Bốc thăm Champions League R16: Arsenal, Barcelona, ​​PSG bị loại?

Ngày/Giờ đăng: 19/12/2023 - 19:01

>> Truy cập link : Tường thuật bóng đá trực tuyến chất lượng cao <<

Con đường đến Wembley cho trận chung kết UEFA Champions League 2023-24 hiện đã rộng mở, với lễ bốc thăm vòng 16 đội diễn ra vào thứ Hai.

Đương kim vô địch Manchester City và đối thủ Bayern Munich đã có được lộ trình thoải mái vào giai đoạn sau với các trận đấu lần lượt với FC Copenhagen và Lazio. Real Madrid phải vượt qua trận hòa khó khăn trước RB Leipzig, trong khi Barcelona và Napoli đối đầu trong cuộc đụng độ gay cấn giữa nhà vô địch Tây Ban Nha và Ý.

Nhưng với một số câu lạc bộ nặng ký không lọt vào vòng loại trực tiếp của mùa giải này – Manchester United, Liverpool, Chelsea, Juventus đều vắng mặt – lễ bốc thăm có vẻ cởi mở hơn bao giờ hết. Vì vậy, liệu một trong những người ngoài cuộc có thể kiếm lợi từ một trận hòa tốt và sử dụng nó để đẩy họ vào giai đoạn sau và thậm chí có thể chạy đến Wembley?

Dưới đây là các trận đấu của vòng 16 đội và chúng sẽ diễn ra như thế nào.

– Phát trực tiếp trên ESPN +: LaLiga, Bundesliga, hơn thế nữa (Mỹ)

FC PORTO vs ARSENAL

Trong khi trận đấu này có vẻ tốt cho hy vọng tiến vào tứ kết của Arsenal lần đầu tiên kể từ mùa giải 2009-10, các nhà lãnh đạo Premier League nên cảnh giác với một đội Porto có kinh nghiệm và chất lượng dồi dào – không hơn thế nữa. hậu vệ thường xanh Pepê, người đã trở thành cầu thủ ghi bàn lâu đời nhất ở Champions League ở tuổi 40 với 3 bàn thắng ở bảng H.

Chỉ có nhà vô địch Tây Ban Nha Barcelona mới giành được điểm trước đội bóng của Sergio Conceicao ở vòng bảng, trong khi Porto vượt qua vòng loại ở vị trí thứ hai – bằng điểm với Barca.

Arsenal sẽ được đánh giá cao nhờ đội trẻ của Mikel Arteta đang dẫn đầu tại Premier League, nhưng Porto là một đối thủ nguy hiểm với tiền đạo người Brazil Galeno và Evanilson mỗi người ghi 4 bàn ở vòng bảng.

Bị Sporting CP loại khỏi Europa League mùa trước, Arsenal gần đây đã biết trước khả năng gây khó chịu của đối thủ Bồ Đào Nha, còn Porto cũng đã quen với phong độ ở giai đoạn này của giải đấu. Pháo thủ sẽ dễ bị tổn thương trừ khi họ đối xử hoàn toàn tôn trọng với đội bóng của Conceicao. Sau khi vượt qua một nhóm yếu, đây sẽ là một bước tiến lớn của Arsenal.

NGƯỜI CHIẾN THẮNG: Porto


NAPOLI vs BARCELONA

Được cho là trận hòa của vòng đấu, khi nhà vô địch Ý đối đầu với nhà vô địch Tây Ban Nha. Mặc dù cả hai đều chưa thể lặp lại phong độ mà họ đã thể hiện trên con đường giành được các danh hiệu tương ứng ở mùa giải trước.

Napoli khó đoán và đã sa thải người thay thế Luciano Spalletti là Rudi Garcia sau chưa đầy sáu tháng nắm quyền, trước khi thay thế ông bằng cựu huấn luyện viên Inter Milan và Watford Walter Mazzarri vào tháng 11, nhưng họ vẫn sở hữu mối đe dọa tấn công là Victor Osimhen và Khvicha Kvaratskhelia.

Barcelona đứng đầu bảng, nhưng thất bại trên sân khách trước Shakhtar Donetsk và Antwerp càng làm lộ rõ ​​điểm yếu của họ, vì vậy Napoli sẽ tự tin giành được chiến thắng quan trọng ở trận lượt đi tại Naples.

Cả hai bên đều thể hiện những điểm yếu trong phòng ngự trong suốt vòng bảng. Với việc cả hai đều mạnh hơn về tấn công so với phòng thủ, nhiều khả năng đây sẽ là một trận hòa có tỷ số cao. Đó là một điều khó khăn để gọi ngay bây giờ, với phong độ trong nước vào tháng Hai có thể sẽ quyết định những người chiến thắng cuối cùng, nhưng dù diễn ra theo cách nào, nó sẽ rất thú vị.

NGƯỜI CHIẾN THẮNG: Napoli


PSG vs REAL SOCIEDAD

PSG may mắn lọt vào vòng 16 đội sau chiến dịch thi đấu thiếu thuyết phục ở bảng F khi chỉ thắng được 2 trận. Một quả phạt đền gây tranh cãi ở phút bù giờ trước Newcastle trên sân nhà vào ngày thi đấu thứ năm đã mang về trận hòa 1-1, mở đường cho đội bóng của Luis Enrique giành vị trí á quân bảng, vượt qua đội đứng thứ ba AC Milan nhờ thành tích đối đầu của họ. – bản ghi đầu.

Nhưng trong khi vị thế của PSG với tư cách là ứng cử viên thường xuyên ở giai đoạn này của giải đấu có thể khiến nhiều người coi họ là ứng cử viên được đánh giá cao trong trận đấu này, họ phải đối mặt với một đối thủ khó nhằn trong La Realđội nổi lên từ vòng bảng với thành tích phòng ngự tốt nhất so với bất kỳ câu lạc bộ nào sau khi chỉ để thủng lưới hai bàn sau sáu trận.

Đội bóng của HLV Imanol Alguacil cũng không ghi nhiều bàn, chỉ ghi 7 bàn trong vòng bảng, nhưng họ là một tập thể được huấn luyện tốt và sẽ tổ chức, quyết tâm khi đối đầu với PSG.

Nhà vô địch Pháp không còn là đội bóng gồm những cầu thủ ngôi sao thú vị được ông chủ Qatar xây dựng nhưng họ vẫn có Kylian Mbappé. Tuy nhiên, tiền đạo người Pháp đã gây thất vọng ở vòng bảng và dường như đang đếm ngược cho đến khi hết hạn hợp đồng vào mùa hè năm sau. La Real không có gì phải sợ trước PSG.

NGƯỜI CHIẾN THẮNG: Real Sociedad

chơi

0:32

Laurens không tự tin PSG sẽ hạ gục Real Sociedad

Julien Laurens nói rằng anh ấy không thích cơ hội của PSG để vượt qua Real Sociedad ở Champions League.


INTER MILAN vs ATLETICO MADRID

Họ là hai đội vừa nhận thất bại ở chung kết Champions League – Inter mùa trước; Atletico trong cả năm 2014 và 2016 – nhưng cả hai đều nuôi tham vọng thực tế để giành chiến thắng lần này nếu họ tránh được đội bóng được yêu thích.

Cả hai đều vượt qua vòng bảng mà không thua, vì vậy bạn có thể mong đợi hai trận đấu chặt chẽ trong trận đấu này khi huấn luyện viên Simone Inzaghi và Diego Simeone cố gắng vượt qua nhau.

Đội dẫn đầu Serie A Inter đang là đội có phong độ lúc này, khi đoàn quân của Inzaghi đang dẫn đầu bảng Serie A với 4 điểm. Lautaro Martínez và Marcus Thuram mang đến mối đe dọa khung thành, trong khi Hakan Calhanoglu cũng ghi bàn từ hàng tiền vệ.

Nhưng với Antoine Griezman và Álvaro Morata, Atletico sở hữu hai trong số những cầu thủ ghi bàn hàng đầu ở Champions League – cùng với Erling Haaland của Man City và Rasmus Hojlund của Man United với 5 bàn thắng – và vẫn là một đội bóng phòng ngự được rèn luyện tốt dưới thời Simeone.

Chất lượng của huấn luyện viên và tiền đạo ở cả hai đội cho thấy một tỷ số hòa ở đẳng cấp cao, nhưng sẽ thực sự rất gần nhau. Thậm chí có khả năng sẽ bị phạt đền.

NGƯỜI CHIẾN THẮNG: Atletico Madrid


PSV EINDHOVEN vs BORUSSIA DORTMUND

Thành tích của Dortmund ở Champions League và sự tiến bộ thoải mái của họ với tư cách là đội chiến thắng ở Bảng F khiến họ được coi là đội được yêu thích trong trận đấu này, nhưng PSV là đội duy nhất ở các giải đấu lớn của châu Âu có thành tích 100% trong nước và đã ghi được 56 bàn thắng đáng kinh ngạc sau 16 Eredivisie trò chơi cho đến nay trong mùa giải này.

Huấn luyện viên Peter Bosz, người đã dẫn dắt Ajax đến trận chung kết Europa League 2017 với Manchester United, đã biến đổi PSV bằng sự kết hợp của những cầu thủ trẻ thú vị – Johan Bakayoko, Ricardo Pepi và Isaac Babadi trong số đó – và những ngôi sao giàu kinh nghiệm bao gồm Hirving Lozano, Luuk de Jong và Patrick van Aanholt.

Pepi, Malik Tillman và Sergiño Dest mang lại cho PSV một đại diện USMNT mạnh mẽ, nhưng khả năng gây khó chịu trước Dortmund phụ thuộc vào mức độ họ chống lại sự quan tâm từ các câu lạc bộ đối thủ đối với các ngôi sao trẻ của họ vào tháng Giêng.

Nếu PSV có thể giữ được đội hình và duy trì được phong độ trong nước, họ sẽ coi Dortmund là một đối thủ dễ bị đánh bại khi đã tránh được những đối thủ nặng ký ở vòng 16 đội như Manchester City, Real Madrid và Bayern Munich.

Nhưng Dortmund cũng sẽ coi PSV là một trận hòa thuận lợi và đội bóng của Edin Terzic sẽ giành chiến thắng.

NGƯỜI CHIẾN THẮNG: Borussia Dortmund


LAZIO vs BAYERN MUNICH

Bayern sẽ coi trận hòa này là một con đường thoải mái để lọt vào tứ kết và đối với Lazio, đó có thể là một trường hợp họ phải cố gắng hết sức để giữ tỷ số ở mức thấp.

Đội bóng của Thomas Tuchel đã vượt qua vòng loại trực tiếp với tư cách là những người chiến thắng dễ dàng ở bảng A, trong khi Lazio nổi lên với tư cách á quân sau Atletico Madrid ở bảng E, trước Feyenoord và Celtic – hai trong số những đội yếu nhất giải đấu.

Với việc Lazio đang chật vật ở giữa bảng ở Serie A, thách thức trước mắt của huấn luyện viên Maurizio Sarri sẽ là cải thiện kết quả để đảm bảo ông vẫn trụ vững vào thời điểm đối đầu với Tuchel vào năm mới.

Với Harry Kane đang có phong độ vô song cho Bayern, nhà vô địch Bundesliga đã tự khẳng định mình cùng với Real Madrid là một trong số ít mối đe dọa nghiêm trọng đối với hy vọng giành chức vô địch Champions League của Manchester City. Và mặc dù Lazio sẽ được ủng hộ bởi một đám đông cuồng nhiệt ở Rome, nhưng với kinh nghiệm của Ciro Immobile, Luis Alberto và Pedro trong đội của họ, hầu như không thể tìm ra lý do chính đáng để ủng hộ họ đánh bại Bayern trong hai lượt trận.

NGƯỜI CHIẾN THẮNG: Bayern Munich


chơi

1:15

Sao trẻ Man City gây ấn tượng như thế nào trước Sao Đỏ Belgrade

Gab và Juls thảo luận về tác động của Micah Hamilton và Oscar Bobb trong chiến thắng 3-2 của Manchester City ở Champions League.

FC COPENHAGEN vs MANCHESTER CITY

Dù Copenhagen lọt vào vòng 16 đội nhờ một phần không nhỏ vào chiến thắng 4-3 trên sân nhà trước Manchester United ở bảng A, nhưng đừng mong câu lạc bộ Đan Mạch sẽ lặp lại kết quả sốc đó trước Man City.

Huấn luyện viên Jacob Neestrup cũng đã dẫn dắt đội bóng của mình có trận hòa 0-0 trước Bayern Munich tại Allianz Arena, vì vậy cầu thủ 35 tuổi này xứng đáng nhận được sự tôn trọng rất lớn đối với màn trình diễn của Copenhagen cho đến mùa giải này, nhưng đương kim vô địch châu Âu City sẽ là một bước đi quá xa về phía anh ấy.

Roony Bardghji, tiền đạo 18 tuổi, người ghi bàn thắng muộn vào lưới United, là cầu thủ đáng chú ý của Copenhagen và là một cầu thủ trẻ có tiềm năng chuyển đến một câu lạc bộ hàng đầu như City. Nhưng qua hai lượt trận, đây sẽ là một thế trận hòa dễ dàng cho đội bóng của Pep Guardiola, những người sẽ cảm thấy nhẹ nhõm hơn khi tránh được những đối thủ như PSG và Napoli ở giai đoạn này của giải đấu.

City có thể mong đợi một bầu không khí ồn ào và cuồng nhiệt trên sân Parken cho trận lượt đi, nhưng họ không có gì phải lo sợ về trận hòa.

NGƯỜI CHIẾN THẮNG: Manchester City


RB LEIPZIG vs REAL MADRID

Đây có thể là một thế trận khó xử đối với đoàn quân của HLV Carlo Ancelotti, đặc biệt là khi họ tới Đức thi đấu trận lượt đi với ký ức về trận thua 2-3 trước Leipzig ở vòng bảng mùa trước.

Với việc Jude Bellingham nổi lên được cho là ngôi sao của vòng bảng, Real Madrid chắc chắn có đủ cầu thủ để giúp trận đấu này diễn ra thoải mái, nhưng Leipzig đã trở thành suất đá chính thường xuyên ở Champions League trong những năm gần đây và huấn luyện viên Marco Rose có thể khiến cuộc sống trở nên khó khăn.

Trên hàng công, Loïs Openda, Benjamin Sesko, Xavi Simons và Dani Olmo đều thể hiện tốt ở vòng bảng, trong khi Timo Werner dù vẫn đang tìm kiếm bàn thắng đầu tiên ở giải đấu mùa này nhưng vẫn là một mối đe dọa. Nhưng đây sẽ chỉ trở thành thế trận nguy hiểm cho Madrid nếu họ để cho Leipzig có cơ hội làm tổn thương mình.

Madrid có những điểm yếu và chấn thương dài hạn của Thibaut Courtois, David Alaba và Éder Militão đã làm tổn thương họ ở hàng phòng ngự, nhưng Vinícius Júnior sẽ trở lại sau chấn thương đùi kịp thời để thi đấu trong trận đấu này, vì vậy họ nên tiến bộ.

NGƯỜI CHIẾN THẮNG: Real Madrid

>> Bạn không nên bỏ lỡ : Lịch thi đấu bóng đá trực tuyến hàng giờ <<

Bài viết liên quan
No.
Team
MP
Pts
No results

phim sex hay, phim sex 2024