Đề cử EA FC 24: Ronaldo trở lại cùng Messi, sao nữ Tây Ban Nha

Ngày/Giờ đăng: 07/01/2024 - 23:23

>> Truy cập link : Tường thuật bóng đá trực tuyến chất lượng cao <<

Nó có thể có một cái tên khác trong năm nay, nhưng EA FC vẫn tung ra những tấm thẻ chính thức Đội của năm, điều đó có nghĩa là tất cả chúng ta còn nhiều điều để tranh luận.

Các thẻ EA FC 24 TOTY sẽ có đầy đủ XI của nữ cùng với XI của nam và phía nữ cũng có danh sách đề cử đầy đủ của riêng họ. Có ý kiến ​​​​cực kỳ mạnh mẽ về việc ai đang có cơ hội ở hàng tiền vệ USWNT và muốn tranh luận về giá trị của việc thống trị đối thủ ở Saudi Pro League như một phương tiện đề cử cho Đội của năm? Bạn đang ở đúng nơi!

Như thường lệ, Đội cuối cùng của năm sẽ tham gia một cuộc bình chọn của người hâm mộ, cuộc bình chọn này sẽ mở ra trên trang web của EA FC vào ngày 8 tháng 1. Nhưng cho đến lúc đó, vẫn còn rất nhiều chỗ để thảo luận và tranh luận xung quanh việc ai sẽ nhận được phiếu bầu của bạn.

Dưới đây là một số điểm đáng nói nhất đối với cả những người được đề cử nam và nữ.


Sự trở lại của Ronaldo

Sau cú sốc không thấy tên Cristiano Ronaldo trong danh sách năm ngoái, anh đã trở lại trong nhóm ưu tú. Anh ấy đã thắp sáng Saudi Pro League với 20 bàn thắng và 9 đường kiến ​​tạo cho đến mùa giải này, đồng thời cũng đã phục hồi sau một năm thi đấu quốc tế ảm đạm vào năm 2022 theo tiêu chuẩn của anh ấy để ghi thêm 10 bàn thắng cho Bồ Đào Nha trong 9 trận đấu vòng loại Euro 2024.

Ronaldo kết thúc năm 2023 với tư cách là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất thế giới sau khi ghi bàn thắng thứ 54 trong năm trong chiến thắng 4-1 của Al Nassr trước Al Taawoun vào ngày 30 tháng 12.

Nếu được bầu chọn vào TOTY năm nay, anh cũng có cơ hội trở thành một trong những cầu thủ đầu tiên không thi đấu ở một trong những giải đấu lớn của châu Âu (Premier League, LaLiga, Serie A, Bundesliga và Ligue 1) để nhận được vinh dự này. Có lẽ điều phù hợp là nếu anh ấy làm điều đó, anh ấy có thể sẽ phải chia sẻ sự công nhận với một người khác trong danh sách đề cử năm nay – đối thủ truyền kiếp Messi.


Messi trông giống thành viên TOTY đầu tiên của MLS

Lionel Messi có tên trong danh sách sau nửa mùa giải cuối cùng của anh ấy với Paris Saint-Germain và chuyến đi đầu tiên ngắn ngủi nhưng bùng nổ của anh ấy ở MLS, ghi 11 bàn và cung cấp 4 pha kiến ​​tạo trong 14 lần ra sân cho Inter Miami CF, trước khi qua đời vì chấn thương khiến đội bóng này phải chết. phần còn lại của chiến dịch — cùng với hy vọng vào vòng play-off MLS Cup ở Miami.

Rõ ràng Messi có nhiều hơn những gì cần thiết để thắp sáng MLS trong vài mùa giải tới, và có lẽ đó là loại tài năng thuộc thế giới khác, những thứ mà MLS thực sự chưa từng thấy diễn ra ở giữa họ trong lịch sử giải đấu, điều đó sẽ giúp đẩy anh ta đến một diện mạo TOTY khác.

Rõ ràng, mỗi lần đầu tiên trong bóng đá đều là một điều quan trọng đối với MLS, và logo MLS xuất hiện trên thẻ TOTY có thể sẽ gây ra ít nhất một số sự hài lòng từ các nhà điều hành giải đấu, những người đã nỗ lực hết sức để có được hm.


Tây Ban Nha, Liga F và Barcelona thống trị đề cử nữ

Có lẽ điều này đã được mong đợi khi Tây Ban Nha vô địch World Cup nữ và Barcelona cũng mang về vương miện Champions League nữ năm ngoái, vì có ảnh hưởng nặng nề của Tây Ban Nha trong số các ứng cử viên. Bảy ngôi sao World Cup của Tây Ban Nha đều có mặt ở đây, trong đó có những cầu thủ được yêu thích như Olga Carmona, Jenni Hermoso và Alexia Putellas.

Barcelona là câu lạc bộ nữ có số đại diện cao nhất, với 10 người được đề cử. Và nhiều hơn nữa cũng có mặt từ các câu lạc bộ và quốc gia khác, như cầu thủ tấn công Linda Caicedo của Colombia và Real Madrid.

Liga F là giải đấu có số lượng đề cử cao nhất với 15 người, đánh bại Super League nữ của Anh với một vài đề cử.

Nếu có một điều đáng chú ý, thì đó chính là trận đấu của nữ Tây Ban Nha đang nở hoa.


Manchester City vượt qua các ứng cử viên nam

Các đề cử của nam phản ánh câu lạc bộ xuất sắc nhất thế giới năm ngoái: Manchester City. Sau khi vô địch Premier League và FA Cup cùng với Champions League, Club World Cup diễn ra vào tháng 12. Thật phù hợp khi xem City là câu lạc bộ có nhiều đề cử nhất.

Erling Haaland dẫn đầu danh sách, bao gồm Jack Grealish, Kevin De Bruyne, Bernardo Silva, Rodri, Rúben Dias, John Stones và Éderson. Thật khó để tranh luận về việc có bất kỳ ai được đưa vào đây và việc Man City có gần như đầy đủ XI cầu thủ là dấu hiệu cho thấy họ thống trị như thế nào vào năm 2023.


NWSL tụt hậu so với các giải đấu lớn khác của phụ nữ

Năm giải đấu có đại diện trong danh sách đề cử dành cho nữ và trong khi có một số cầu thủ NWSL ở đây, người hâm mộ Mỹ có thể ngạc nhiên khi thấy giải đấu này tụt hậu so với phần còn lại về tổng số đề cử, với các giải đấu ở Tây Ban Nha, Đức, Anh và Pháp đều nhận được nhiều cái gật đầu của người chơi hơn.

Tất nhiên, đó là một năm chuyển tiếp đối với Hoa Kỳ sau màn trình diễn đáng thất vọng ở World Cup nữ và sự hiện diện của đội quốc tế tại NWSL khiến việc tương đối thiếu các ứng cử viên của giải đấu trở nên dễ hiểu hơn một chút.

Trinity Rodman và Sophia Smith dẫn đầu các đại diện của Mỹ, một nhóm bao gồm Lynn Williams, Samantha Coffey, Naomi Girma, Jenna Nighswonger và Jane Campbell. Họ cùng với bộ đôi người Brazil gồm Kerolin và Debinha đại diện cho giải đấu.


Ngay cả trò chơi điện tử cũng biết USWNT lẽ ra phải chơi Lynn Williams

Một cái tên rõ ràng vắng mặt trong danh sách đề cử dành cho nữ là Alex Morgan, đặc biệt khi có Lynn Williams trong đó. Williams chỉ bị một người Mỹ khác vượt qua ở NWSL trong mùa giải trước (Sophia Smith) và có cho mình một bàn thắng mở tỷ số trong trận đấu tại Giải vô địch NWSL khi đang dẫn đầu cho NJ/NY Gotham FC, tiếp tục giành giải thưởng lớn nhất của giải đấu cuối cùng năm.

Tuy nhiên, Williams chỉ có hai cơ hội thi đấu cho Mỹ tại Women’s Word Cup. Đội chỉ ghi được tổng cộng 4 bàn thắng trong giải đấu trước khi bị loại ở vòng 16 đội, với 3 trong số đó là bàn thắng trong trận mở tỷ số trước Việt Nam. Nhận thức muộn màng là 20/20, nhưng thật khó để tưởng tượng một tay vợt tầm cỡ như Williams lại không trở thành ngôi sao ở hầu hết các quốc gia khác trên thế giới.

Thật không may, cô ấy hiếm khi có cơ hội trở thành người tạo ra sự khác biệt cho đất nước của mình vào thời điểm quan trọng nhất, khi Morgan được chọn trước cô ấy.

>> Bạn không nên bỏ lỡ : Lịch thi đấu bóng đá trực tuyến hàng giờ <<

Bài viết liên quan
No.
Team
MP
Pts
No results

phim sex hay, phim sex 2024