khi Real Madrid để thủng lưới muộn trước Sevilla. Và tất cả đều không ổn với Paris Saint-Germain. Nếu có một điều chúng ta học được từ bóng đá khắp châu Âu cuối tuần này thì đó là mọi thứ đều có thể thay đổi vào những phút cuối.

– Phát trực tiếp trên ESPN +: LaLiga, Bundesliga, hơn thế nữa (Mỹ)

Arsenal lật ngược thế cờ trước Chelsea

Trong màn trình diễn tuyên bố, Arsenal đã “bắt nạt” Chelsea (lời sau trận đấu của Emma Hayes) trong chiến thắng 4-1 trước đám đông kỷ lục 59.042 người tại sân Emirates vào giờ ăn trưa Chủ nhật.

Pháo thủ dẫn trước ngay từ những phút đầu tiên và ghi ba bàn trong hiệp một khi Beth Mead ghi bàn ở phút thứ tám và Alessia Russo và Victoria Pelova dẫn dắt chương trình. Huấn luyện viên Chelsea Hayes trông có vẻ thất vọng rõ ràng bên lề khi đội của cô không tìm được mối liên hệ và không thể chơi theo cách của mình trước báo chí Arsenal.

Một loạt những thay đổi trong hiệp một, bao gồm cả thay đổi đội hình, đã không thể lật ngược tình thế và quả phạt đền ở phút 74 của Russo đảm bảo rằng Arsenal đã thu hẹp khoảng cách với ngôi đầu bảng — giờ chỉ xếp sau đối thủ cùng danh hiệu về hiệu số bàn thắng bại — để Chelsea nhận thất bại WSL đầu tiên trong mùa giải.

Trận thua như thế này thường xuyên tiếp thêm động lực cho The Blues trong nhiệm kỳ của Hayes, thật may mắn cho Häcken đang có phong độ tốt, người sẽ tới Stamford Bridge để đối mặt với nhà vô địch Anh tại Champions League vào thứ Năm.

Malard gây thêm thất bại cho Tottenham

Trước kỳ nghỉ thi đấu quốc tế, Tottenham đã thua 0-7 trước Manchester City, đội không cảm thấy cần phải có một tỷ số đậm như vậy và vào Chủ nhật, Manchester United đã có được điều tương tự trong chiến thắng 4-0 thoải mái.

Những bàn thắng mà Spurs dường như ghi được nhiều vào đầu mùa giải đã biến mất và đội bóng của Robert Vilahamn đang phải vật lộn để gắn kết các mảnh ghép lại với nhau – mặc dù chuỗi trận thi đấu dày đặc đã góp phần vào chuỗi 5 trận không thắng của họ.

Vilahamn đã nói rõ rằng sẽ có những bước thụt lùi, nhưng thách thức lớn nhất của anh ấy là giúp đội bóng của anh ấy tiếp tục thi đấu sau khi để thủng lưới và không để sự hoảng loạn ập đến. Điều đó đã không xảy ra ở đây khi quả tạt của Hannah Blundell gây ra sự nhầm lẫn và bị Melvine chạm bóng vào lưới Malard ở phút thứ 29, trước khi tuyển thủ Pháp chuyển sang nhường chỗ cho Ella Toone và sau đó ghi bàn thứ ba trước giờ thi đấu. Cú dứt điểm xoáy của Hailey Ladd sau đó khiến thủ môn Becky Spencer đứng vững ở vị trí thứ tư.

Spurs đã chơi không tệ và sự trở lại của tiền đạo Beth England – người đã chơi 55 phút sau ca phẫu thuật hông – là một động lực. Nhưng họ cần phải ngăn chặn dòng bàn thắng và tìm cách trở lại trạng thái như hồi đầu mùa.

Terland đến giải cứu

Brighton đã phải vật lộn với sự ổn định trong mùa giải này, điều này có thể hiểu được do lượng cầu thủ thay đổi quá nhiều trong mùa hè, và kết quả – thậm chí cho phép có một chuỗi trận khó khăn trước top 4 mùa trước – ít nhất là thất thường.

Trong trận đấu với Leicester, Seagulls một lần nữa khoác lên mình một đội bóng mới và bị đối thủ (đội cầm bóng 66%) dồn ép xung quanh khi hai bàn thắng ở hai bên của giờ nghỉ dường như đã giải quyết trận đấu. Nhưng cỗ máy ghi bàn của Na Uy Elisabeth Terland lại có những ý tưởng khác khi cô có mặt để cứu Brighton bằng một cú đúp trong 8 phút cuối cùng, ấn định tỷ số hòa 2-2.

Terland hiện là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất của WSL với 7 bàn, nhưng bản thân cô đã ghi 70% số bàn thắng cho Brighton và điều đó sẽ cần phải thay đổi nếu đội muốn vươn lên trên bảng xếp hạng.

Biệt thự để Hemp nổi loạn

Dẫn trước ở phút thứ bảy nhờ công của Danielle Turner tại Joie Stadium, việc Aston Villa đang gặp khó khăn để cầm chân Manchester City luôn là một thách thức khó khăn. Tuy nhiên, có những khoảnh khắc đội khách tưởng như có thể vượt qua cơn bão nhờ sự kết hợp giữa khả năng phòng ngự cuối cùng và chút may mắn.

Cuối cùng, pha xử lý cẩu thả đối với tiền đạo người Anh Lauren Hemp đã chứng tỏ sự sa sút của họ, khi cô được tự do hai lần trong khoảng thời gian bốn phút trong hiệp hai để ấn định chiến thắng 2-1 cho Man City.

Ngược lại hoàn toàn với đội nam đang theo đuổi danh hiệu của họ ở mùa giải này, mọi thứ đã mất đi vẻ hào nhoáng đối với Villa. Năm ngoái, họ đã đe dọa trở thành đội mạnh nhất trong số những đội còn lại, nhưng một hàng công gây ấn tượng mạnh đã phải vật lộn để giữ vững thế trận và hàng tiền vệ quá dễ bị lấn át. Villa hiện đã thua bảy lần sau chín trận và nếu họ muốn tìm lại sự ổn định thì việc đưa những cầu thủ trẻ mới vào kỳ chuyển nhượng tháng tới là điều bắt buộc.

Everton có kết quả

Mặc dù không bị trừ 10 điểm cho đội nam, nhưng đội nữ của Everton vẫn chưa có mùa giải tốt nhất, với 8 điểm sau 8 trận và 6 cầu thủ không có mặt trong chuyến hành quân tới Dagenham, việc đánh bại West Ham có vẻ là một thách thức khó khăn. .

Nhưng mặc dù họ không quá ấn tượng, Toffees đã liên tục tìm được những chiến thắng cực kỳ quan trọng đó – nhờ một phần không nhỏ vào công của Courtney Brosnan trong khung thành – để tránh xa vùng bỏ cuộc. Và họ đã làm như vậy một lần nữa, với nỗ lực đánh đầu ở phút 63 của Karen Holmgaard đủ để khiến Hammers nhận thất bại thứ năm liên tiếp kỷ lục cấp câu lạc bộ tại WSL.

Đối với West Ham, đội đang chìm xuống cuối bảng, đó lại là một cơ hội bị lãng phí nữa khi những cơ hội không được tận dụng trước khung thành. Nhưng Everton sẽ tự hào vì họ đã một lần nữa thoát khỏi tình thế khó khăn.

Geyoro giành được trận hòa nhưng PSG vấp ngã

Trên khắp Le Havre trong trận đấu mở màn ở Giải hạng 1 Féminine của Pháp vào Chủ nhật, PSG đã choáng váng khi Ines Benyahia cướp bóng và mang nó lên sân trước khi sút chìm vào khung thành Katarzyna Kiedrzynek để mở tỷ số ở phút thứ 19.

Sau đó, dù bị đội chủ nhà cầm chân bằng cách nào (18 cú sút; kiểm soát bóng 70%), PSG cũng không thể tìm được đường đi tiếp cho đến khi, chỉ còn vài giây bù giờ, Grace Geyoro đã giành được một điểm bằng một quả đá phạt đẹp mắt.

Nhìn chung, đó là một màn trình diễn vất vả của PSG và đội xếp thứ ba thiếu sự nổi bật của đội đầu bảng Lyon – đội có 10 trận thắng từ 10. Đối với Le Havre, đội có 2 trận thắng và 6 trận hòa sau 10 vòng đầu tiên , đó là một trong những màn trình diễn hay hơn của họ. Đúng vậy, họ đã phòng thủ chắc chắn nhưng bị phản công bằng những đòn tấn công và ý định thực sự, điều này sẽ giúp ích rất nhiều cho họ trong nửa sau của mùa giải.

Real Madrid gặp may khi Sevilla ra quân muộn

Từ bàn phản lưới nhà của Oihane Hernández ở đầu hiệp hai, cho đến bàn gỡ hòa (đầu tiên) do lỗi việt vị, Real Madrid đã thiếu may mắn trong trận thua 1-3 trên sân nhà trước Sevilla vào tối thứ Bảy.

Nỗ lực ở phút 85 của Caroline Møller có vẻ như đã ấn định một trận hòa cho một đội thường xuyên được hưởng lợi từ các bàn thắng muộn trong mùa giải này, nhưng họ đã bị hủy diệt bởi một cặp pha lập công ở phút bù giờ của Sevilla khi đội chủ nhà mất bóng ở phía sau.

Hiện đã tụt xuống vị trí thứ ba ở Liga F, Las Blancas đang bị lạc trong một mớ bòng bong các đội đang tìm kiếm bến đỗ cuối cùng ở châu Âu và sẽ cần phải bắt đầu nghĩ ra một số ý tưởng mới nếu muốn tiếp tục tham gia cuộc săn lùng.

Cú hat-trick của Brugt giúp đánh bại Eibar kiên cường

Eibar, đội đứng thứ 14 trong giải đấu gồm 16 đội, đã thi đấu tốt trong hiệp một trước Barcelona, ​​nhưng hàng phòng ngự tốt của họ chỉ trì hoãn điều không thể tránh khỏi khi đội chủ nhà tìm được bàn đột phá ở phút 57 nhờ công của Caroline Graham Hansen và sau đó trận lũ mở ra trong chiến thắng chung cuộc 5-0.

Esmee Brugts ghi bàn đầu tiên một phút sau đó bằng một pha dứt điểm bằng gót dễ thương, và bàn thứ hai đến ngay sau đó khi cô bị bỏ lại một mình trước khung thành rộng mở. Sau đó, cầu thủ 20 tuổi này đã hoàn thành cú hat-trick kéo dài 8 phút bằng một cú chọc khe khéo léo vào cột dọc gần của Amaia Peña để mang về cho Barca chiến thắng thứ 11 sau 11 trận mùa này.

Roma tìm cách

Roma gần như chiếm ưu thế trong hiệp một trong chiến thắng 2-1 của họ trước AC Milan – đó là điều mà bạn có thể mong đợi ở nhà vô địch Ý – nhưng chính quả phạt đền ở phút 24 của Kosovare Asllani đã khiến họ bị dẫn trước ở giờ nghỉ giải lao .

Chưa để mất một điểm nào ở Serie A mùa này, Roma tiếp tục cầm chân cho đến khi Manuela Giugliano ghi bàn từ trong vòng cấm ngay trước một giờ và màn lội ngược dòng của họ được hoàn thành bởi Lucia Di Guglielmo sáu phút sau đó khi cô ấy tung cú sút xuyên qua khung thành. đám đông để đánh Laura Giuliani.

Hai đội đã trải qua những vận may khác nhau ở giải VĐQG Ý mùa này. Roma, đội hiện đang trong cuộc đua song mã với Juventus để giành danh hiệu, đã thể hiện sự kiên cường và phong cách sẽ giúp bạn tiến xa ở Champions League. Milan, với 5 trận thua sau 10 trận, thì chưa.

Frankfurt cũng tìm được cách

Từ bên UCL này sang bên kia, và từ sân nhà này đến sân nhà khác. Đó không phải là khởi đầu tốt nhất của Eintracht Frankfurt trước TSG Hoffenheim khi họ bị dẫn trước 4 phút sau khi hòa, nhưng họ vẫn kiên trì và sau khi ăn ba quả anh đào, họ đã khôi phục lại thế cân bằng trước giờ nghỉ với bàn thắng của Lara Prasnikar.

Có vẻ hơi rời rạc, đội chủ nhà đã cải thiện được thế trận trong hiệp hai và sớm dẫn trước nhờ công của Nicole Anyomi. Kể từ đó trở đi, có vẻ như Frankfurt sẽ không vượt lên dẫn trước và họ đã không làm vậy, khi pha lập công ở phút bù giờ của Shekiera Martinez đã nâng tỷ số lên 3-1.

Hiện tại đang có khoảng cách 3 điểm giữa Frankfurt ở vị trí thứ ba và Hoffenheim ở vị trí thứ tư, nhưng theo nghĩa nhiều hơn là một, các đội khác của Đức tiếp tục bám sát đội dẫn đầu Wolfsburg và đội xếp thứ hai là Bayern.

>> Bạn không nên bỏ lỡ : Lịch thi đấu bóng đá trực tuyến hàng giờ <<

Bài viết liên quan
No.
Team
MP
Pts
No results

phim sex hay, phim sex 2024