Bundesliga chuẩn bị cho cuộc tranh ngôi vô địch Leverkusen-Bayern Munich

Ngày/Giờ đăng: 09/02/2024 - 16:49

>> Truy cập link : Tường thuật bóng đá trực tuyến chất lượng cao <<

Rheinland luôn tự hào về cách tiếp cận cuộc sống vui vẻ, nhưng đặc biệt là trong tuần lễ Karneval. Điều đó xảy ra là lễ hội rực rỡ kéo dài nhiều ngày với những bộ trang phục kỳ dị, cơn say và nói chung là quên đi những điều buồn tẻ trần tục hàng ngày này lại trùng hợp với hoạt động kinh doanh cực kỳ nghiêm túc của Bundesliga Gipfeltreffen (hội nghị thượng đỉnh).

Đội nhất bảng chơi thứ hai là một chuyện, nhưng khi cả hai đội đều tài năng như Bayer Leverkusen và Bayern Munich, thì sẽ có những tình tiết hấp dẫn xung quanh trận đấu hôm thứ Bảy. (12:30 chiều ET, phát trực tiếp trên ESPN +) đến một cấp độ thậm chí còn cao cấp hơn — ở Đức và hơn thế nữa.

Leverkusen là những người thu hút sự chú ý và đúng như vậy. Làm sao có thể khác được khi bạn đã trải qua 30 trận bất bại trên mọi đấu trường kể từ đầu mùa giải và làm được điều đó với một phong cách kiên nhẫn, chuyền bóng khiến tất cả những ai yêu thích môn thể thao này phải mê mẩn?

– Phát trực tiếp trên ESPN +: LaLiga, Bundesliga, hơn thế nữa (Mỹ)

Bayern dù kém đội đứng đầu 2 điểm Werkself (nhà máy XI) thực sự có thể tự hào về thành tích lịch sử tốt thứ sáu mà bất kỳ đội nào dưới bất kỳ hình thức nào từng đạt được ở giai đoạn này của mùa giải Bundesliga. Giữa họ, cặp dẫn đầu đã thu về một con số đáng kinh ngạc là 102 điểm, đây là kỷ lục của giải đấu khi bước vào ngày thi đấu thứ 21.

Quá khứ của Bayer Leverkusen chứa đầy hầu hết các câu chuyện, đặc biệt là vào năm 2000 khi họ vứt bỏ danh hiệu vào ngày cuối cùng, và vào năm 2002 khi họ lại phải tranh chấp ở bảng đấu khi lọt vào trận chung kết Champions League và DFB-Pokal. . Tuy nhiên, không có cuộc diễu hành cúp nào trong cả hai năm. Kể từ năm 1993, khi họ vô địch Pokal, Leverkusen mới giành được một danh hiệu lớn.

Kết quả là, những biệt danh, Vizekusen (Á quân-kusen, nếu bạn thích) và kẻ thậm chí còn tàn ác Neverkusen đã mắc kẹt. Nhưng như cựu thủ môn của Bayer 04, Rene Adler đã nhận xét gần đây, những cầu thủ đáng ngờ như Granit Xhaka, Alejandro Grimaldo, Jeremie Frimpong hay nhà vô địch World Cup Exequiel Palacios có thể liên quan đến thẻ này. Họ đang sống và thịnh vượng trong một thế giới huy hoàng ở đây và bây giờ, khác xa với những khuôn sáo sáo rỗng trong quá khứ.

Chúng ta không thể nói về phong thái đĩnh đạc của Leverkusen mà không liên hệ nó với huấn luyện viên Xabi Alonso cũng như phong cách chơi bóng mượt mà và duyên dáng của chính ông ấy. Tôi đã bình luận về trận mở màn năm 2024 của họ tại FC Augsburg, nơi khó đến nhất trong một ngày tồi tệ.

Bất chấp sự thống trị của Bayer, bằng cách nào đó, tỷ số vẫn là 0-0 cho đến những phút bù giờ. Trong khi nhiều đội sẽ thay đổi hướng đi và trực tiếp hơn, Leverkusen đã làm đúng với niềm tin trân trọng bóng của huấn luyện viên, và vào phút thứ 94, họ đã nhận được phần thưởng sau pha chuyền bóng có lẽ là trôi chảy nhất trận đấu do Palacios thực hiện.

Một tuần sau tại RB Leipzig, lại là trận đấu muộn của Leverkusen, khi Piero Hincapié ghi bàn ấn định chiến thắng ở phút 91 sau khi họ gỡ hòa 2-1. Sau đó vào thứ Ba tại Pokal, trước một VfB Stuttgart lấp lánh, họ đã hai lần thể hiện sự kiên cường để lội ngược dòng và san bằng tỷ số trước khi Jonathan Tah đánh đầu ghi bàn từ đường bóng quý giá của Florian Wirtz, lần này là đúng vào phút 90. Bayer 04 mang đến cho bạn ấn tượng rằng họ không bao giờ bị đánh bại và đơn giản là không hề hoảng sợ.

Leverkusen, với tư cách là một trong hai đội Bundesliga duy nhất còn lại ở Pokal, hiện đang là ứng cử viên vô cùng được yêu thích để nâng Pott. Europa League, nơi họ tạm biệt vòng 16 đội, cũng đang vẫy gọi.

Nhưng cái gì Meisterschale (vô địch bát), giải thưởng cuối cùng và giải thưởng mà trước đây luôn lảng tránh họ? thứ bảy chống lại Rekordmeister (người giữ kỷ lục) sẽ là người hướng dẫn tốt về triển vọng của họ nhưng không mang tính quyết định.

Chính thứ bóng đá tuyệt vời của Leverkusen bằng cách nào đó đã khiến Bayern dường như đang hoạt động kém hiệu quả trong khi trên thực tế, theo bất kỳ đánh giá nào, họ đang xuất sắc và thực sự có nhiều hơn 7 điểm so với thời điểm tương ứng ở mùa giải trước dưới thời Julian Nagelsmann.

Thomas Tuchel đôi khi trở thành tâm điểm cho những lời chỉ trích, điều này có phần không công bằng khi xét đến số lượng chấn thương gần đây đối với một đội hình vốn đã mỏng – theo tiêu chuẩn của Bayern và các câu lạc bộ hàng đầu –. Tuchel đã đưa ra quan điểm này ngay từ đầu mùa giải, nhưng về mặt ngôn từ và phong cách, ông ấy là một huấn luyện viên có lẽ được đánh giá cao hơn ở bên ngoài nước Đức so với trong nước. Trong một cuộc phỏng vấn với Archie Rhind-Tutt của ESPN, Tuchel cho biết ông cảm thấy có giá trị hơn ở Anh và đây vẫn là một chủ đề truyền thông ở đây. Bundesrepublik.

Nơi mà người ta có thể quan trọng là đánh giá hiệu suất có thể thay đổi ngay cả trong trò chơi. Tuần trước gặp Borussia Monchenladbach, khi họ vực dậy sau khi để thủng lưới trước và giành chiến thắng 3-1, và trong trận thua 1-0 trước Werder Bremen, họ thiếu nhịp độ.

Tuchel đột nhiên có những lựa chọn: ở vị trí hậu vệ phải giữa người mới Sacha Boey và Noussair Mazraoui; và ở vị trí trung vệ với Kim Min-Jae, trở lại sau khi Hàn Quốc bị Jordan sa thải ở Asian Cup, và Dayot Upamecano, đã khỏe trở lại sau chấn thương cơ đùi. Ở hàng tiền vệ, anh ấy thậm chí còn có cái được gọi là chết Qual der Wahl (sự dằn vặt của sự lựa chọn) với Joshua Kimmich sẵn sàng trở lại sau một vấn đề ở vai, nhưng liệu anh có nên quay trở lại đội hình trước Aleksandar Pavlovic, 19 tuổi, người đã tạo dựng được một liên minh đáng kính với Leon Goretzka? Pavlovic cũng cung cấp dịch vụ giao hàng theo từng món một cách quỷ dị, một chi tiết không hề nhỏ.

Bayern vẫn dựa vào tố chất cá nhân của Harry Kane, người có 24 bàn sau 20 trận, trong đó có 3 hat-trick, Leroy Sané và Jamal Musiala. Và chúng ta không thể quên Thomas Müller, mặc dù anh ấy mới chỉ đá chính 8 lần ở giải VĐQG.

Stuttgart vào giữa tuần có lẽ đã đưa ra Rekordmeister một bản kế hoạch chi tiết cho Leverkusen với một lối chơi gây áp lực cao hiệu quả mà khi được phối hợp đầy đủ sẽ gây khó khăn cho Werkself chơi từ phía sau. Bản thân Bayern đã sử dụng chiến thuật này để phát huy hiệu quả, hy sinh quyền kiểm soát để lấy hiệu quả trong trận đấu đỉnh cao với Stuttgart vào tháng 12 và giành chiến thắng với tỷ số 3-0.

Sự thật vẫn cho thấy đây là đội bóng Leverkusen không có điểm yếu nào đáng chú ý và sức mạnh đội hình của họ dàn trải đều hơn so với Bayern.

TRÊN Karnevalssamstag (Karneval thứ Bảy), chúng ta nên tổ chức một dịp ăn mừng. Liệu Wirtz, vẫn chỉ mới 20 tuổi và đã bỏ lỡ một giai đoạn lớn trong sự nghiệp đầu tiên của mình do ACL, người đã lập công xuất sắc hai trong ba bàn thắng trong chiến thắng Pokal, có thể biến đây thành sân khấu của anh ấy không?

Liệu Xhaka, người đã đặt chân đúng chỗ vào thời điểm sau này trong sự nghiệp của mình, sẽ định hình trận đấu và lập bàn để có được lợi thế 5 điểm ở vị trí đầu bảng? Hay Bayern, đội có lịch sử làm đúng khi điều đó thực sự quan trọng, sẽ vượt qua Bayer và giành vị trí đầu bảng?

Những cuộc đối đầu như thế này không xảy ra hàng tuần.

>> Bạn không nên bỏ lỡ : Lịch thi đấu bóng đá trực tuyến hàng giờ <<

Bài viết liên quan
No.
Team
MP
Pts
No results

phim sex hay, phim sex 2024