Danh sách việc cần làm ở Man United của Ratcliffe, từ tuyển dụng đến Ten Hag

Ngày/Giờ đăng: 21/02/2024 - 18:07

>> Truy cập link : Tường thuật bóng đá trực tuyến chất lượng cao <<

Manchester United đang có sự quản lý mới. Chủ sở hữu không thay đổi – gia đình Glazer vẫn sở hữu hơn 50% cổ phần câu lạc bộ – nhưng sau sự chấp thuận của Premier League và Hiệp hội bóng đá Anh vào tuần trước, nhóm INEOS của Ngài Jim Ratcliffe giờ đây sẽ kiểm soát mọi hoạt động bóng đá tại Old Sân vận động. Vào thứ Ba, United xác nhận rằng cổ phần thiểu số của ông đã được hoàn thành.

Lần đầu tiên kể từ khi nhà Glazer mua lại United vào năm 2005, gia đình người Mỹ, người cũng sở hữu Tampa Bay Buccaneers của NFL, sẽ không tham gia vào các quyết định bóng đá quan trọng của câu lạc bộ như tuyển dụng cầu thủ, tuyển dụng (và sa thải) người quản lý và nâng cấp cơ sở hạ tầng bao gồm sân vận động và sân tập. Việc Ratcliffe mua 25% cổ phần của câu lạc bộ trị giá 1,04 tỷ bảng Anh (1,3 tỷ USD) và sẽ tăng lên 29% vào cuối năm 2024, đã giao cho người giàu thứ hai nước Anh trách nhiệm về những gì xảy ra trên sân ở United và sau đó. Hơn một thập kỷ sa sút, người đàn ông 71 tuổi này có một công việc to lớn phải làm để đưa câu lạc bộ một lần nữa cạnh tranh ở Premier League và Champions League.

– Phát trực tiếp trên ESPN +: LaLiga, Bundesliga, hơn thế nữa (Mỹ)

Vì vậy, với việc Ratcliffe và đội của anh ấy đã được cơ quan quản lý trò chơi bật đèn xanh để làm việc tại Old Trafford, những vấn đề lớn mà anh ấy phải đối mặt khi cố gắng hồi sinh câu lạc bộ lớn nhất Premier League là gì?

Cải thiện tuyển dụng

ESPN đưa tin vào tháng 10 năm ngoái rằng Ratcliffe và đội ngũ cấp cao của ông tại INEOS đã bắt tay vào kiểm tra toàn bộ các giao dịch của Manchester United trên thị trường chuyển nhượng trong những năm gần đây, do câu lạc bộ liên tục thất bại trong việc đưa ra các quyết định đúng đắn với các vụ chuyển nhượng đến và đi.

Kể từ đầu mùa giải 2018-19, United đã chi 867,84 triệu bảng (1,06 tỷ USD) để ký hợp đồng với các cầu thủ mới và chỉ huy động được 210 triệu bảng (255,5 triệu USD) bằng cách giảm bớt những cầu thủ được cho là dư thừa theo yêu cầu. Chỉ có Chelsea và Paris Saint-Germain là chi tiêu nhiều hơn trong cùng thời gian, trong khi không có đối thủ lớn nào của United huy động được ít hơn từ các vụ chuyển nhượng sắp tới. Sẽ không mất nhiều thời gian để INEOS nhận ra rằng sự thiếu thành công của United là do sự lãng phí và thiếu chuyên môn hơn là do chi phí tài chính của họ.

United cần phải thông minh hơn trên thị trường chuyển nhượng, di chuyển nhanh hơn để xác định và đảm bảo các bản hợp đồng mới cũng như tránh phải trả khoản tiền mà một nguồn tin ở Old Trafford mô tả với ESPN là “Thuế của United”, trong đó các câu lạc bộ lợi dụng danh tiếng của United để tạo ra những bản hợp đồng đắt giá trong hoảng loạn bằng cách tăng giá yêu cầu của họ vì tin rằng sự tuyệt vọng sẽ buộc họ phải trả bất cứ giá nào.

Các nguồn tin nói với ESPN rằng Ratcliffe sẽ thuê Dan Ashworth, giám đốc bóng đá của Newcastle United, làm người đứng đầu bộ phận tuyển dụng của câu lạc bộ. Sam Jewell, trưởng bộ phận trinh sát của Brighton, là một cái tên khác nằm trong danh sách mục tiêu của United trước khi anh chuyển đến Chelsea. Nhưng sau khi chứng kiến ​​United không thu được giá trị đồng tiền từ những bản hợp đồng lớn gần đây bao gồm Antony, Mason Mount, Jadon Sancho và Harry Maguire, kỳ chuyển nhượng mùa hè sẽ là bài kiểm tra khả năng học hỏi từ những sai lầm trong quá khứ của câu lạc bộ khi tuyển dụng.

Quyết định ai sẽ quản lý

Sau chiến thắng 2-1 hôm Chủ nhật trước Luton Town, Erik ten Hag đang có phong độ tốt nhất kể từ tháng 3 năm 2023, khi United bất bại bảy trận. Đội bóng của Ten Hag đã thắng sáu và hòa một kể từ trận thua 2-1 trước Nottingham Forest vào ngày 30 tháng 12, khiến United kém top 4 Premier League 9 điểm.

Bất chấp sự hồi sinh gần đây, United vẫn kém đội xếp thứ tư Tottenham 3 điểm và triển vọng giành suất dự Champions League của họ vẫn khó xảy ra. Hơn nữa, hợp đồng quản lý của Ten Hag sẽ hết hạn vào cuối mùa giải tới, vì vậy quyết định về tương lai của anh ấy sẽ nằm gần đầu danh sách việc cần làm của Ratcliffe.

Trong lịch sử, chế độ mới ở một câu lạc bộ bóng đá có xu hướng bổ nhiệm một người quản lý mới trong vòng vài tháng sau khi nắm quyền, và Ten Hag rất dễ bị tổn thương ở United vì đội của anh ấy đã thi đấu quá tệ trong mùa giải này. United đã bị loại khỏi Champions League khi xếp cuối bảng vào tháng 12.

Cựu huấn luyện viên Ajax cũng đã tham gia vào các cuộc đụng độ cấp cao với những cầu thủ như Jadon Sancho và Marcus Rashford, kỷ luật cả hai vì không đáp ứng các tiêu chuẩn của ông ấy, và phán đoán của ông ấy đối với các cầu thủ đã bị đặt dấu hỏi do sự thất bại trong nhiều bản hợp đồng của ông ấy ( Antony, André Onana, Mason Mount) sẽ giao bóng tại Old Trafford. Vì vậy, ngay cả khi Ten Hag có thể truyền cảm hứng cho đội của anh ấy lọt vào top 4 và giành quyền tham dự Champions League, điều đó có thể vẫn chưa đủ để cứu lấy công việc của anh ấy.

Rất đơn giản, Ratcliffe và INEOS phải quyết định xem Ten Hag có phải là người lãnh đạo đội hay anh ta nên bị thay thế. Ở đây, thời hạn hợp đồng của anh ấy sẽ khiến tình hình trở nên căng thẳng.

Ratcliffe hoặc ký hợp đồng gia hạn với Ten Hag và ủng hộ anh ta với tư cách là người của mình, hoặc anh ta quyết định đội cần có hướng đi mới dưới sự dẫn dắt của huấn luyện viên mới. Kịch bản ít có khả năng xảy ra nhất là Ten Hag ở lại mà không có thỏa thuận mới vì điều đó sẽ dẫn đến sự không chắc chắn về phía Ratcliffe – một thực tế sẽ không có tác dụng với Ratcliffe hoặc Ten Hag.

Xây dựng một cấu trúc mà United có thể tin tưởng

Việc Sir Alex Ferguson nghỉ hưu vào năm 2013 là một sự kiện chấn động tiếp tục gây bất ổn cho United, nhưng sự ra đi của giám đốc điều hành lâu năm David Gill cũng gây thiệt hại tương tự cho câu lạc bộ. Không có Ferguson và Gill, United thiếu kinh nghiệm và kiến ​​thức chuyên môn ngoài sân cỏ và nhà Glazers đã góp phần vào sự sa sút của câu lạc bộ khi không nhận ra những xu hướng mới trong trò chơi khi thay thế họ.

Tất cả các đối thủ của United đều đã áp dụng hoặc đang trong quá trình áp dụng một cơ cấu quản lý mới bao gồm một giám đốc điều hành, giám đốc bóng đá, giám đốc thể thao và một huấn luyện viên sẵn sàng đón nhận một cách tiếp cận mang tính tập thể hơn. Ngược lại, United vẫn giữ mô hình cũ là người quản lý và CEO đưa ra những quyết định quan trọng. Nhà Glazer đã thăng chức Ed Woodward và Richard Arnold từ vai trò thương mại nội bộ lên vị trí CEO — cả hai người đều không thành công — trong khi năm huấn luyện viên toàn thời gian có phong cách và tính cách trái ngược nhau (David Moyes, Louis van Gaal, Jose Mourinho, Ole Gunnar Solskjaer và Ten Hag) đã phụ trách nhóm.

United vẫn chưa có giám đốc bóng đá – Ashworth của Newcastle sẽ đảm nhận vai trò này dưới thời Ratcliffe – với John Murtough và Darren Fletcher được Glazers thuê để lãnh đạo bộ phận bóng đá, mặc dù không có kinh nghiệm trước đó trong các lĩnh vực trách nhiệm này .

Ratcliffe đã bắt đầu xây dựng cơ cấu mới tại United, với việc Omar Berrada rời bỏ vai trò giám đốc điều hành bóng đá tại Manchester City để trở thành Giám đốc điều hành mới của United. Ashworth sẽ theo sau, với những cuộc hẹn khác được mong đợi trong cơ cấu bóng đá. Ngài Dave Brailsford, giám đốc thể thao INEOS và là người được cho là đã đưa giải Đua xe đạp Anh thành nhà vô địch Olympic liên tiếp, đang dẫn đầu cuộc tìm kiếm tài năng tốt nhất để đảm nhận các vai trò bóng đá, trong khi Jean-Claude Blanc, cựu Giám đốc điều hành của Juventus, cũng sẽ đảm nhận vai trò này. có vai trò cấp cao dưới quyền Ratcliffe.

Khôi phục Old Trafford trở lại trạng thái tốt nhất

Là một phần trong thỏa thuận mua 29% cổ phần của Glazers, Ratcliffe đã cam kết đầu tư 238 triệu bảng ban đầu (300 triệu USD) vào cơ sở hạ tầng của câu lạc bộ – cụ thể là Old Trafford và sân tập Carrington của United. Nhưng mặc dù con số đó sẽ tài trợ cho việc nâng cấp rất cần thiết cho cả hai địa điểm, nhưng thực tế là nó sẽ chỉ chi trả cho việc bảo trì đã bị bỏ quên trong những năm gần đây.

Dự luật hiện đại hóa hoàn toàn cả hai địa điểm này có thể sẽ vượt quá 1 tỷ bảng Anh. INEOS đang nghiên cứu khả năng xây dựng một khu tập luyện mới ở Knutsford gần đó, trong khi nhóm của Ratcliffe đã tìm kiếm các trung tâm hiện đại do Leicester City và Tottenham xây dựng gần đây, và điều đó sẽ tiêu tốn ít nhất 250 triệu bảng. Trong khi đó, các kế hoạch nâng cấp, xây dựng lại hoặc thậm chí phá bỏ Old Trafford đã gây rắc rối trong phòng họp của United kể từ khi được soạn thảo gần hai năm trước.

Các nguồn tin đã nói với ESPN rằng việc hiện đại hóa/xây dựng lại Old Trafford sẽ mất tới 5 năm và có khả năng tiêu tốn 1 tỷ bảng theo giá ngày nay, trong khi một sân vận động hoàn toàn mới ở cùng địa điểm sẽ có giá khởi điểm là 1,2 tỷ bảng nhưng được hoàn thành trong khung thời gian ngắn hơn. .

Kể từ khi mua United vào năm 2005, nhà Glazers không thực hiện bất kỳ công trình xây dựng quan trọng nào ở Old Trafford, nhưng Arsenal và Tottenham đã chuyển đến các sân vận động mới, hiện đại còn Liverpool và Manchester City đã tăng đáng kể sức chứa sân của họ. Ở châu Âu, Bayern Munich và Juventus đã chuyển đến một sân vận động mới, trong khi Real Madrid, Barcelona và Paris Saint-Germain đã cam kết hiện đại hóa các địa điểm hiện có của họ một cách tốn kém.

Old Trafford đã trở thành di tích của một thời đại khác, với mái nhà dột như ẩn dụ cho sự suy tàn của sân vận động này. Nó sẽ tốn kém, nhưng Ratcliffe sẽ phải tìm cách khôi phục sân vận động trở lại thời kỳ huy hoàng trước đây.

Kêu gọi người hâm mộ vượt qua cơn độc tính của Glazer

Khi nhà Glazers công bố đánh giá chiến lược về quyền sở hữu United của họ vào tháng 11 năm 2022, nhiều người ủng hộ coi đó là ý định bán cổ phần của họ sau gần hai thập kỷ thù địch và phản đối từ người hâm mộ. Nhưng bất chấp cả INEOS và Qatar ban đầu đề nghị mua toàn bộ quyền sở hữu United, thay vào đó, Glazers đã chọn giữ lại phần lớn cổ phần và bán 29% cho Ratcliffe.

Khi nhà Glazer vẫn tồn tại, sự phản đối của họ cũng vậy và Ratcliffe đã bị các nhóm người hâm mộ chỉ trích vì đã cho phép họ ở lại câu lạc bộ. Mỗi trận đấu của United đều được đánh dấu bằng những bài hát và khẩu hiệu chống Glazer và các nhóm ủng hộ cho biết họ sẽ tiếp tục phản đối quyền sở hữu của mình, vì vậy Ratcliffe và INEOS sẽ phải tìm cách vượt qua sự bất hòa và tìm cách giảm bớt độc tính vẫn còn tồn tại. bao quanh câu lạc bộ.

Bắt đầu giành lại các danh hiệu

Manchester United là một câu lạc bộ đã quen với chiến thắng và họ mong muốn làm được điều đó. Không có câu lạc bộ Anh nào giành được nhiều chức vô địch hơn và ở Anh, chỉ có Liverpool giành được nhiều chức vô địch Champions League hơn. Những năm hậu Ferguson là một trải nghiệm khiêm tốn và đôi khi nhục nhã đối với United, và thước đo thực sự duy nhất về thành công của Ratcliffe tại Old Trafford sẽ là số chiến thắng mà đội bóng giành được trong thời gian ông ấy nắm quyền.

Đó là chìa khóa cho mọi thứ đối với Ratcliffe và nhóm của anh ấy. Nếu anh ấy có thể khôi phục United trở lại vị trí nổi bật ở Anh và châu Âu, khoản đầu tư của anh ấy sẽ được đền đáp và anh ấy sẽ được những người ủng hộ câu lạc bộ coi như một anh hùng. Nó đơn giản như vậy.

Ratcliffe có thể tạo ra nhiều thay đổi và kéo United bước vào kỷ nguyên hiện đại, nhưng cuối cùng, anh phải đưa đội bóng trở lại chiến thắng một lần nữa. Mọi thứ khác chỉ là chi tiết nhỏ.

>> Bạn không nên bỏ lỡ : Lịch thi đấu bóng đá trực tuyến hàng giờ <<

Bài viết liên quan
No.
Team
MP
Pts
No results

phim sex hay, phim sex 2024