Cầu thủ nào gây ấn tượng ở U-17 World Cup?

Ngày/Giờ đăng: 23/11/2023 - 22:50

>> Truy cập link : Tường thuật bóng đá trực tuyến chất lượng cao <<

Khi FIFA U17 World Cup bước vào giai đoạn quyết định – không có tuyển Anh hay bất kỳ đại diện nào của Concacaf – đây là danh sách 12 tài năng nổi bật trong bốn trận đầu tiên của giải đấu. Như mọi khi, Brazil được đại diện mạnh mẽ, ngay cả khi không có Endrick bị ràng buộc bởi Real Madrid – và Tây Ban Nha đã lọt vào tứ kết mặc dù sự vắng mặt của thần đồng Barcelona, ​​​​Lamine Yamal.

Trong khi đó, những gói bất ngờ Mali và Uzbekistan cũng đã lọt vào vòng 8 trận chung kết với đội hình hoàn toàn gồm các tài năng sân nhà. Chúng ta hãy xem những cái tên sắp ra mắt đã khiến đám đông Indonesia phấn khích.

– Phát trực tiếp trên ESPN +: LaLiga, Bundesliga, hơn thế nữa (Mỹ)


Claudio Echeverri, 17, AM, River Plate / Argentina

Đã có tên trong danh sách tuyển trạch của nhiều câu lạc bộ hàng đầu châu Âu, cổ phiếu của Echeverri chắc chắn không hề giảm sau 4 trận đầu tiên ở Indonesia. Cùng với người đồng đội ở câu lạc bộ là Agustin Roberto và Santiago Lopez, Echeverri đã tạo nên một lực lượng tấn công đáng gờm cho Argentina. Và Argentina không chỉ sở hữu thế hệ trẻ xuất sắc nhất trong nhiều năm qua mà dường như họ còn mang theo số 10 đẳng cấp thế giới tiếp theo.

Kỹ thuật xuất sắc cùng tầm nhìn tuyệt vời và cú sút chân phải cực mạnh (bàn mở tỷ số vào lưới Nhật Bản là một cú đá phạt tuyệt vời từ cự ly 25 mét), thần đồng River Plate chọn những vị trí thông minh giữa các tuyến để anh tận dụng tối đa khả năng ấn tượng của mình. , kỹ năng chuyền bóng trực quan. Nhờ nhận thức về vị trí tương tự, anh ấy cũng hoàn toàn có khả năng thực hiện những pha chạy muộn thông minh để dứt điểm một chạm từ những quả tạt hoặc đường cắt. Mặc dù thật khó để dự đoán điều gì đang chờ đợi phía trước đối với một cầu thủ 17 tuổi nhưng rất có thể Echeverri lôi cuốn sẽ sớm kết thúc việc chơi cho một gã khổng lồ ở Champions League.

Kaua Elias, 17, ST, Fluminense / Brazil

Vua phá lưới giải vô địch U17 Nam Mỹ đã bắt đầu lại từ nơi anh đã dừng lại ở Ecuador hồi tháng Tư. Là một tiền đạo trung tâm chắc chắn, nhỏ gọn, Elias dẫn đầu hàng công Brazil bằng cách kéo giãn hàng phòng ngự đối phương bằng tốc độ và sẵn sàng chơi xa các trung vệ.

Ngoài việc nổi bật (ở độ tuổi này) bằng thể lực (hữu ích cho mục đích cầm bóng), số 9 còn tỏ ra hiệu quả trong vòng cấm, lao ra khi bật ra và luôn có mặt để kiểm tra thủ môn bằng những pha xử lý nhanh. dứt điểm (bốn bàn cho đến nay). Khả năng kỹ thuật tốt của anh ấy cũng giúp anh ấy có khả năng đánh bại các hậu vệ trong những tình huống chặt chẽ và tạo ra cơ hội ngay cả khi không có sự hỗ trợ.

Estevao Willian, 16, tiền đạo, Palmeiras / Brazil

Mặc dù chỉ vào sân từ băng ghế dự bị trong trận mở màn của Brazil với Iran (thua bất ngờ 2-3), Estevao đã lấy lại được động lực cùng với phần còn lại của đội. Được cho là một trong những thành viên được săn đón nhiều nhất của một đội bóng toàn sao, cầu thủ 16 tuổi này đã thu hút được nhiều lời khen ngợi từ màn trình diễn của anh ấy ở cấp độ trẻ ở quê nhà và anh ấy đã thể hiện một số tài năng đáng chú ý của mình trong trận thắng 2-1 trước đội tuyển Anh. .

Biệt danh của anh ấy, “Messinho”, đưa ra một số manh mối về những gì anh ấy mang đến cho bữa tiệc: thuận chân trái với khả năng tăng tốc vượt trội khi có và không có bóng, khả năng điều khiển cơ thể xuất sắc (anh ấy cũng rất thành thạo trong việc quay nhanh và thay đổi hướng). như khả năng sút bóng mạnh và chính xác từ xa (bao gồm cả các tình huống cố định), như đã được chứng minh trong trận gặp Ecuador, trong đó cú đúp của anh giúp Brazil tiến vào tứ kết.

Dudu, 17, AM, Athletico Paranaense / Brazil

Trong khi Elias và Estevao (cũng như tiền đạo đồng đội, Rayan) đang thu hút sự chú ý lớn nhất, thì một số tuyển trạch viên lại ca ngợi người chủ mưu chính trong cuộc tấn công tự do của Brazil, Dudu. Số 10 (hoặc 8) thuận chân trái đã thực hiện trung bình 5 đường chuyền quyết định mỗi trận ở Indonesia và các đối thủ vẫn chưa tìm ra cách giữ cầu thủ kiến ​​thiết lối chơi im lặng khi anh ta chọn những vị trí thông minh ở khu vực giữa sân hoặc lùi sâu để có bóng sớm trong quá trình xây dựng.

Xuất sắc trong việc mời gọi và tổ chức các pha phối hợp ở một phần ba cuối cùng, Dudu có chỉ số IQ bóng đá rất phát triển so với lứa tuổi của mình. Những phẩm chất thú vị khác của anh ấy bao gồm những tình huống cố định tuyệt vời (đặc biệt là những quả phạt góc có điểm rơi) và khả năng căn thời điểm di chuyển của cầu thủ thứ ba vào vòng cấm. Khá khác thường đối với một cầu thủ chủ yếu sáng tạo, anh ấy cũng ngoan cường và hiếm khi trốn tránh những nhiệm vụ cấp bách.

Joel Ndala, 17, FW, Manchester City / Anh

Cầu thủ chạy cánh của Manchester City không chỉ giành được một suất vào vòng loại trực tiếp với bàn thắng ấn định chiến thắng ở phút cuối trước Iran – một nỗ lực khá phức tạp đưa bóng vào khung thành từ một góc gần như không thể – mà anh còn là nhân vật nguy hiểm chính của đội tuyển Anh trong suốt trận đấu. chức vô địch và rời Indonesia với ấn tượng về một thiếu niên đang trải qua một thời kỳ phát triển đáng kinh ngạc. Mang những nét tương đồng nhất định với Jérémy Doku, cầu thủ chạy cánh sinh ra ở Manchester thuận chân phải này có tốc độ thay đổi phi thường và khả năng di chuyển không bóng rất phát triển, thường thấy anh nhận bóng ở phía mù của hậu vệ.

Khả năng một chọi một sắc bén cùng với khả năng giữ thăng bằng tuyệt vời cho phép anh ta quay nhanh và đánh nhầm điểm đánh dấu của mình (cả hai hướng) thông qua các đòn nhử cơ thể nhanh như chớp. Mang tính giải trí cũng như hiệu quả, việc Ndala có được những phút đầu tiên ở cấp độ đội một chỉ là vấn đề thời gian (rõ ràng là dưới dạng cho mượn).

Joachim Kayi Sanda, 16, CB, Valenciennes / Pháp

Việc Pháp lọt vào tứ kết mà không để thủng lưới một bàn nào cho thấy một đội bóng chắc chắn và được tổ chức tốt hơn là một đội bóng ngoạn mục. Một phần công lao cho thành tích phòng ngự hoàn hảo chắc chắn thuộc về cặp phòng ngự trung tâm Bastien Meupiyou (Nantes) và Kayi Sanda.

Mặc dù giữa họ không có nhiều chất lượng khôn ngoan và cũng không hiếm khi mắc sai lầm nào trong toàn bộ giải đấu, nhưng cầu thủ sau này chơi với khí chất trái ngược với tuổi tác của mình. Quả thực, đội trưởng người Pháp đã được trao cơ hội ra mắt đội một ở Ligue 2 cho Valenciennes ngay trước khi lên đường làm nhiệm vụ U17. Bình tĩnh, thống trị, thể lực tốt, không chiến xuất sắc và với lối chơi chuyền bóng an toàn, Kayi Sanda có thể sẽ được các câu lạc bộ lớn hơn theo dõi trong những tháng tới.

Noah Darvich, 17, AM, Barcelona / Đức

Đội trưởng người Đức là một thần đồng thuận chân trái khác – họ có vẻ dày dặn và nhanh nhẹn trên trường thế giới – người xứng đáng nhận được nhiều giải thưởng ở Indonesia. Được Barcelona ký hợp đồng vào tháng 8 (2,5 triệu euro) từ Freiburg khi còn là một cầu thủ trẻ, Darvich thậm chí có thể có cơ hội chứng tỏ bản thân ở cấp độ đội một sau chấn thương dài hạn của Gavi.

Tiền vệ phong cách và kỹ thuật tiên tiến – anh ấy có thể thoải mái chơi ở vị trí số 8, số 10 hoặc tiền vệ cánh đảo ngược ở bên phải – chắc chắn Barcelona đã ghi dấu ấn lên anh ấy. Khả năng đánh giá cao về mặt chiến thuật tuyệt vời kết hợp với khả năng di chuyển đẳng cấp – bàn thắng mở tỉ số của anh ấy vào lưới Mexico là một ví dụ phù hợp – và cú chạm bóng đầu tiên xuất sắc khiến mọi việc anh ấy làm dường như trở nên dễ dàng và được tính toán trước. Không bao giờ vội vàng với một bức tranh tinh thần rõ ràng về chuyển động xung quanh mình và dòng chảy của trận đấu, cầu thủ 17 tuổi dường như đã chín muồi cho những thử thách lớn hơn những gì mà trình độ tuổi trẻ có thể mang lại cho anh ấy.

Sekou Kone, 17, DM, Guidars FC / Mali

Là một trong những cầu thủ có phong độ nổi bật ở một đội bóng Mali vô cùng ấn tượng, trong đó các tiền đạo thu hút được nhiều sự chú ý nhất (không có gì đáng ngạc nhiên sau khi ghi 13 bàn sau 4 trận đầu tiên), nhưng Kone lại có ảnh hưởng rất lớn ở hàng tiền vệ. Không chỉ là một vận động viên xuất sắc, có khả năng bao quát các khu vực rộng lớn, cầu thủ 17 tuổi này còn đi bóng mượt mà – kỹ thuật sút bóng của anh ấy khi thực hiện những đường chuyền dài và chuyển đổi đặc biệt đáng xem – và kỹ năng định vị hạng nhất của anh ấy cho phép anh ta sớm dự đoán quỹ đạo của quả bóng để đánh chặn.

Mặc dù thua 0-1 trước Tây Ban Nha (thất bại duy nhất của Mali), Kone đã cho thấy anh ấy có sự điều chỉnh không kém khi nhịp độ trận đấu được tăng lên vài bậc. Đối đầu với một trong những đối thủ được yêu thích trước giải đấu, tiền vệ phòng ngự cơ động này đã thực hiện không dưới 9 pha tắc bóng, đồng thời khả năng xác định những đường chuyền sâu giúp anh ấy thực hiện 3 đường chuyền quan trọng. Một khách hàng tiềm năng thú vị được cho là sẽ gia nhập RB Salzburg khi anh ấy tròn 18 tuổi.

Taha Benrhozil, 17, GK, Học viện bóng đá Mohammed VI / Maroc

Đối với những gì thủ môn người Maroc có thể thiếu về chiều cao, anh ấy đã bù đắp bằng phản xạ ngoạn mục, những pha thoát xuống đúng lúc và không kém phần quan trọng, là một nhân vật lớn hơn ngoài đời. Ở tuổi 17, Benrhozil là một thủ môn hiếm có nhưng đầy mới mẻ khi chơi với tính mạo hiểm cao và tính khí nóng nảy.

Mặc dù phong cách của anh ấy có thể không phù hợp với sở thích của mọi người, nhưng việc thấy một thủ môn tuổi teen ứng biến và bám sát phong cách lòe loẹt của anh ấy là khá hiếm. Việc bỏ lỡ pha đánh chặn kỳ lạ trên không – chủ yếu là do chiều cao tương đối khiêm tốn của anh ấy – dường như không khiến anh ấy bối rối nhiều. Thay vào đó, số 1 nhanh như chớp đứng dậy và trở lại hàng để sẵn sàng cho bất cứ điều gì có thể xảy ra. Như đã viết trên các vì sao, Benrhozli cũng trở thành người hùng Maroc khi cản phá được quả phạt đền quyết định giúp đội Bắc Phi đánh bại Iran (trên chấm phạt đền) ở vòng loại trực tiếp đầu tiên.

Yaya Dieme, 17, FW, Diambars / Sénégal

Senegal đã bị giáng một đòn mạnh khi cầu thủ 15 tuổi Amara Diouf của họ dính chấn thương sau khi ghi hai bàn trong trận mở màn với Nhật Bản. Khi Diouf không thể trở lại kịp thời cho các trận đấu tiếp theo, các tiền đạo người Senegal khác đã thay thế anh.

Cầu thủ chạy cánh 16 tuổi Yaha Diame đặc biệt tỏa sáng, thường xuyên là cái gai đối với các hậu vệ trước khi anh có xu hướng mất hơi về cuối trận. Mặc dù thua Pháp trên chấm phạt đền ở Vòng 16, nhưng người châu Phi vẫn dẫn đầu trong thời gian dài của trận đấu và đặc biệt là Diame là người gây ra mối đe dọa chính ở cánh phải khi người Pháp không thể xử lý được những pha tăng tốc, xoay người và tia lửa của anh ta của sự sáng tạo.

Pau Cubarsí, 16, CB, Barcelona / Tây Ban Nha

Trong một đội tuyển Tây Ban Nha có không dưới tám cầu thủ Barcelona (có thể dễ dàng có thêm một cầu thủ nữa nếu Yamal không bận chơi cho đội một), trung vệ thanh lịch này đã nổi bật như một hậu vệ xuất sắc nhất giải đấu. Mặc dù đội bóng xứ Catalan có thể không nổi tiếng về việc đào tạo ra các trung vệ nhưng cầu thủ 16 tuổi này chắc chắn sẽ có một tương lai đầy hứa hẹn ở đẳng cấp cao nhất.

Đúng như những gì người ta mong đợi từ một sản phẩm của La Masia, anh ấy cực kỳ bình tĩnh khi cầm bóng, thực hiện những đường chuyền đột phá bằng cả hai chân. Với rất nhiều tiền đạo tốc độ trong giải đấu, anh ấy cũng đã được kiểm tra tốc độ và mặc dù tốc độ không phải là thế mạnh số một của anh ấy, nhưng anh ấy xử lý tốt các cuộc đấu tay đôi nước rút bằng cách căn thời gian và chọn vị trí tốt. Có lẽ ít được dự đoán hơn, Cubarsi cũng là một hậu vệ hộp mạnh mẽ – xử lý tốt các pha tranh chấp trên không và cảnh giác với những pha phản công và bóng lỏng.

Amirbek Saidov, 17, tiền đạo, Bunyodkor / Uzbekistan

Cùng với đội trưởng Lazizbek Mirzaev, Saidov là cầu thủ xuất sắc nhất của Uzbekistan và là mối đe dọa thường xuyên trong suốt giải vô địch. Mặc dù được xây dựng giống như một tiền đạo trung tâm, nhưng anh ấy lại thiên về một tiền đạo di chuyển, luôn tìm cách chạy phía sau hàng phòng ngự đối phương hơn là nhận bóng đến chân.

Sở trường này được thể hiện rõ ràng trong trận gặp Tây Ban Nha khi Saidov phá bẫy việt vị – nhờ sự can thiệp của VAR sau khi các bàn thắng bị loại lần đầu – để ghi cả hai bàn thắng trong cuộc lội ngược dòng ngoạn mục 2-2 của Uzbekistan. Mặc dù anh ấy có thể không quá quan tâm đến nhiệm vụ gây áp lực hay công việc phòng thủ của mình, nhưng anh ấy nhanh nhẹn, sắc bén, tìm ra những vị trí thuận lợi và có thể dứt điểm bằng cả hai chân, chứng tỏ là một kẻ săn bàn khá hiệu quả.

>> Bạn không nên bỏ lỡ : Lịch thi đấu bóng đá trực tuyến hàng giờ <<

Bài viết liên quan
No.
Team
MP
Pts
No results

phim sex hay, phim sex 2024