Greenwood trở lại Man United khó nhưng không phải là không thể

Ngày/Giờ đăng: 12/04/2024 - 23:47

>> Truy cập link : Tường thuật bóng đá trực tuyến chất lượng cao <<

Manchester United đang phải đối mặt với một quyết định: phải làm gì với Mason Greenwood: giữ anh ta, cho mượn hay bán anh ta vĩnh viễn? Đó là một câu hỏi đã đeo bám câu lạc bộ trong gần hai năm rưỡi và mặc dù có một mùa giải được cho mượn ở Tây Ban Nha với Getafe, vấn đề về tương lai của tiền đạo 22 tuổi này lại một lần nữa gây rắc rối cho tâm trí ở Old Trafford.

Hợp đồng cho mượn kéo dài cả mùa giải của Greenwood tại Getafe sẽ kết thúc vào tháng tới và các nguồn tin nói với ESPN rằng tương lai của Greenwood vẫn chưa rõ ràng như 12 tháng trước. Nhưng với việc tập đoàn Ineos của Sir Jim Ratcliffe hiện đang kiểm soát các hoạt động bóng đá tại United sau khi họ mua lại 27,7% cổ phần từ gia đình Glazer vào tháng 2, tất cả các lựa chọn đều đang được xem xét về những gì sẽ xảy ra tiếp theo. Theo các nguồn tin, điều đó có nghĩa là ngoài khả năng được cho mượn hoặc rời câu lạc bộ vĩnh viễn, còn có một kịch bản là Greenwood sẽ trở lại United vào mùa hè này và được tái hòa nhập vào đội.

– Phát trực tiếp trên ESPN +: LaLiga, Bundesliga, hơn thế nữa (Mỹ)

Greenwood đã không chơi cho United kể từ khi xuất hiện trong trận thắng 1-0 tại Premier League trước West Ham United tại Old Trafford vào tháng 1 năm 2022. Một tuần sau, anh ta bị bắt vì nghi ngờ cưỡng hiếp và hành hung, Cảnh sát Greater Manchester xác nhận sự tồn tại của ” hình ảnh và video trên mạng xã hội được đăng bởi một phụ nữ báo cáo các vụ bạo lực thể xác.” United ngay lập tức đình chỉ cầu thủ 20 tuổi này tập luyện và thi đấu “cho đến khi có thông báo mới”.

Vào tháng 10 năm đó, Cơ quan Công tố Vương miện (CPS) thông báo rằng Greenwood sẽ bị buộc tội cố ý hãm hiếp, tham gia vào hành vi kiểm soát và cưỡng bức cũng như hành hung gây tổn hại cơ thể thực sự với ngày xét xử được ấn định vào tháng 11 năm 2023. Nhưng CPS đã bãi bỏ mọi cáo buộc chống lại Greenwood vào tháng 2 năm 2023 do “sự kết hợp giữa việc rút các nhân chứng quan trọng và tài liệu mới được đưa ra ánh sáng có nghĩa là không còn triển vọng kết tội thực tế nữa.”

– Phiên tòa xét xử Mason Greenwood, giải thích

United sau đó tuyên bố họ sẽ tiến hành cuộc điều tra nội bộ của riêng mình. Điều đó kết thúc vào ngày 0 tháng 8 năm 2023, với việc câu lạc bộ thông báo rằng Greenwood sẽ không tiếp tục sự nghiệp của mình tại Old Trafford. United cho biết trong một tuyên bố: “Tất cả những người liên quan, bao gồm cả Mason, đều nhận ra những khó khăn khi anh ấy bắt đầu sự nghiệp của mình tại Manchester United. Do đó, mọi người đã đồng ý rằng sẽ là phù hợp nhất để anh ấy làm điều đó khỏi Old Trafford, và chúng tôi bây giờ sẽ làm việc với Mason để đạt được kết quả đó.”

Vụ chuyển nhượng Greenwood tới Getafe theo dạng cho mượn đã hoàn tất vào những giờ cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa hè 2023, nhưng thay vì khép lại tình hình phức tạp của United, nó chỉ đơn giản là trì hoãn một kết quả cuối cùng. Khi mùa giải của Getafe kết thúc bằng trận đấu LaLiga với Mallorca vào ngày 26 tháng 5, United phải đưa ra quyết định khác.

Những lo ngại nội bộ tại United về phản ứng của đội nữ của câu lạc bộ trước viễn cảnh Greenwood trở lại chơi cho đội nam là một yếu tố quan trọng dẫn đến quyết định không phục hồi anh ấy trở lại đội vào mùa hè năm ngoái. Mối đe dọa gây tổn hại danh tiếng cho câu lạc bộ — và, theo hiệp hội, nhiều nhà tài trợ và đối tác của câu lạc bộ — cũng góp phần khiến anh rời Old Trafford, mặc dù tạm thời, trong khi một số người ủng hộ United bày tỏ sự phản đối của họ đối với việc Greenwood từng chơi cho câu lạc bộ. lại. Những vấn đề đó vẫn còn, nhưng một số yếu tố đã thay đổi kể từ mùa thu năm ngoái, đáng chú ý nhất là sự xuất hiện của nhóm Ineos của Ratcliffe với tư cách là những người ra quyết định về mặt bóng đá của câu lạc bộ.

Khi được hỏi về tương lai của Greenwood vào tháng 2, Ratcliffe đã nói rõ rằng tất cả các lựa chọn đều đã được cân nhắc. Anh ấy nói: “Anh ấy là một cầu thủ bóng đá của Manchester United và chúng tôi phụ trách bóng đá. Vì vậy, câu trả lời là ‘vâng, chúng tôi phải đưa ra quyết định’. Rõ ràng là chúng ta phải đưa ra quyết định. Không có quyết định nào được đưa ra. Quá trình sẽ là: hiểu sự thật chứ không phải sự cường điệu, sau đó cố gắng đi đến quyết định công bằng trên cơ sở các giá trị, về cơ bản là ‘anh ấy có phải là người không? một chàng trai tốt hay không?’ Liệu anh ấy có thể chơi tốt cho Manchester United một cách chân thành không, liệu chúng tôi có thấy thoải mái với điều đó và liệu người hâm mộ có thấy thoải mái với điều đó không?”

Các nguồn tin nói với ESPN rằng Barcelona và Atlético Madrid đã bày tỏ sự quan tâm đến việc ký hợp đồng với Greenwood, nhưng sự chú ý của Barcelona đã giảm dần trong những tháng gần đây. Đầu năm nay, các quan chức cấp cao của Barça đã thảo luận về Greenwood với John Murtough, người đã rời bỏ vai trò giám đốc bóng đá của United trong tuần này.

Atlético và Juventus vẫn là những lựa chọn tiềm năng cho một thỏa thuận lâu dài, nhưng các nguồn tin cho biết kỳ vọng của United về mức phí chuyển nhượng vào khoảng 30 triệu bảng là không thực tế do những hạn chế tài chính trên khắp châu Âu. Các câu lạc bộ quan tâm cũng tin rằng United không thể mong đợi một cách hợp pháp một khoản phí đáng kể cho Greenwood.

Một hợp đồng cho vay khác là con đường dễ dàng nhất. Tại Getafe, Greenwood đã ghi được 6 bàn thắng và 5 đường kiến ​​tạo sau 25 lần ra sân ở LaLiga, và chủ tịch câu lạc bộ Angel Torres rất muốn đàm phán với United để kéo dài thời gian ở lại Coliseum Alfonso Pérez của cầu thủ này thêm một năm. Trong trường hợp có một khoản cho mượn khác, United có thể sẽ kích hoạt gia hạn hợp đồng 12 tháng để cam kết Greenwood gắn bó với câu lạc bộ đến năm 2026, mở ra triển vọng chuyển nhượng vĩnh viễn vào mùa hè tới.

Lựa chọn thứ hai có lẽ là trường hợp trì hoãn quyết định này một lần nữa, nhưng các nguồn tin nói với ESPN rằng United sẽ không xem xét lựa chọn thay thế – một vụ chuyển nhượng vĩnh viễn dưới mức định giá của cầu thủ này – chỉ đơn giản là để vạch ra một ranh giới trong tình huống này. United từ chối bình luận về câu chuyện này.

Các nguồn tin cho biết Greenwood và gia đình đã ổn định cuộc sống ở Tây Ban Nha, những lo ngại ban đầu về sự thù địch nhanh chóng biến mất. Mặc dù Greenwood đang hạnh phúc ở Tây Ban Nha nhưng nền kinh tế bóng đá có thể buộc anh phải trở lại Anh vào mùa hè này nếu United không thể tìm được câu lạc bộ mới cho anh. Chuyển nhượng vĩnh viễn vẫn là lựa chọn ưu tiên, nhưng việc đưa Greenwood trở lại đội hình United vẫn chưa bị loại trừ và đó dường như là một sự thay đổi đáng kể so với vị trí của câu lạc bộ vào tháng 8 năm ngoái.

Một yếu tố quan trọng đã được các nguồn tin của ESPN làm rõ là chưa có quyết định nào được đưa ra về tương lai của một cầu thủ từng được coi là một trong những tài năng trẻ thú vị nhất của bóng đá thế giới; anh ấy đã ghi nhiều bàn thắng cho United khi còn là một thiếu niên hơn Wayne Rooney, Cristiano Ronaldo và Marcus Rashford.

Cũng có sự chấp nhận rằng nhiều vấn đề khó khăn sẽ phải được giải quyết nếu Greenwood trở lại câu lạc bộ với tư cách là thành viên của đội một. Tuy nhiên, thực tế hiện nay là điều đó có thể xảy ra. Việc Mason Greenwood trở lại chơi cho Manchester United là điều khó xảy ra nhưng không phải là không thể.

>> Bạn không nên bỏ lỡ : Lịch thi đấu bóng đá trực tuyến hàng giờ <<

Bài viết liên quan
No.
Team
MP
Pts
No results

phim sex hay, phim sex 2024