Huấn luyện viên MLS nào có thể cảm nhận được sức nóng vào đầu năm 2024?

Ngày/Giờ đăng: 14/02/2024 - 21:54

>> Truy cập link : Tường thuật bóng đá trực tuyến chất lượng cao <<

Mùa giải MLS thứ 29 sẽ bắt đầu sau chưa đầy một tuần nữa với trận đấu vào ngày 21 tháng 2 giữa Real Salt Lake và Inter Miami CF. Khi một mùa bóng đá mới bắt đầu, 29 đội mở đầu năm mới với thành tích sạch sẽ, nhưng các huấn luyện viên trên khắp MLS đã phải đối mặt với nhiều kỳ vọng khác nhau và đối với một số đội, còn có cả sự thất vọng từ trước.

Vẫn còn khá sớm – đặc biệt là đối với bất kỳ ai trong số chín cá nhân mới được bổ nhiệm làm huấn luyện viên kể từ khi mùa giải 2023 kết thúc vào tháng 11 – nhưng trước khi chiến dịch mới bắt đầu, cần xem xét các nhà quản lý chắc chắn sẽ phải đối mặt với một số áp lực ngay lập tức.

Người quản lý duy nhất mà Nashville SC từng có kể từ khi gia nhập giải đấu vào năm 2020, Smith đã thực hiện một công việc đáng khen ngợi ở một khía cạnh nào đó. Rốt cuộc, chỉ có tỷ số mong manh của loạt sút luân lưu với Inter Miami đã giúp các chàng trai giành được tấm huy chương vàng từ chiếc cúp đầu tiên Concacaf Leagues Cup 2023.

Đáng chú ý, Smith cũng đã dẫn dắt Nashville vào vòng loại trực tiếp trong 4 mùa giải liên tiếp. Mặc dù phong độ ổn định trong trận playoff của đội là đáng khen ngợi, nhưng đội vẫn chưa tiến sâu hơn vòng tứ kết và kết thúc năm 2023 với việc bị loại ngay từ vòng đầu tiên sau khi thua hai trận liên tiếp trước Orlando City SC.

Với kết thúc mờ nhạt đó còn mới mẻ trong ký ức, cảm giác rằng Nashville không phát huy hết tiềm năng của mình có cơ hội làm lu mờ mùa giải mới này. Mọi thứ đã giảm xuống vào giữa năm 2023 và Nashville sẽ cần phải nhanh chóng phản ứng lại trong năm mới. Không dựa vào gì ngoài sự xuất sắc của cá nhân cựu MVP MLS Hany Mukhtar như một chiến lược tấn công sẽ không giúp họ tiến xa và Smith sẽ cần phải lập chiến lược tốt hơn cho những cơ hội ghi bàn đó đồng thời thiết lập đội hình của mình để tạo ra chúng.

– Phát trực tiếp trên ESPN +: LaLiga, Bundesliga, hơn thế nữa (Mỹ)

Nhờ vị trí thứ hai của Nashville tại Leagues Cup 2023, Smith sẽ hướng dẫn đội của anh ấy bước vào các giải đấu năm mới với tư cách là một trong 10 đội MLS tham gia Concacaf Champions Cup 2024. May mắn thay cho người quản lý, một số bài kiểm tra đầu tiên trong mùa giải thường xuyên của anh ấy có thể vượt qua được, bắt đầu chiến dịch với các đội đã bỏ lỡ vòng loại trực tiếp vào năm 2023 hoặc lọt vào họ và thua sớm.

Sự qua lại giữa Champions Cup và MLS có thể khiến Nashville sa sút và phải đối mặt với một loạt trận đấu khó khăn từ cuối tháng 3 đến đầu tháng 4: LAFC, Columbus Crew, Philadelphia Union, sau đó là Inter Miami. Việc không lấy được động lực vào lúc đó có thể khiến Smith ngồi dưới vị trí đá playoff và chịu áp lực trong giai đoạn đầu mùa giải.

Thật khó để nghĩ đến một đội được trang hoàng hơn với lượng người hâm mộ bất mãn hơn Galaxy. Tất nhiên, cả hai luôn song hành với nhau khi những người ủng hộ trung thành của Galaxy khao khát thành công từ thời hoàng kim của họ, khi đội đã giành được 5 danh hiệu sau 9 lần tham dự MLS Cup – nhiều nhất trong Major League Soccer theo cả hai thống kê.

Lần tham dự MLS Cup gần đây nhất của họ (và chiếc cúp) là vào năm 2014, cách đây tròn một thập kỷ. Sau khi vật lộn với những kết quả tầm thường trong các mùa giải hiện tại, họ đã kết thúc năm 2023 với việc không đủ điều kiện tham dự một trận playoff mở rộng, mở ra một mùa giải toàn diện. 18 đội bước vào giai đoạn hậu mùa giải.

Ngay sau khi xác nhận sự vắng mặt trong trận playoff của họ bằng trận thua 2-5 trước Minnesota United vào tháng 10, Vanney nói với giới truyền thông: “Mùa giải này giống như những thử thách đáng giá của năm mùa giải trong một mùa giải và chúng tôi không thể quản lý tất cả chúng.” và lọt vào vòng loại trực tiếp và giai đoạn cuối cùng.” Đúng là năm 2023 đã chứng kiến ​​​​mọi thứ, từ chấn thương, các lệnh trừng phạt cho đến việc tẩy chay những người ủng hộ, nhưng không còn thời gian để Vanney có thể tự mãn nếu vận rủi kém cỏi và kết quả tồi tệ khiến anh ấy sa sút.

Là một người gốc MLS, Vanney đã xuất hiện cho Galaxy trong sáu năm đầu tiên họ tồn tại, hướng dẫn họ đến vinh quang với tư cách là một trong những hậu vệ xuất sắc nhất giải đấu. Anh ấy trở lại một thời gian ngắn với tư cách là một cầu thủ vào năm 2008 và một lần nữa với tư cách là người quản lý vào năm 2021, nhưng nỗi nhớ sẽ không cứu vãn được những gì phải là một năm thay đổi đối với những gã khổng lồ đang bị chấn thương của LA.

Với một vài bản hợp đồng mới (Gabriel Pec, Miguel Berry) để tăng cường nỗ lực của họ trong khu vực tấn công thứ ba trong mùa giải này, những thử nghiệm ban đầu của Vanney mang lại sự lan tỏa về tầm cỡ mà anh ấy sẽ cần tận dụng. Đội hình Miami toàn sao của David Beckham đang chờ đợi họ trước tiên. Tiếp theo là một loạt các kết quả có thể đạt được, với các bài kiểm tra khó khăn trước các đối thủ nội thành LAFC và gã khổng lồ của Western Conference Seattle Sounders FC vào cuối tháng 3 và đầu tháng 4.

Austin FC đã được hưởng cơ sở vật chất hiện đại, sự hỗ trợ đáng kinh ngạc của người hâm mộ và kết quả đa dạng trong ba mùa giải đầu tiên tại MLS

Sau khi kết thúc năm đầu tiên của họ ở vị trí cuối bảng và không thể vượt qua vòng loại trực tiếp, đội Verde đã nổi tiếng phớt lờ những dự đoán trước mùa giải vào năm 2022 bằng cách đứng thứ hai ở miền Tây chỉ sau LAFC và thực hiện một trận playoff hấp dẫn để vào chung kết Western Conference. Tuy nhiên, những con số cơ bản đã đưa đội bóng của Wolff trở lại thực tế trong mùa giải thứ ba, khi họ đứng thứ 12 trong giải Western Conference gồm 14 đội và không thể vượt qua vòng loại trực tiếp.

Với kết quả của năm 2023 phản ánh chính xác hơn những thứ như mục tiêu mong đợi của họ, có vẻ như đội bóng của Wolff sẽ cần những thay đổi để hiệu chỉnh lại, nhưng giai đoạn cuối mùa giải đã không chứng kiến ​​những chuyển động lớn trong đội hình là một đội đang bổ sung thêm hàng hóa để phục hồi. Giám đốc thể thao mới được bổ nhiệm của Austin, Rodolfo Borrell nói với ESPN rằng anh ấy có niềm tin vào Wolff, người mà anh ấy mô tả là một người quản lý trẻ có nhiều tiềm năng hơn, với tầm nhìn phù hợp với những gì anh ấy hy vọng sẽ xây dựng ở Austin.

Borrell nói về huấn luyện viên của mình: “Rất đam mê, rất tận tâm và rất đồng cảm với những gì chúng tôi đang cố gắng làm ở câu lạc bộ.

Điều đó có thể đúng và có thể giúp kéo dài nhiệm kỳ của Wolff với tư cách là Verde tìm kiếm kết quả tốt hơn với đội hình quen thuộc trong mùa giải mới, nhưng thật khó để tưởng tượng rằng triển vọng đó sẽ kéo dài quá lâu nếu kết quả tỏ ra ảm đạm và áp lực từ những người ủng hộ ngày càng cao.

Austin sẽ mở màn mùa giải với Minnesota vào ngày 24 tháng 2, sau đó phải đối mặt với một loạt đối thủ khó khăn trong bốn trận đấu tiếp theo khi gặp một số ứng cử viên hàng đầu của mùa giải trước ở Seattle, St. Louis City SC, Philadelphia và Orlando. Tuy nhiên, mọi thứ sẽ lắng xuống sau đó và nếu không có sự cạnh tranh quốc tế, Wolff sẽ có thời gian (và sự hỗ trợ sớm của Borrell) để tập trung vào kết quả và cải thiện.

Tata Martino | Inter Miami

Có thể sẽ ngạc nhiên khi thấy Martino lọt vào danh sách này vì anh ấy chỉ đảm nhận vai trò này kể từ khi Phil Neville bị sa thải vào tháng 6 năm ngoái, bên cạnh hàng loạt ngôi sao trong đội Nam Florida của anh ấy mà bạn có thể đã nghe nói đến. Tuy nhiên, với việc Herons đang gây chú ý đang thực hiện các chuyến du đấu quốc tế gây tranh cãi với đội bóng GOAT, thì sự chú ý của thế giới sẽ đổ dồn vào dự án MLS của David Beckham khi mùa giải bắt đầu. Áp lực tương ứng để có được kết quả chắc chắn sẽ theo sau.

Hiện đang bước vào mùa giải thứ năm tại Major League Soccer, Miami đã không thể lọt vào vòng loại trực tiếp của mùa giải trước sau khi xếp thứ hai đến cuối cùng ở Eastern Conference. Điều đó nói lên rằng, Herons đã giành được chiếc cúp đầu tiên của Leagues Cup 2023 nhờ sự anh hùng của Lionel Messi.

Thành tựu đó đã bổ sung thêm một số đồng thau cho kỷ nguyên Martino, nhưng nó cũng mang đến sự phức tạp. Đội ngũ ngôi sao đáng kính nhưng đã già đi của anh ấy (Messi đã được gia nhập cùng với Luis Suárez, Jordi Alba và Sergio Busquets, cùng những người khác) cũng sẽ tham gia Concacaf Champions Cup.

Một đội vốn đã kiệt sức vì chấn thương và phải di chuyển sẽ phải đối mặt với lịch thi đấu bận rộn đầu mùa giải, khi họ phải vượt qua những đối thủ có thể vượt qua ở MLS nhưng lại phải đối mặt với giải đấu cấp châu lục ở giữa. Nếu họ chùn bước trong những ngày đầu, có khả năng khiến một cầu thủ ngôi sao bị thương hoặc buộc họ phải ngăn chặn điều đó, Miami có thể phải chịu một chút áp lực từ người hâm mộ và giới truyền thông và năm 2024 sẽ bắt đầu.

>> Bạn không nên bỏ lỡ : Lịch thi đấu bóng đá trực tuyến hàng giờ <<

Bài viết liên quan
No.
Team
MP
Pts
No results

phim sex hay, phim sex 2024