Giải thưởng FIFA hay nhất: Messi đánh bại Haaland như thế nào trong loạt tie-break

Ngày/Giờ đăng: 16/01/2024 - 20:30

>> Truy cập link : Tường thuật bóng đá trực tuyến chất lượng cao <<

Giải thưởng Bóng đá FIFA xuất sắc nhất đã diễn ra tại London vào thứ Hai khi trận đấu chuyên nghiệp tuyệt vời và hấp dẫn đã diễn ra tại Hammersmith Apollo trong một trong những buổi dạ tiệc thường niên uy tín nhất của bóng đá.

Tiền đạo Argentina và Inter Miami Lionel Messi (người cũng chơi cho Paris Saint-Germain trong nửa đầu năm 2023) và Aitana Bonmatí của Tây Ban Nha và Barcelona là những người chiến thắng lớn trong đêm, cả hai đều mang về giải Cầu thủ FIFA xuất sắc nhất ở nội dung nam và nữ. hạng mục dành cho nữ tương ứng.

Pep Guardiola và Sarina Wiegman đã nhận được giải thưởng Huấn luyện viên FIFA xuất sắc nhất dành cho nam và nữ trong khi Manchester City và Anh cũng giành được giải thưởng Thủ môn FIFA xuất sắc nhất khi Éderson của City và Mary Earps của Manchester United chứng kiến ​​phong độ ấn tượng của họ trong suốt năm 2023.

Giải thưởng FIFA Puskas cho bàn thắng đẹp nhất năm đã được trao cho Guilherme Madruga nhờ cú đá xe đạp chổng ngược kỳ lạ ghi bàn cho Botafogo trong trận gặp Novorizontino ở giải hạng hai Brazil.

Hơn nữa, huyền thoại người Brazil Marta đã được trao Giải thưởng đặc biệt FIFA xuất sắc nhất để ghi nhận sự nghiệp 20 năm xuất sắc của cô, cùng với những người như Christine Sinclair, Cristiano Ronaldo và Pelé là những người nhận được vinh dự này.

Tuy nhiên, cùng với tất cả những tài năng và danh hiệu được tập hợp trong chương trình, có thể có một số khía cạnh khác của Giải bóng đá FIFA xuất sắc nhất năm 2023 đã bị bỏ lỡ trong số tất cả những sự hào nhoáng, chói lóa, hào nhoáng và hào nhoáng.

– Phát trực tiếp trên ESPN +: LaLiga, Bundesliga, hơn thế nữa (Mỹ)


Messi chỉ thắng trong gang tấc

Trong khi Messi cuối cùng đã nổi lên dẫn đầu, thì cuộc tranh giành giải Cầu thủ nam xuất sắc nhất FIFA khó có thể gần hơn nhiều khi Erling Haaland chỉ về đích ở vị trí á quân sau một tình huống hòa.

Cả hai cầu thủ đều nhận được 48 điểm trong cuộc bỏ phiếu do các huấn luyện viên và đội trưởng đội tuyển quốc gia thực hiện, các nhà báo và người hâm mộ được chọn trên trang web của FIFA (với mỗi đội chiếm 25% tổng số cuộc bình chọn), tất cả đều được yêu cầu chọn ra ba đề cử hàng đầu cho họ. từng giải thưởng.

Với việc Messi và Haaland bằng điểm sau khi kiểm phiếu, giải thưởng cuối cùng đã được trao cho Messi sau khi ngôi sao người Argentina thu hút được nhiều đề cử hạng nhất hơn đối thủ người Na Uy ở đội trưởng đội tuyển quốc gia nam. Như được hiển thị trong đồ họa bên dưới được đăng trên các kênh truyền thông xã hội của FIFA, đây là tỷ lệ chiến thắng thấp nhất kể từ khi giải thưởng Cầu thủ nam xuất sắc nhất FIFA được thành lập vào năm 2016 và là lần đầu tiên nó phải được giải quyết theo cách như vậy.

Để đảm bảo tính minh bạch, FIFA đã đưa ra một danh sách đầy đủ những người đã bình chọn cho ai trong cuộc bình chọn Giải thưởng FIFA xuất sắc nhất, điều này tạo nên sự thú vị khi đọc.

Ví dụ, các tiền vệ Luka Modric và Federico Valverde của Real Madrid – lần lượt là đội trưởng của Croatia và Uruguay – rất vui khi được giải quyết mọi vấn đề còn sót lại. kinh điển sang một bên để bỏ phiếu cho huyền thoại Barcelona Messi là cầu thủ nam số 1 của họ, khiến người hâm mộ trên mạng xã hội tỏ ra thất vọng.

Ít nhất đội trưởng Casemiro của Brazil đã đứng đầu nhóm, với việc cựu tiền vệ Real tránh Messi để trao cho Haaland lá phiếu bầu chọn cầu thủ xuất sắc nhất năm 2023, mặc dù anh hiện là đối thủ xuyên thành phố của tiền đạo Man City tại Manchester United.

Ngược lại, huấn luyện viên đội tuyển Anh Gareth Southgate không thấy phù hợp khi đưa Messi vào top 3 của mình, trong khi đối thủ cũ và đội trưởng Bồ Đào Nha Pepê cũng chọn cách loại bỏ hoàn toàn cựu ngôi sao Barca.

Theo kỷ lục, Messi đã chọn lựa chọn số một cho Haaland thay vì đồng đội cũ ở Paris Saint-Germain Kylian Mbappé ở vị trí thứ hai, trong khi phiếu bầu ở vị trí thứ ba thuộc về tiền đạo tuyển thủ Argentina Julián Álvarez.

Pep thả quả bom “F”

Pep Guardiola đã có phong độ phi ngoại giao tuyệt vời tại buổi dạ tiệc Giải thưởng FIFA xuất sắc nhất khi huấn luyện viên của Manchester City thả quả bom “F” không được công bố trực tiếp lên sân khấu trong buổi lễ.

Người đồng chủ trì buổi lễ và cựu cầu thủ Barcelona Thierry Henry đã yêu cầu Guardiola chọn đội nào trong số hai đội bóng vĩ đại nhất của ông là đội mạnh nhất – đội Barça không thể cưỡng lại của ông năm 2009 hoặc đội bóng giành cú ăn ba toàn thắng cho Man City năm 2023.

Khi bị đặt vào tình thế, áp lực phải đưa ra lựa chọn đã đổ lên vai huấn luyện viên lúng túng, người lúc đầu chỉ có thể trả lời bằng một câu chửi thề bực tức.

Henry rất thích được đào sâu một chút ở Spurs

Với việc Messi không thể trực tiếp tham dự buổi lễ nhận giải nên Henry đã nhận giải thay cho người đồng đội cũ ở Barça.

Huyền thoại Arsenal, Henry, đồng chủ trì lễ trao giải với Reshmin Chowdhury, người dẫn chương trình truyền hình và nhà báo người Anh, người tình cờ lại là người ủng hộ đối thủ địa phương của Arsenal, Tottenham Hotspur.

Trong hành động nhận cúp thay cho Messi. Henry đơn giản là không thể cưỡng lại việc táo bạo trước cơn hạn hán danh hiệu kéo dài 16 năm của Spurs.

Henry nói: “Thật không may, người chiến thắng không có ở đây nên sẽ phải có người đoạt cúp”. “Tôi sẽ lấy nó.

“Tôi thực sự có hai lý do để lấy nó. Tôi chưa bao giờ thắng nó, vì vậy tôi sẽ giữ nó”, tay vợt người Pháp nói đùa trước khi quay sang Chowdhury.

“Và bạn là một người hâm mộ Tottenham phải không? Bạn thường không chạm tay vào một chiếc cúp nào, vì vậy tôi sẽ nhận chiếc cúp này. Cảm ơn bạn rất nhiều.”

Ối.

>> Bạn không nên bỏ lỡ : Lịch thi đấu bóng đá trực tuyến hàng giờ <<

Bài viết liên quan
No.
Team
MP
Pts
No results

phim sex hay, phim sex 2024