Đã đến lúc đối xử với các cầu thủ bóng đá như con người chứ không phải sản phẩm

Ngày/Giờ đăng: 21/11/2023 - 21:25

>> Truy cập link : Tường thuật bóng đá trực tuyến chất lượng cao <<

Hàng loạt chấn thương khủng khiếp của các cầu thủ bóng đá ưu tú trong thời gian thi đấu quốc tế này có hậu quả nghiêm trọng đối với cả các đội tuyển quốc tế của họ và quan trọng hơn là các câu lạc bộ của họ.

Barcelona và Paris Saint-Germain vẫn còn nhiều việc phải làm để đảm bảo suất tham dự vòng bảng Champions League, nhưng họ sẽ cần phải hoàn thành nhiệm vụ của mình khi không có Gavi và Warren Zaïre-Emery.

Hãy tưởng tượng hậu quả sẽ ra sao nếu cả hai đội đó đều bị giáng xuống Europa League vào tháng 12? Đó sẽ là một thảm họa tài chính đối với câu lạc bộ xứ Catalan và là nỗi xấu hổ thảm khốc đối với PSG.

– Phát trực tiếp trên ESPN +: LaLiga, Bundesliga, hơn thế nữa (Mỹ)

Mặc dù điều này đã đưa giả thuyết đi đủ xa, nhưng nếu một trong hai kịch bản đó xảy ra, có thể cho rằng các đồng đội cũ, Xavi Hernandez và Luis Enrique, có thể cần phải lo lắng cho việc họ tiếp tục làm việc. Tôi vẫn mong đợi cả hai đội sẽ vượt qua được bài kiểm tra trong hai trận đấu cuối cùng của vòng bảng, nhưng mọi chuyện sẽ kém dễ dàng hơn, kém an toàn hơn nhiều nếu không có tài năng tuổi teen của họ.

Real Madrid đã đi tiếp nhưng việc mất cả Eduardo Camavinga và Vinícius Júnior trong vài tháng tới sẽ làm tăng thêm danh sách chấn thương dài do Thibaut Courtois, Éder Militão và Aurélien Tchouaméni đều vắng mặt trong thời gian trung và dài hạn. Cả Arda Güler và Dani Ceballos dường như đều không thể có đủ sức khỏe để chiến đấu trong hơn một hoặc hai ngày.

Điều không thể chế nhạo là 5,6 triệu euro mà Madrid có thể kiếm được nếu họ thắng vài trận cuối cùng ở vòng bảng, trên sân nhà trước Napoli và trên sân khách trước Union Berlin.

Họ may mắn có được một chuỗi trận đấu LaLiga đáng chú ý từ nay cho đến bài kiểm tra thực sự nghiêm khắc tiếp theo, trận lượt về với Atletico Madrid vào đầu tháng Hai. Thay vì cảm thấy Madrid thực sự có thể hạ gục các đối thủ chính của họ (Atleti, Barca, và, vâng, Girona) bằng cách tạo ra một lối chơi quyền lực kéo dài hai tháng, Carlo Ancelotti lại đang suy nghĩ, Thêm một chấn thương nghiêm trọng nữa và chúng tôi đang thực sự chật vật để vượt qua LaLiga, Copa del Rey và Champions League..

Đối với trận bán kết Siêu cúp Tây Ban Nha với Atletico vào ngày 10 tháng 1, nếu không có phép màu, Madrid sẽ phải đối mặt với đội đã đánh bại họ 3-1 mùa này mà không có phần lớn các ngôi sao hiện có trong danh sách chấn thương (Tchouameni có thể là ngoại lệ). ).

Tuy nhiên, có những nạn nhân quan trọng hơn nhiều cần được xem xét, vì những cầu thủ hàng đầu hiện nay liên tục kêu cót két và nứt nẻ vì những chấn thương do mệt mỏi. Tất nhiên, nạn nhân đó chính là các cầu thủ.

Tôi thích và tôn trọng công việc mà FIFPRO, hiệp hội cầu thủ toàn cầu, đang làm. Cho đến khi các cầu thủ bóng đá thực sự cảm thấy rằng họ có thể và sẽ đoàn kết và tấn công, thì có vẻ như FIFPRO vẫn có tiếng nói nhỏ. Tuy nhiên, câu hỏi đặt ra là trước những thiệt hại chưa từng có đối với sức khỏe thể chất và tinh thần của các cầu thủ bóng đá của chúng ta, liệu giọng nói nhỏ bé đó có thể xác định chính xác mối đe dọa đến mức nào? Việc thu hút sự chú ý đến một vấn đề thực tế, đang gia tăng và có hại đến mức nào?

FIFPRO gần đây đã đưa ra một số thống kê gây sốc. Vinícius, ở tuổi 22, đã chơi 18.876 phút ở cấp câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia; nhiều hơn gấp đôi so với Ronaldinho ở cùng độ tuổi. Pedri, người thường xuyên phải chịu những chấn thương khủng khiếp nhất, ở tuổi 20 đã chơi hơn 12.000 phút; Nhiều hơn 25% so với Xavi ở cùng độ tuổi. Kylian Mbappé năm nay 24 tuổi đã chơi 26.952 phút; nhiều hơn đáng kinh ngạc 48% so với Thierry Henry ở cùng độ tuổi. Jude Bellingham đã chơi bóng đá chuyên nghiệp nhiều hơn 30% so với Wayne Rooney ở cùng độ tuổi vào ngày sinh nhật thứ 20. Đây là những sự thật rắc rối một cách ngoạn mục.

Sau khi vô địch Nations League vào tháng 6, Rodri nói với tôi rằng anh ấy không thể nào tiếp tục thi đấu với số phút thi đấu như anh ấy đã phải chịu đựng ở mùa giải trước. Nếu không, theo cách nói của anh ấy, không đời nào “Tôi sẽ thi đấu chuyên nghiệp ở tuổi 34 hoặc 35.”

Thật may mắn, hoặc có lẽ điều đó nên đọc là “may mắn thay”, Bellingham phi thường không phải là một trong những cầu thủ bị chấn thương dài hạn của Madrid. Vết thương ở vai của anh ấy lẽ ra đã được giải quyết vì một trong những Los Blancos‘ hai trận đấu tiếp theo.

Trước khi bước sang tuổi 20, David Beckham đã có 829 phút thi đấu cho đội một và Steven Gerrard là 2.853. Tổng số phút của Bellingham khi đến tuổi đó vào tháng 6 đã là 14.445 phút. Hãy suy nghĩ về điều đó trong một thời điểm. Chia thành các trận đấu, đó là 9 bàn cho Beckham, 32 bàn cho Gerrard và 160 bàn cho số 5 của Madrid. Có ai đang nghĩ về những ảnh hưởng lâu dài đối với cầu thủ bóng đá tuyệt vời này không?

Cho rằng Vinicius hiện phải ngồi ngoài do chấn thương gân khoeo trong chuyến làm nhiệm vụ ở tuyển Brazil, hãy để tôi nhắc bạn rằng từ tháng 8 đến tháng 4 mùa giải trước, anh ấy đã vượt qua hơn 56.000 km (gần 35.000 dặm) hành trình quốc tế. Đó là điều khiến cơ thể mệt mỏi và cản trở quá trình hồi phục.

Do cả Champions League và World Club Cup đều tăng đáng kể số lượng trận đấu của các cầu thủ từ mùa giải tới trở đi, FIFPRO đã đưa ra một số gợi ý. Hy vọng không vào buồng vang vọng.

Họ khuyến nghị các cầu thủ nên nghỉ tối thiểu 28 ngày giữa các mùa giải, các cầu thủ được đảm bảo chắc chắn có tối thiểu 14 ngày rảnh rỗi trong một mùa giải (không thi đấu hoặc tập luyện), các đội được nghỉ một ngày mỗi tuần và cuối cùng, rằng có những giới hạn nghiêm ngặt về số trận đấu liên tiếp mà bất kỳ người chơi nào chơi hai lần trở lên mỗi tuần có thể phải đối mặt. Đơn giản? Bạn sẽ nghĩ vậy.

chơi

1:17

Barcelona sẽ nhớ Gavi chấn thương đến mức nào?

Ale Moreno giải thích lý do tại sao Gavi dính chấn thương dây chằng chéo trước khi thi đấu quốc tế lại là một đòn giáng nặng nề đối với Barcelona.

Bây giờ không có lý do gì để phủ nhận rằng ngay cả trong trường hợp cực đoan và khó ưa này, hầu hết mọi đám mây đều có một tia hy vọng.

Tại Madrid, Brahim Díaz mới bắt đầu cho thấy lý do tại sao anh đặt niềm tin lớn vào bản thân, từ chối nỗ lực ký hợp đồng vĩnh viễn với AC Milan sau thời gian cho mượn thành công và trở lại Santiago Bernabeu (chủ yếu là băng ghế dự bị). Anh rõ ràng là người có quyền. thứ gì đó, anh ấy có sự dũng cảm và sự tinh tế mà đám đông yêu thích, và giờ đây, với rất nhiều người bị thương xung quanh, anh ấy sẽ có nhiều cơ hội hơn để thể hiện phẩm chất của mình.

Còn Fermín López thì sao? Bạn vẫn có thể chưa hoàn toàn hiểu rõ anh ấy là ai và anh ấy chơi như thế nào. Vào đầu mùa hè, trong trường hợp tốt nhất, anh ấy đang xem xét một mùa giải đang cố gắng chứng tỏ bản thân với Barcelona B. Những buổi tập luyện tốt trong chuyến du đấu, một vài phút không thể tin được khi anh ấy ghi một bàn thắng và một đường kiến ​​tạo vào lưới Madrid trong trận giao hữu ở Las Vegas, và đột nhiên anh ấy bắt đầu góp mặt cho nhà vô địch Tây Ban Nha. Với việc Gavi ngồi ngoài, Pedri lùi lại những bước nhỏ sau chấn thương, Frenkie de Jong cũng vậy, Fermin còn rất rất nhiều thời gian thi đấu.

Tại Atleti, lượng chấn thương mà họ gặp phải đồng nghĩa với việc Rodrigo Riquelme được ra sân thường xuyên đủ để được chọn cho đội tuyển Tây Ban Nha và tầm quan trọng của Pablo Barrios đối với đội một đã tăng vọt. Tại PSG, sự vắng mặt của Zaïre-Emery mở ra cơ hội có nhiều thời gian thi đấu hơn cho Cher Ndour, Vitinha, Lee Kang-In và thậm chí cả em trai của Kylian, Ethan Mbappé. Không phải tất cả đều ảm đạm, không phải tất cả đều là tin xấu. Để cân bằng, điều quan trọng là không được đánh mất điều đó.

Tuy nhiên, hiện tại, lịch bóng đá của chúng ta giống như một cỗ máy nghiền nát, gặm nhấm thể lực, sức khỏe tinh thần, khả năng hồi phục và hạnh phúc chung của tất cả các cầu thủ hàng đầu của chúng ta. Nếu không được chọn, lịch đó sẽ trở nên không thân thiện hơn, tàn nhẫn hơn và gây tổn hại hơn.

Những người trong chúng ta có tiếng nói cần phải đứng lên và được tính đến. Đã đến lúc đối xử với những cầu thủ bóng đá hàng đầu của chúng ta như con người chứ không phải sản phẩm.

>> Bạn không nên bỏ lỡ : Lịch thi đấu bóng đá trực tuyến hàng giờ <<

Bài viết liên quan
No.
Team
MP
Pts
No results

phim sex hay, phim sex 2024