José Mourinho chuyển đến Saudi Pro League là điều khó tránh khỏi

Ngày/Giờ đăng: 20/01/2024 - 03:19

>> Truy cập link : Tường thuật bóng đá trực tuyến chất lượng cao <<

Nó không nên gây ngạc nhiên. José Mourinho đang đàm phán để gia nhập Al Shabab ở Ả Rập Saudi, và chúng tôi không thể nói rằng chúng tôi không thấy điều đó sẽ xảy ra.

Cả huấn luyện viên người Bồ Đào Nha, người đã bị AS Roma sa thải hôm thứ Ba, sáu tháng trước khi kết thúc hợp đồng, và người đại diện Jorge Mendes của ông đều đã thảo luận về tình huống này. Bản thân “Người đặc biệt” hồi tháng 10 đã nói rằng anh tin rằng một ngày nào đó anh sẽ huấn luyện ở quốc gia vùng Vịnh này, trong khi Mendes gần đây thừa nhận rằng “chỉ là vấn đề thời gian” trước khi điều đó xảy ra. Gần như thể họ biết rằng cơ hội để đội từng hai lần vô địch Champions League gia nhập Saudi Pro League sẽ nhanh chóng xuất hiện trở lại. Và nó đã.

Việc Mourinho chuyển tới Ả Rập Saudi là một điều có ý nghĩa. Điều đó có thể chưa xảy ra nếu các cuộc thảo luận với Al Shabab đổ vỡ, hoặc nếu một đội tuyển quốc gia đủ lớn hoặc một câu lạc bộ châu Âu đủ hấp dẫn tỏ ra thuyết phục hơn. Nhưng như Mendes đã nói, dù là bây giờ, mùa hè này hay năm sau, điều đó gần như không thể tránh khỏi. Có một vài lý do cho điều đó.

– Phát trực tiếp trên ESPN +: LaLiga, Bundesliga, hơn thế nữa (Mỹ)

Đầu tiên, để tiếp tục phát triển, giải VĐQG Ả Rập Xê Út cần những cái tên lớn nhất có thể. Mourinho, người sẽ bước sang tuổi 61 vào cuối tháng này, đã bị sa thải khỏi 5 công việc trước đây (Roma, Tottenham Hotspur, Manchester United, Chelsea và Real Madrid) và vị thế của ông được cho là chưa bao giờ thấp hơn ở châu Âu, nhưng ở một số nơi trên thế giới. trên thế giới, và đặc biệt là ở Ả Rập Saudi, sự xuất hiện của ông sẽ được coi là một cuộc đảo chính. Sự công nhận tên tuổi của anh ấy sẽ nâng cao vị thế của giải vô địch quốc nội hơn nữa. Anh ấy đạt doanh thu phòng vé ngoài sân cỏ, điều này rất quan trọng khi xét đến sự thiếu thành công gần đây của bộ phim.

Mùa hè năm ngoái, khi Thái tử Mohammed bin Salman và Quỹ đầu tư công (PIF) tung ra đợt chi tiêu khổng lồ trong kỳ chuyển nhượng, họ đã cố gắng đưa Mourinho đến Saudi Pro League. Cuối cùng ông quyết định ở lại thủ đô nước Ý, nhưng Mendes đã bố trí hai khách hàng khác của ông ở đó (Jorge Jesus ở Al Hilal trong thời gian thứ hai và Luis Castro ở Al Nassr) cùng nhiều cầu thủ của ông nữa. Về mặt tài chính, một động thái sẽ có hiệu quả. Trong khi Mourinho là một trong những huấn luyện viên được trả lương cao nhất ở châu Âu tại Roma, một nguồn tin nói với ESPN rằng ông kiếm được 10 triệu euro mỗi năm trước thuế, Mendes đã đảm bảo với ông trong nhiều cuộc trò chuyện rằng ông sẽ dễ dàng kiếm được nhiều tiền hơn bằng cách chuyển đến vùng Vịnh.

Lý do chính khiến Ả Rập Xê Út có cơ hội lớn để chiêu mộ Mourinho sớm hay muộn là do cổ phiếu của ông đã giảm mạnh ở bóng đá châu Âu. Bất chấp bất ngờ kỳ lạ về cúp bạc (vô địch Europa League tại United và Europa Conference League ở Rome), Mourinho đã đi từ thất vọng này đến thất vọng khác, tranh cãi này đến tranh cãi khác. Thương hiệu bóng đá của ông từng được ca ngợi, giờ đây bị coi là lỗi thời.

Bất chấp sự đầu tư và hỗ trợ mạnh mẽ từ các chủ sở hữu của Roma (họ tự hào có mức lương cao thứ ba ở Serie A), chất lượng bóng đá kém do đội bóng của anh ấy tạo ra và việc không đủ điều kiện tham dự Champions League (đứng thứ sáu trong hai mùa giải qua và hiện đang suy yếu). ở vị trí thứ chín) đã làm tổn hại đến cả hình ảnh lừng lẫy một thời của ông. Phần lớn các câu lạc bộ quan trọng nhất trong các giải đấu Big Five của châu Âu sẽ không thích canh bạc thuê Mourinho, bởi vì ngày nay đây là một canh bạc: Nguy cơ sa thải ông lớn hơn đáng kể so với khả năng đạt được thành công thực sự trên sân.

Có lẽ Mourinho cũng muốn điều gì đó khác biệt. Anh ấy đã tham gia trò chơi này từ lâu; chiến thắng nổi tiếng ở Champions League với Porto đã đưa ông lên bản đồ huấn luyện đã xảy ra cách đây 20 năm. Một nguồn tin biết rõ về anh ấy cho biết: “Anh ấy vẫn nóng nảy và tận tâm như mọi khi, nhưng tôi nghĩ anh ấy cũng đã sẵn sàng cho điều gì đó khác biệt”.

Sự thất vọng của Mourinho ở Ý mùa này là điều có thể thấy rõ. Anh ta đã nhiều lần bị đuổi khỏi sân, tranh cãi với huấn luyện viên và cầu thủ đối phương, cãi nhau với giới truyền thông và cuối cùng bất hòa với chính sếp của mình. Anh ấy luôn như vậy, nhưng những điều tiêu cực xung quanh anh ấy giờ đây đã lấn át bất kỳ điều tích cực nào mà anh ấy có thể mang lại cho hầm đào.

Để có một khởi đầu mới, Ả Rập Saudi có thể là nơi thích hợp cho anh ấy, trừ khi có lời đề nghị khôi phục danh tiếng của anh ấy ở những nơi khác ở châu Âu. Tuy nhiên, khả năng điều đó xảy ra thấp hơn bao giờ hết.

>> Bạn không nên bỏ lỡ : Lịch thi đấu bóng đá trực tuyến hàng giờ <<

Bài viết liên quan
No.
Team
MP
Pts
No results

phim sex hay, phim sex 2024