Danh sách hot U23 tháng 1: Bradley, De Ketelaere giữa các ngôi sao

Ngày/Giờ đăng: 03/02/2024 - 19:37

>> Truy cập link : Tường thuật bóng đá trực tuyến chất lượng cao <<

Chào mừng bạn quay trở lại Danh sách hấp dẫn của ESPN FC, danh sách này mỗi tháng nêu bật một số tài năng có phong độ tốt nhất từ ​​23 tuổi trở xuống trên khắp Châu Âu.

Nói chung, những ngôi sao trẻ nhưng đã thành danh như Erling Haaland của Manchester City, Jude Bellingham của Real Madrid hay Barcelona Gavi không được đưa vào danh sách – nếu không họ sẽ có tên trong danh sách hàng tháng – nhưng chúng tôi sẽ làm sáng tỏ một số trong số đó ai xứng đáng được khen ngợi về màn trình diễn của họ và ai có thể trở thành tên tuổi lớn tiếp theo của bóng đá châu Âu.

– Phát trực tiếp trên ESPN +: LaLiga, Bundesliga, hơn thế nữa (Mỹ)

Thật là một tháng tuyệt vời đối với hậu vệ phải trẻ tuổi của Liverpool. Câu thần chú tiêu chuẩn của bất kỳ huấn luyện viên trưởng Premier League nào khi một cầu thủ trẻ ra mắt đều là: “Hãy ra ngoài và vui chơi, đừng ngại thể hiện bản thân” và tuyển thủ Bắc Ireland đã làm theo kịch bản đó đến từng chi tiết.

Sau một năm thi đấu xuất sắc dưới dạng cho mượn ở Bolton, Bradley đã bỏ lỡ vài tháng đầu mùa giải này vì chấn thương, nhưng khi cơ hội đến ở UEFA Europa League vào tháng 11, anh đã nắm lấy nó bằng cả hai tay. Phòng thủ cảnh giác, chặn bóng nhanh, cùng với sự nhiệt tình và sức chịu đựng không ngừng nghỉ, sự thăng tiến của anh đặt ra câu hỏi liệu Trent Alexander-Arnold cuối cùng có thể được đưa vĩnh viễn vào hàng tiền vệ hay không.

Với hình thức này, không có cách nào giữ Bradley đứng ngoài cuộc. Anh ấy được cho là Cầu thủ xuất sắc nhất trận trong các trận đấu với Fulham, Norwich và Chelsea – trong đó anh ấy đã cung cấp hai đường kiến ​​tạo và một bàn thắng. Thật khó tin khi chỉ vài tháng trước, chàng trai 20 tuổi khiêm tốn này đã ký một hợp đồng mới có thời hạn 3 năm rưỡi và không ai thèm để ý. Jurgen Klopp đã làm được điều đó một lần nữa.

Désiré Doué, 18, sáng, Rennes

Viên ngọc mới nhất của học viện Rennes đã nâng cao trình độ của anh ấy để trở thành người tạo ra sự khác biệt thực sự ở đội một mùa này. Kỹ thuật vượt trội, tuyển thủ U19 Pháp có khả năng một chọi một ấn tượng (3,7 lần rê bóng thành công trong 90 phút) và di chuyển bóng tốt, thường lướt qua đối thủ ở khu vực giữa sân đông đúc.

Mặc dù chưa phải là một cầu thủ thường xuyên không thể tranh cãi, Doue cũng đã chứng tỏ là rất hữu ích cho các mục đích chiến thuật khi anh ấy có thể đảm nhận nhiều vị trí. Mùa này, anh ấy đã chứng tỏ mình hữu dụng ở cả hai cánh, ở vị trí số 8, và thậm chí còn đảm nhận vai trò tiền đạo trung tâm di chuyển. Bàn thắng gần đây của anh vào lưới Lyon ở Ligue 1 cũng thể hiện kỹ thuật đi bóng xuất sắc của anh.

Lucas Chevalier, 22, GK, Lille

Dù các thủ môn hiếm khi góp mặt trong chuyên mục này nhưng do ít U23 thi đấu thường xuyên ở cấp độ cao, ngôi sao của Lille chắc chắn xứng đáng được nhắc đến. Được nhiều người coi là số 1 nước Pháp trong tương lai, Chevalier đã kết thúc tháng Giêng với thành tích hoàn hảo sau hai trận đấu tại Ligue 1 và một trận ra quân ở Cúp quốc gia Pháp.

Chỉ trong mùa giải thứ hai thi đấu thường xuyên, tuyển thủ U21 Pháp tiếp tục tiến bộ mỗi tháng, bổ sung thêm quyền lực và điều chỉnh những thiếu sót kỹ thuật nhỏ đối với khả năng chọn vị trí vốn đã tốt và phản xạ nhanh như chớp của anh ấy.

Hơn nữa, với tư cách là thủ môn của một trong những đội bóng có tỷ lệ kiểm soát bóng cao nhất ở Ligue 1, Chevalier cũng rất xuất sắc với khả năng cầm bóng trong chân khi tấn công từ phía sau – những đường chuyền dài của anh ấy được thực hiện tốt, thường được thực hiện với độ chính xác cao – và anh ấy thể hiện cú chạm bóng đầu tiên đầy tự tin và chiếm những vị trí tốt để tạo cơ hội cho các hậu vệ của mình.

Samuel Omorodion, 19, ST, Alaves

Được Atletico Madrid ký hợp đồng từ Granada với giá 6 triệu euro vào tháng 8 năm ngoái, Omorodion – hay được biết đến với cái tên “Samu” – sau đó được cho Alaves mượn trong mùa giải này. Sau khi thể hiện sự hứa hẹn trong vài tháng đầu tiên, anh ấy đã giành chức vô địch tháng Giêng với cú đúp xuất sắc vào lưới Almeria. Bàn đầu tiên đến sau khi vượt qua hàng phòng ngự, chiếm nửa sân trong khi Alaves giành được bóng cao về phần sân nhà, trong khi bàn thứ hai của anh là một pha dứt điểm không kém phần ấn tượng từ một góc nhọn bằng chân trái yếu hơn.

Sinh ra ở vùng đất Melilla, Bắc Phi của Tây Ban Nha với cha mẹ là người Nigeria, cầu thủ 19 tuổi – một tuyển thủ U21 Tây Ban Nha có uy tín – đôi khi có thể xuất hiện trong một cuộc tấn công một người nhờ thể lực tuyệt vời và khả năng tìm khoảng trống. khiến anh khó mà kiềm chế được. Thật vậy, 4 trong số 6 bàn thắng tại LaLiga của anh cho đến nay đều đến từ những pha di chuyển thông minh.

Charles De Ketelaere, 22, sáng, Atalanta

De Ketelare trước đây đã góp mặt trong bảng xếp hạng hàng năm của ESPN U21 và tài năng của anh ấy được nhiều người biết đến. Nhưng tuyển thủ Bỉ đã phải vật lộn để ổn định cuộc sống sau khi chuyển đến AC Milan từ Club Brugge với giá 36,5 triệu euro vào mùa hè năm 2022 và chỉ đóng góp một pha kiến ​​tạo trong 32 lần ra sân ở Serie A, tiền vệ tấn công cao 6 foot 4 đã được cho Atalanta mượn.

Tuy nhiên, chỉ sau sáu tháng ở Bergamo, De Ketelaere đã nhìn lại chặng đường của mình. Chủ yếu thi đấu với tư cách là tiền đạo “Sai số 9”, anh đã cho thấy mình năng động, tự tin hơn rất nhiều và trên hết là năng suất. Với phong cách có phần giống với Kai Havertz của Arsenal, màn trình diễn đẹp nhất của anh mùa này là vào tháng Giêng trước Udinese, khi anh kiến ​​tạo cả hai bàn thắng. Có nhiều khả năng Atalanta sẽ thực hiện lựa chọn trị giá 24 triệu euro để ký hợp đồng vĩnh viễn với anh ấy vào mùa hè.

Semih Kilicsoy, 18, sáng, Besiktas

Các cầu thủ trẻ hiếm khi có cơ hội ở giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ, nhưng cầu thủ chạy cánh 18 tuổi này đã bùng nổ ở mùa giải này. Là một cầu thủ có phong độ nổi bật ở cấp độ U19 cho Thổ Nhĩ Kỳ, Kilicsoy đã được ra sân ngay từ đầu cho gã khổng lồ Istanbul trong bối cảnh khủng hoảng chấn thương ngay trước Giáng sinh, nhưng với phong độ gần đây (ba bàn thắng vào tháng 1), anh là đội hình đầu tiên ở lại.

Kilicsoy chủ yếu gây ấn tượng với khả năng một chọi một xuất sắc và thích đánh bại người ghi bàn trong nửa lượt, đồng thời anh ấy cũng sở hữu một cú sút cực mạnh bằng chân phải. Sự hung hãn và quyết liệt của anh ấy cũng khá bất thường đối với một cầu thủ 18 tuổi vừa được đưa vào đội cấp cao.

Phong độ của anh ấy đã khiến Besiktas đưa ra mức giá từ 20 triệu đến 25 triệu euro cho vụ chuyển nhượng của anh ấy và, bất chấp sự quan tâm từ một số đội bóng ở Premier League, anh ấy có vẻ sẽ ở lại Thổ Nhĩ Kỳ … ít nhất là cho đến mùa hè.

Igor Thiago, 22, ST, Club Brugge

Sau khởi đầu mùa giải chậm chạp, bản hợp đồng mùa hè trị giá 7,9 triệu euro từ Ludogorets của Bulgaria đã bắt đầu cho thấy sự hứa hẹn thực sự. Tiền đạo trung tâm mạnh mẽ này hiện đang đứng đầu bảng xếp hạng ghi bàn của Giải bóng đá chuyên nghiệp Bỉ với 16 bàn thắng (cùng với Kevin Denkey của đối thủ cùng thành phố Cercle Brugge KSV)

Igor Thiago có mẫu hình hoàn hảo cho một tiền đạo trung tâm, với khả năng không chiến mạnh mẽ, kỹ năng giữ bóng tốt và là sự hiện diện vượt trội ở phía trước, người phạm lỗi từ đối phương và tạo khoảng trống cho đồng đội. Nếu sự phát triển của anh ấy tiếp tục với tốc độ này, thì cầu thủ người Brazil có vẻ sẽ phải đối mặt với những thách thức lớn hơn trong những năm tới.

>> Bạn không nên bỏ lỡ : Lịch thi đấu bóng đá trực tuyến hàng giờ <<

Bài viết liên quan
No.
Team
MP
Pts
No results

phim sex hay, phim sex 2024