Danh sách nóng U23 tháng 2: Cubarsi, Pavlovic, Beier giữa các ngôi sao

Ngày/Giờ đăng: 01/03/2024 - 16:02

>> Truy cập link : Tường thuật bóng đá trực tuyến chất lượng cao <<

Chào mừng bạn quay trở lại Danh sách hấp dẫn của ESPN FC, danh sách này mỗi tháng nêu bật một số tài năng có phong độ tốt nhất từ ​​23 tuổi trở xuống trên khắp Châu Âu.

Nhìn chung, những ngôi sao trẻ nhưng đã thành danh như Erling Haaland của Manchester City, Jude Bellingham của Real Madrid hay Gavi của Barcelona không được đưa vào danh sách — nếu không họ sẽ có tên trong danh sách hàng tháng — nhưng chúng tôi sẽ làm sáng tỏ một số người trong số họ. xứng đáng được khen ngợi về màn trình diễn của họ và có thể trở thành những tên tuổi lớn tiếp theo của bóng đá châu Âu.

– Phát trực tiếp trên ESPN +: LaLiga, Bundesliga, hơn thế nữa (Mỹ)

Pau Cubarsí, 17, CB, Barcelona

Không có gì ngạc nhiên khi thấy Cubarsi ra mắt đội một cho Barcelona vào tháng 1 vì đội trưởng đội U17 Tây Ban Nha từ lâu đã được coi là một trong những trung vệ đang phát triển hàng đầu của bóng đá châu Âu. Tuy nhiên, tầm quan trọng của anh đối với đội bóng khi mới chỉ 17 tuổi là một điều gây sốc và đáng chú ý khi anh là một trong những cầu thủ có màn trình diễn xuất sắc nhất của Barcelona trong chiến thắng 4-0 trên sân nhà trước Getafe cuối tuần trước.

Trong khi kỹ năng đi bóng của anh ấy đã được nhiều người biết đến – anh ấy rất tự tin trong việc tìm ra những góc phù hợp để thực hiện những đường chuyền đột phá – anh ấy cũng rất xuất sắc trong việc phòng thủ trong vòng cấm. Trong trận đấu với Getafe, trong ít nhất hai lần, anh ấy đã ngăn chặn được nguy hiểm bằng một pha xử lý trượt đúng lúc và mặc dù quy mô mẫu vẫn còn nhỏ, nhưng anh ấy đã giành chiến thắng với tỷ lệ ấn tượng 74% trong các cuộc đấu tay đôi phòng thủ của mình.

Được nhiều tuyển trạch viên đánh giá là trung vệ đẳng cấp thế giới tiếp theo của Tây Ban Nha, Cubarsi đã có một khởi đầu tuyệt vời cho sự nghiệp thi đấu chuyên nghiệp của mình.

Aleksandar Pavlovic, 19, DM, Bayern Munich

Bayern có thể đã bỏ lỡ việc ký hợp đồng với một tiền vệ phòng ngự trong hai kỳ chuyển nhượng vừa qua, tuy nhiên, nhà vô địch Bundesliga đang gặp khó khăn có thể đã tìm được một ngôi sao tương lai trong hàng ngũ của họ dựa trên những bằng chứng gần đây.

Kể từ khi ra mắt đội một ngay trước Giáng sinh, Pavlovic đã được ra sân nhiều và được huấn luyện viên trưởng Thomas Tuchel khen ngợi về thái độ và sự áp dụng.

Có phong cách tương tự như cựu ngôi sao Bayern Javi Martinez, Pavlovic là sự hiện diện đáng tin cậy ở vai trò tiền vệ lùi. Anh ấy có kỷ luật, cầm bóng gọn gàng và có chiến thuật sắc sảo. Ngoài khả năng ép sân mạnh mẽ, chuyền bóng đa dạng (độ chính xác 92%) và kỹ năng chọn vị trí thông minh, anh còn ghi dấu ấn với khả năng của mình từ những tình huống cố định. Và, trong giai đoạn tấn công, sự di chuyển thông minh của anh cũng dẫn đến bàn thắng đẹp mắt vào lưới Borussia Möchenladbach hồi đầu tháng Hai.

Victor Kristiansen, 21, LB, Bologna

Kristiansen có thể đã gặp khó khăn trong việc tạo ấn tượng ở Premier League với Leicester mùa trước, nhưng mọi thứ đang diễn ra tốt đẹp khi được cho mượn tại đội bóng đang bay cao ở Serie A, Bologna. Nhờ màn trình diễn ấn tượng của anh ấy, Bologna được cho là đang xem xét đưa ra phương án trị giá 15 triệu euro để ký hợp đồng vĩnh viễn với anh ấy vào mùa hè.

Năng nổ và có thân hình mạnh mẽ, Kristiansen nổi bật nhờ sự ổn định, đồng thời siêng năng trong công việc phòng ngự và hiếm khi có màn trình diễn dưới mức trung bình. Về phía trước, cầu thủ 21 tuổi này có thể không phải là cầu thủ rê bóng bắt mắt nhất, cũng không phải là người áp đảo hậu vệ cánh đối phương bằng những pha truy cản liên tục, nhưng anh ấy có khả năng chuyền bóng cực kỳ tiến bộ (19 đường chuyền về phía trước mỗi 90 phút) và khả năng tạt bóng của anh ấy cũng ở mức cao (bốn đường kiến ​​tạo ở Serie A mùa này).

Luka Romero, 19, FW, Almeria

Là một cầu thủ nổi bật ở cấp độ trẻ của Argentina, Romero cuối cùng đã tuyên bố gia nhập đội một vào cuối tuần trước khi anh ghi cả hai bàn thắng – mỗi bàn bằng chân trái – trong trận hòa 2-2 rất cần thiết của Almeria trước Atlético Madrid.

Hiện đang được cho mượn ở đội cuối bảng LaLiga từ AC Milan, Romero đã có một hành trình khá dài ở bóng đá châu Âu – trưởng thành từ hệ thống trẻ ở Mallorca và ra mắt LaLiga ở tuổi 15 trước khi chuyển đến Lazio vào năm 2021, sau đó được giải phóng hợp đồng. hai năm sau và cuối cùng cập bến Milan.

Là một cầu thủ chạy cánh ngược, đứng ở độ cao 5 foot-5, anh ta có xu hướng bùng nổ khi cắt bóng từ cánh trái trong một phần ba sân cuối cùng, sử dụng những pha rê bóng nhanh hoặc một hai với đồng đội để tiến về phía trước. Sáng tạo, bùng nổ và có năng khiếu kỹ thuật, cầu thủ tuổi teen này có thể thường xuyên phải chơi một mình, nhưng dựa trên bằng chứng về màn trình diễn của anh ấy trước Atlético, một khía cạnh trưởng thành hơn đang xuất hiện trong lối chơi của anh ấy.

Mohamed Bamba, 22, CF, Lorient

Bamba được cho là một trong những bản hợp đồng thành công nhất vào tháng 1 từ trước đến nay khi anh được Lorient mua về từ đội bóng Áo Wolfsberger với giá 5 triệu euro, và đã ghi 5 bàn trong số trận cho câu lạc bộ Ligue 1 cho đến nay (cứ mỗi trận ghi 1 bàn). 68 phút.)

Là một người chạy mạnh mẽ và nhanh nhẹn, có thể kéo dài hàng phòng ngự, Bamba cũng rất xuất sắc trong việc đánh hơi các cơ hội. Chọn vị trí khéo léo, anh có thể dứt điểm nhanh bằng cả hai chân và đã ghi được hai bàn thắng đánh đầu cho Lorient.

Mặc dù vẫn còn một số thiếu sót trong lối chơi của anh ấy về khả năng kỹ thuật, đôi khi có những pha chạm bóng đầu tiên thất thường và khả năng ra quyết định, nhưng trung vệ người Bờ Biển Ngà lại là một người nở muộn vì anh ấy chỉ bắt đầu sự nghiệp chuyên nghiệp của mình vào năm 2020 ở Israel. Nhưng năng suất của anh ấy đã giúp Lorient thực sự có động lực trong cuộc chiến chống xuống hạng mùa này.

Maximilian Beier, 21, CF, Hoffenheim

Sau cú đúp vào lưới Borussia Dortmund cuối tuần trước, Beier là cầu thủ trẻ nhất ghi 10 bàn ở Bundesliga mùa này và anh cũng có 4 pha kiến ​​tạo.

Đã được cho Hannover mượn ở giải hạng 2. Bundesliga trong hai mùa giải vừa qua, nơi anh ấy đã thể hiện sự hứa hẹn, Beier hiện là một tay thiện xạ thường xuyên ở cấp độ cao nhất. Cầu thủ 21 tuổi này có thể giống Timo Werner ở cách anh di chuyển bên cánh trái với sự quyết tâm và gây khó khăn cho các hậu vệ khi không có bóng. Quả thực, dù không quá cơ bắp nhưng sự chủ tâm và kiên trì trong di chuyển ở tuyến phòng thủ cuối cùng thường xuyên giúp anh vượt qua đối thủ.

Luôn cảnh giác, Beier cũng phát triển mạnh trong giai đoạn chuyển tiếp khi anh có thể phóng đi để thực hiện những pha chạy xuyên qua hàng phòng ngự. Và anh ấy cũng là một cầu thủ dứt điểm có hiệu suất cao (2,7 cú sút trúng đích mỗi 90 phút, trong đó một nửa đi trúng đích.)

>> Bạn không nên bỏ lỡ : Lịch thi đấu bóng đá trực tuyến hàng giờ <<

Bài viết liên quan
No.
Team
MP
Pts
No results

phim sex hay, phim sex 2024