Cặp song sinh bóng đá nổi tiếng: Con trai của Man United ký hợp đồng chuyên nghiệp tuyệt vời

Ngày/Giờ đăng: 04/04/2024 - 19:09

>> Truy cập link : Tường thuật bóng đá trực tuyến chất lượng cao <<

Tuần này, Manchester United đã báo trước thế hệ thứ hai của một triều đại gia đình khi hai con trai của Darren Fletcher, Jack và Tyler, đều ký hợp đồng chuyên nghiệp đầu tiên với câu lạc bộ.

Fletcher Sr. đã đại diện cho United hơn 200 lần trong sự nghiệp 12 năm tại Old Trafford, trong đó tiền vệ đáng tin cậy này đã giành được 5 chức vô địch Premier League, FA Cup và Champions League cùng vô số danh hiệu trước khi giữ chức vụ huấn luyện viên và giám đốc kỹ thuật kể từ đó. nghỉ hưu vào năm 2020.

United đã đảm bảo có được sự phục vụ của thế hệ tài năng tiếp theo của Fletcher bằng cách chiêu mộ con cháu của Darren vào mùa hè năm ngoái khi cặp đôi này gia nhập từ Manchester City. Kể từ đó, Jack đã tham gia một số buổi tập ở đội một dưới sự dẫn dắt của huấn luyện viên Erik ten Hag và Tyler đã thể hiện xuất sắc ở đội trẻ mùa này.

Cặp song sinh 17 tuổi đã công bố các thỏa thuận tương ứng của họ trong lĩnh vực thời trang thử đồ bằng cách chia sẻ các bài đăng gần giống nhau trên tài khoản Instagram của họ, mỗi người đều bày tỏ niềm tự hào khi được ký các điều khoản chuyên nghiệp với United.

Giờ đây cả hai đều đã đạt được đẳng cấp cầu thủ chuyên nghiệp theo đúng nghĩa của mình, Jack và Tyler Fletcher trở thành sự bổ sung mới nhất vào danh sách cặp song sinh bóng đá. Đây chỉ là một vài ví dụ đáng chú ý hơn.

Ghi chú của biên tập viên: Bài viết này đã được cập nhật kể từ khi nó được xuất bản lần đầu vào ngày 15 tháng 5 năm 2020

– Phát trực tiếp trên ESPN +: LaLiga, Bundesliga, hơn thế nữa (Mỹ)


Frank và Ronald de Boer

Không chỉ là cặp song sinh bóng đá nổi tiếng nhất mọi thời đại, anh em nhà De Boer còn được cho là những người thành công nhất. Giữa họ, cặp đôi này đã có 179 lần khoác áo Hà Lan và giành tổng cộng 33 huy chương trong suốt sự nghiệp thi đấu của mình, bao gồm cả Champions League.

Trên thực tế, Frank và Ronald đã chơi cùng nhau ở không dưới 5 câu lạc bộ khác nhau – Ajax, Barcelona, ​​Rangers ở châu Âu và sau đó là Al-Rayyan và Al-Shamal ở Qatar.

Rene và Willy van de Kerkhof

Anh em nhà Van de Kerkhof là tiền thân của De Boers, cặp song sinh gốc Hà Lan cùng chơi cho cả FC Twente và PSV Eindhoven. Cả hai cũng đã tham dự World Cup 1974 và 1978, nhưng đều thua trong trận chung kết của cả hai giải đấu.

Nếu cả hai đều được vào đội một, Fletcher sẽ không phải là cặp song sinh đầu tiên chơi cùng một đội tại Old Trafford. Hai hậu vệ cánh người Brazil có mái tóc rối bù Fabio và Rafael đã thành danh tại Manchester United sau khi cùng nhau ký hợp đồng từ Fluminense vào năm 2008. Họ đã dành sáu năm tiếp theo để chơi cùng nhau trước khi đường ai nấy đi.

Cặp đôi này đều chơi ở Ligue 1 – Fabio ở Nantes, Rafael ở Lyon – trước khi trở về Brazil. Fabio đang ở Grêmio và Rafael chơi cho Botafogo – câu lạc bộ mà anh và người anh song sinh đều ủng hộ khi còn nhỏ.

Tất nhiên, Megan là ngôi sao hai lần vô địch World Cup mang tính biểu tượng của USWNT, đồng thời là người nhận giải Quả bóng vàng nữ 2019 và Cầu thủ nữ xuất sắc nhất FIFA.

Có thể bạn chưa biết rằng chị gái song sinh của cô, Rachael cũng đại diện cho Hoa Kỳ ở cấp độ U23 và đã trải qua một mùa giải chơi bóng đá chuyên nghiệp ở Iceland với Stjarnan Women vào năm 2010.

Radja và Riana Nainggolan

Là trụ cột của Serie A trong nhiều năm, cựu cầu thủ Inter Milan Radja Nainggolan hiện đang chơi bóng ở Indonesia với Bhayangkara ở tuổi 35.

Cựu tuyển thủ Bỉ còn có một người chị song sinh, Raina, từng chơi bóng đá và futsal chuyên nghiệp và cũng đại diện cho đất nước của cô vào năm 2015.

Hai anh chị em song sinh của Paul có thể không đạt được mức độ thành công như em trai họ – đáng chú ý nhất là chức vô địch World Cup cho Pháp năm 2018 – nhưng là những cầu thủ hành trình hữu ích từng chơi ở Pháp, Scotland, Anh và MLS cũng như cả hai đều đại diện cho Guinea. ở cấp độ quốc tế.

Lars và Sven Bender

Các tiền vệ tiện ích gần giống nhau này đã cùng nhau trải qua các cấp độ tại 1860 Munich khi còn trẻ trước khi chia tay – Lars đến Bayer Leverkusen và Sven đến Borussia Dortmund – chỉ tái hợp một lần nữa vào năm 2017 khi Sven gia nhập Leverkusen.

Cả hai anh em đều đã nghỉ hưu và Lars đảm nhận vị trí huấn luyện ở đội trẻ quốc tế Đức và Sven tại chỗ làm trợ lý giám đốc tại Dortmund.

Anh em nhà Berezutski cao lớn và đáng sợ đã tạo thành bức tường người phòng ngự cho cả CSKA Moscow và đội tuyển quốc gia Nga từ năm 2003 đến năm 2016.

Halil và Hamit Altintop

Cả tuyển thủ Thổ Nhĩ Kỳ và cầu thủ trụ cột của Schalke, cặp song sinh Altintop đều có sự nghiệp ổn định. Hamit – lớn hơn 10 phút – là một tiền vệ tài năng từng đoạt giải Puskas năm 2010 với cú vô lê sấm sét vào lưới Kazakhstan.

Cùng nhau trưởng thành tại học viện Norwich City, cặp song sinh này đã chứng kiến ​​sự nghiệp của họ khác nhau kể từ đó khi Jacob chơi ở Champions League mùa này với Newcastle United và Josh miệt mài thi đấu ở League One với Oxford United.

Là hai hậu vệ trái, tuyển thủ Thụy Điển đã có sự nghiệp chuyên nghiệp khá tốt, thậm chí còn chơi cùng nhau ở Blackburn Rovers trong một thời gian ngắn. Sau những khoảng thời gian tương tự ở bóng đá Anh, anh em nhà Olsson hiện đã trở lại thi đấu ở giải VĐQG Thụy Điển với Martin ở Malmö và Marcus ở Halmstad.

Anh rể của Olssons là cựu ngôi sao NBA Dirk Nowitzki, người đã kết hôn với chị gái của cặp song sinh Jessica vào năm 2012.

Ray và Rod Wallace

Wallaces là cặp song sinh đầu tiên chơi ở Premier League, cả hai đều chơi cho Leeds United vào đầu những năm 1990. Ray ra sân chỉ sau bảy lần ra sân, nhưng Rod đã ghi 45 bàn sau 197 trận đấu đỉnh cao.

Tuy nhiên, câu chuyện của Wallaces thực sự bắt đầu ở Southampton, nơi anh trai Danny gia nhập đội một vào năm 1980. Ray và Rod sau đó đều ký hợp đồng với Saints, và vào tháng 10 năm 1988, trong trận đấu với Sheffield Wednesday, cả ba đều có mặt trên sân ở câu lạc bộ. cùng lúc. Đây là lần đầu tiên ba anh em chơi cho cùng một đội sau 68 năm.

Cả hai đều là con trai của một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp, Ramiro (trung vệ) là người từng chơi cho Everton, trong khi Rogelio (tiền đạo) đã ghi bàn cho Monterrey đến mức anh là cầu thủ ghi bàn mọi thời đại của câu lạc bộ. vua phá lưới.

Thomas và Andreas Ravelli

Cựu thủ môn Thomas được tôn kính là một trong những cầu thủ vĩ đại nhất từ ​​​​trước đến nay của Thụy Điển với 143 lần khoác áo đội tuyển quốc gia; đại diện cho đất nước của mình tại World Cup 1990, Euro 1992 và World Cup 1994, và thậm chí còn giành chức vô địch danh giá Guldbollen giải thưởng năm 1981

Điều đó nói lên rằng, trung vệ Andreas cũng là một cầu thủ giỏi và đã có được 41 lần khoác áo đội tuyển quốc gia một cách hoàn hảo đáng nể.

David và Philipp Degen

Hai anh em được chọn để đại diện cho Thụy Sĩ tại World Cup 2006. Không có nhiều điều để chia rẽ sự nghiệp của họ, khi cả hai đều giành được nhiều chức vô địch giải VĐQG Thụy Sĩ tại Basel (bốn lần cùng nhau), mặc dù Philipp có số lần khoác áo quốc tế nhiều gấp đôi so với anh trai mình. Tuy nhiên, Philipp có lẽ đã vượt trội hơn khi từng chơi cho Liverpool và trải qua 3 mùa giải ở Dortmund.

Dean và David Holdsworth

Holdsworths khởi nghiệp cùng nhau khi còn trẻ ở Watford vào cuối những năm 1980 trước khi sự nghiệp của họ đi theo những con đường riêng. Tuy nhiên, họ đã tái hợp tại Bolton vào những năm 1990 trong một thời gian rất ngắn trước khi cả hai chuyển sang làm quản lý.

>> Bạn không nên bỏ lỡ : Lịch thi đấu bóng đá trực tuyến hàng giờ <<

Bài viết liên quan
No.
Team
MP
Pts
No results

phim sex hay, phim sex 2024