Đội hình tiêu biểu châu Âu trong tuần: Arsenal thống trị, ngôi sao Vinicius Jr

Ngày/Giờ đăng: 13/02/2024 - 18:47

>> Truy cập link : Tường thuật bóng đá trực tuyến chất lượng cao <<

Mỗi tuần, chúng tôi sẽ mang đến cho bạn những cầu thủ có thành tích tốt nhất trên 5 giải đấu hàng đầu châu Âu (Ngoại hạng Anh, Bundesliga Đức, LaLiga Tây Ban Nha, Ligue 1 của Pháp và Serie A của Ý) bằng hệ thống xếp hạng WhoScored độc đáo.

Xếp hạng dựa trên thuật toán toàn diện sử dụng dữ liệu Opta trong các trận đấu trực tiếp, với hơn 200 số liệu thống kê thô, mang lại cho chúng tôi một xếp hạng duy nhất từ ​​1-10 (1 là kém; 10 là xuất sắc) được tính theo mức độ ảnh hưởng của người chơi trong một trận đấu. trò chơi.

Tìm hiểu thêm về cách tính xếp hạng tại WhoScored tại đây. Dưới đây là những người chơi hàng đầu từ vòng hành động cuối cùng.

– Phát trực tiếp trên ESPN +: LaLiga, Bundesliga, hơn thế nữa (Mỹ)

Thủ môn: Maduka Okoye (Udinese | Serie A) – xếp hạng 8,37

Udinese đã làm giảm cơ hội vô địch của Juventus với chiến thắng 1-0 tại Allianz Stadium vào tối thứ Hai với thủ môn trẻ Okoye key. Cầu thủ 24 tuổi thực hiện sáu pha cứu thua để giữ sạch lưới.

Hậu vệ phải: Josip Stanisic (Bayer Leverkusen | Bundesliga) – 8.36

Stanisic đã chọn trận đấu hoàn hảo để ghi bàn thắng đầu tiên tại Bundesliga cho Bayer Leverkusen khi anh ghi bàn trong chiến thắng 3-0 trước đội bóng chủ quản Bayern vào tối thứ Bảy. Cầu thủ cho mượn người Croatia đã ghi bàn với nỗ lực duy nhất của anh ấy về phía khung thành, và ghi thêm bàn thắng với 4 pha tắc bóng, 3 lần phá bóng và 3 lần rê bóng thành công.

Trung vệ: William Saliba (Arsenal | Premier League) – 8.30

Là cầu thủ đầu tiên trong số bốn cầu thủ Arsenal trong đội hình XI, Saliba đã ghi bàn thắng thứ hai trong mùa giải khi Pháo thủ hạ gục West Ham tại Sân vận động London vào chiều Chủ nhật. Saliba đã có thể dễ dàng chọn đồng đội trong chiến thắng 6-0 của Arsenal, với tỷ lệ thành công là 97,4% với 76 lần chuyền bóng.

Trung vệ: Montassar Talbi (Lorient | Ligue 1) – 8,43

Đá cặp với Saliba ở trung tâm hàng phòng ngự là trung vệ Talbi của Lorient. Chàng trai 25 tuổi đã nắm giữ vững chắc Les Merlus‘ Chiến thắng 2-0 trước Reims, thực hiện bảy pha cản phá, trong đó có một pha cản phá, ba pha tắc bóng và hai lần đánh chặn.

Hậu vệ trái: Ian Maatsen (Borussia Dortmund | Bundesliga) – 8.61

Maatsen ghi bàn kiến ​​tạo thứ hai trong mùa giải khi Dortmund dễ dàng giành chiến thắng 3-0 trước Freiburg vào tối thứ Sáu. Hậu vệ trái trẻ tuổi này đã trở thành người cung cấp cho Niclas Füllkrug vào cuối trận tại Signal Iduna Park từ đường chuyền quan trọng duy nhất của anh ấy, trong khi cầu thủ 21 tuổi này cũng phòng ngự tốt khi thực hiện 3 pha tắc bóng và 2 pha cản phá.

Tiền vệ phải: Bukayo Saka (Arsenal | Premier League) – 9.67

Saka đã đạt con số gấp đôi về số bàn thắng trong mùa giải thứ ba với cú đúp trong chiến thắng 6-0 của Arsenal trước West Ham vào Chủ nhật. Saka chơi tốt hơn thủ môn Alphonse Areola với 2 trong 8 cú sút và đáng tiếc là không có thêm pha kiến ​​tạo nào sau 3 đường chuyền quan trọng.

Tiền vệ trung tâm: Martin Ødegaard (Arsenal | Premier League) – 9.22

Pha kiến ​​tạo thứ hai của tiền vệ người Na Uy trong trận derby London hôm Chủ nhật là pha kiến ​​tạo thứ năm của anh trong mùa giải. Anh ấy đã thực hiện 7 đường chuyền quan trọng và đạt tỷ lệ thành công 94,8% từ 115 đường chuyền.

Tiền vệ trung tâm: Declan Rice (Arsenal | Premier League) – 9.84

Rice đã trực tiếp tham gia vào ba trong số sáu bàn thắng của Pháo thủ trên sân cũ của anh ấy, cung cấp một cặp kiến ​​tạo từ bốn đường chuyền quan trọng và ghi bàn thắng thứ tư trong mùa giải chỉ bằng cú sút duy nhất của anh ấy. Anh ấy cũng có một lần đánh chặn và một lần cản phá.

Tiền vệ trái: Jan-Niklas Beste (FC Heidenheim | Bundesliga) – 8.52

FC Heidenheim chỉ giành được chiến thắng sân khách thứ hai trong mùa giải khi họ đánh bại Werder Bremen 2-1 vào chiều thứ Bảy, với bàn thắng của Beste. Thật vậy, anh ấy đã trực tiếp tham gia vào cả hai bàn thắng của Heidenheim, sau pha kiến ​​tạo cho Lennard Maloney mở tỷ số ở phút thứ 12 bằng bàn thắng cho riêng anh ấy sáu phút sau đó và có tổng cộng ba đường chuyền quan trọng và một cú sút.

Tiền đạo: Donyell Malen (Borussia Dortmund | Bundesliga) – 9.37

Malen đã ghi bàn thắng thứ tám và thứ chín trong chiến dịch trong chiến thắng 3-0 hôm thứ Sáu trước Freiburg. Cầu thủ người Hà Lan ghi bàn bằng 2 trong 4 cú sút và lẽ ra đã có một pha kiến ​​​​tạo nếu không phải vì sự hoang phí của đồng đội khi anh thực hiện 5 đường chuyền quan trọng.

Tiền đạo: Vinícius Júnior (Real Madrid | La Liga) – 9.78

Los Blancos đã dễ dàng giành chiến thắng 4-0 trước đối thủ cùng danh hiệu LaLiga Girona vào tối thứ Bảy để giành 5 điểm với ngôi đầu bảng, trong đó tiền đạo người Brazil đã trực tiếp tham gia vào 3 trong 4 bàn thắng của Real Madrid. Cầu thủ 23 tuổi này đã giúp đội bóng của Carlo Ancelotti vượt lên dẫn trước ở phút thứ sáu và tiếp theo đó là các đường kiến ​​tạo cho Jude Bellingham và Rodrygo ở hai bên trong hiệp một.

>> Bạn không nên bỏ lỡ : Lịch thi đấu bóng đá trực tuyến hàng giờ <<

Bài viết liên quan
No.
Team
MP
Pts
No results

phim sex hay, phim sex 2024