Liverpool ghi bàn thắng Brentford nhưng liệu chấn thương có làm tổn thương họ?

Ngày/Giờ đăng: 18/02/2024 - 00:34

>> Truy cập link : Tường thuật bóng đá trực tuyến chất lượng cao <<

LONDON – Ngay cả khi anh ấy đang chạy về phía khung thành mà chỉ cần đánh bại thủ môn Brentford, bạn không bao giờ biết rõ Darwin Núñez sẽ làm gì. Tiền đạo người Uruguay được coi là “tác nhân của sự hỗn loạn” – một cầu thủ có khả năng giành chiến thắng trong một trận đấu, như anh đã làm với hai bàn thắng vào lưới Bournemouth tháng trước, hoặc chật vật như anh đã làm khi chạm cột dọc bốn lần trong trận gặp Chelsea. không ghi bàn 10 ngày sau đó. Đôi khi anh ấy thật tuyệt vời; những lúc khác anh ấy đang bực bội. Nhưng anh ấy luôn luôn giải trí.

Vào thứ Bảy, với 35 phút thi đấu, một khoảnh khắc kỳ diệu của Núñez đã phá vỡ thế bế tắc khi Liverpool mở tỷ số sau một pha tấn công. Một đường bóng dài chạm tới cột dọc của Brentford và cú đánh đầu cận thành của Diogo Jota đưa Núñez đi thẳng vào khung thành. Hầu hết các tiền đạo đều sẽ đưa bóng qua thủ môn Mark Flekken hoặc thực hiện một đường chuyền ngang đơn giản để đồng đội ghi bàn. Không phải Nunez.

– Phát trực tiếp trên ESPN +: LaLiga, Bundesliga, hơn thế nữa (Mỹ)

Khi Flekken đứng ngay trước mặt, tiền đạo trị giá 75 triệu euro đã thực hiện một cú tắc bóng táo bạo bay ngay qua đầu thủ môn và nép hoàn hảo vào phía sau lưới. Đó là sự tự tin được nhân cách hóa và cho thấy anh ấy đã trở nên đáng tin cậy như thế nào đối với Klopp – với việc ghi 5 bàn thắng và 2 đường kiến ​​tạo trong 7 trận gần đây nhất của anh ấy đến vào đúng thời điểm.

Những nỗ lực tiếp theo trong hiệp hai của Alexis Mac Allister và các cầu thủ thay thế Mohamed Salah và Cody Gakpo – trước sự an ủi từ Ivan Toney – đã giúp Liverpool giành chiến thắng 4-1 thoải mái và quan trọng trên sân khách, củng cố vị trí của họ ở ngôi đầu Premier League ít nhất là trong thời gian còn lại của cuối tuần. Tuy nhiên, tin vui dành cho Liverpool đã kết thúc ở đó.

Hiệp một hôm thứ Bảy cũng khiến đội bóng của Jurgen Klopp rơi vào khủng hoảng chấn thương, với tiền vệ Curtis Jones phải rời sân sau khi cảm thấy khó chịu và sau đó phải chống nạng, trong khi Jota buộc phải rời sân trên cáng sau khi Christian Norgaard của Brentford tiếp đất lúng túng bằng đầu gối sau một pha tranh bóng trên không.

Ngay cả Núñez cũng bị thay ra ở hiệp một, như Klopp xác nhận sau trận đấu rằng tiền đạo này đã phàn nàn về “một vấn đề nhỏ” có nghĩa là anh ấy đã bị loại ra khỏi sân để đề phòng trận chung kết Carabao Cup gặp Chelsea vào tuần tới và một trận đấu quan trọng. đồ đạc có thể ảnh hưởng đến thách thức danh hiệu của họ.

“(Đó là) Cảm xúc lẫn lộn vì chúng tôi mất cầu thủ và chúng tôi không biết nó nghiêm trọng đến mức nào,” Klopp nói sau đó. “Mọi chuyện có vẻ không ổn đối với cả hai người (Jones và Jota).”

Họ sẽ tham gia vào danh sách chấn thương ngày càng tăng bao gồm Trent Alexander-Arnold, Thiago Alcantara, Stefan Bajcetic, Ben Doak, Joël Matip, Dominik Szoboszlai và Alisson.

Vậy thì chiến thắng ngày thứ Bảy sẽ buồn vui lẫn lộn. Nhiều chấn thương hơn có thể gây tổn hại cho Liverpool vào thời điểm quan trọng của mùa giải, nhưng họ đã phá vỡ được mối lo ngại có thể khiến họ lo ngại trước trận đấu. Sân vận động cộng đồng của Brentford là sân đấu duy nhất ở Premier League mà Klopp không thể giành chiến thắng trong suốt 8 năm ở Liverpool – ông đã hai lần dẫn dắt ở đây, với trận hòa 3-3 hai năm trước, sau đó là trận thua 1-3 mất tinh thần ở mùa giải trước.

Klopp nói: “Đây là điều kỳ lạ trong bóng đá. Đây (Brentford) có lẽ là một trong những đội bóng, ban huấn luyện đẹp nhất, mọi thứ mà bạn có thể đối mặt”. “Sau đó, bạn đấu với họ và bạn (muốn) hạ gục họ cứ sau 5 giây vì họ thật khó chịu. Tôi thích mọi thứ về họ, chỉ là không chơi với họ.”

Và cho đến khi có phép thuật của Núñez, Liverpool trông không hề có vẻ đe dọa quá mức. Klopp sau đó nhấn mạnh rằng Liverpool phải kiên nhẫn; thực sự, họ là người giỏi thứ hai. Brentford tận hưởng những cơ hội sớm tốt nhất sau nhiều pha chuyền bóng một chạm nhưng lại phung phí tất cả những cơ hội mà họ có được.

Những chú ong vẫn có thể có tiếng nói lớn trong triển vọng của cuộc đua danh hiệu khi họ đấu với hai đối thủ chính khác – Manchester City và Arsenal – trong vòng ba tuần tới.

Vì vậy, khả năng phục hồi sau chấn thương của Liverpool cũng vậy. Họ đã thể hiện một chiều sâu đội hình ấn tượng trong mùa giải này – thể hiện qua việc bốn cầu thủ (Salah, Jota, Núñez và Gakpo) đã ghi hơn 10 bàn thắng trên mọi đấu trường mùa này – nhưng hai trong số đó đã ra sân vào thứ Bảy.

Sự vắng mặt vào thời điểm này của mùa giải có thể dẫn đến sự kết thúc của một chiến dịch. Chỉ cần hỏi Arsenal. Tháng 3 năm ngoái, hậu vệ chủ chốt William Saliba dính chấn thương lưng khiến anh phải nghỉ thi đấu trong phần còn lại của mùa giải. Không có anh, Arsenal chỉ thắng 3 trong 9 trận cuối cùng ở giải VĐQG và Man City đã vượt qua họ để giành chức vô địch thứ 5 trong 6 mùa giải.

Với động lực chiến thắng đang ở phía sau, Liverpool sẽ hy vọng những chấn thương mà họ gặp phải trong trận gặp Brentford không gây ra tác động tương tự. Klopp nói: “Chúng tôi phải xem chúng tôi phải trả bao nhiêu – chúng tôi chưa biết điều đó.

>> Bạn không nên bỏ lỡ : Lịch thi đấu bóng đá trực tuyến hàng giờ <<

Bài viết liên quan
No.
Team
MP
Pts
No results

phim sex hay, phim sex 2024