Endrick, Brazil hồi chuông cảnh tỉnh cho tuyển Anh trước Euro 2024

Ngày/Giờ đăng: 25/03/2024 - 00:43

>> Truy cập link : Tường thuật bóng đá trực tuyến chất lượng cao <<

LONDON – Anh đã sắp xếp những trận giao hữu cấp cao này để giúp trả lời một trong số ít câu hỏi còn lại về phía Gareth Southgate: liệu họ có thể liên tục thi đấu trước các quốc gia lớn nhất không?

Thay vì dập tắt những nghi ngờ đó, trận thua 0-1 hôm thứ Bảy trước Brazil tại Wembley có nghĩa là họ sẽ lớn mạnh hơn một chút. Trong một số hiệp đấu, Anh được đánh giá là ứng cử viên vô địch Euro 2024, nhưng thành tích của họ trước các đội bóng ưu tú là một trong những yếu tố lớn nhất làm giảm bớt sự nhiệt tình đó. Southgate đã đạt được những bước tiến lớn trong nhiệm kỳ 8 năm của mình, kết nối đội bóng với lượng người hâm mộ và hướng dẫn đội trẻ lọt vào bán kết, chung kết và tứ kết trong ba giải đấu của anh ấy cho đến nay.

Nhưng mỗi lần họ đều bị đánh bại bởi một đội hiện nằm trong top 10 bảng xếp hạng FIFA, bị loại trong những trận đấu có tỷ suất lợi nhuận cao do điểm yếu bộc lộ ở hàng phòng ngự và việc không thể kiểm soát trận đấu ở hàng tiền vệ đã hy sinh những vị trí đầy hứa hẹn.

– Phát trực tiếp trên ESPN +: LaLiga, Bundesliga, hơn thế nữa (Mỹ)

Người chiến thắng ở phút 80 của Endrick đã giải quyết một cuộc tranh chấp nhấn mạnh rằng những mối lo ngại đó vẫn tồn tại như thế nào, bất chấp quan điểm tích cực mà Southgate đã tìm cách đưa ra sau đó. “Còn 15 phút nữa, chúng tôi nghĩ rằng chúng tôi đã gặp được nhiều cầu thủ mới, chúng tôi đã có nhiều thời gian hơn trong trận đấu, chúng tôi đã có nhiều nỗ lực ghi bàn như họ, vì vậy, sự khác biệt cuối cùng chỉ là một khoảnh khắc,” anh nói. “Đó là sự tàn nhẫn của bóng đá ở cấp độ này.”

Vâng, đúng vậy. Và đó là trường hợp ở Qatar, trận chung kết Euro 2020 và World Cup ở Nga hai năm trước đó.

Những người chỉ tin rằng việc chuyển Jude Bellingham sang vị trí số 10, chuyển đội tuyển Anh từ sơ đồ 4-3-3 sang sơ đồ gần đúng là 4-2-3-1, sẽ là liều thuốc chữa bách bệnh, phải suy nghĩ lại. Bellingham sắp phải đối mặt với sự đối xử thô bạo bởi đội bóng Brazil cảnh giác trước mối đe dọa của anh ấy nhưng anh ấy đã không đạt được tầm ảnh hưởng quyết định trận đấu mà anh ấy thường xuyên mang lại ở Real Madrid. Rõ ràng, anh ấy không thể làm điều đó mọi lúc, nhưng càng có khoảng cách giữa đẳng cấp của anh ấy ở Real và ở Anh, thì sự tập trung sẽ chuyển sang Southgate nhiều hơn để tìm ra cách tốt hơn để phát huy tối đa tài năng không thể phủ nhận của anh ấy.

Nước Anh đã tạo ra một số trận đấu tốt ở đây mà không bao giờ phải đối mặt với một mối đe dọa lâu dài. Tất nhiên, họ thiếu những cầu thủ chủ chốt, rõ ràng nhất là cầu thủ ghi bàn kỷ lục mọi thời đại Harry Kane và cầu thủ chạy cánh Bukayo Saka. Ở phía sau, họ vắng Trent Alexander-Arnold, Reece James, Kieran Trippier, Marc Guehi và Luke Shaw – kể tên năm người – trong khi Kyle Walker phải tập tễnh vì chấn thương trong 20 phút đầu tiên.

Nhưng các vấn đề ở hàng tiền vệ của Anh và việc thiếu một cặp trung vệ mạnh mẽ là những vấn đề tồn tại từ lâu giống như những lá cờ đỏ khi xem xét cơ hội thành công của họ trong mùa hè này. Southgate nói: “Chúng tôi không có nhiều tiền vệ chơi ở vị trí số 6 trong giải đấu.

Điều đó không giúp ích gì cho lý do của Southgate khi Declan Rice ngày càng được Arsenal sử dụng ở vị trí số tám thay vì số sáu mà anh ấy rất cần anh ấy trở thành; việc thiếu các lựa chọn thay thế một phần giải thích cho lòng trung thành lâu dài của anh ấy với Jordan Henderson và Kalvin Phillips, những người sau này cuối cùng đã bị loại bỏ sau một thời gian suy thoái kéo dài, đồng thời biện minh cho việc Kobbie Mainoo tăng tốc chỉ sau một vài trận đấu tại Manchester United.

Mainoo, Anthony Gordon và Ezri Konsa đều ra mắt ở đây và trong khi cả ba có những giây phút khích lệ, Wembley đã tự đưa ra phán quyết của mình bằng cách ném máy bay giấy — lần đầu tiên chỉ sau 31 phút — như những thử thách như cuộc đấu tranh này để vượt qua giữ vững vị trí của mình giữa một chiến dịch Premier League đầy mê hoặc sắp đạt đến đỉnh cao.

Những trận giao hữu uy tín nhằm mục đích thu hút trí tưởng tượng. Endrick chắc chắn đã làm được điều đó khi vào sân từ băng ghế dự bị để trở thành cầu thủ nam trẻ nhất từng ghi bàn thắng chuyên nghiệp ở tuổi 17 và 246 ngày tại Wembley cho câu lạc bộ hoặc quốc gia. Nhưng đối với nước Anh, họ cũng là phong vũ biểu quan trọng đánh giá sự sẵn sàng chấm dứt 58 năm chờ đợi cho một danh hiệu lớn.

Để trở thành người giỏi nhất, họ phải đánh bại người giỏi nhất như câu ngạn ngữ. Kỷ lục của Southgate trước các đội hiện được xếp hạng trong top 10 FIFA hiện là 7 chiến thắng sau 23 trận. Rất khó để thống trị ở phong độ cao nhất, nhưng thất bại 90 phút đầu tiên của Anh tại Wembley trong 21 trận tính từ tháng 10 năm 2020 là một dấu hiệu nữa cho thấy họ vẫn còn một chặng đường dài để trở thành đội chinh phục toàn diện mà họ mong đợi. giấy.

Trận đấu hôm thứ Ba với Bỉ mang đến một cơ hội khác để cải thiện thành tích đó. Southgate phải làm như vậy mà không có Kane, người sẽ trở lại Bayern Munich khi bình phục chấn thương mắt cá, trong khi Walker sẽ được đánh giá sau một vấn đề về cơ bắp. Tuy nhiên, Henderson và Cole Palmer có thể tranh chấp sau khi họ tiếp tục tập luyện sớm hơn vào thứ Bảy.

Southgate nói: “Bỉ có thể đã chơi một đội 11 khác hoặc gần như vậy, vì vậy họ sẽ tươi mới hơn một chút”. “Nhưng chúng ta đang nói về một trận đấu đẳng cấp, một trải nghiệm tuyệt vời cho người chơi. Đây sẽ là cơ hội để gặp lại những người chơi mới và xây dựng hướng tới mùa hè. Tôi không thất vọng với phong độ thi đấu.”

“Tôi biết cuối cùng khi bạn thua trận, sẽ luôn có phản ứng tiêu cực về việc thua nhưng tôi nghĩ đám đông thực sự ủng hộ đội, chứng kiến ​​​​rất nhiều cầu thủ thiếu kinh nghiệm bước vào và thi đấu tốt nên tôi không thất vọng. hiệu suất cả.”

Anh ấy có thể không sa sút, nhưng để đội tuyển Anh không bị loại tương tự trong mùa hè này thì cần phải có sự cải thiện.

>> Bạn không nên bỏ lỡ : Lịch thi đấu bóng đá trực tuyến hàng giờ <<

Bài viết liên quan
No.
Team
MP
Pts
No results

phim sex hay, phim sex 2024