Đội hình Châu Âu trong tuần: Số 10 hoàn hảo cho Mbappé, Musiala

Ngày/Giờ đăng: 19/03/2024 - 17:29

>> Truy cập link : Tường thuật bóng đá trực tuyến chất lượng cao <<

Hàng tuần, chúng tôi sẽ mang đến cho bạn những cầu thủ có thành tích tốt nhất trên 5 giải đấu hàng đầu châu Âu (Ngoại hạng Anh, Bundesliga Đức, LaLiga Tây Ban Nha, Ligue 1 của Pháp và Serie A của Ý) bằng hệ thống xếp hạng WhoScored độc đáo.

Xếp hạng dựa trên thuật toán toàn diện sử dụng dữ liệu Opta trong các trận đấu trực tiếp, với hơn 200 số liệu thống kê thô, mang lại cho chúng tôi một xếp hạng duy nhất từ ​​1-10 (1 là kém; 10 là xuất sắc) được tính theo mức độ ảnh hưởng của người chơi trong một trận đấu. trò chơi.

Tìm hiểu thêm về cách tính xếp hạng tại WhoScored tại đây. Dưới đây là những cầu thủ xuất sắc nhất ở lượt đấu vừa qua, không chỉ một mà đến hai cầu thủ Bayern Munich được đánh giá cao nhất.

– Phát trực tiếp trên ESPN +: LaLiga, Bundesliga, hơn thế nữa (Mỹ)

Thủ môn: Giorgi Mamardashvili (Valencia | La Liga) – 8,50

Valencia thua 0-1 trước Villarreal nhưng thủ môn Mamardashvili đã làm tất cả những gì có thể để giúp đỡ Los Che đến một kết quả tích cực. Thật vậy, cầu thủ 23 tuổi này đã thực hiện tổng cộng sáu pha cứu thua, trong đó có pha cản phá quả phạt đền trong hiệp một để từ chối Álex Baena.

Trung vệ: Antonio Raíllo (Mallorca | La Liga) – 8,58

Mallorca đã liên tiếp giành chiến thắng trên sân nhà trước Granada bằng chìa khóa Raíllo. Trung vệ này đã ghi bàn thắng thứ ba trong mùa giải trong chiến thắng 1-0 hôm thứ Bảy, trong khi chín pha không chiến giành chiến thắng và hai pha phá bóng giúp đội bóng của anh giành được chiến thắng quan trọng.

Trung vệ: Florian Lejeune (Rayo Vallecano | La Liga) – 8,41

Lejeune đã ghi bàn thắng thứ hai trong mùa giải khi Rayo giành chiến thắng 2-0 trên sân nhà trước Real Betis vào Chủ nhật. Với bảy pha cản phá, ba pha cản phá, ba pha tắc bóng và hai lần đánh chặn, Lejeune đã thể hiện một màn trình diễn hậu vệ vững chắc như Los Franjirrojos đã kết thúc chuỗi chín trận không thắng một cách đầy phong độ.

Trung vệ: Sepp van den Berg (Mainz | Bundesliga) – 8,32

Van den Berg đã thể hiện một màn trình diễn chắc chắn trong chiến thắng 2-0 của Mainz trước Bochum đang bị đe dọa xuống hạng. Cầu thủ trẻ người Hà Lan đã đảm bảo tuyến sau của Mainz không bị xâm phạm vào thứ Bảy khi anh thắng 10 pha tranh chấp trên không, thực hiện 6 pha cản phá và 3 lần đánh chặn.

Tiền vệ phải: Junya Ito (Reims | Ligue 1) – 8.43

Ito ghi bàn thắng thứ ba trong mùa giải khi Reims ấn định chiến thắng 2-1 trước Metz. Cầu thủ 31 tuổi này chỉ ghi bàn bằng nỗ lực và không may không có được một pha kiến ​​tạo sau khi thực hiện sáu đường chuyền quan trọng, khi Reims kết thúc chuỗi 4 trận không thắng trên sân nhà.

Tiền vệ trung tâm: Vitinha (PSG | Ligue 1) – 9,57

Vitinha đã trực tiếp tham gia vào 3 trong 6 bàn thắng của PSG khi đội đầu bảng Ligue 1 giành chiến thắng 6-2 trước Montpellier. Vitinha ghi bàn mở tỷ số bằng một trong bốn cú sút và tiếp tục ghi một cú đúp kiến ​​​​tạo từ hai đường chuyền quan trọng. Cầu thủ 24 tuổi này cũng tái chế bóng một cách hiệu quả khi anh tìm được đồng đội với 93% trong số 86 đường chuyền cố gắng thực hiện.

Tiền vệ trung tâm: Lorenzo Pellegrini (Roma | Serie A) – 9.11

Roma đã tiếp thêm hy vọng vào top 4 khi đánh bại Sassuolo đang bị đe dọa xuống hạng tại Olimpico vào Chủ nhật, với Pellegrini là ngôi sao của trận đấu. Tiền vệ này đã ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu cho Roma và tiếp tục thực hiện 4 pha rê bóng, 3 đường chuyền quyết định và 2 pha tắc bóng.

Tiền vệ trái: Jamal Musiala (Bayern Munich | Bundesliga) – 10.0

Musiala duy trì phong độ tốt với cú đúp trong chiến thắng 5-2 của Bayern Munich trước Darmstadt. Cầu thủ 21 tuổi này tung ra 2 trong số 9 cú sút và đáng tiếc là không có thêm pha kiến ​​tạo nào sau 7 đường chuyền quan trọng. Thêm 10 pha rê bóng thành công đã tạo nên một màn trình diễn đáng nhớ của tuyển thủ Đức.

Cánh phải: Rayan Cherki (Lyon | Ligue 1) – 9,47

Cherki đã góp phần thay đổi trận đấu từ băng ghế dự bị trong chiến thắng 3-2 của Lyon trước Toulouse vào tối thứ Sáu. Cherki đã trực tiếp tham gia vào hai bàn thắng, đánh đầu vào lưới bằng một trong ba cú sút và thực hiện một pha kiến ​​​​tạo bằng một trong hai đường chuyền quan trọng, đồng thời anh ấy đã hoàn thành tám lần rê bóng. Không tệ cho một vai khách mời dài 24 phút.

Tiền đạo: Robert Lewandowski (Barcelona | La Liga) – 9.21

Chân sút Lewandowski của Barcelona đã trực tiếp tham gia vào cả 3 bàn thắng của Atletico Madrid vào tối Chủ nhật. Lewandowski tiếp tục kiến ​​tạo cho João Félix mở tỷ số bằng một bàn thắng ngay sau giờ nghỉ. Cầu thủ 35 tuổi sau đó có thêm pha kiến ​​tạo thứ hai vào giữa hiệp hai để Fermín López ghi bàn.

Cánh trái: Kylian Mbappé (PSG | Ligue 1) – 10.0

Mbappé đã thể hiện màn trình diễn tuyệt vời trong chiến thắng 6-2 của PSG trước Montpellier, khi ngôi sao người Pháp trực tiếp tham gia vào 4 bàn thắng. Mbappé đã kiến ​​tạo cho bàn thắng mở tỷ số của Vitinha và lập hat-trick từ các pha trả bóng tương ứng với ba đường chuyền quan trọng và bốn cú sút.

>> Bạn không nên bỏ lỡ : Lịch thi đấu bóng đá trực tuyến hàng giờ <<

Bài viết liên quan
No.
Team
MP
Pts
No results

phim sex hay, phim sex 2024