Chấm điểm USMNT Bước đi tháng 1: Reyna, Steffen, Vasquez, v.v.

Ngày/Giờ đăng: 10/02/2024 - 01:08

>> Truy cập link : Tường thuật bóng đá trực tuyến chất lượng cao <<

Có một thời điểm cách đây không lâu, kỳ chuyển nhượng mùa đông dường như đã bỏ qua các cầu thủ Mỹ. Major League Soccer không hoạt động nhiều trên thị trường chuyển nhượng – đặc biệt là chuyển nhượng ra nước ngoài – và thị trường dành cho các cầu thủ Mỹ đã ở nước ngoài thực tế không tồn tại.

Nhưng trong nhiều năm qua, các cầu thủ Mỹ Các câu lạc bộ MLS đã tham gia tích cực hơn. Xu hướng này dường như đã đạt đến đỉnh cao trong 12 tháng qua. Theo Thống kê & Thông tin của ESPN, ngoại trừ các vụ chuyển nhượng giữa các câu lạc bộ MLS hoặc chuyển nhượng giữa các đội MLS và các câu lạc bộ khác có trụ sở tại Hoa Kỳ, đã có 28 vụ chuyển nhượng liên quan đến các cầu thủ Hoa Kỳ và ít nhất một đội không thuộc Hoa Kỳ (bao gồm Mexico) trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này. Con số này thực tế đã giảm so với mùa hè, khi điểm số là 44.

– Phát trực tiếp trên ESPN +: LaLiga, Bundesliga, hơn thế nữa (Mỹ)

Khi Copa America mùa hè này sắp diễn ra, những động thái này có tầm quan trọng lớn hơn, ít nhất là khi chúng liên quan đến các cầu thủ Mỹ. Vì vậy, đây là cái nhìn về các giao dịch – cũng như một hoặc hai vụ chuyển nhượng miễn phí – dành cho những cầu thủ Mỹ một thời và có lẽ là trong tương lai được chú ý nhiều nhất. Lưu ý rằng điểm kèm theo liên quan đến cầu thủ chứ không phải các câu lạc bộ tham gia vào thỏa thuận.

Xét về động thái tiềm năng, không có tuyển thủ nam quốc gia Mỹ nào bị soi xét kỹ lưỡng hơn Reyna. Nếu hàng công của Mỹ sẽ được cải thiện trong chu kỳ World Cup này, điều quan trọng là Reyna phải có được số phút thi đấu. Anh ấy sẽ không tìm thấy họ ở Borussia Dortmund, nơi chấn thương tái phát khiến những cầu thủ như Jamie Bynoe-Gittens và Donyell Malen vượt qua anh ấy trong bảng xếp hạng độ sâu; Kết quả là thời gian thi đấu của anh giảm xuống chỉ còn 361 phút trên mọi đấu trường trong nửa đầu mùa giải.

Như vậy, việc chuyển đến Forest sẽ đáp ứng nhu cầu chơi nhiều hơn của Reyna. Việc người quản lý Forest Nuno Espirito Santo và Reyna có cùng một người đại diện (Jorge Mendes) sẽ đảm bảo rằng người chơi có được rất nhiều cơ hội.

chơi

0:26

Gio Reyna sẽ phù hợp ở đâu trong đội hình của Nottingham Forest?

Gab & Juls nói về việc Gio Reyna của USMNT chuyển đến Nottingham Forest và cách anh ấy có thể hòa nhập với đội.

Nhưng không mất nhiều thời gian để các khoản vay đi ngang. Với việc Forest đặt mục tiêu tránh xuống hạng và không có lựa chọn mua hợp đồng nào, luôn có khả năng Nuno quyết định tìm nơi khác để tồn tại. Nhưng Forest cần nhiều cú đấm tấn công hơn vì nó đứng cuối giải đấu về khả năng tạo cơ hội và Reyna có thể mang lại sự thúc đẩy đáng kể trong lĩnh vực đó.

Chấn thương đầu gối đã chấm dứt chuyến phiêu lưu châu Âu thứ hai của Steffen, mặc dù sự hớ hênh của anh ấy trong trận bán kết FA Cup 2022 với Liverpool cũng làm tổn hại đến vị thế của anh ấy với Man City – ngay cả thời gian cho mượn thành công với Middlesbrough cũng không thể thay đổi mọi thứ. Vì vậy, bây giờ Steffen, mong muốn cố gắng tái lập bản thân với đội tuyển quốc gia Hoa Kỳ, đã tới Colorado.

Nhìn chung, đó là một động thái sẽ mang lại cho anh ấy thời gian chơi ổn định mà anh ấy tìm kiếm. Ngoại trừ một chấn thương khác hoặc phong độ sa sút nghiêm trọng, anh ấy sẽ được đảm bảo đá chính và với việc xây dựng lại đội Rapids đang thành hình – tiền vệ tấn công Djordje Mihailovic và Lamine Diack, trong số những người khác, cũng sẽ đến – có khả năng một đội tiến bộ hơn có thể thúc đẩy triển vọng quốc tế của Steffen.

Ethan Horvath, GK, Nottingham Forest tới Cardiff City
Lớp: A+

Hãy đối mặt với nó. Vị trí của Horvath với Forest – nơi anh ấy bị loại khỏi danh sách đội một trong nửa đầu mùa giải – đã sa sút đến mức việc chuyển đến giải hạng ba Nam Cực sẽ là một sự cải thiện. Vì vậy, việc chuyển đến Cardiff City là đủ điều kiện.

Horvath sẽ có cơ hội thách thức vị trí xuất phát, mặc dù anh ấy sẽ phải thay thế Jak Alnwick. Có lẽ quan trọng nhất, Horvath đã chứng tỏ mình ở cấp độ Giải vô địch Anh, khi cản phá Luton Town trong chiến dịch thăng hạng mùa trước. Điều đó có thể giúp ích rất nhiều trong việc giành được sự tin tưởng của người quản lý Erol Bulut và cuối cùng là có được thời gian thi đấu.

Động thái này không được chú ý một chút, nhưng Cardoso chắc chắn đã cải thiện tình hình của anh ấy, nâng sự ổn định của anh ấy ở Serie A của Brazil lên ngang bằng với Real Betis của LaLiga. Kể từ khi chuyển đổi Cardoso đã chứng tỏ mình có giá trị đối với Los Verdiblancosđá chính ba trận vừa qua của Betis ở vị trí tiền vệ.

Liệu nó có đủ để phá vỡ đội hình USMNT không? Sự vắng mặt liên tục của Tyler Adams mang lại điều gì đó mở đầu, mặc dù vị trí tốt nhất cuối cùng của Reyna cũng sẽ có tác động. Ít nhất, việc Cardoso di chuyển và tiếp tục phong độ chắc chắn sẽ cho anh ấy một cơ hội.

Robinson đã nêu lý do chuyển đến MLS thay vì đến châu Âu, lý do lớn nhất là số tiền không nhất thiết phải tốt hơn. Hơn nữa, anh ấy mới chỉ ký hợp đồng có thời hạn một năm cộng với một quyền chọn, điều này cho thấy rằng vẫn còn thời gian cho một bước nhảy vọt vượt Đại Tây Dương.

Điều đó nói lên rằng, bây giờ có vẻ như là thời điểm thích hợp để thực hiện bước nhảy vọt. Robinson, người sẽ bước sang tuổi 27 vào tháng 3, là một cầu thủ tự do, điều này đương nhiên giúp giảm chi phí mua lại cho những người cầu hôn tiềm năng. Vẫn còn quá sớm trong chu kỳ World Cup mà nếu một động thái nào đó không thành công thì vẫn còn thời gian để thay đổi mọi thứ. Vì vậy, điều này chắc chắn có cảm giác giống như một động thái đi ngang.

Đối với FC Cincinnati, việc mua lại Robinson là điều không cần bàn cãi, vì giờ đây họ có hai trung vệ uy tín là Robinson và Matt Miazga. Chúng ta sẽ xem họ có thể bám trụ được bao lâu.

Brandon Vasquez, FW, FC Cincinnati đến CF Monterrey
Điểm A

Nếu có bất kỳ nghi ngờ nào về việc Vasquez có thể hòa nhập nhanh như thế nào với Los RayadosCông bằng mà nói, những điều đó đã bị xua tan khá nhanh khi cựu tiền đạo Cincinnati ghi ba bàn sau bốn lần ra sân đầu tiên.

Folarin Balogun và Ricardo Pepi vẫn có vẻ xếp trên Vasquez trong bảng xếp hạng chiều sâu tiền đạo của đội Mỹ, nhưng nếu tiền đạo của Monterrey có thể tiếp tục ghi bàn, anh ấy sẽ đảm bảo rằng huấn luyện viên USMNT Gregg Berhalter sẽ không sớm quên anh ấy.

Việc chuyển đến Liga MX là một điều cần phải được thực hiện, vì sản lượng của Cowell ở MLS ngày càng giảm đồng nghĩa với việc cơ hội chuyển ra nước ngoài của anh ấy đang nhanh chóng đóng lại.

Bây giờ anh ấy đã thành công, Cowell sẽ rơi vào tình thế khó khăn khi chơi cho một trong những câu lạc bộ lớn nhất Mexico, nơi áp lực sẽ tăng lên cùng với những kỳ vọng. Thực tế là anh ấy sinh ra ở Mỹ – mặc dù cũng có một số di sản Mexico – có thể khiến anh ấy có một kỳ trăng mật ngắn ngủi, do đó điểm sẽ thấp hơn một chút. Nếu Cowell có thể đương đầu với loại áp lực đó, anh ấy sẽ thăng tiến từ hiện tượng thành người đóng góp đáng tin cậy.

Cowell đã ghi bàn thắng đầu tiên cho câu lạc bộ tại Concacaf Champions Cup trước đội bóng ở giải Ngoại hạng Canada Forge FC, nhưng loại sản phẩm cuối cùng này cần phải được thể hiện một cách nhất quán.

Djordje Mihailovic, MF, AZ Alkmaar đến Colorado Rapids
Lớp B

Đúng, sẽ thật tuyệt nếu Mihailovic có thể trụ lại châu Âu lâu hơn một chút. Anh ấy chỉ ở Hà Lan khoảng một năm và mọi chuyện không suôn sẻ khi anh ấy không ghi được bàn thắng nào và chỉ ra sân 503 phút sau 17 lần ra sân. Nhưng Mihailovic có được chút tự do vì một vấn đề gia đình không được tiết lộ cũng đã đẩy nhanh việc anh chuyển về Mỹ.

Anh ấy chắc chắn sẽ là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Colorado và mức phí chuyển nhượng kỷ lục 3 triệu USD của câu lạc bộ là minh chứng cho điều đó.

Sam Vines, DF, Royal Antwerp chuyển đến Colorado Rapids
Lớp B

Đến bây giờ, cách tiếp cận chuyển nhượng của Rapids đã rõ ràng; mang về mọi tuyển thủ Hoa Kỳ hiện tại hoặc trước đây đang chơi ở nước ngoài, những người đang tìm kiếm thời gian thi đấu thường xuyên và một tấm vé trở về nước.

Vines bị chấn thương và trục trặc hành chính – một lỗi văn thư đã khiến hậu vệ này bị loại khỏi danh sách của Antwerp cho vòng bảng Champions League – trong thời gian ở Bỉ, nơi anh chỉ ra sân 8 lần trên mọi đấu trường, tổng cộng 363 phút. Anh ấy sẽ hoạt động tích cực hơn nhiều so với ở Colorado, nơi anh ấy sẽ phải khóa chặt hàng phòng ngự bên trái của Colorado.

Logic được sử dụng với động thái cho mượn của Reyna cũng được áp dụng ở đây. Aaronson cần vài phút, nhưng việc Vitesse bị xếp ở vị trí cuối cùng ở Eredivisie khiến người ta tự hỏi huấn luyện viên Edward Sturing sẽ cho cầu thủ người Mỹ bao nhiêu thời gian thi đấu. Điều đó nói lên rằng, Vitesse chỉ ghi được 13 bàn mùa này sau 20 trận ở giải VĐQG và Aaronson có thể tăng cường sức tấn công của câu lạc bộ.

Mặc dù việc tham dự Copa America hiện tại nằm ngoài tầm với của Aaronson, nhưng việc tham dự Thế vận hội là rất có thể, nghĩa là anh ấy sẽ cần tận dụng tối đa cơ hội này.

chơi

2:31

Herc Gomez tiết lộ 3 bản hợp đồng hàng đầu của anh ấy trong mùa giải MLS cho đến nay

Herculez Gomez phân tích 3 bản hợp đồng chuyển nhượng hàng đầu của mùa giải MLS trên Futbol Americas.

Động thái này vẫn chưa chính thức vào thời điểm viết bài này, nhưng các nguồn tin nói với đồng nghiệp của ESPN, Kyle Bonagura rằng Acosta sẽ ký hợp đồng với Fire với tư cách là cầu thủ tự do. Ở tuổi 28, Acosta vẫn có mặt trong đội hình tuyển quốc gia, mặc dù vị trí của anh đang chịu áp lực từ những cầu thủ như Cardoso và Lennard Maloney. Đó cũng là trường hợp của LAFC, nơi mà sự cạnh tranh về thời gian thi đấu và chấn thương dai dẳng đã hạn chế anh ấy có 18 lần ra sân, ít nhất kể từ năm 2014 ngoài mùa giải 2020 bị đại dịch rút ngắn.

Acosta cho rằng sẽ phải ra sân nhiều nếu anh ấy có thể giữ được sức khỏe tốt và anh ấy sẽ là một cầu thủ quan trọng cho một đội đang cố gắng tạo dựng bản sắc chiến thắng.

>> Bạn không nên bỏ lỡ : Lịch thi đấu bóng đá trực tuyến hàng giờ <<

Bài viết liên quan
No.
Team
MP
Pts
No results

phim sex hay, phim sex 2024