Everton, Forest bị buộc tội vi phạm tài chính Premier League

Ngày/Giờ đăng: 15/01/2024 - 23:46

>> Truy cập link : Tường thuật bóng đá trực tuyến chất lượng cao <<

Theo câu lạc bộ, Everton đã bị Premier League buộc tội vì vi phạm các quy tắc Lợi nhuận và Bền vững (PSR) của bộ phận lần thứ hai, sau khi bị trừ 10 điểm trong mùa giải này.

Nottingham Forest cũng bị buộc tội vi phạm các chính sách tương tự của Premier League.

– Phát trực tiếp trên ESPN +: LaLiga, Bundesliga, hơn thế nữa (Mỹ)

Lời kêu gọi của Everton nhằm lật lại khoản khấu trừ ban đầu đó đang diễn ra và trong một tuyên bố đưa ra hôm thứ Hai, cho biết họ sẽ “tiếp tục bảo vệ quan điểm của mình” trong quá trình đó và cáo buộc việc xây dựng luật của liên đoàn là thiếu sót.

Câu lạc bộ Merseyside cho biết các cáo buộc mới bao gồm các con số từ ba mùa giải – 2019-20, 2020-21 và 2021-22 – mà họ đã bị trừng phạt.

“Premier League không có hướng dẫn ngăn chặn một Câu lạc bộ bị xử phạt vì cáo buộc vi phạm trong giai đoạn tài chính đã bị trừng phạt, không giống như các cơ quan quản lý khác, bao gồm cả EFL,” Everton cho biết trong thông cáo.

“Kết quả là – và do cam kết mới của Premier League trong việc giải quyết những vấn đề như vậy ‘trong mùa giải’ – Câu lạc bộ rơi vào tình thế không có lựa chọn nào khác ngoài việc gửi một phép tính PSR vẫn có thể thay đổi, chờ kết quả kháng cáo.

“Câu lạc bộ bây giờ phải bảo vệ một khiếu nại khác của Premier League bao gồm các giai đoạn tài chính tương tự mà nó đã bị xử phạt, trước khi kháng cáo đó được xét xử. Câu lạc bộ có quan điểm rằng điều này xuất phát từ sự thiếu sót rõ ràng trong các quy tắc của Premier League.” .”

Nếu Everton bị ủy ban độc lập của Premier League kết tội, họ có thể phải đối mặt với việc bị trừ điểm thêm, Forest cũng vậy.

“Nottingham Forest thừa nhận tuyên bố từ Premier League xác nhận rằng câu lạc bộ hôm nay đã bị buộc tội vi phạm Quy tắc bền vững và lợi nhuận của giải đấu,” Forest nói trong một tuyên bố.

“Câu lạc bộ dự định tiếp tục hợp tác đầy đủ với Premier League về vấn đề này và tự tin về một giải pháp nhanh chóng và công bằng.”

Ủy ban này độc lập với Premier League và các câu lạc bộ trong đó, và sẽ xét xử các vụ việc một cách riêng tư. Các quyết định được đưa ra sẽ được Premier League công khai.

>> Bạn không nên bỏ lỡ : Lịch thi đấu bóng đá trực tuyến hàng giờ <<

Bài viết liên quan
No.
Team
MP
Pts
No results

phim sex hay, phim sex 2024