Đội hình xuất sắc nhất châu Âu: Ramos, Hummels, ngôi sao Rodrygo

Ngày/Giờ đăng: 02/04/2024 - 18:18

>> Truy cập link : Tường thuật bóng đá trực tuyến chất lượng cao <<

Hàng tuần, chúng tôi sẽ mang đến cho bạn những cầu thủ có thành tích tốt nhất trên 5 giải đấu hàng đầu châu Âu (Ngoại hạng Anh, Bundesliga Đức, LaLiga Tây Ban Nha, Ligue 1 của Pháp và Serie A của Ý) bằng hệ thống xếp hạng WhoScored độc đáo.

Xếp hạng dựa trên thuật toán toàn diện sử dụng dữ liệu Opta trong các trận đấu trực tiếp, với hơn 200 số liệu thống kê thô, mang lại cho chúng tôi một xếp hạng duy nhất từ ​​1-10 (1 là kém; 10 là xuất sắc) được tính theo mức độ ảnh hưởng của người chơi trong một trận đấu. trò chơi.

Tìm hiểu thêm về cách tính xếp hạng tại WhoScored tại đây. Dưới đây là những người chơi hàng đầu từ vòng hành động cuối cùng.

– Phát trực tiếp trên ESPN +: LaLiga, Bundesliga, hơn thế nữa (Mỹ)

Thủ môn: Robin Zentner (Mainz 05 | Bundesliga) – xếp hạng 9,31

Zentner đã khiến RB Leipzig thất vọng vào chiều thứ Bảy khi cầu thủ 29 tuổi này thực hiện 9 pha cứu thua trong trận hòa 0-0 của Mainz 05 tại Red Bull Arena. Bốn yêu cầu bóng cao nữa đã giúp Die Nullfünfer đến một điểm so với bốn ứng cử viên hàng đầu.

Trung vệ: Sergio Ramos (Sevilla | La Liga) – 8,48

Pha lập công ở phút thứ 5 của Ramos là đủ để Sevilla giành chiến thắng 1-0 trước Getafe cuối tuần qua. Ramos ghi bàn bằng một trong ba nỗ lực, trong khi chín pha phá bóng và sáu pha không chiến thành công đã giúp Sevilla giành chiến thắng thứ ba trên sân khách trong chiến dịch.

Trung vệ: Mats Hummels (Borussia Dortmund | Bundesliga) – 8,62

Dortmund khẳng định quyền khoe khoang Der Klassiker vào tối thứ Bảy với bàn thắng của Hummels trong chiến thắng 2-0 trước Bayern Munich. Thật vậy, trung vệ giàu kinh nghiệm này đã thực hiện sáu pha cản phá, một trong số đó là ngoài đường biên, năm lần đánh chặn và hai pha tắc bóng trong một màn trình diễn nổi bật.

Trung vệ: Sepp van den Berg (Mainz 05 | Bundesliga) – 8,28

Cầu thủ trẻ người Hà Lan đã thực hiện bảy pha cản phá và cản phá bốn cú sút khi Mainz 05 giành được một điểm rất lớn trong trận chiến giành lại điểm rơi của họ.

Tiền vệ phải: Cole Palmer (Chelsea | Premier League) – 9.20

Chelsea có thể đã không thể chơi tốt hơn trước Burnley trên sân nhà vào thứ Bảy nhưng trận đấu này đánh dấu một màn trình diễn xuất sắc khác của Palmer. “Ice Cole” đã ghi bàn thắng thứ 12 và 13 trong mùa giải trong trận hòa 2-2 từ hai trong số chín cú sút, trong khi năm đường chuyền quan trọng và ba lần rê bóng đã tạo nên một màn trình diễn xuất sắc khác.

Tiền vệ trung tâm: Vitinha (PSG | Ligue 1) – 8,80

PSG 10 người đã giành chiến thắng 2-0 Le cổ điển tại Marseille vào tối Chủ nhật với Vitinha trong tay để ghi bàn thắng thứ bảy trong mùa giải. Cầu thủ 24 tuổi này là động lực từ hàng tiền vệ và đã hoàn thành 5 lần rê bóng tại Velodrome.

Tiền vệ trung tâm: Vincent Sierro (Toulouse | Ligue 1) – 8,73

Sierro đã có màn trình diễn tuyệt vời khi Toulouse giành chiến thắng 3-0 trước Clermont Foot. Tiền vệ người Thụy Sĩ ghi cả hai cú sút trong chiến thắng, đồng thời anh cũng thực hiện hai đường chuyền quan trọng và hoàn thành một pha rê bóng trên sân Stade Gabriel-Montpied.

Tiền vệ trái: Mohammed Kudus (West Ham | Premier League) – 9.34

Kudus có thể đã kết thúc cuối tuần trong thế thua khi West Ham chịu thất bại 3-4 trước Newcastle, nhưng ngôi sao Ghana đã xuất sắc nhận thất bại. Kudus đã trực tiếp tham gia vào hai trong ba bàn thắng của The Hammers vào thứ Bảy, ghi bàn bằng một trong ba cú sút và cung cấp một pha kiến ​​​​tạo từ hai đường chuyền quan trọng. Sáu lần rê bóng và năm pha tắc bóng đánh dấu một màn trình diễn tuyệt vời của cầu thủ 23 tuổi.

Tiền đạo: Rodrygo (Real Madrid | La Liga) – 8.93

Rodrygo lần đầu tiên trong sự nghiệp đạt được con số gấp đôi về số bàn thắng ở giải đấu khi anh ghi bàn lần thứ 9 và 10 trong mùa giải này trong chiến thắng 2-0 của Real Madrid trước Athletic Club. Cầu thủ người Brazil ghi bàn từ cả hai cú sút và thực hiện hai pha rê bóng.

Tiền đạo: Tim Kleindienst (FC Heidenheim | Bundesliga) – 9.13

FC Heidenheim đã giành được một điểm vào tối Chủ nhật khi họ hòa 3-3 trước VfB Stuttgart đang bám đuổi Champions League. Kleindienst là người đóng vai trò quan trọng trong thế trận bế tắc và ghi bàn bằng 2 trong 3 cú sút. Cầu thủ 28 tuổi này là trụ cột của tuyến sau VfB Stuttgart khi anh thắng 8 pha không chiến và hoàn thành 5 lần rê bóng tại MHPAArena.

Tiền đạo: Ben Brereton Diaz (Sheffield United | Premier League) – 8,90 điểm

Trong khi Sheffield United không thể cầm cự để giành chiến thắng trước Fulham vào thứ Bảy, Brereton Diaz là nhân tố chủ chốt giúp Blades có trận hòa 3-3. Tuyển thủ Chile đã trực tiếp tham gia vào cả ba bàn thắng của Blades, ghi bàn bằng cả hai cú sút và cung cấp đường kiến ​​tạo bằng đường chuyền quan trọng duy nhất của anh ấy.

>> Bạn không nên bỏ lỡ : Lịch thi đấu bóng đá trực tuyến hàng giờ <<

Bài viết liên quan
No.
Team
MP
Pts
No results

phim sex hay, phim sex 2024