Chiến thắng Carabao Cup của Liverpool thể hiện niềm tin của Klopp vào tuổi trẻ

Ngày/Giờ đăng: 26/02/2024 - 09:54

>> Truy cập link : Tường thuật bóng đá trực tuyến chất lượng cao <<

LONDON – Jurgen Klopp vẫn đang tham gia chuyến du đấu chia tay kỳ diệu với tư cách là huấn luyện viên Liverpool và ông có thể cảm ơn thế hệ tiếp theo của câu lạc bộ vì đã đưa đội bóng bị chấn thương của mình vượt qua trong chiến thắng chung cuộc 1-0 Carabao Cup vào Chủ nhật trước Chelsea.

Bàn thắng ở phút thứ 118 của Virgil van Dijk – cú đánh đầu từ quả phạt góc của Kostas Tsimikas – đã bảo đảm chức vô địch EFL Cup lần thứ 10 của Liverpool và khiến Chelsea phải nhận thất bại thứ sáu liên tiếp với ba trận gần nhất là trước đội bóng của Klopp. Nhưng trong khi đội trưởng Van Dijk sẽ được chú ý, chính sự đóng góp của các ngôi sao trẻ của Liverpool đã tạo nên sự khác biệt tại Wembley, khi Klopp phải dựa vào những cầu thủ chưa được kiểm tra sức khỏe vì cuộc khủng hoảng chấn thương ngày càng gia tăng, đến cuối trận đấu này, đã ngày càng gia tăng. cho 11 đội đầu tiên.

– Phát trực tiếp trên ESPN +: LaLiga, Bundesliga và hơn thế nữa (Hoa Kỳ)

Chỉ những người ủng hộ Liverpool nhiệt thành nhất mới biết nhiều về Jayden Danns, James McConnell và Bobby Clark trước khi họ tham gia vào sân thay người trong trận gặp Chelsea của Mauricio Pochettino. Cầu thủ 18 tuổi Danns đã có trận ra mắt cấp cao với tư cách là cầu thủ vào sân thay người muộn trong chiến thắng 4-1 tại Premier League hôm thứ Tư tuần trước trước Luton Town tại Anfield, trong khi Clark (19) chỉ ra sân lần thứ chín và McConnell (19) là lần thứ bảy. Thật đáng kinh ngạc, mỗi người trong số ba thiếu niên giờ đây có thể tự hào đã giành được một danh hiệu lớn trước khi đạt được con số gấp đôi về số lần ra sân ở đội một.

Klopp nói: “Những gì đã xảy ra ở đây hoàn toàn điên rồ, những điều này là không thể xảy ra. “Đội bóng, một đội, một học viện đầy cá tính. Tôi rất tự hào vì có thể trở thành một phần trong đó tối nay.

“Điều điên rồ nhất là chúng tôi xứng đáng được như vậy. Chúng tôi đã có những khoảnh khắc may mắn, họ đã có những khoảnh khắc may mắn. Các chàng trai xuất hiện, điều đó thực sự tuyệt vời. Chúng tôi cần những đôi chân tươi mới, họ còn tươi trẻ nhưng rất trẻ, nhưng họ đã làm được việc.”

Với việc Klopp đã thông báo rằng ông sẽ rời vị trí huấn luyện viên Liverpool vào cuối mùa giải, gần chín năm sau khi nắm quyền tại Anfield, có lẽ phù hợp khi tương lai của câu lạc bộ đóng một vai trò quan trọng như vậy trong việc giành được bốn danh hiệu đầu tiên trong tương lai. chiến dịch cuối cùng của ông Conor Bradley và Harvey Elliott, đều 20 tuổi, đá chính từ đầu trận đấu và họ cũng có ảnh hưởng rất lớn đến chiến thắng của Liverpool. Nhưng sự có mặt của những tài năng mới nổi chủ yếu là do nhu cầu thiết yếu chứ không phải Klopp chỉ đơn giản trao cho họ cơ hội tỏa sáng. Và nếu họ muốn tiếp tục giành thêm ba danh hiệu nữa để tiễn Klopp với cú ăn bốn, các cầu thủ trẻ sẽ phải bước lên một lần nữa.

“Khi bạn còn trẻ và có cơ hội, bạn phải nắm lấy nó bằng cả hai tay”, Van Dijk nói với Sky Sports sau trận đấu. “Họ nên tận dụng điều này để tiếp tục phát triển và tôi chắc chắn là họ sẽ làm như vậy. Họ nên tiếp tục cố gắng để tiến gần đến đội một và trở thành một phần của đội. Trở thành một phần của điều này khi còn là một thiếu niên chỉ mang lại lợi ích cho bạn.”

Liverpool hiện phải đối mặt với khoảng thời gian hai tuần quan trọng có thể xác định mùa giải của họ và họ bước vào đó với một đội ngũ đầy đủ các cầu thủ cao cấp mà Klopp không có.

Thủ môn Alisson Becker và các hậu vệ Trent Alexander-Arnold và Joël Matip bị chấn thương, trong khi Ryan Gravenberch cùng với các tiền vệ đồng hương Curtis Jones, Thiago Alcantara, Stefan Bajcetic và Dominik Szoboszlai phải ngồi ngoài sau khi dính chấn thương mắt cá sau pha phạm lỗi trong hiệp một với Moisés Caicedo trong trận đấu trò chơi này. Trong khi đó, Mohamed Salah, Diogo Jota và Darwin Núñez đều vắng mặt ở hàng tiền đạo tại Wembley.

Có rất ít khả năng bất kỳ cầu thủ nào ở trên sẽ trở lại kịp thời để đối mặt với Southampton trong trận đấu ở vòng 5 FA Cup vào thứ Tư và có thể an toàn khi cho rằng Klopp sẽ không mạo hiểm với bất kỳ ngôi sao cao cấp nào của mình – khỏe mạnh hoặc gần đủ thể lực – trong trận đấu này. Trận lượt đi vòng 16 đội UEFA Europa League gặp Sparta Praha vào ngày 7/3. Một số cầu thủ trên sân Wembley cũng có thể vắng mặt trong trận gặp Southampton vì căng thẳng khi thi đấu 120 phút trước Chelsea.

“Wataru Endo, chúa ơi,” Klopp nói. “Anh ấy bước qua buổi lễ với đôi chân cứng đờ nhất mà tôi từng thấy!”

Bất kỳ cầu thủ bị chấn thương nào không trở lại thi đấu tại Nottingham Forest ở Premier League vào thứ Bảy tới sẽ phải chạy đua với thời gian để được tham gia vào trận đấu quyết định danh hiệu tiềm năng với Manchester City tại Anfield vào ngày 10 tháng 3. Đó là minh chứng cho nghị lực và Tinh thần mà Klopp truyền vào đội bóng của mình là Liverpool đã vượt qua Chelsea mạnh hơn nhiều để giành cúp, nhưng các cầu thủ trẻ có xu hướng gặp phải sự thiếu nhất quán khi lên đội một, và việc duy trì màn trình diễn mà họ tạo ra ở Wembley không có nghĩa là được đảm bảo. Vậy liệu họ có thể giữ được pháo đài và giữ cho đội chiến thắng cho đến khi những khẩu súng lớn quay trở lại?

Đó là thách thức mà Klopp phải đối mặt khi cố gắng giữ chân Liverpool ở 3 giải đấu còn lại – FA Cup, Europa League và Premier League. Liverpool chắc chắn đã tung ra những cú đấm vào lưới Chelsea. Cả hai đội đều có bàn thắng không được phép vì lỗi việt vị, VAR của Liverpool và cả hai đội đều rất sít sao; Liverpool sút trúng cột dọc hai lần, nhờ công của Cody Gakpo và Elliott, trong đó Conor Gallagher chạm chân khung thành Liverpool vào cuối hiệp hai.

Với việc Pochettino kết thúc trận đấu với hàng tiền đạo trị giá 180 triệu bảng gồm Mykhailo Mudryk, Christopher Nkunku và Cole Palmer, Chelsea thực sự đáng lẽ phải tận dụng được sự thiếu kinh nghiệm và mệt mỏi của hàng ngũ Liverpool.

Nhưng với việc thủ môn hạng hai Caoimhin Kelleher thực hiện hàng loạt pha cứu thua đẳng cấp thế giới, Liverpool bằng cách nào đó đã cầm cự được cho đến khi Van Dijk ghi bàn ấn định chiến thắng hai phút trước khi hiệp phụ kết thúc. Một số đội có thể đã bị loại ở giai đoạn đó, nhưng Liverpool của Klopp là một trong những đội không bao giờ bị đánh bại khi vẫn còn thời gian.

Ngay cả khi những đứa trẻ thay thế những ngôi sao đàn anh, kết quả vẫn như vậy và điều đó thuộc về Klopp. Nhưng hai tuần tới sẽ rất quan trọng và các bạn trẻ sẽ phải làm đi làm lại điều này để duy trì giấc mơ bốn người.

>> Bạn không nên bỏ lỡ : Lịch thi đấu bóng đá trực tuyến hàng giờ <<

Bài viết liên quan
No.
Team
MP
Pts
No results

phim sex hay, phim sex 2024