Chiến thắng lội ngược dòng mang lại hy vọng cho kỷ nguyên mới của Man United

Ngày/Giờ đăng: 27/12/2023 - 20:21

>> Truy cập link : Tường thuật bóng đá trực tuyến chất lượng cao <<

MANCHESTER, Anh – Kỷ nguyên mới của Manchester United bắt đầu với lời nhắc nhở rằng có những vấn đề lớn ở Old Trafford nhưng kết thúc với hy vọng rằng tương lai có thể sẽ tươi sáng.

Trong trận đấu đầu tiên kể từ khi có thông báo rằng Ngài Jim Ratcliffe và Ineos đã đồng ý thỏa thuận mua 25% cổ phần của câu lạc bộ và nắm quyền kiểm soát mọi vấn đề bóng đá, United đã thất bại 0-2 trước Aston Villa trước khi có màn lội ngược dòng ấn tượng để giành chiến thắng. Tỷ số 3-2 nhờ công của hai cầu thủ trẻ: Alejandro Garnacho và Rasmus Højlund.

Garnacho, 19 tuổi, ghi hai bàn, và Hojlund, 20 tuổi, có bàn thắng đầu tiên ở Premier League kể từ khi chuyển đến mùa hè từ Atalanta để mang về cho đội của Erik ten Hag chiến thắng đầu tiên sau 5 trận. Đó là sự thúc đẩy kịp thời cho huấn luyện viên người Hà Lan khi bậc thầy thể thao của Ratcliffe, Ngài Dave Brailsford, lần đầu tiên ngồi trên khán đài. Brailsford, giám đốc thể thao tại Ineos, sẽ là thành viên của nhóm được giao nhiệm vụ thay đổi vận mệnh của United, và Ten Hag ít nhất đã chứng minh được rằng vẫn còn sự sống trong triều đại quản lý của mình.

– Phát trực tiếp trên ESPN +: LaLiga, Bundesliga và hơn thế nữa (Hoa Kỳ)

Câu hỏi đầu tiên trong cuộc họp báo sau trận đấu là anh nghĩ Brailsford sẽ nghĩ gì trong đêm ở Old Trafford. “Tôi không biết,” anh nói. “Bạn sẽ phải hỏi họ. Tôi không nghĩ nó có tác động đến các cầu thủ. Đối với tôi, tôi được thông báo trong toàn bộ quá trình, vì vậy tôi biết chuyện gì đang xảy ra.

“Chúng tôi rất mong đợi. Tôi nghĩ việc họ gia nhập là điều tích cực cho câu lạc bộ. Họ có nhiều kinh nghiệm trong thể thao ở cấp độ cao nhất, F1, đội đua xe đạp, câu lạc bộ bóng đá.

“Họ chỉ có thể giúp đỡ và hỗ trợ chúng tôi đạt được mục tiêu. Chúng tôi rất mong chờ. Họ muốn làm việc với chúng tôi và chúng tôi cũng muốn làm việc với họ.”

Bị dẫn trước 2-0 sau hiệp một, Brailsford có lẽ đang nghĩ rằng mình sẽ cần thứ gì đó quan trọng hơn triết lý “lợi ích cận biên” của mình để hồi sinh câu lạc bộ mà ông chủ của anh đã chi gần 1,3 tỷ USD để mua vào. Thành công của Brailsford tại giải đua xe đạp Anh, nơi anh đã thành danh, chủ yếu là tận dụng tối đa những chiến thắng nhỏ, nhưng sau 26 phút ở đây, có vẻ như anh sẽ phải yêu cầu một cuộc phẫu thuật lớn sau khi thỏa thuận với Ratcliffe được phê chuẩn. Hai lần trong khoảng thời gian năm phút, United đã để thủng lưới từ một tình huống cố định từ cánh trái.

Đầu tiên, John McGinn thực hiện cú đá phạt vượt qua mọi người và dứt điểm ở góc xa. McGinn lại tham gia ngay sau đó khi quả phạt góc của anh ấy được Clément Lenglet đưa trở lại vòng cấm, và Leander Dendoncker ghi bàn thứ hai cho Villa. Nó đã gây ra những tiếng la ó xung quanh Old Trafford, và một số người hâm mộ United, những người đã chứng kiến ​​đội bóng của họ để thủng lưới bàn đầu tiên sau 7 trong 10 trận sân nhà mùa này, đã đứng dậy rời đi.

Trong số rất nhiều mục trong danh sách ưu tiên của Brailsford, có lẽ trước tiên ông cần phải nhìn vào sức mạnh tinh thần của các cầu thủ United. Hết lần này đến lần khác, họ để thủng lưới nhiều bàn trong thời gian ngắn.

Trong trận gặp Villa, đó là hai bàn thắng trong năm phút. Đó là hai trong sáu phút trước West Ham vào thứ Bảy và hai trong năm phút trước Bournemouth hồi đầu tháng này. Ở mùa giải này đã có 10 lần United để thủng lưới nhiều bàn trong thời gian 10 phút hoặc ít hơn. Nếu Ten Hag muốn giải cứu chiến dịch này, đó là một vấn đề mà anh ấy sẽ phải giải quyết.

Ten Hag nói: “Tôi đã nói vào giờ nghỉ giữa hiệp, ‘Hãy tiếp tục tin tưởng và chúng ta sẽ thắng. “Trong hiệp một, chúng tôi đã chơi chắc chắn. Có một chút cẩu thả khi để thủng lưới hai bàn sau những tình huống cố định.”

Đã từ rất lâu rồi, United mới có thể thua một trận sân nhà vào Ngày tặng quà lần đầu tiên kể từ năm 1978, nhưng cuối cùng, họ bắt đầu tung ra một số cú đấm của riêng mình. Với việc huấn luyện viên Villa Unai Emery quyết tâm kiên trì với hàng phòng ngự dâng cao của mình, Garnacho, Højlund và Marcus Rashford bắt đầu có vẻ như những cầu thủ mà Ineos có thể muốn xây dựng tương lai xung quanh.

Garnacho có hai bàn thắng đầu tiên và với bầu không khí bên trong Old Trafford lên đến đỉnh điểm, Hojlund ghi bàn lần đầu tiên sau 1.026 phút ở Premier League để ấn định chiến thắng. “Anh ấy sẽ ghi nhiều bàn hơn,” Ten Hag nói.

“Khi các tiền đạo không ghi bàn thì đó luôn là một vấn đề nhưng anh ấy có cá tính mạnh mẽ, cá tính lớn và đó là điều một tiền đạo cần, và khi bạn tiếp tục đầu tư thì bàn thắng sẽ đến.”

Hojlund hét vào Stretford End như một người đàn ông cảm thấy sức nặng của thế giới được nâng lên khỏi vai mình, và mặc dù anh không muốn thừa nhận điều đó, nhưng người quản lý của anh cũng tỏ ra nhẹ nhõm tương tự sau tiếng còi chung cuộc. Với việc Ratcliffe, Brailsford và Ineos chuẩn bị mở ra điều mà họ hy vọng là một thời đại thành công mới tại một câu lạc bộ đã lụi tàn trong một thập kỷ, Ten Hag cuối cùng đã đi đúng hướng.

>> Bạn không nên bỏ lỡ : Lịch thi đấu bóng đá trực tuyến hàng giờ <<

Bài viết liên quan
No.
Team
MP
Pts
No results

phim sex hay, phim sex 2024