Cơn ác mộng của Onana khiến Man United đứng trước bờ vực Champions League

Ngày/Giờ đăng: 30/11/2023 - 21:48

>> Truy cập link : Tường thuật bóng đá trực tuyến chất lượng cao <<

ISTANBUL – “Cơn ác mộng của bạn lại quay trở lại” đọc một trong những biểu ngữ tại Công viên Rams của Galatasaray. Đối với André Onana, người có thói quen la hét ở Champions League, điều đó đặc biệt đúng.

Sau những sai sót trước Bayern Munich trên sân khách và Galatasaray trên sân nhà ở mùa giải này, thủ môn người Cameroon đã mắc hai sai lầm tai hại khiến nhà vô địch Thổ Nhĩ Kỳ có trận hòa 3-3 ở Istanbul vào thứ Tư và khiến hy vọng vô địch Champions League của Manchester United bị treo lơ lửng.

Đội bóng của Erik ten Hag đã hai lần giành chiến thắng với tỷ số 2-0 và dẫn trước 3-1, nhưng chỉ còn một vòng đấu nữa, họ bị xếp cuối bảng A. Chỉ có một đội yếu đuối như đội United này mới có thể ghi được chín bàn thắng trong ba trận sân khách ở châu Âu và không thắng trận nào trong số đó.

Trong 5 trận đấu ở Champions League mùa này, họ đã để thủng lưới 14 bàn. Chỉ Royal Antwerp, đội đã thua mọi trận ở vòng bảng, là để thủng lưới nhiều hơn.

– Phát trực tiếp trên ESPN +: LaLiga, Bundesliga, hơn thế nữa (Mỹ)

“Chúng ta thắng và thua cùng nhau,” Ten Hag nói sau trận đấu, từ chối đổ lỗi cho Onana, bản hợp đồng mùa hè trị giá 43 triệu bảng của anh từ Inter Milan. “Bạn thấy sự tiến bộ của đội này. Tôi nhận thấy nhiều điểm tích cực từ trận đấu này. Một số sai sót, chúng tôi đã chơi như thể tôi muốn đội của mình chơi. Thật thú vị khi xem điều đó: chủ động, năng động, dũng cảm và chúng tôi đã ghi được những bàn thắng tuyệt vời. Ngay cả sau đó chúng tôi đã gặp một số thất bại, chúng tôi tiếp tục đi đến cuối cùng và lẽ ra chúng tôi phải giành chiến thắng nhờ những cơ hội lớn từ Scott McTominay và Facundo Pellistri.

“Tất nhiên, tôi thất vọng vì lẽ ra chúng tôi nên quản lý trận đấu tốt hơn, chúng tôi sẽ học hỏi từ điều đó.”

Nỗi thất vọng lớn nhất đối với Ten Hag sẽ là trước những sai lầm của Onana, các cầu thủ của anh ấy đã làm rất tốt và đối với những trận đấu lớn, cho đến nay họ là đội tốt hơn. Các đội bước ra sân ướt sũng sau trận mưa xối xả ở thủ đô Thổ ​​Nhĩ Kỳ trong hơn 24 giờ và được chào đón bằng một biểu ngữ khổng lồ có dòng chữ “Chào mừng đến địa ngục”, nhưng United đã làm dịu đi bầu không khí rực lửa trên sân vận động trong 20 phút đầu tiên .

Đầu tiên, Alejandro Garnacho, người sau cú đá từ trên cao ấn tượng vào lưới Everton hôm Chủ nhật, đã tự tin bước vào địa ngục và bảo mọi người bình tĩnh. Sau một pha di chuyển đồng đội trôi chảy, cầu thủ 19 tuổi tung cú dứt điểm vào nóc lưới rồi dùng cú sút “điềm tĩnh, điềm tĩnh” ăn mừng trước sự chứng kiến ​​của các cổ động viên Galatasaray, những người đã đáp trả bằng một loạt tên lửa ném từ khán đài.

Đội trưởng Bruno Fernandes được giao nhiệm vụ nhặt các đồ vật và đưa chúng ra khỏi sân trước khi tạo ra một quả tên lửa của riêng mình.

Nhận bóng từ Luke Shaw bên cánh trái, anh ấy tiến vài bước về phía trước và tung cú sút tên lửa vào góc cao bằng chân phải từ cự ly 25m. Màn ăn mừng của anh là quỳ gối và bịt tai lại, nhưng anh không cần phải bận tâm vì tiếng ồn chói tai đã được thay thế bằng sự im lặng choáng váng.

Ten Hag sau đó nói về việc đội của anh ấy giỏi hơn trong việc “quản lý trận đấu”, nhưng điều đó có vẻ như đã bỏ qua thực tế là nếu không có sự đóng góp của Onana, họ gần như chắc chắn đã thắng vì Hakim Ziyech đã hai lần là người được hưởng lợi từ những quả đá phạt mà lẽ ra phải có. đã lưu.

Lần đầu tiên Onana mắc chân sai khi bóng trượt qua đầu gối phải của anh ấy, nhưng sai lầm thứ hai – sau khi McTominay ghi bàn thứ ba cho United – là sai lầm cuối cùng được đưa vào DVD ghi lại những sai lầm ngớ ngẩn nhất trong bóng đá. Có lẽ anh ấy đã nghĩ Anthony Martial sẽ đánh đầu cản phá đường căng ngang của Ziyech, nhưng không có một pha chạm bóng nào từ tiền đạo người Pháp, số 1 của United cuối cùng đã bị bất ngờ trước tốc độ của quả bóng và tự đấm vào lưới mình.

Anh ấy không thể làm gì nhiều để ngăn chặn cú dứt điểm của cầu thủ vào thay người Kerem Aktürkoglu, nâng tỷ số lên 3-3. Tuy nhiên, đến giai đoạn đó, thiệt hại đã xảy ra.

Khi tiếng còi mãn cuộc vang lên, Onana đứng trên sân với tâm trạng bỡ ngỡ và phải được an ủi bởi người dự bị Altay Bayindir, thủ môn Galatasaray Fernando Muslera và Ziyech, khi các đồng đội ở United của anh lê bước xuống đường hầm.

“Anh ấy ổn,” Ten Hag nói về Onana. “Như tôi đã nói, vấn đề không phải ở cá nhân. Tất nhiên, những lỗi cá nhân trong bóng đá có thể tạo ra sự khác biệt và bạn phải chịu trách nhiệm về điều đó, nhưng nó luôn thuộc về tập thể. Đội bóng này tốt, tất cả các cầu thủ trong đội đều giỏi. và xứng đáng nhận được những điều tốt đẹp nhất khi chơi cho Manchester United, bởi vì họ là những cầu thủ xuất sắc. Và điều đó có giá trị cho toàn đội.

“Với tư cách là một đội, chúng tôi phải rút kinh nghiệm vì chúng tôi đang để thủng lưới quá nhiều bàn thắng và điều đó là không cần thiết và có thể tránh được. Tôi chắc chắn rằng đội của chúng tôi có đủ kinh nghiệm và đủ khả năng để giải quyết vấn đề này, và chúng tôi sẽ làm tốt hơn.”

Sự dễ bị tổn thương ở hàng thủ đã trở thành câu chuyện của chiến dịch vòng bảng, nhưng dù Ten Hag có muốn thừa nhận hay không thì Onana đã góp công nhiều hơn hết với những sai lầm lớn ở những thời điểm then chốt. Cơn ác mộng tái diễn mới nhất của anh đã khiến United phải đối mặt với sự lãng quên Champions League.

>> Bạn không nên bỏ lỡ : Lịch thi đấu bóng đá trực tuyến hàng giờ <<

Bài viết liên quan
No.
Team
MP
Pts
No results

phim sex hay, phim sex 2024