Câu hỏi lớn nhất của huấn luyện viên Brazil Dorival sau khi được triệu tập vào đội tuyển

Ngày/Giờ đăng: 02/03/2024 - 20:32

>> Truy cập link : Tường thuật bóng đá trực tuyến chất lượng cao <<

Mạng xã hội đã phản ứng ngay lập tức khi tân huấn luyện viên Brazil Dorival Junior triệu tập đội hình đầu tiên vào thứ Sáu. Một số người nhìn vào danh sách trung vệ rồi đi thẳng vào bàn phím viết rằng Dorival “gọi nhầm Murilo”.

Đã có nhiều đồn đoán rằng sẽ có một vị trí cho Murillo (với hai chữ I) sau khởi đầu huy hoàng của anh ấy với Nottingham Forest. Thay vào đó, Dorival chọn Murilo, 26 tuổi (chỉ là người duy nhất) của Palmeiras, đương kim vô địch Brazil — một cầu thủ giỏi nhưng không phải cái tên xuất hiện trong phần xem trước.

Một lần nữa, Dorival đã hứa sẽ đưa thêm nhiều cầu thủ gốc Brazil vào đội hình của mình. Thế hệ trẻ đã quen với việc xem các ngôi sao Brazil thi đấu cho các câu lạc bộ châu Âu. Những người lớn tuổi hơn – và Dorival đã 61 tuổi – cảm thấy khó chấp nhận hơn và thường xuyên kêu gọi có thêm những cái tên địa phương trong đội tuyển quốc gia. Dorival đã chơi ở khu vực bầu cử này. Nó có thể là một điều gì đó căng thẳng, nhưng anh ấy đã tìm được chỗ cho bảy cầu thủ trong nước trong đội hình 26 người của mình để đối đầu với Anh và Tây Ban Nha vào cuối tháng này.

Ở đây chúng tôi giải thích một số điểm đáng nói chính từ thông báo về đội hình trước Copa América vào mùa hè này.

– Phát trực tiếp trên ESPN +: LaLiga, Bundesliga, hơn thế nữa (Mỹ)


Dorival có thể cân bằng người chơi tại nhà và toàn cầu không?

Cùng với 7 cầu thủ đến từ Brazil, còn có 10 cầu thủ đến từ Premier League, và trong cuộc họp báo, Dorival thừa nhận không thể phủ nhận rằng những ngôi sao lớn nhất của anh đang chơi ở nước ngoài. Nhiệm vụ chính của anh ấy bây giờ là đưa những cầu thủ đó vào cuộc.

Ông chủ mới của Brazil là một nhân vật dễ bị đánh giá thấp — một diễn giả vụng về trước công chúng, những câu nói lan man của ông có thể khiến ông nghe như một quan chức cấp thấp đang nói về số liệu thống kê sản xuất. Nhưng việc anh ấy không có cái tôi cao lại là một tài sản. Anh ấy thường nổi tiếng với các cầu thủ của mình và có thành tích vững chắc trong việc xây dựng đội hình dựa trên tài năng mà anh ấy sử dụng.

Ông có hơn 40 năm kinh nghiệm làm cầu thủ và huấn luyện viên – nhưng chỉ giới hạn ở Brazil. Vấn đề bây giờ là liệu anh ấy có thể tạo ra mối liên hệ với những người chơi đã sống ở thực tế khác hay không. Ví dụ, nhân vật chủ chốt Vinícius Júnior có vẻ rất muốn Carlo Ancelotti dẫn dắt Brazil. Dorival có thể chiến thắng anh ta không?

Một biến chứng có thể xảy ra

Một huấn luyện viên có thể mất uy tín nếu anh ta bị coi là quá trung thành với những sở thích cá nhân, đặc biệt nếu những người còn lại trong nhóm không tin rằng những sở thích đó là xứng đáng. Rõ ràng sẽ có những bất ngờ trong đội hình đầu tiên của Dorival, và điều đáng chú ý là nhiều người trong số họ có mối liên hệ chặt chẽ với huấn luyện viên.

Năm ngoái, Dorival đã khoác áo Sao Paulo. Có một cuộc gọi gây sốc dành cho Rafael, thủ môn 34 tuổi của họ, và ít ai đoán trước được một vị trí cho Pablo Maia, tiền vệ trung tâm đầy triển vọng của câu lạc bộ. Một người khác lần đầu tiên có tên trong đội là Lucas Beraldo, người đã rời Sao Paulo vào đầu năm để gia nhập Paris Saint-Germain, và người đã đánh bại Murillo của Nottingham Forest một cách hiệu quả để giành được vị trí trung vệ cánh trái.

Có lẽ điều ngạc nhiên lớn nhất là hậu vệ trái Ayrton Lucas, người đã làm việc với Dorival trong một thời gian ngắn nhưng thành công tại Flamengo vào năm 2022. Lucas không chỉ mất phong độ mà còn là thảm họa một năm trước trong trận giao hữu với Senegal. Thật khó để hiểu được sự tham gia của anh ấy – mặc dù dễ hiểu hơn nhiều khi khoảng trống đã được tìm thấy cho một cựu cầu thủ Flamengo khác của Dorival, tiền vệ trung tâm của Wolves, João Gomes. Thật vậy, sự góp mặt của Gomes – người đóng vai trò quan trọng trong việc cân bằng Flamengo của Dorival – đưa ra gợi ý về đội hình có khả năng chiếm lĩnh sân Wembley.

Chúng ta sẽ thấy phía Brazil nào?

Cuộc gặp với Anh và Tây Ban Nha chỉ là những trận giao hữu, nhưng đây là những dịp quan trọng đối với Brazil, đội có ít cơ hội gặp đối thủ châu Âu – và là đội liên tục thua châu Âu ở tứ kết World Cup. Hơn nữa, đội đang trải qua ba trận thua liên tiếp trước các đội bóng Nam Mỹ ở vòng loại World Cup.

Dorival nói rằng anh ấy đã có sẵn đội hình xuất phát trong đầu. Nó chắc chắn sẽ bao gồm các cầu thủ chạy cánh – anh ấy có rất nhiều người trong số họ, và anh ấy thậm chí có thể đang cân nhắc cách đưa Vinicius và Gabriel Martinelli vào cùng một đội hình. Vì vậy, sẽ có các cầu thủ chạy cánh và ít nhất một hậu vệ cánh tấn công – tạo ra nhu cầu cân bằng rõ ràng.

Lần trước gặp Argentina, cựu huấn luyện viên Fernando Diniz chỉ chọn 2 người ở hàng tiền vệ. Điều này rõ ràng sẽ không xảy ra với tuyển Anh. Việc đưa Casemiro vào sân đã khiến một số người ngạc nhiên, nhưng anh ấy đứng đầu một tập hợp các tiền vệ giỏi trong việc bao quát không gian hoặc tràn đầy sức mạnh. Dorival đã có cho mình rất nhiều phương án để thắt chặt thế trận ở khu vực giữa sân.

Sự trở lại đáng hoan nghênh và sự vắng mặt gây sốc

Năm ngoái, ngay trước khi Fernando Diniz chuẩn bị công bố đội tuyển Brazil đầu tiên, có tin Lucas Paquetá dính vào một vụ bê bối cá cược. Đã có sự chậm trễ vội vã trong khi tên của anh ấy bị xóa khỏi danh sách và tìm được người thay thế. Paqueta ngồi ngoài tất cả sáu trận đấu dưới triều đại Diniz, nhưng anh ấy sẽ thi đấu hàng tuần cho West Ham, có nghĩa là chắc chắn sẽ không có trở ngại nào cho việc tham gia của anh ấy. Và thế là anh trở lại.

Nhưng không có chỗ cho bản hợp đồng gần đây của Barcelona, ​​Vitor Roque, tiền đạo trung tâm có ngực nở, người được coi là niềm hy vọng ở một vị trí có vấn đề. Dorival đã giới hạn bản thân ở Richarlison và cảm giác tuổi teen Endrick. Ông ấy chắc chắn có thể để một trong sáu tiền vệ trung tâm của mình (cộng với Paqueta và Andreas Pereira, cả hai đều có thể hoạt động ở đó) để tìm chỗ cho một tiền đạo trung tâm bổ sung.

Nhưng đây là những ngày đầu. Sau những trận giao hữu này, sắp tới sẽ có Copa América, và sau đó vòng loại World Cup sẽ tiếp tục với việc Brazil tụt xuống vị trí thứ sáu không mấy dễ chịu. Roque và những người khác sẽ có cơ hội của họ. Nhưng hiện tại, tiền đạo của Barcelona sẽ theo dõi từ bên lề khi Brazil tìm cách trở lại đúng hướng với Dorival Junior.

>> Bạn không nên bỏ lỡ : Lịch thi đấu bóng đá trực tuyến hàng giờ <<

Bài viết liên quan
No.
Team
MP
Pts
No results

phim sex hay, phim sex 2024