Đánh giá áo len Giáng sinh năm nay của các đội bóng hàng đầu

Ngày/Giờ đăng: 20/12/2023 - 16:40

>> Truy cập link : Tường thuật bóng đá trực tuyến chất lượng cao <<

Nó bắt đầu trông giống Giáng sinh và các câu lạc bộ bóng đá một lần nữa lại chất đầy kệ các cửa hàng trực tuyến của họ với nhiều lựa chọn hàng dệt kim dành cho lễ hội.

Trước đây, nhiều câu lạc bộ đã áp dụng cách tiếp cận rẻ tiền và vui vẻ đối với trang phục theo mùa của họ, nhưng tiêu chuẩn này đã được nâng cao vào dịp Giáng sinh năm 2023 với một số nỗ lực mang phong cách hợp pháp.

Trong một số thiết kế, các câu lạc bộ bày tỏ lòng tôn kính đối với sân vận động, các bức tượng và thành phố quê hương của họ, trong khi những thiết kế khác dựa trên bộ trang phục cổ điển. Chắc chắn có một số loại được xếp vào loại áo len xấu xí, với nhiều kết quả khác nhau.

Sau khi đi sâu vào kho áo len Giáng sinh khổng lồ được phát hành bởi một số câu lạc bộ lớn nhất trong trò chơi năm nay, chúng tôi đã chọn ra những chiếc áo nổi bật và đưa ra xếp hạng trên 10 cho mỗi chiếc để tách những chiếc có phong cách theo mùa nhất khỏi những chiếc sẽ được gửi trở lại Bắc Cực.

– Phát trực tiếp trên ESPN +: LaLiga, Bundesliga, hơn thế nữa (Mỹ)


Đến từ kinh đô thời trang của thế giới, Milan đang bước đi giữa ranh giới giữa phong cách và hào nhoáng, nhưng kết quả — một họa tiết có những chú lính kim tuyến và thiếc trong vở ballet Giáng sinh cổ điển “The Nutcracker” của Tchaikovsky — khá tinh tế so với một số mẫu khác. những thiết kế sặc sỡ hơn ở đây.

Đánh giá: 7/10


Áo len của Ajax năm nay, do Jorrel Hato làm mẫu, nâng cao họa tiết Fair Isle thông thường bằng cách thêm các tòa nhà in bóng được nâng lên từ đường chân trời của Amsterdam: Cung điện Hoàng gia, cối xay gió De Gooyer và Sân vận động Johan Cruyff của chính câu lạc bộ. Christmassy và giáo dục ở mức độ bình đẳng.

Đánh giá: 7/10


Áo len Giáng sinh lấy cảm hứng từ những bộ dụng cụ phổ biến trong quá khứ là chủ đề của năm nay. Món quà hoài niệm của Pháo thủ, do Laura Wienroither mặc, gợi nhớ đến chiếc áo đấu mà Invincibles đã mặc mùa giải 2003-04, với logo của nhà tài trợ cũ O2 được làm lại thành một vòng hoa lễ hội. Chi tiết ấn tượng, ngay đến những “miếng vá” Premier League trên tay áo thay thế con sư tử hung hãn bằng chú tuần lộc đang nô đùa. Nó khiến nỗ lực khác của câu lạc bộ, do Gabriel Jesus thực hiện, bị lu mờ.

Đánh giá: 8/10


Chiếc áo len Giáng sinh đẹp nhất của Barcelona có hình chú tuần lộc ngốc nghếch blaugrana gạc được hiển thị theo kiểu 8 bit. Cậu bé đi tất Barça cao đến đầu gối chỉ là lớp kem trên chiếc bánh Giáng sinh. Ingrid Engen chắc chắn có vẻ hài lòng với nó.

Đánh giá: 8/10


Bayern đã vượt lên dẫn đầu với một thiết kế chắp vá rực rỡ có biểu tượng câu lạc bộ, khẩu hiệu, tòa thị chính Munich, sân tập, các ngôi sao, bông tuyết và thậm chí cả dãy núi Bavarian Alps. Harry Kane có thể mỉm cười với Raphaël Guerreiro ở đầu trang, nhưng bạn có thể thấy trong sâu thẳm anh ấy vô cùng ghen tị với đồng đội của mình vì đã được làm người mẫu cho sản phẩm hàng đầu trong khi anh ấy bị loại khỏi giải pháp thay thế hải quân tương đối đơn giản.

Đánh giá: 10/10


Không bao giờ ngần ngại khi nói đến trang phục Giáng sinh xa hoa, Dortmund đã treo thiết kế năm 2023 của họ với gần như mọi vòng hoa theo mùa có thể tưởng tượng được — từ bánh gừng đến cành nhựa ruồi; từ tannenbaums đến cây kẹo; và tất cả đều có màu đen và vàng đặc trưng của họ.

Đánh giá: 7/10


Mặc dù ra mắt bộ trang phục lấy cảm hứng từ thập niên 90 mùa này, Chelsea vẫn chưa mở rộng chủ đề đó vào danh mục Giáng sinh của họ. Thay vào đó, The Blues đã phát hành một mẫu dệt kim khá thông thường, có các yếu tố của huy hiệu câu lạc bộ cùng với các mặt hàng chủ lực cơ bản của Yuletide như tuần lộc, cây cối và bông tuyết.

Đánh giá: 6/10


Không có bất kỳ lịch thi đấu nào cho đến tháng 3 năm sau, người hâm mộ nước Anh sẽ có thể tự mình vượt qua bằng cách mặc chiếc áo liền quần Giáng sinh thông minh này. Thiết kế này thực sự khá đẹp, với các mẫu màu của bộ dụng cụ trước đây được ghép lại và sử dụng để tạo hiệu ứng chắp vá. Với thời tiết mùa đông thông thường, người hâm mộ đội tuyển Anh có thể sẽ mặc bộ đồ này khi Brazil ra sân ở Wembley trong trận giao hữu sau 4 tháng nữa.

Đánh giá: 7/10


Sẽ là một Giáng sinh lạnh giá ở Everton sau khi họ bị Premier League trừ 10 điểm, nhưng ít nhất câu lạc bộ này đã cung cấp cho người hâm mộ một chiếc áo khoác Giáng sinh để giúp sưởi ấm những con sò của họ. Bộ lông cừu có khóa kéo tuyệt vời có hình tuần lộc chi tiết, huy hiệu câu lạc bộ và khung cảnh trượt tuyết kiểu Bắc Âu hoàn chỉnh với cáp treo trên cao.

Đánh giá: 8/10


FIFA

Là tổ chức phi Giáng sinh nhất trên hành tinh, không rõ tại sao FIFA lại cảm thấy cần phải sản xuất áo liền quần Giáng sinh chính thức của riêng họ hoặc chính xác là ai mà họ nghĩ sẽ mua nó. Thiết kế này đủ thông minh — đến mức mà chỉ cần một cú đẩy, bạn có thể đeo nó ra khỏi nhà (mặc dù cố gắng đảm bảo không có ai đeo logo FIFA lớn trên ống tay áo). Nhược điểm duy nhất là bạn sẽ không thể nhìn vào mắt bất kỳ người nào gần nhất và thân yêu nhất khi đeo nó.

Đánh giá: 6/10


Những đội vào chung kết Champions League mùa trước thường kết hợp một con rắn xanh (biểu tượng của thành phố Milan) vào trang phục và trang phục của họ, và bây giờ họ đã thêm nó vào thứ lẽ ra sẽ là một món đồ khá tiêu chuẩn của Nerazzuri hàng dệt kim.

Đánh giá: 6/10


Ban đầu, chúng tôi muốn đánh dấu vết cho cái mào chướng mắt đó (đã sáu năm rồi kể từ khi họ “cập nhật” nó và chúng tôi vẫn còn mặn mà). Nhưng Bianconeri thực sự đang bị trừ điểm vì chỉ in họa tiết ngôi sao jacquard màu đen trên chiếc áo len cổ tròn màu trắng cơ bản.

Đánh giá: 5/10


Đơn giản, tinh tế và rực rỡ với màu đỏ, thiết kế này là một họa tiết Fair Isle đơn giản kết hợp với biểu tượng của câu lạc bộ Liverpool và trông bộ phận này mà không rơi vào lãnh thổ “áo len xấu xí” toàn diện.

Đánh giá: 6/10


Chiếc áo len City Christmas này là một chiếc khác dựa trên bộ đồ cổ điển. Chiếc áo sơ mi từ những năm 1989-90 có lẽ đã được chọn vì nó đã có họa tiết chữ V hình cột băng trên vải. Một số cây linh sam trang trí được thêm vào hỗn hợp trong khi ở giữa, ông già Noel thay thế tên của nhà tài trợ trước đây, Brother.

Đánh giá: 7/10


United có khá nhiều loại trang phục lễ hội năm nay, nhưng trang phục Giáng sinh đẹp nhất trong số những chiếc áo len mà họ lựa chọn phải là chiếc áo len này, chứng tỏ rằng đôi khi ít lại là nhiều. Những cây linh sam và chiếc xe trượt tuyết của ông già Noel chạy ngang ngực và những bông tuyết lớn trên tay áo còn hơn cả tổng các bộ phận của chúng và nổi bật tuyệt đẹp trên thân hình khối màu xanh lá cây. Trên thực tế, nếu bạn không để ý đến dòng chữ mỏng mang tên câu lạc bộ, bạn thậm chí sẽ không nhận ra đó là một mặt hàng của câu lạc bộ.

Đánh giá: 7/10


Vẫn đang say sưa với chiến thắng lịch sử tại Serie A mùa trước, Napoli muốn nhắc nhở chúng ta rằng họ vẫn là nhà vô địch của Ý khi chúng ta tiến gần đến điểm giữa của hàng phòng ngự đã được chứng minh là khó khăn. Với đồ dệt kim Giáng sinh do Emporio Armani thiết kế, bạn sẽ nghĩ nó sẽ hấp dẫn hơn một chút, nhưng điều này không thực sự thành công.

Đánh giá: 6/10


Hãy đối mặt với điều đó, những người hâm mộ Forest cần một chút niềm vui lễ hội. Với phong độ của đội, có vẻ như một chuyến đi ngược dòng ký ức là đủ. Câu lạc bộ có một số thiết kế lấy cảm hứng từ bộ đồ cổ điển để bạn lựa chọn, nhưng thiết kế nổi bật nhất là phiên bản Yuletide của bộ đồ sân khách cổ điển đình đám 1995-97 gây buồn nôn của họ. Có lẽ tốt nhất bạn không nên mặc một bộ đồ dệt kim có biệt danh là áo “áo nôn màu vàng” quanh bàn ăn tối.

Đánh giá: 3/10


Ra mắt bản hợp đồng mới cho kỳ chuyển nhượng mùa đông, PSG đã thêm tên và số áo của một cầu thủ mới bí ẩn (Noëlinho) và một nhà tài trợ mới (Xmas Airways) vào chiếc áo len lấy cảm hứng từ bộ quần áo đấu của họ. Mặc dù chúng tôi vẫn chưa tìm kiếm bản hợp đồng mới, nhưng chúng tôi có thể cho rằng anh ấy hoạt động tốt với tư cách là tâm điểm của đội hình cây thông Noel.

Đánh giá: 7/10


Trong một sự khác biệt hiếm hoi với màu sắc cổ điển của câu lạc bộ, Real đã khoác lên mình một thiết kế màu xanh lá cây, đỏ và vàng rực rỡ. Được làm mẫu bởi Dani Carvajal, chiếc áo len có Los Blancos đỉnh phía trước và trung tâm giữa một mô hình dệt nhộn nhịp của quà tặng, đồ trang sức và kẹo.

Đánh giá: 6/10


Roma có một số thiết kế mang tính công thức để bạn lựa chọn, nhưng đẹp nhất là áo liền quần dệt kim màu đỏ và vàng có thêm biểu tượng đầu sói của câu lạc bộ vào họa tiết Giáng sinh bao gồm tuần lộc và bông tuyết.

Đánh giá: 6/10


Tay áo trên trang phục dệt kim của Tottenham có đường cao, đúng như cách huấn luyện viên Ange Postecoglou thích ở hàng phòng ngự của ông. Chúng tôi chưa từng thấy một câu lạc bộ nào cung cấp lựa chọn áo vest dệt kim như một phần của dòng sản phẩm Giáng sinh trước đây, nhưng nó thực sự hiệu quả ở đây.

Đánh giá: 8/10


Còn cách nào tốt hơn để tận hưởng kỳ nghỉ lễ vui vẻ hơn là thể hiện lòng tôn kính trong lễ hội đối với cơ quan quản lý chính thức của môn bóng đá Hoa Kỳ? Sự quái dị chắp vá giả tạo này cố tình xấu xí (do đó có tên như vậy) nhưng điều đó không có nghĩa là nó ít hỗn loạn hơn. Nếu nó được làm bằng đồ dệt kim thì có thể nó sẽ thành công, nhưng được in trên một chiếc áo len cổ tròn bằng polyester thì nó thật kinh khủng.

Đánh giá: 4/10


West Ham đã điều chỉnh bài hát của câu lạc bộ để tạo ra một chiếc áo nhảy Giáng sinh đẹp mắt, có lối chơi chữ. Hơn nữa, thủ môn Lukasz Fabianski trông rất hào hứng khi được làm người mẫu.

Đánh giá: 7/10


Hình ảnh được cung cấp bởi acmilan.com, ajax.nl, Arsenal.com, fcbarcelona.com, fcbayern.com, bvbonlineshop.com, chelseamegastore.com, Englandstore.com, evertonfc.com, fifa.com, inter.it, juventus.com , ganpoolfc.com, mancity.com, manutd.com, sscnapoli.it, nottinghamforest.co.uk, psg.fr, realmadrid.com, asroma.com, tottenhamhotspur.com, ussoccer.com, whufc.com

>> Bạn không nên bỏ lỡ : Lịch thi đấu bóng đá trực tuyến hàng giờ <<

Bài viết liên quan
No.
Team
MP
Pts
No results

phim sex hay, phim sex 2024