Højlund, Garnacho, Mainoo cho thấy tương lai tươi sáng của Man United

Ngày/Giờ đăng: 05/02/2024 - 01:18

>> Truy cập link : Tường thuật bóng đá trực tuyến chất lượng cao <<

MANCHESTER, Anh – Bất kể điều gì xảy ra với Manchester United từ nay đến cuối mùa giải, HLV Erik ten Hag ít nhất có thể chỉ ra sự xuất hiện của Rasmus Højlund, Alejandro Garnacho và Kobbie Mainoo là những điểm tích cực từ một chiến dịch lẽ ra đáng quên.

Thật phù hợp khi bộ ba này, tất cả đều dưới 21 tuổi, ngồi trên bảng quảng cáo trước Stretford End sau khi Garnacho ghi bàn thắng thứ hai cho United trong chiến thắng 3-0 trước West Ham vào Chủ nhật. Ten Hag sẽ hy vọng rằng hình ảnh này vẫn được truyền đi khắp nơi và đăng trên mạng xã hội sau 10 năm nữa – cái nhìn thoáng qua đầu tiên về những cầu thủ sẽ trở thành nòng cốt của đội United vĩ đại tiếp theo. Tuy nhiên, hiện tại chỉ cần họ mang đến cho Ten Hag một ngày thoải mái hiếm hoi tại Old Trafford là đủ.

Højlund ghi bàn trong trận thứ tư liên tiếp ở Premier League, vào sinh nhật thứ 21 của anh ấy, và Garnacho ghi hai bàn còn lại khi United thắng thoải mái; chiến thắng đầu tiên trên sân nhà với cách biệt hơn một bàn trong mùa giải này.

– Phát trực tiếp trên ESPN +: LaLiga, Bundesliga, hơn thế nữa (Mỹ)

Đôi khi, đây là một chiến dịch tai họa và thậm chí một buổi chiều tích cực đối với Ten Hag cũng đi kèm với nhược điểm. Đó cũng là một vấn đề lớn khi hậu vệ Lisandro Martínez, vừa mới trở lại sau chấn thương ở chân, đã buộc phải rời sân vì chấn thương đầu gối đáng lo ngại. Với việc Martinez, Casemiro và Luke Shaw trở lại sau chấn thương, United đã bắt đầu trông giống đội đã đứng thứ ba ở mùa giải trước và điều cuối cùng Ten Hag cần là vắng Martinez trong một thời gian dài nữa.

Khốn khổ như một số kết quả đã có ở mùa giải này, United vẫn đang thi đấu cho FA Cup và một suất tham dự Champions League. Họ cần Højlund tiếp tục ghi bàn và Mainoo tiếp tục chơi tốt, họ cũng cần Martinez và Casemiro để giữ vững phong độ.

Ten Hag nói: “Tôi không nói với bạn rằng chúng tôi đang ở đó, nơi chúng tôi muốn, nhưng bạn sẽ thấy tiềm năng”. “Chúng tôi nhìn thấy tiềm năng từ những cầu thủ đó (Højlund, Garnacho và Mainoo), nhưng họ cần thi đấu. Họ cần kinh nghiệm và cách duy nhất bạn có thể có được là chơi ở đội một.

“Họ có thái độ đúng đắn và khi bạn có thái độ cải thiện mỗi ngày, tôi tin rằng họ có thể đạt được đẳng cấp cao, nhưng họ cần những cầu thủ giàu kinh nghiệm đã đạt được mọi thứ để giúp họ.

“Khi không có một số vị trí nhất định, bạn phải sáng tạo. Chúng tôi có những thời điểm nhất định trong mùa giải mà bạn phải thích nghi để đưa ra đội hình chính. Bây giờ nguy hiểm đang đến từ Licha Martinez nên tôi hy vọng chúng tôi sẽ không quay trở lại. không phải là về 11 cầu thủ, mà là khoảng 15 hoặc 16 người, vì vậy tôi hy vọng chúng tôi có thể giữ cho tất cả họ khỏe mạnh.”

Ten Hag cuối cùng cũng tiến gần hơn đến việc có được đội ngũ mà anh ấy mong muốn từ lâu. Højlund đến từ Atalanta vì chấn thương và không đá chính cho đến giữa tháng 9; Martinez dính chấn thương vào cuối tháng 9; Casemiro bị loại vào tháng 11; Mainoo đã bỏ lỡ mùa giải trước vì chấn thương đầu gối và chỉ đủ sức khỏe để bắt đầu trận đấu lần đầu tiên vào cuối tháng 11; Shaw đã phải nghỉ thi đấu ba tháng từ tháng 8 đến tháng 11.

Điều đó có nghĩa là, ở những thời điểm khác nhau, chiều sâu đội hình của Ten Hag đã được kiểm tra khi anh buộc phải chọn Hannibal (hiện đang cho mượn ở Sevilla), Facundo Pellistri (hiện đang cho mượn ở Granada) và Sergio Reguilón (vẫn không được ưa chuộng ở Tottenham và hiện đang được cho mượn ở Brentford.)

Sẽ là một tổn thất nặng nề khi mất Martinez trong thời gian dài, nhưng ít nhất vẫn có sự đảm bảo ở vị trí trung vệ với Raphaël Varane, Harry Maguire, Victor Lindelöf và Jonny Evans. Ngược lại, anh có rất ít lựa chọn để thay thế Højlund, Casemiro và Shaw.

Ten Hag đã chọn Maguire để đá cặp với Martinez ở hàng phòng ngự trong trận gặp West Ham, và mặc dù hậu vệ người Anh có một số khoảnh khắc run rẩy — anh ấy đã bị Emerson Palmieri cướp và mất một đường chạy trước Jarrod Bowen để tạo ra hai cơ hội tốt nhất của trận đấu cho West Ham — anh ấy vẫn giúp United giữ sạch lưới đầu tiên ở Premier League kể từ trận hòa 0-0 trước Liverpool vào ngày 17 tháng 12 sau khi để thủng lưới ít nhất hai bàn trong năm trận trước đó của họ.

“Đây chỉ là một trò chơi thôi nên đừng đi ăn mừng nó quá nhiều nhé,” Ten Hag nói. “Tôi không nghĩ chúng tôi có lý do để làm điều đó vào thời điểm này, nhưng hôm nay chúng tôi hài lòng. Bạn cần có thói quen để có được màn trình diễn và bạn phải đưa ra quyết định trong tích tắc.

“Mỗi khi bạn phải hoán đổi đội của mình, đổi trung vệ và hậu vệ phải bằng hậu vệ trái, đó là việc nhìn nhau và đưa ra quyết định đúng đắn. Bóng đá hàng đầu là về chi tiết.”

Sẽ có lúc từ nay đến cuối mùa giải, Ten Hag sẽ ngồi lại với người chủ thiểu số mới của câu lạc bộ, Ngài Jim Ratcliffe, để thảo luận xem liệu ông có phải là người đưa United tiến lên hay không. Nhiệm vụ của Ratcliffe là mang lại thành công thường xuyên cho Old Trafford sau hơn một thập kỷ thất vọng, và quyết định về huấn luyện viên sẽ là một thử nghiệm ban đầu cho chế độ mới của ông.

Ten Hag đang phải vật lộn để khởi đầu mùa giải khi chứng kiến ​​United bị loại khỏi châu Âu trước Giáng sinh và tụt lại phía sau trong cuộc đua vào top 4. Nhưng những ngày thoải mái hơn như thế này, cùng với sự đóng góp liên tục của Højlund, Garnacho và Mainoo, và anh ấy sẽ có thể hướng tới một tương lai tươi sáng với chính mình ở vị trí lãnh đạo.

>> Bạn không nên bỏ lỡ : Lịch thi đấu bóng đá trực tuyến hàng giờ <<

Bài viết liên quan
No.
Team
MP
Pts
No results

phim sex hay, phim sex 2024