Hoa Kỳ 5-0 Cộng hòa Dominica (20/02/2024) Phân tích trận đấu

Ngày/Giờ đăng: 21/02/2024 - 12:57

>> Truy cập link : Tường thuật bóng đá trực tuyến chất lượng cao <<

Olivia Moultrie đã ghi hai bàn trong trận ra quân đầu tiên cho đội tuyển quốc gia và Hoa Kỳ đã đánh bại Cộng hòa Dominica 5-0 vào tối thứ Ba trong giải đấu khai mạc Cúp vàng nữ CONCACAF.

Moultrie, 18 tuổi, mới xuất hiện lần thứ ba trong màu áo đội tuyển quốc gia, đã ghi bàn thắng đầu tiên ở phút thứ bảy khi cô căng ngang để chạm bóng qua vạch vôi.

Lynn Williams ghi thêm một bàn thắng nhờ đường chuyền của Midge Purce ở phút 30 để nâng tỷ số lên 2-0 trong trận đấu đầu tiên trong năm của đội tuyển Mỹ.

Purce cũng chuyền cho Moultrie ghi bàn thắng thứ hai ở phút 59. Moultrie, người chơi cho Portland Thorns trong Giải bóng đá nữ quốc gia, là cầu thủ trẻ thứ ba ghi nhiều bàn thắng trong một trận đấu cho Hoa Kỳ.

Jenna Nighswonger ghi bàn thắng đầu tiên cho Mỹ trên chấm phạt đền ở phút 86 để nâng tỷ số lên 4-0.

Alex Morgan, người đã được đưa vào đội vào thứ Ba trước đó, vào sân thay người ở hiệp hai. Morgan là người thay thế Mia Fishel, người đã bị rách dây chằng ở đầu gối phải trong buổi tập một ngày trước đó.

Morgan, người thường mặc áo số 13, mặc áo số 7 của Fishel vì luật CONCACAF.

Morgan thực hiện quả đá phạt đền ở phút bù giờ để kết thúc việc ghi bàn. Đó là bàn thắng quốc tế thứ 122 của cô.

Đó là chiến thắng thứ sáu của Hoa Kỳ dưới thời huấn luyện viên tạm quyền Twila Kilgore, người đã tiếp quản khi huấn luyện viên Vlatko Andonovski rời đội sau kết thúc đáng thất vọng của người Mỹ tại World Cup nữ mùa hè năm ngoái.

Olivia Moultrie, 18 tuổi, đã ghi bàn thắng quốc tế đầu tiên trong chiến thắng hôm thứ Ba của USWNT trước Cộng hòa Dominica.
Olivia Moultrie, 18 tuổi, đã ghi bàn thắng quốc tế đầu tiên trong chiến thắng hôm thứ Ba của USWNT trước Cộng hòa Dominica.

Tín dụng: Kiyoshi Mio-USA Thể thao HÔM NAY


Kilgore sẽ huấn luyện đội tuyển Mỹ cho đến tháng 5, khi Emma Hayes, hiện là huấn luyện viên của Chelsea, tiếp quản.

Korbin Albert, người chơi cho Paris Saint-Germain, cũng có trận đầu tiên.

Hậu vệ kỳ cựu Becky Sauerbrunn, đội trưởng của trận đấu, cũng được bổ sung muộn vào danh sách vì Alana Cook dính chấn thương nhẹ đầu gối. Đó là lần khoác áo thứ 216 của Sauerbrunn.

Cộng hòa Dominica giành một vị trí ở bảng A với chiến thắng 1-0 trước Guyana vào thứ Bảy. Kathryn González ghi bàn thắng duy nhất vào đầu hiệp hai.

Gonzalez, người gốc Pennsylvania, vào sân thay người ở hiệp hai trận gặp Hoa Kỳ.

Trước đó vào thứ Ba tại Dignity Health Sports Park, sân nhà của LA Galaxy của Major League Soccer, Argentina và Mexico đã hòa không bàn thắng để mở màn cho trận đấu ở bảng A.

Có ba nhóm bốn đội tham gia giải đấu, với các trận đấu ở Carson, San Diego và Houston.

>> Bạn không nên bỏ lỡ : Lịch thi đấu bóng đá trực tuyến hàng giờ <<

Bài viết liên quan
No.
Team
MP
Pts
No results

phim sex hay, phim sex 2024