Cựu cầu thủ Barcelona Dani Alves bị bỏ tù vì tấn công tình dục

Ngày/Giờ đăng: 22/02/2024 - 16:53

>> Truy cập link : Tường thuật bóng đá trực tuyến chất lượng cao <<

Tòa án tối cao của Catalonia hôm thứ Năm tuyên bố cựu cầu thủ bóng đá người Brazil, Dani Alves, phạm tội tấn công tình dục một phụ nữ trong hộp đêm ở Barcelona vào năm 2022, kết án anh ta 4 năm rưỡi tù giam.

Tòa án cũng ra lệnh buộc Alves phải trả 150.000 euro (162.990 USD) cho nạn nhân.

Trong một tuyên bố, tòa án cho biết: “Bản án cho rằng đã được chứng minh rằng nạn nhân không đồng ý và có bằng chứng, ngoài lời khai của nguyên đơn, để coi vụ hiếp dâm đã được chứng minh”.

Alves đã khẳng định quan hệ tình dục là sự đồng thuận. Công tố viên đang yêu cầu mức án 9 năm tù.

Alves, 40 tuổi, bị bắt lần đầu tiên vào tháng 1 năm 2023 sau khi bị buộc tội tấn công tình dục một phụ nữ trong phòng tắm của một hộp đêm cao cấp ở Barcelona vào rạng sáng ngày 31 tháng 12 năm 2022.

Kể từ đó, anh ta vẫn ở trong nhà tù phòng ngừa trước khi xét xử ở Tây Ban Nha, với việc thẩm phán thường xuyên từ chối các yêu cầu bảo lãnh thường xuyên và coi anh ta là một kẻ có nguy cơ bỏ trốn.

Vụ án đã được xét xử trong ba ngày tại một tòa án ở Barcelona vào đầu tháng này, với việc Alves thay đổi câu chuyện của mình lần thứ năm ngay trước khi phiên tòa bắt đầu.

Lúc đầu, anh khẳng định mình không hề quen biết nạn nhân. Sau đó anh ta cho biết anh ta đã gặp người phụ nữ trong phòng tắm của câu lạc bộ nhưng không có chuyện gì xảy ra.

Cựu hậu vệ của Barcelona và Paris Saint-Germain, khi đối mặt với bằng chứng sinh học, đã thay đổi phiên bản sự kiện của mình một lần nữa, nói rằng cô đã đồng thuận thực hiện quan hệ tình dục bằng miệng với anh ta.

Tháng 4 năm ngoái, sau kết quả xét nghiệm sinh học sâu hơn, Alves lần đầu tiên thừa nhận rằng anh có quan hệ tình dục với người phụ nữ, cho rằng đó là sự đồng thuận và anh đã nói dối để che giấu sự không chung thủy của mình với vợ.

Trước phiên điều trần, Alves lần đầu tiên tuyên bố rằng anh đã say rượu vào đêm đó.

“Tôi không phải loại đàn ông như vậy,” Alves nói khi trả lời luật sư bào chữa của mình hỏi liệu anh ta có ép cô quan hệ tình dục trong phiên tòa hay không.

Nạn nhân được cho là đã khai với các công tố viên rằng cô đã khiêu vũ với Alves và sẵn lòng vào phòng tắm, nhưng sau đó khi cô muốn rời đi thì anh ta không cho cô vào. Cô cho biết anh ta đã tát cô, lăng mạ cô và cưỡng hiếp cô.

Alves phủ nhận điều đó.

Alves nói: “Cả hai chúng tôi đều rất vui vẻ”, đồng thời liên tục nói rằng người phụ nữ không bao giờ yêu cầu rời đi hoặc đưa ra bất kỳ dấu hiệu nào cho thấy cô ấy không muốn quan hệ tình dục với anh ta. Anh cũng phủ nhận việc tát hay lăng mạ cô.

Trong phiên tòa kéo dài ba ngày, một người bạn và anh họ của nạn nhân được cho là đã nói rằng cô ấy “quẫn trí” sau khi ra khỏi phòng tắm, trong khi các nhân viên cảnh sát chăm sóc cô ấy vào đêm đó đã làm chứng rằng cô ấy rất run và nói với họ rằng cô ấy đã bị tấn công tình dục bởi một người đàn ông. Alves.

Người bạn đi cùng Alves cho biết cầu thủ bóng đá này đã uống rượu và rượu whisky trước khi đến hộp đêm – việc say rượu có thể được tòa án coi là một yếu tố giảm nhẹ và dẫn đến mức án tù ngắn hơn.

Theo lời kể của bạn anh, Alves và người phụ nữ đã khiêu vũ cùng nhau và thể hiện “phản ứng hóa học” trước khi vào phòng tắm và sau đó anh không nhận thấy điều gì không ổn với người phụ nữ.

Một nhà tâm lý học pháp y đã khám nghiệm người phụ nữ đã làm chứng rằng cô ấy đang mắc phải các triệu chứng “hậu chấn thương”, một kết luận đã bị một chuyên gia bên ngoài gọi đến bên bào chữa phản bác.

Trong suốt sự nghiệp kéo dài hơn 20 năm, Alves đã giành được những danh hiệu lớn cùng các câu lạc bộ ưu tú bao gồm Barça, Juventus và PSG. Anh cũng giúp Brazil giành 2 Copa America và 1 huy chương vàng Olympic ở tuổi 38.

Anh ấy đã chơi ở World Cup lần thứ ba, danh hiệu lớn duy nhất mà anh ấy không giành được, vào năm 2022. Anh ấy chơi cho Barça từ năm 2008-16 và nhanh chóng gia nhập câu lạc bộ lần thứ hai vào năm 2022 trước khi chuyển đến Mexico với Pumas.

Hợp đồng của Alves với câu lạc bộ Mexico đã bị chấm dứt ngay sau khi anh bị bắt.

Thông tin từ Sam Marsden của ESPN đã đóng góp cho báo cáo này.

>> Bạn không nên bỏ lỡ : Lịch thi đấu bóng đá trực tuyến hàng giờ <<

Bài viết liên quan
No.
Team
MP
Pts
No results

phim sex hay, phim sex 2024