Barcelona giải quyết vấn đề như Lewandowski không thỏa mãn như thế nào?

Ngày/Giờ đăng: 06/12/2023 - 17:15

>> Truy cập link : Tường thuật bóng đá trực tuyến chất lượng cao <<

Việc João Félix bất ngờ tìm lại được phong độ, thái độ và bàn thắng ở Barcelona là tin không vui với Robert Lewandowski. Tại sao? Bởi vì điều đó có nghĩa là sự chú ý giờ đây chắc chắn phải hướng về phía cầu thủ được trả lương cao nhất, giàu kinh nghiệm nhất nhưng có thành tích kém nhất của nhà đương kim vô địch LaLiga.

Nhìn bề ngoài, Barcelona không ở trong bất kỳ tình huống thảm khốc nào. Họ kém đội đầu bảng LaLiga 4 điểm và cuối cùng đã một lần nữa đủ điều kiện tham dự vòng loại trực tiếp Champions League sau hai mùa giải khủng khiếp khi lần đầu tiên họ bị loại ở vòng bảng và sau đó là Europa League trong hoàn cảnh không xứng đáng và không mấy khả quan về mặt tài chính.

– Phát trực tiếp trên ESPN +: LaLiga, Bundesliga, hơn thế nữa (Mỹ)

Nhưng Barca đang thi đấu thờ ơ, các chỉ số LaLiga của họ tệ hơn đáng kể so với thời điểm này năm ngoái và trong thời gian đó, Lewandowski đang thi đấu không thành công. Nhà vô địch ghi ít bàn hơn, thủng lưới nhiều hơn và có ít điểm hơn giai đoạn này mùa trước.

Lewandowski là biểu tượng của sự suy tàn. Chúng ta đang ở vào tháng 12, với hàng loạt các kỳ Copa và Supercopa quan trọng sắp đến gần và tuyển thủ Ba Lan đã không ghi bàn kể từ tháng 9 ở cả giải VĐQG lẫn Champions League. Một năm trước, anh đã sút tung lưới 13 lần trong nước và 5 lần ở châu Âu. Học kỳ này, các con số là bảy và một.

Nhưng vấn đề đang gây khó khăn cho Barcelona không phải là điều có thể giải thích được bằng những con số thống kê đơn giản. Nếu bạn xem Lewandowski lần đầu tiên, thì thành thật mà nói, bạn sẽ tự hỏi làm thế nào mà một người vụng về, chậm chạp và kém cỏi như vậy lại có thể chơi cho nhà vô địch Tây Ban Nha. Nếu bạn là tuyển trạch viên của một trận đấu ở Barcelona để tìm kiếm tài năng, thì bạn sẽ đánh giá anh ta như sau: “Lười biếng, chạm bóng lần đầu thô bạo, thiếu thái độ, không ký hợp đồng!”

Chiến thắng 1-0 trước Atletico Madrid vào tối Chủ nhật đã nhấn mạnh hầu hết những đặc điểm này. Liên tục tạo ra những cơ hội ghi bàn tuyệt vời, anh đều phá hỏng mọi cơ hội đó. Tệ hơn nữa, những pha tham gia thiếu nhiệt tình, thẳng thừng và vụng về của anh thường khiến Barcelona mất thế chủ động, khiến họ việt vị hoặc đơn giản là mất quyền kiểm soát bóng tốt vì pha chạm bóng quá chì, đường chuyền ngắn hoặc khả năng dự đoán kém.

Không có một chút ác ý nào trong đánh giá của tôi. Lewandowski là một hiện tượng hiện đại và mùa giải trước, tổng số bàn thắng của anh ấy, mặc dù chơi không tốt trong phần lớn nửa sau của mùa giải, chắc chắn là nguyên nhân chính giúp Barcelona giành chức vô địch đầu tiên sau 4 năm. Nhưng nếu một người được tuyển dụng vào vai trò này thì đôi khi việc cắt bỏ những điều ngớ ngẩn và không ngại nêu ra những sự thật thẳng thừng sẽ trở thành một nhiệm vụ khó chịu của người đó. Vượt xa tổng số bàn thắng hay kiến ​​tạo, Lewandowski đang chơi như một chàng trai mà sự nhiệt tình với vị trí hiện tại và lý do anh đến đây đã giảm dần đến mức điều đó thể hiện rõ ràng trên sân.

Tôi đoán bạn có thể nhìn nó từ quan điểm của anh ấy. Anh vẫn nổi tiếng phẫn nộ vì không giành được Quả bóng Vàng vào năm giải thưởng bị hủy bỏ vì đại dịch (2020). Anh ấy chuyển đến Barcelona với một chiến lược rõ ràng là chứng tỏ mình là mắt xích còn thiếu trong việc làm thế nào một câu lạc bộ từng hùng mạnh nhưng giờ đang ốm yếu có thể tự hồi sinh một cách tuyệt vời nhờ vào sự vĩ đại của anh ấy, từng được những cử tri đầy cảm hứng nhìn thấy, sẽ đẩy anh ấy đến Ballon d’Hoặc anh ấy rất khao khát.

Về mặt chiến lược, nó không hề lố bịch. Chỉ có hai Quả bóng vàng kể từ năm 2009 đến từ bên ngoài LaLiga – Messi cho PSG và cho Inter Miami CF. Madrid không muốn cũng không cần Lewandowski, anh ấy đã tuyệt vọng để có được sự ngưỡng mộ trong ngành mà anh ấy rất khao khát khi ở lại Bundesliga – đội đã rời Barca.

Quan điểm của tôi về cách anh ấy thực sự thể hiện ở mùa giải trước, mặc dù ghi 23 bàn trong 34 trận LaLiga, được chứng minh bằng thực tế là anh ấy không thực sự gây khó khăn cho các cầu thủ ghi bàn khi bầu chọn Quả bóng vàng – anh ấy được ban giám khảo xếp thứ năm từ các quốc gia như Uganda, Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất và Guinea Xích đạo. Ngoài ra, anh còn bị những người đến từ mọi quốc gia bóng đá “lớn” trên toàn cầu phớt lờ.

Đó chỉ là một ý kiến ​​chứ không phải sự thật phũ phàng, nhưng tôi nghĩ điều đó đã có tác động khá nặng nề đến người đàn ông kiêu hãnh và đầy tham vọng này. Ý tưởng của anh ấy về việc trở thành người hồi sinh ở Camp Nou được cho là đã tan thành mây khói do họ bị loại ở Champions League và chiến lược này đã chết chìm trong nước.

Ngược lại, cuộc sống ở Barcelona là một bong bóng đặc quyền. Thời tiết đẹp, anh ấy đã giành được hai danh hiệu mùa trước và vì anh ấy là bản hợp đồng hàng đầu khi câu lạc bộ đang xây dựng lại vào mùa hè năm ngoái (45 triệu euro), mức lương của anh ấy (theo báo cáo thường xuyên của giới truyền thông Catalan) là 20 triệu euro trong mùa giải một, hiện tại là 26 triệu euro và sẽ tăng lên 32 triệu euro nếu anh ấy vẫn ở Barcelona vào mùa giải tới. Làm tốt lắm nếu bạn có thể có được nó.

Một ly cocktail quyến rũ của sự thất vọng về chuyên môn, sự hài lòng cá nhân dolce-vita và địa vị không thể chạm tới trong đội hình này đã khiến cầu thủ 35 tuổi này biểu diễn và làm việc như thể những người còn lại trong đội nợ anh ấy quả bóng được đưa vào ngón chân anh ấy vài mét. ra khỏi một mục tiêu mở.

Mức độ hòa nhập của Lewandowski với đạo đức làm việc, trách nhiệm mà anh ấy đảm nhận trong việc giữ bóng và phân phối lại nó một cách xuất sắc, tạo ra những cơ hội lớn cho bản thân và đồng đội – tất cả những điều này hiện đang rất thiếu sót. Và đã được một thời gian. Cụm từ “cái chạm đầu tiên nặng nề” của nhà bình luận đang trở thành một cụm từ chỉ dành riêng cho anh ta và chỉ anh ta mà thôi.

Không khó để nhận ra sự khó xử của HLV Xavi. Anh ấy đã đầu tư rất nhiều vào việc thuyết phục người Ba Lan chọn Barcelona khi anh ấy rời Bayern Munich và trong khi trình độ thi đấu của Lewandowski khiến anh ấy bị loại để truyền đạt thông điệp “đã đến lúc hình thành”, thì đó là một huấn luyện viên rất táo bạo hoặc rất an toàn mới bắt đầu. một cuộc nội chiến quy mô như vậy.

Khi huấn luyện viên của Barcelona nói về việc tiền đạo kém cỏi và kém hiệu quả của anh ấy, ông ấy đã nói những điều kỳ lạ và xiên xẹo về việc Lewandowski không bao giờ ngừng tập luyện. Chà, tại sao anh ta phải làm vậy? Thành thật mà nói, những cụm từ chỉ khiến người có tư duy độc lập tự nhủ: “Chà, tại sao màn trình diễn của Lewandowski không sắc nét hơn, thú vị hơn hoặc bắt đầu đe dọa rằng họ sẽ mang lại thứ bóng đá đẹp?”

Tình hình tài chính của Barcelona không được cải thiện nhiều. Sẽ rất hữu ích khi lọt vào vòng loại trực tiếp Champions League và sẽ được chào đón bằng những cú nhào lộn vui vẻ, chẳng hạn như nếu đội có thể lọt vào bán kết hoặc cao hơn. Nó sẽ có mức thù lao rất cao nhưng vẫn là một triển vọng tương đối khó xảy ra. Đặc biệt là với việc Lewandowski đang làm hôi thối ngôi nhà.

Tuy nhiên, việc Gavi vắng mặt trong phần còn lại của mùa giải đồng nghĩa với việc 80% tiền lương của anh ấy có thể được giải phóng dưới danh nghĩa công bằng tài chính và nếu câu lạc bộ có thể kiếm thêm một vài viên ngọc quý, thì họ có cơ hội lớn để hòa nhập Tiền đạo 18 tuổi người Brazil Vitor Roque vào tháng Giêng, người ban đầu sẽ được cho mượn từ Athletico Paranaense sau đó sẽ được mua vĩnh viễn vào tháng Bảy.

Nếu họ quản lý được điều này, sẽ rất thú vị để xem sự xuất hiện của cầu thủ trẻ sẽ có tác động gì. Đối tác tấn công của Lewandowski? Người thay thế anh ấy lên phía trước? Một nguồn ghen tị đối với Pole thường xuyên ủ rũ hay một sự kích thích để anh ta thực sự làm những gì anh ta đã được trả lương rất cao để làm?

Không còn nghi ngờ gì nữa, giải pháp tốt nhất cho Barcelona và Xavi sẽ là một trong những đội bóng của Ả Rập Saudi quyết định rằng Lewandowski nên tăng lương gấp đôi – điều mà họ có thể làm mà không cần chớp mắt – và sẽ bị chuyển đi vào mùa hè tới. Trong khi đó, đã đến lúc anh ấy phải đào sâu hơn, tìm thấy thêm niềm tự hào về chuyên môn và bắt đầu thực hiện tốt ngay cả những phần cơ bản của vai trò tiền đạo trung tâm.

>> Bạn không nên bỏ lỡ : Lịch thi đấu bóng đá trực tuyến hàng giờ <<

Bài viết liên quan
No.
Team
MP
Pts
No results

phim sex hay, phim sex 2024