Liệu trận thắng đẫm mưa của USWNT trước Canada có được diễn ra không?

Ngày/Giờ đăng: 08/03/2024 - 02:07

>> Truy cập link : Tường thuật bóng đá trực tuyến chất lượng cao <<

SAN DIEGO – Gần giống môn bóng nước hơn là một trận bóng đá, trận bán kết Concacaf W Gold Cup hôm thứ Tư dành cho đội tuyển quốc gia Hoa Kỳ trước Canada diễn ra như một cảnh tượng mưa kỳ quái tại Sân vận động Snapdragon.

Với thời tiết giông bão ảnh hưởng đến sân ngập nước, bất kỳ và tất cả các chiến thuật ngay lập tức trở nên không còn phù hợp khi 15.245 người hâm mộ chứng kiến ​​​​cả hai bên không thể làm được gì nhiều với một quả bóng cứ cách vài mét lại mắc kẹt trong thế bế tắc 2-2 được quyết định trong loạt luân lưu.

Huấn luyện viên Bev Priestman của Canada nói: “Rõ ràng là trận đấu không thể diễn ra được. “Chúng tôi đã bỏ ra rất nhiều công sức vào một kế hoạch trò chơi và trong phút thứ 1, nó đã bị ném ra ngoài cửa sổ.”

– Phát trực tiếp trên ESPN +: NWSL, LaLiga, Bundesliga, v.v. (Mỹ)

Làm nổi bật các vấn đề rộng hơn về việc địa điểm được chuẩn bị không tốt như thế nào đối với lượng mưa ngày càng tăng lên đến đỉnh điểm gần thời gian nghỉ giải lao, hàng nghìn người ủng hộ đã cúi xuống dưới những tấm che hạn chế tại sân vận động không có mái che. Trong hộp báo chí, thỉnh thoảng có một số phương tiện cần thiết để bảo vệ máy tính xách tay của họ khi gió mang mưa vào khu vực.

Nhìn về phía sân, có cảm giác như một nỗ lực vô nghĩa khi cố gắng phân tích hoặc hiểu điều gì đang xảy ra khi quả bóng thỉnh thoảng dừng lại trong ao hoặc lao qua các khu vực nông. Bất chấp kịch tính đẩy trận bán kết 1-1 vào hiệp phụ, trận đấu muộn có thêm hai bàn thắng, những nỗ lực quả cảm của thủ môn USWNT Alyssa Naeher (ba pha cứu thua và một bàn thắng của riêng cô trong chiến thắng loạt luân lưu 3-1), và Sau sự hỗn loạn đáng nhớ trong chương mới nhất của cuộc kình địch Bắc Mỹ, một câu hỏi vẫn đọng lại: Liệu có nên chơi trò chơi ngập nước này không?

“Có lẽ là không,” huấn luyện viên tạm thời USWNT Twila Kilgore nói khi được hỏi câu hỏi đó sau trận đấu. “Nhưng những quyết định đó không phải là quyết định của tôi và nếu trọng tài đưa ra những quyết định đó và trận đấu tiếp tục, nhiệm vụ của chúng tôi là tìm ra cách giành chiến thắng.”

Trong trận bán kết, ESPN đã liên hệ với Concacaf và hỏi liệu liên đoàn hay ban điều hành có chịu trách nhiệm quyết định xem trận đấu nên tạm dừng hay hoãn lại do thời tiết hay không. Đáp lại, người phát ngôn của Concacaf cho biết: “Trọng tài hoàn toàn có quyết định về việc liệu sân có an toàn và có thể chơi được hay không.”

Điều này phù hợp với quy tắc 2023-24 của Ủy ban Hiệp hội bóng đá quốc tế (IFAB), trong đó nêu rõ trong Mục 7 của Luật 5 rằng các quan chức có quyền đưa ra quyết định “rằng điều kiện của sân thi đấu hoặc các khu vực xung quanh hoặc điều kiện đó điều kiện thời tiết có thể cho phép hoặc không cho phép trận đấu diễn ra”, mặc dù không có thông số kỹ thuật nào về điều kiện thời tiết hoặc trạng thái sân chính xác.

Trọng tài Katia Garcia sau đó có nên bị thẩm vấn vì không dừng trận bán kết? Đáng khen ngợi là Garcia đã thử nghiệm chuyển động của quả bóng một vài lần trong suốt 90 phút đầu tiên và dường như nhận ra rằng nó không chuyển động như bình thường. Tại sao sau đó cô ấy không trì hoãn hoặc hoãn trận đấu đã được cộng tác viên và trọng tài của CBS Sports Christina Unkel nhấn mạnh, người lưu ý rằng quyết định tạm dừng trận đấu loại trực tiếp không chỉ đổ lên vai Garcia.

“Về mặt kỹ thuật và thực tế, theo luật, quyết định cuối cùng luôn thuộc về trọng tài,” Unkel nói trên CBS Sports. “Nói như vậy, thực tế mà nói, có một người giám sát trận đấu ở mỗi trận đấu ở Concacaf này và như chúng ta đã thấy trong những phút đầu tiên của trận đấu này, trọng tài đã đi và chứng minh rằng quả bóng thực tế không lăn khi cô ấy đi qua. gần nhà ga chính thức thứ tư, nơi ủy viên trận đấu đứng.

“Tôi muốn nói rất, rất rõ ràng, điều đó rất rõ ràng từ lời chứng minh của cô ấy cho thấy rằng cô ấy không nhất thiết nghĩ rằng đây là một điều kiện an toàn nhưng đang được ủy viên trận đấu đó yêu cầu tiếp tục trận đấu này.”

Trong một năm Olympic mà các đội như Canada và Mỹ đang chuẩn bị tranh tài để giành huy chương vàng, điều quan trọng là phải ghi nhớ những điều kiện an toàn đó.

Cũng thú vị như trận bán kết và đây là một sự thúc đẩy đáng kể đối với đội tuyển Hoa Kỳ đã thể hiện một số màn trình diễn dũng cảm kể từ trận thua lịch sử trước Mexico trước đó trong giải đấu, hầu hết các cầu thủ nên coi mình là người may mắn vì họ không bị chấn thương nghiêm trọng. . Ngoài việc Vanessa Gilles của Canada bị thay ra vì chấn động não, không có thất bại lớn nào khác xảy ra trong trận bán kết.

“Tại sao các cầu thủ lại bị đẩy vào tình thế này? Không đời nào đây là điều kiện thi đấu an toàn”, cựu tuyển thủ Mỹ Sam Mewis nói. nói trên mạng xã hộitrong khi huyền thoại USWNT Julie Foudy đã đăng: “Tại sao CONCACAF không tổ chức trận đấu này. Hãy chơi đi. Sẽ có người bị thương.”

Điều đáng lo ngại hơn nữa là người ta không cần phải nhìn quá xa để tìm ra một sân chơi thậm chí còn đáng ngờ hơn. Vào Chủ Nhật, một trận đấu tại AFC U20 Women’s Asian Cup giữa Australia và Hàn Quốc đã được diễn ra trên tuyết dày 6 inch.

Trong trận đấu MLS một ngày trước đó, Real Salt Lake tiếp đón LAFC giữa tuyết và sấm sét. Sau khi huấn luyện viên LAFC Steve Cherundolo phàn nàn rằng “việc chúng tôi phải thi đấu hôm nay là một trò đùa. Không an toàn cho các cầu thủ. Một trong những sự kiện thể thao chuyên nghiệp tồi tệ nhất mà tôi từng chứng kiến ​​trong đời”, ông ấy đã bị phạt 10.000 USD.

Đối với Sân vận động Snapdragon, nơi sẽ tổ chức trận chung kết Cúp vàng W vào Chủ nhật giữa Mỹ và Brazil, đây là một nhược điểm đáng tiếc khác đối với địa điểm tổ chức các trận đấu đỉnh cao của nữ. Trong trận bán kết NWSL mùa trước giữa San Diego Wave và OL Reign, Sân vận động Snapdragon đã bị chỉ trích nặng nề vì tình trạng tồi tệ của sân đấu và những dấu vết còn sót lại từ một trận bóng đá ở trường đại học.

Vài ngày sau, điều kiện mặt sân tại Sân vận động Snapdragon đã có những cải thiện đáng kể và đáng chú ý khi nơi đây tổ chức trận tranh chức vô địch NWSL 2023 giữa OL Reign và NJ/NY Gotham FC, nhưng cũng chứng kiến ​​một vết rách Achilles không tiếp xúc đối với cựu cầu thủ chạy cánh USWNT Megan Rapinoe. Mặc dù Rapinoe tuyên bố rằng sân đấu không liên quan gì đến chấn thương ở phút thứ sáu của cô ấy, nhưng trong trận đấu được cho là trận đấu cuối cùng trong sự nghiệp của cô ấy, nhiều người đã nhướng mày.

Và bây giờ, một lần nữa sau trận bán kết với điều kiện sân cỏ đáng nghi ngờ, sân vận động Snapdragon sẽ tổ chức giải vô địch nữ vào Chủ nhật. Trước sự nhẹ nhõm của Concacaf, dự báo cho ngày Chủ nhật cho biết loại thời tiết mà bạn mong đợi ở San Diego. Nhưng không nên quên trách nhiệm của tất cả những người liên quan khi nói đến sự an toàn của người chơi.

Bất kể trò giải trí và cảnh tượng có trong tay, chắc chắn là một chuyến tàu lượn siêu tốc chứa đựng những cảm xúc thể thao gay cấn, nó vẫn là một trò mạo hiểm nếu không có sự chậm trễ hay trì hoãn. Bởi vì như các huấn luyện viên đã nói sau trận bán kết, trận đấu hôm thứ Tư lẽ ra không nên diễn ra.

>> Bạn không nên bỏ lỡ : Lịch thi đấu bóng đá trực tuyến hàng giờ <<

Bài viết liên quan
No.
Team
MP
Pts
No results

phim sex hay, phim sex 2024