FA Cup, Premier League, LaLiga, thêm: Hướng dẫn người xem tháng 1

Ngày/Giờ đăng: 04/01/2024 - 23:20

>> Truy cập link : Tường thuật bóng đá trực tuyến chất lượng cao <<

Tháng Giêng có lẽ là tháng kỳ lạ nhất trong lịch bóng đá của các câu lạc bộ châu Âu.

Ngoài nước Anh già nua bướng bỉnh, hầu hết các giải đấu và quốc gia đều có ít nhất một chút thời gian ngừng hoạt động khi lịch chuyển sang năm mới và hầu hết mọi người đều chuyển sang chơi cúp. Điều đó có nghĩa là rất nhiều câu lạc bộ lớn đến thăm các đội bóng nhỏ ở Tây Ban Nha và Pháp, đồng thời có nghĩa là sẽ có một số trận đấu đặc biệt thú vị ở vòng sau ở Anh, nơi Middlesbrough và Fulham đều lọt vào bán kết Carabao Cup, và ở Đức, nơi có DFB Pokal, hay Cúp quốc gia Đức. , đã đi chệch hướng đến mức chỉ có 3 trong số 8 đội lọt vào tứ kết là các đội đứng đầu.

Chúng tôi có một số trận đấu ở các giải đấu lớn ở đây và ở đó, nhưng tháng Giêng là tháng có thời tiết ẩm ướt, những trận đấu kỳ lạ và một vài ngày thi đấu có thể xảy ra đáng kinh ngạc ở Giải vô địch nữ. Hãy sắp xếp các trận đấu quan trọng nhất trong tháng 1 ở châu Âu.


nước Anh

  • Ngày 6 tháng 1: Newcastle gặp Sunderland (FA Cup, trực tiếp trên ESPN+)

  • Ngày 7 tháng 1: Liverpool gặp Arsenal (FA Cup, trực tiếp trên ESPN+)

  • Ngày 9 và 23 tháng 1: Middlesbrough vs Chelsea (Carabao Cup, trực tiếp trên ESPN+)

  • Ngày 13 tháng 1: Manchester City gặp Newcastle United

  • Ngày 14 tháng 1: Tottenham Hotspur tại Manchester United

Lễ bốc thăm vòng 3 FA Cup gồm 64 đội khá kỳ lạ. Trong số 20 đội Premier League tham dự lễ bốc thăm, 8 đội đang thi đấu với các đội ở hạng cao nhất và 6 đội gặp các đối thủ ở cấp độ thấp hơn. Chỉ Newcastle (tại Sunderland), Brighton (tại Stoke), Bournemouth (tại QPR), Aston Villa (tại Middlesbrough), Manchester United (tại giải hạng ba Wigan) và Sheffield United (tại giải hạng tư Gillingham) đang thi đấu trên sân khách những câu lạc bộ nhỏ hơn trên sân nhà, đây thường là phần thú vị nhất của vòng 3 FA Cup.

Điều đó nói lên rằng, Newcastle-Sunderland rất lớn. Các câu lạc bộ chỉ cách nhau 15 dặm, nhưng đây có thể coi là lần lặp lại đầu tiên của trận derby Tyne-Wear cay đắng kể từ năm 2016. Kết hợp với trận Liverpool-Arsenal thứ hai trong 16 ngày — tiếp theo là một cuộc chạm trán khác ở giải đấu vào ngày 4 tháng 2 — chúng tôi có một số mỏ neo khá tốt cho vòng này.

Chúng ta cũng đã có một vài trận bán kết Carabao Cup đầy sôi động. Liverpool (so với Fulham) và Chelsea đã quen với những tỷ lệ cược này, nhưng đội hạng hai Middlesbrough đang tìm kiếm trận chung kết cúp quốc nội đầu tiên kể từ năm 2004, và Fulham đang tìm kiếm trận chung kết đầu tiên kể từ năm 1975. Kết hợp tất cả những điều này với một vài giải đấu lớn trận đấu — City-Newcastle và Spurs-Manchester United — và chúng ta sắp có một vài ngày cuối tuần hoành tráng ở Anh.


nước Đức

  • Ngày 13 tháng 1: Eintracht Frankfurt tại RB Leipzig (Trực tiếp trên ESPN +)

  • Ngày 20 tháng 1: Bayer Leverkusen tại RB Leipzig (Trực tiếp trên ESPN +)

  • Ngày 27 tháng 1: RB Leipzig tại VfB Stuttgart

  • Ngày 30 tháng 1: Fortuna Dusseldorf tại St. Pauli (DFB Pokal, trực tiếp trên ESPN+)

  • Ngày 31 tháng 1: Kaiserslautern tại Hertha Berlin (DFB Pokal, trực tiếp trên ESPN+)

Kỳ nghỉ đông của Đức kết thúc vào cuối tuần tới và về cơ bản trong ba ngày cuối tuần liên tiếp, RB Leipzig sẽ là nhân vật chính của Bundesliga. Gã khổng lồ nước tăng lực sẽ liên tiếp đối đầu với 3 trong số 6 đội dẫn đầu giải đấu, trong đó có 2 đội trên sân nhà. Họ hiện đứng thứ 4 trên bảng xếp hạng, kém đội đầu bảng Bayer Leverkusen 8 điểm nhưng hơn đội xếp thứ 5 Borussia Dortmund 6 điểm.

Xếp hạng sức mạnh của Opta hiện chỉ mang lại cho Leipzig 1,3% cơ hội vô địch giải đấu, nhưng có tới 93,1% cơ hội lọt vào top 4. Một trong hai con số đó có thể thay đổi đáng kể nếu tháng Giêng hoạt động đặc biệt mạnh hoặc đặc biệt kém.

Trong khi đó, mặc dù Stuttgart gặp Bayer Leverkusen vào ngày 6 tháng 2 mang đến cho chúng ta ít nhất một trận đấu hạng nặng ở DFB Pokal, nhưng hai trận tứ kết đầu tiên sẽ chuyển trọng tâm sang giải hạng hai. St. Pauli sẽ cố gắng tiếp tục mùa giải trong mơ của họ – câu lạc bộ cướp biển đáng yêu của Đức hiện đang đứng thứ hai trong bảng 2. Bundesliga, có vị trí thuận lợi cho chuyến đi đầu tiên lên giải hạng nhất kể từ năm 2011, và họ đang ở trong cúp quốc gia tứ kết lần thứ hai trong ba năm. (Tuy nhiên, họ đã không lọt vào bán kết kể từ năm 2006.) Họ tiếp đón Dusseldorf trong trận đấu ở giải VĐQG vào ngày 27, và sau đó hai câu lạc bộ gặp lại nhau ba ngày sau đó.


Tây ban nha

Aranda de Duero là một thành phố có 33.000 dân, cách Madrid khoảng một tiếng rưỡi về phía bắc. Nó chủ yếu được biết đến với rượu vang của nó. Barbastro là một thành phố có 17.000 dân cách Barcelona khoảng hai giờ về phía tây bắc. Tôi không chắc nó được biết đến nhiều nhất vì điều gì. Cả Arandina CF và Barbastro đều chơi ở giải hạng tư Tây Ban Nha và cả hai câu lạc bộ đều đã đánh bại các đối thủ ở giải hạng nhất vào tháng 12 — Arandina đánh bại Cadiz 2-1, Barbastro đánh bại Almeria 1-0 — để giành quyền đăng cai tổ chức hai câu lạc bộ lớn nhất ở giải này. Tây Ban Nha ở Copa del Rey. Luật thi đấu cúp.

Tây ban nha Thực ra cũng dựa vào sự rung cảm của cốc vào tháng Giêng. Sau vòng 32 Copa del Rey là Supercopa bốn đội, mặc dù ở Ả Rập Saudi thay vì sân nhà. Các trận bán kết diễn ra vào ngày 10 (Atletico Madrid-Real Madrid) và 11 (Barcelona-Osasuna), với trận chung kết vào Chủ nhật tới. Tham gia một trận Derby xứ Basque hoành tráng — đội chiến thắng trong Real Sociedad-Athletic trở thành ứng cử viên mặc định được yêu thích nhất để lọt vào top 4 nếu ai đó (có thể là Girona?) chùn bước — và bạn có khá nhiều điều để theo dõi.


Nước Ý

  • Ngày 7 tháng 1: Atalanta ở Roma

  • Ngày 14 tháng 1: Roma tại AC Milan

  • Ngày 17 tháng 1: Fiorentina tại Bologna (Coppa Italia)

  • Ngày 27 tháng 1: Bologna tại AC Milan

  • Ngày 28 tháng 1: Napoli ở Lazio

Vòng 16 đội Coppa Italia kết thúc vào tuần này – Ý đã không đủ tử tế để vượt qua hoàn toàn bảng đấu như Đức đã làm, nhưng điều đó có nghĩa là có rất nhiều tên tuổi lớn ở tứ kết tuần tới.

Nó cũng có nghĩa là hai tuần lớn nhất đối với Bologna trong một thời gian dài. Các Rossoblu chưa từng kết thúc ở vị trí cao hơn thứ 9 ở Serie A trong 22 năm, nhưng chỉ thua 3 lần sau 18 trận ở giải VĐQG. Trận thua 0-3 hôm thứ Bảy trước Udinese đã gióng lên hồi chuông cảnh báo, nhưng với Fiorentina ở Coppa Italia và Milan trong trận đấu ở giải VĐQG, Bologna đã có một vài cơ hội lớn trong tháng Một.

Đây cũng là một tháng đặc biệt quan trọng đối với cả Roma và Milan. Roma đã tụt xuống vị trí thứ bảy sau khi chỉ giành được 4 điểm sau 4 trận đấu ở giải VĐQG, nhưng họ vẫn chỉ kém top 4 5 điểm và họ còn phải đối đầu với các đối thủ cao hơn trong bảng trong hai ngày cuối tuần liên tiếp. Và cuối tháng, đội đứng thứ chín Lazio và đội đứng thứ tám Napoli, hai đội gây thất vọng nhất Serie A năm nay sẽ đối đầu nhau. Cả hai đều có thời gian để tập hợp lại – nhưng không cái đó nhiều thời gian.


Phần còn lại của châu Âu

  • Ngày 7 tháng 1: PSG tại US Revel (Coupe de France)

  • Ngày 14 tháng 1: Braga tại Porto (Liga Bồ Đào Nha)

  • Ngày 27 tháng 1: Union Saint-Gilloise tại Anderlecht (Bỉ Pro League)

  • Ngày 28 tháng 1: Brest tại PSG (Giải hạng nhất Pháp)

  • Ngày 28 tháng 1: Twente tại Feyenoord (Hà Lan Eredivisie)

Giống như Tây Ban Nha, Pháp đã làm rất tốt việc cử các câu lạc bộ lớn đến thăm các câu lạc bộ nhỏ trong giải đấu cúp, và thứ sáu-division Revel tiếp đón PSG vào cuối tuần này tại Coupe de France. Sân nhà của họ quá nhỏ để tổ chức trận đấu nhưng họ vẫn khá hào hứng với diễn biến này. để nói rằng ít nhất.

PSG cũng tổ chức một trận đấu khá lớn vào cuối tháng – đội xếp thứ tư Brest không phải là mối đe dọa danh hiệu, nhưng chắc chắn nhất là trong cuộc đua giành suất dự Champions League.

Ngoài ra còn có các trận đấu giải đấu lớn ở nơi khác. Union Saint-Gilloise có cơ hội rất lớn để vượt lên dẫn trước Anderlecht ở Bỉ (hiện có 6 điểm), Porto và Braga đều cần một chiến thắng để duy trì khoảng cách với đội đứng đầu Sporting ở Bồ Đào Nha và Hà Lan , đội nhì bảng Feyenoord tiếp đội hạng ba Twente. Cả hai đều không có khả năng bắt kịp đội đầu bảng PSV, nhưng trận đấu này vẫn có ý nghĩa với Champions League.


AFCON!

  • Ngày 18 tháng 1: Nigeria tại Bờ Biển Ngà

  • Ngày 18 tháng 1: Ai Cập vs Ghana

  • Ngày 19 tháng 1: Sénégal đấu với Cameroon

  • Ngày 20 tháng 1: Algeria vs Burkina Faso

  • Ngày 23 tháng 1: Sénégal vs Guinea

Không có kỳ nghỉ quốc tế nào trong tháng này, nhưng vẫn còn một giải đấu quốc tế lớn cần theo dõi: Cúp các quốc gia châu Phi 2023, sẽ diễn ra vào tháng 1 đến tháng 2 năm 2024. (Bóng đá: từ chối thậm chí có ý nghĩa trong hơn 150 năm .)

Giải đấu này có nhiều ngôi sao như bất kỳ giải đấu nào cho đến nay. Mo Salah của Liverpool (Ai Cập), Victor Osimhen (Nigeria) của Napoli, Achraf Hakimi (Morocco) của PSG, Victor Boniface của Bayer Leverkusen (Nigeria) và Edmond Tapsoba (Burkina Faso), Serhou Guirassy (Guinea) của Stuttgart, Andre Onana (Cameroon) của Manchester United và Mohammed Kudus (Ghana) và Nayef Aguerd (Morocco) của West Ham đều dự kiến ​​tham gia.

Theo ESPN BET, Senegal (+550), đội vào bán kết World Cup là Maroc (+650), Algeria (+650), Bờ Biển Ngà (+650), Cameroon (+800), Ai Cập (+900) và Nigeria (+900) là những đội yêu thích của bạn từ sân đấu có 24 đội này, nhưng không ai có tỷ lệ cược ngụ ý lớn hơn 15% cho danh hiệu này. Thứ này là rộng mở.

Ồ, nhân tiện, nhóm khủng bố cần thiết của bạn là gì? Bảng C, có sự góp mặt của đội được yêu thích nhất là Senegal, Cameroon của Onana và Guinea của Guirassy. Tất cả các đội đứng nhất và nhì của sáu bảng sẽ đi tiếp, cùng với bốn trong số sáu đội đứng thứ ba. Thắt dây an toàn.


Câu lạc bộ bóng đá nữ

  • Ngày 24 tháng 1: Ajax tại PSG (Champions League)

  • Ngày 24 tháng 1: Paris FC tại Hacken (Champions League)

  • Ngày 30 tháng 1: Roma tại Ajax (Champions League)

  • Ngày 30 tháng 1: PSG gặp Bayern Munich (Champions League)

  • Ngày 30 tháng 1: Chelsea tại Paris FC (Champions League)

Các giải đấu quốc nội ở cả Tây Ban Nha (Madrid CFF gặp Real Madrid vào ngày 7/1) và Anh (Manchester United gặp Chelsea và Liverpool gặp Manchester City vào ngày 21/1) đều có một số trận đấu lớn sắp diễn ra. Nhưng điều quan trọng nhất trong tháng 1 là việc kết thúc vòng bảng Champions League.

Bước vào hai ngày thi đấu cuối cùng, về cơ bản chúng tôi đang xem xét hai nhóm gần như đã ổn định và hai nhóm đã hoàn toàn ổn định. bất ổn các nhóm. Trừ khi Benfica trượt dốc trước Rosengard hay Eintracht Frankfurt gây sốc cho Barcelona, ​​nếu không thì Barca và Benfica sẽ bị loại khỏi bảng A còn Lyon và Brann sẽ bị loại khỏi bảng B. Nhưng bảy trong số tám đội ở bảng C và D vẫn còn hy vọng đi tiếp. .

Nhóm C
Ajax: 7 điểm
PSG: 6 điểm
Bayern München: 5 điểm
Roma: 4 điểm

Nhóm D
Chelsea: 8 điểm
Hack: 7 điểm
Paris FC: 6 điểm
Real Madrid: 1 điểm

Xét đến cả đội gần như bị loại (Real Madrid) vẫn chơi khá tốt, điều đó khiến cả 8 trận đấu còn lại của 2 bảng này đều mang tính quyết định và tương đối hấp dẫn. Điều đó đặc biệt đúng với bảng C, bảng đấu khó khăn nhất, khi hiệu số bàn thắng bại của mỗi bên là +0 sau 4 trận.

>> Bạn không nên bỏ lỡ : Lịch thi đấu bóng đá trực tuyến hàng giờ <<

Bài viết liên quan
No.
Team
MP
Pts
No results

phim sex hay, phim sex 2024