Gặp gỡ mục tiêu của PSG, Gabriel Moscardo, Declan Rice của Brazil

Ngày/Giờ đăng: 28/12/2023 - 16:18

>> Truy cập link : Tường thuật bóng đá trực tuyến chất lượng cao <<

Có phải Paris Saint-Germain sắp có được Declan Rice phiên bản tuổi teen của Brazil?

Có một bí mật mở rằng gã khổng lồ nước Pháp rất quan tâm đến cầu thủ 18 tuổi Gabriel Moscardo của Corinthians và rằng một thỏa thuận có thể được thực hiện ngay khi kỳ chuyển nhượng mở cửa. Là một tiền vệ trung tâm cao lớn với khí chất chỉ huy, trong nửa cuối năm 2023, Moscardo đã cho thấy mình có thể bảo vệ hàng phòng ngự của Corinthians, bắt đầu các pha di chuyển bằng khả năng chuyền bóng của mình và cũng đưa đội bóng tiến về phía trước với bóng trong tay. bàn chân. Sự so sánh với Rice, tiền vệ chuyển đến Arsenal từ West Ham United với giá 100 triệu bảng vào tháng 7 năm 2023 là hiển nhiên, và đã được thực hiện kể từ khi Moscardo gia nhập đội một Corinthians chỉ sáu tháng trước.

– Phát trực tiếp trên ESPN +: LaLiga, Bundesliga, hơn thế nữa (Mỹ)

Cầu thủ chắc chắn sẽ sớm mơ ước được đối đầu với những gã khổng lồ của bóng đá châu Âu đã có trận ra mắt cấp cao vào cuối tháng 6, vào sân từ băng ghế dự bị trong trận đấu ở Copa Libertadores với Liverpool của Uruguay. Vài ngày sau, anh có trận đá chính đầu tiên trong trận đấu ở giải VĐQG Brazil gặp Red Bull Bragantino, và anh đang trên đà phát triển. Hiện anh đã có tổng cộng 25 lần ra sân.

Đây gần như chính xác là số trận mà đồng đội cũ Murillo đã chơi cho Corinthians trước khi gia nhập Nottingham Forest. Chu kỳ đang trở nên quá ngắn vì bóng đá Brazil là một ngành xuất khẩu và các câu lạc bộ châu Âu muốn chiêu mộ những cầu thủ trẻ triển vọng càng sớm càng tốt. Điều này có thể khiến các đội Brazil phải gánh nặng các cựu binh. Độ tuổi trung bình của đội Fluminense gặp Manchester City ở chung kết Club World Cup là trên 31, và mẫu Corinthians của năm 2023 cũng tương tự.

Tuy nhiên, có một điểm khác biệt chính – Fluminense đã thành công khi vô địch Copa Libertadores. Trong khi Corinthians đã lọt vào hai trận bán kết – cúp quốc nội và Copa Sudamericana – nhìn chung họ đã có một năm rất tệ hại, và về cuối mùa giải, họ trông đầy lo lắng, lo lắng về việc bị cuốn vào trận chiến. chống xuống hạng.

Tất cả những điều này có nghĩa là Moscardo đã có bước khởi đầu khó khăn với bóng đá cấp cao. Anh ta bị ném xuống vực sâu để trở thành một phần của đội có nguy cơ chết đuối. Để một cầu thủ 18 tuổi có thể đá ở vị trí tiền vệ trung tâm trong bối cảnh này đòi hỏi phải có cá tính mạnh mẽ, nhưng huấn luyện viên đội trẻ Eduardo Vergueiro chưa bao giờ nghi ngờ rằng Moscardo có đủ những tố chất cần thiết, cả về kỹ thuật lẫn tinh thần.

Vergueiro đã giúp chải chuốt cho Moscardo tại câu lạc bộ Atleta Cidadão ở São José dos Campos, ngoại ô São Paulo, trước khi cả hai đến thủ đô để gia nhập Corinthians. Vốn là một tiền vệ tấn công, Moscardo được huấn luyện viên lùi sâu hơn.

“Tôi đã biến anh ấy thành một tiền vệ trụ vì anh ấy có khả năng đọc trận đấu, có thể chuyền bóng chất lượng và có thể đưa ra những quyết định đúng đắn.” Vergueiro nói với Globo Esporte.

Là sinh viên quản trị kinh doanh (cũng như tiếng Anh), Moscardo đã cho huấn luyện viên của mình thấy rằng anh có thể điều hành trận đấu từ vị trí mới.

Anh ấy nói: “Khả năng đọc trận đấu đó đã giúp ích cho anh ấy. Anh ấy rất giỏi trong việc lấp đầy khoảng trống mà đồng đội để lại và che chắn cho họ, đồng thời anh ấy không chiến rất giỏi”. “Khi tôi để anh ấy ở vị trí tiền vệ trụ, anh ấy nổi bật và được chấp thuận ở vị trí này.”

Tuy nhiên, Moscardo còn có nhiều thứ hơn là một tiền vệ phòng ngự đơn thuần.

“Tôi thích vị trí này,” cậu thiếu niên nói sau trận ra mắt cấp cao của mình. “Ở một câu lạc bộ như Corinthians, có rất nhiều áp lực phải cống hiến hết mình, phải chạy nhiều và theo dõi đối phương. Nhưng tôi cũng có một số phẩm chất kỹ thuật. Tôi có thể chơi ở vị trí số 8, tôi nghĩ tôi có đủ sức mạnh để vượt qua. vào vòng cấm và thực hiện xong động tác.”

Đến cuối năm người hâm mộ Corinthians có thể dễ dàng đồng ý.

Có lẽ trận đấu quan trọng nhất của mùa giải diễn ra vào cuối tháng 11, còn ba vòng nữa là kết thúc. Corinthians tới Vasco da Gama trong trận chiến căng thẳng giữa hai đội bị đe dọa xuống hạng và hai lần bị dẫn trước. Với tỷ số 2-2, Moscardo đã ghi bàn thắng duy nhất trong sự nghiệp của anh ấy cho đến nay, một cú sút hiểm từ ngoài vòng cấm đã mang lại chiến thắng hiệu quả cho đội của anh ấy và đảm bảo sự sống còn. Lần ra sân tiếp theo, trên sân nhà trước Internacional, pha lái xe đến đường biên đã giúp anh có cơ hội kéo bóng lại cho Ángel Romero sút tung lưới đội chủ nhà. Moscardo ăn mừng cùng các cổ động viên Corinthians, có lẽ họ biết rằng đây có thể là một lời chia tay.

Corinthians cần phí chuyển nhượng để tài trợ cho việc xây dựng lại đội hình của họ. Cuối cùng, Rice đã bị cám dỗ rời khỏi West Ham, và Moscardo, sau một chu kỳ nhanh hơn nhiều, có vẻ như sẽ có một hành trình tương tự trên đường xuyên Đại Tây Dương.

>> Bạn không nên bỏ lỡ : Lịch thi đấu bóng đá trực tuyến hàng giờ <<

Bài viết liên quan
No.
Team
MP
Pts
No results

phim sex hay, phim sex 2024