Hoa Kỳ 3-0 Colombia (03/03/2024) Phân tích trận đấu

Ngày/Giờ đăng: 04/03/2024 - 12:04

>> Truy cập link : Tường thuật bóng đá trực tuyến chất lượng cao <<

Đội tuyển quốc gia nữ Hoa Kỳ đã phục hồi sau trận thua sốc trước Mexico trong trận đấu trước đó tại Cúp vàng Concacaf để hạ gục Colombia trong chiến thắng 3-0 ở tứ kết vào tối Chủ nhật tại Sân vận động BMO ở Los Angeles.

Các bàn thắng trong hiệp một của Lindsay Horan, Jenna Nighswonger và Jaedyn Shaw đã giúp Hoa Kỳ dẫn trước một cách thoải mái trong giờ nghỉ giải lao, và khiến Colombia bị loại trong hiệp hai để thiết lập một cuộc đối đầu với Canada vào thứ Tư tại Cúp vàng nữ khai mạc.

– Phát trực tiếp trên ESPN +: LaLiga, Bundesliga, hơn thế nữa (Mỹ)

Đó là một tuyên bố mạnh mẽ từ đội tuyển Mỹ của huấn luyện viên tạm quyền Twila Kilgore sau khi họ thua 0-2 trước Mexico trong trận đấu cuối cùng của vòng bảng vào ngày 26 tháng 2, tạo nên màn trình diễn ấn tượng trước đội Colombia đã lọt vào tứ kết của giải đấu. Giải vô địch bóng đá nữ thế giới 2023.

“Tôi nghĩ chúng tôi luôn có cơ hội, nhưng tôi nghĩ tối nay một phần quan trọng là phải chơi ở hiệp ba bởi vì bất cứ lúc nào điều kiện thể lực như thế này…bạn không muốn đặt trọng tài vào tình huống mà họ được yêu cầu có khả năng thực hiện những cuộc gọi đó gần hơn với mục tiêu của bạn”, Kilgore nói sau trận đấu. “Đó là yếu tố nhận dạng quan trọng đối với chúng tôi ngày hôm nay và một phần trong đó là việc phòng ngự bằng chân trước và khóa họ vào khu vực mà bạn hy vọng giành được bóng.”

Kilgore đã thực hiện nhiều thay đổi đối với đội hình xuất phát trong trận thua Mexico – trận thua đầu tiên của Hoa Kỳ trước các nước láng giềng phía nam kể từ năm 2010 – với Shaw, Korbin Albert và Alex Morgan đều có mặt trong đội hình XI sau khi được sử dụng làm người thay thế hôm thứ Hai.

Và những sự thay đổi đã phát huy tác dụng hoàn hảo trong 45 phút đầu tiên.

Horan bắt đầu ghi bàn từ chấm phạt đền sau khi Jorelyn Carabalí của Colombia hạ gục Morgan trong vòng cấm, và Nighswonger nhân đôi cách biệt cho Mỹ bằng một cú sút trúng đích 10 phút sau từ một quả bóng lỏng lẻo rơi trúng cô trước khung thành.

Các cầu thủ Hoa Kỳ ăn mừng sau khi ghi bàn thắng vào lưới Colombia ở tứ kết Cúp vàng nữ.
Các cầu thủ Hoa Kỳ ăn mừng sau khi ghi bàn thắng vào lưới Colombia ở tứ kết Cúp vàng nữ.

Kilgore nói: “Chúng tôi biết đây sẽ là một trận chiến lớn về mặt thể lực và bạn luôn phải quan sát từ đầu trận đấu để xem các trọng tài sẽ hành động như thế nào… những lựa chọn của họ sẽ ra sao ngay từ đầu và điều đó ảnh hưởng đến trận đấu như thế nào”. . “Tôi nghĩ chúng tôi đã làm rất tốt trong việc xử lý thể chất, phù hợp với thể chất và tạo ấn tượng với bản thân, nhưng cũng rất lưu tâm.”

Shaw, 19 tuổi, đã ghi bàn thắng thứ năm trong thời gian bù giờ của hiệp một trong tám lần ra sân cho Mỹ, đánh bại hậu vệ của cô sau đường căng ngang của Trinity Rodman và ghi bàn giúp đội Mỹ dẫn trước 3-0 ở giờ nghỉ.

Với bàn thắng của mình, Shaw đã cùng với Shannon Boxx trở thành những cầu thủ duy nhất trong lịch sử Hoa Kỳ ghi bàn trong ba trận đấu quốc tế đầu tiên của họ. Hàng công của người Mỹ đã ấn tượng hơn rõ rệt ở giải đấu này khi có Shaw nhanh nhẹn, sáng tạo, người đang chơi cho đội NWSL của San Diego, vào sân.

Dù không ghi được bàn thắng nào nhưng Mỹ vẫn tiếp tục chiếm ưu thế trong suốt hiệp hai và dễ dàng ghi bàn thắng để giành một suất vào bán kết.

Mỹ đã không để thủng lưới đối thủ Concacaf trong 33 trận đấu trước đó trước khi Mexico ghi hai bàn vào lưới họ, nhưng thủ môn Alyssa Naeher và hàng thủ do Naomi Girma chỉ huy đã giúp người Mỹ giữ sạch lưới trước Colombia. Naeher đã có lần ra sân thứ 43 trong suốt một thập kỷ khoác áo đội tuyển Mỹ, trong đó có một pha cứu thua đặc biệt xuất sắc trong hiệp một sau cú sút xa của thiếu niên Linda Caicedo của Real Madrid.

“Chúng tôi thực sự không làm bất cứ điều gì khác biệt (trong quá trình chuẩn bị),” Kilgore nói khi được hỏi về những điều chỉnh đã được thực hiện sau trận thua Mexico. “Đó là chìa khóa để có thể trở thành một phần của chương trình này, là có thể xuất hiện khi nó diễn ra tốt đẹp, xuất hiện khi nó diễn ra không tốt lắm và vẫn là người chơi và thực hiện theo những cách giống nhau.

“Đó thực sự chỉ là việc tập hợp lại sau một thời điểm khó khăn và xác định không chỉ cách chúng tôi muốn phát triển cũng như một số điều chúng tôi cần khắc phục mà còn liên quan trực tiếp đến đối thủ tiếp theo của chúng tôi.”

Brazil sẽ gặp Mexico, đội đã đánh bại Paraguay 3-2 trong trận đấu trước đó vào Chủ nhật, trong trận bán kết còn lại, với hai đội thắng sẽ đối đầu trong trận chung kết vào Chủ nhật tới tại San Diego.

>> Bạn không nên bỏ lỡ : Lịch thi đấu bóng đá trực tuyến hàng giờ <<

Bài viết liên quan
No.
Team
MP
Pts
No results

phim sex hay, phim sex 2024