Liverpool phải thắng Man City để chứng tỏ mình là đối thủ

Ngày/Giờ đăng: 25/11/2023 - 00:18

>> Truy cập link : Tường thuật bóng đá trực tuyến chất lượng cao <<

Liệu Liverpool có thực sự sẵn sàng đòi lại vương miện Premier League mà họ đã giành được với 18 điểm trong những ngày đen tối vì Covid năm 2020? “Hội nghị thượng đỉnh” diễn ra vào thứ Bảy với các nhà lãnh đạo Manchester City là phép thử axit xem họ là đối thủ hay kẻ giả vờ.

“Những con quái vật tinh thần” của Jurgen Klopp đã trở thành những kẻ tầm thường ở mùa giải trước khi xếp thứ 5, nhưng đội bóng mà người quản lý đặt tên là “Liverpool Mark 2.0” đã được xây dựng lại thành một đội bóng nguy hiểm, ghi bàn trong mọi trận đấu mùa này. Trận hòa 4-4 ly kỳ của Man City trước Chelsea lần trước đã giúp Liverpool giành được một điểm duy nhất so với đội đầu bảng với chiến thắng 3-0 trước Brentford, và đây là tỷ số gần như họ đã đạt được trong cả mùa giải, đủ để khiến các nhịp đua trong nửa đỏ của Merseyside.

– Phát trực tiếp trên ESPN +: LaLiga, Bundesliga, hơn thế nữa (Mỹ)

Bom tấn Stamford Bridge đó một lần nữa nhấn mạnh rằng Man City, với tất cả đẳng cấp và khí chất bất khả chiến bại của họ, có thể dễ bị tổn thương nếu các đội đối phương đủ táo bạo và đủ giỏi để đánh bại họ. Bạn có nhớ Wolves đã đánh bại họ như thế nào tại Molineux vào tháng 9 bằng cách dồn ép các khu vực giữa sân và dựa vào những pha đột phá nhanh của Pedro Neto và Matheus Cunha để giành chiến thắng bất ngờ 2-1 không? Đó có thể là khuôn mẫu cho Liverpool? Arsenal cũng đã đánh bại được nhà vô địch châu Âu, mặc dù trong một trận đấu chặt chẽ hơn, trong đó Man City từng trông hoàn toàn bất lực.

Đây là một Liverpool khác với đội đã giành chức vô địch, đội được hưởng lợi rất nhiều từ số bàn thắng được tạo ra từ những pha đột phá và chuyền bóng tuyệt vời của các hậu vệ cánh Trent Alexander-Arnold và Andy Robertson, cho bộ ba tấn công huyền thoại Mohamed Salah, Roberto Firmino và Sadio Mané.

Tất nhiên, Salah vẫn đang có phong độ sát thương. Hai bàn thắng vào lưới Brentford ở vòng đấu cuối cùng đã nâng anh lên con số 200 trong sự nghiệp ở Anh. Nhưng Mane và Firmino đã được thay thế bằng những cầu thủ đang tiến bộ – nhưng vẫn thất thường – Darwin Núñez, Luis Díaz, Diogo Jota (bốn bàn trong năm trận gần đây nhất của anh ấy) và cầu thủ phong cách người Hà Lan Cody Gakpo, người cũng có thể ghi bàn vào lưới. sự thay đổi ở hàng tiền vệ.

Tốc độ của Nunez, người ghi bàn trong trận thắng đậm của Uruguay trước Argentina, có thể là mối đe dọa đặc biệt tại Etihad. Chính trong phòng máy, chiếc Liverpool được tái phát minh này đã thay đổi nhiều nhất. Người bảo vệ cũ của Jordan Henderson, Fabinho và Gini Wijnaldum đã cung cấp một đơn vị box-to-box vững chắc làm việc chăm chỉ khi đội của họ nâng cao danh hiệu, với việc Henderson được Hiệp hội Nhà báo Bóng đá bầu chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất năm, một giải thưởng đáng thèm muốn có từ thời xa xưa. Stanley Matthews vào năm 1948

Mẫu tiền vệ mới nhất có những bản hợp đồng mới Alexis Mac Allister, một cầu thủ chuyền bóng có tầm nhìn xa trong chiến thắng tại World Cup của Argentina, và Dominik Szoboszlai, chàng trai tiêu biểu của bóng đá Hungary, người đã khiến các đồng nghiệp phải kinh ngạc với thể lực và tài năng của mình trong một khởi đầu xuất sắc cho sự nghiệp ở Anfield. Ryan Gravenberch, người lạnh lùng ở Bayern Munich, cũng đang được chú ý. Khi mọi người đã sung sức, Klopp cũng có thể triệu tập cựu binh Thiago, Curtis Jones bị đánh giá thấp, Wataru Endo của Nhật Bản, Harvey Elliott đầy hứa hẹn và Stefan Bajcetic, những người đã gây ấn tượng tốt ở mùa giải trước. Đó là một sự bối rối của sự giàu có trong một lĩnh vực quan trọng.

Có thể lập luận rằng hàng tiền vệ mang tính cách mạng này đã khiến đội bóng của Klopp trở nên thông minh, xảo quyệt và sáng tạo hơn, đồng thời ít phụ thuộc vào những pha tấn công nhanh của hai hậu vệ cánh. Chống lại điều đó, lữ đoàn mới có cung cấp lá chắn khá giống với bộ tứ hậu vệ không? Chắc là không.

Mac Allister thường được yêu cầu đóng vai trò giữ số 6, đây là một sự thay đổi so với nhịp độ cao hơn mà anh ấy đã đảm nhiệm trước đây trong sự nghiệp của mình. Liệu anh ấy có thể bị bỏ lại trên băng ghế dự bị ở Man City sau khi thi đấu và bay trở về sau trận đấu lớn giữa Brazil và Argentina chỉ ba ngày trước chuyến công tác ở Etihad? Endo, một mẫu tiền vệ phòng ngự bẩm sinh, có thể nhận được công việc quan trọng là ngồi phía trước và bảo vệ bốn hậu vệ.

Thủ môn Alisson của Liverpool của Brazil và Julián Álvarez của Argentina của City cũng đang gấp rút trở lại sau cuộc đụng độ lớn ở Nam Mỹ đó. Thật vậy, 28 cầu thủ của hai đội đã phải làm nhiệm vụ quốc tế, vì trận đấu bắt đầu vào giờ ăn trưa thứ Bảy lúc 12:30 trưa thứ Bảy này hầu như không phải là lý tưởng đối với cả hai huấn luyện viên (đừng để Jurgen Klopp bắt đầu về chủ đề đó). Việc lựa chọn có thể bị ảnh hưởng bởi người được cho là đủ sức khỏe và đủ sức khỏe để thi đấu. Erling Haaland và Éderson của City đã bỏ lỡ các trận đấu quốc tế gần đây vì chấn thương, mặc dù sẽ không có gì ngạc nhiên nếu tất cả họ đều được tuyên bố là đủ sức cho một trận đấu quan trọng như vậy. (Rodri cũng được cho là bị chấn thương, nhưng đã xuất hiện trong trận thứ hai của Tây Ban Nha sau giờ nghỉ.)

Để vượt qua bài kiểm tra lớn về năng lực của mình, Liverpool phải làm điều mà chưa đội nào khác làm được tại Etihad trong năm dương lịch này: tránh thất bại. City đã gạt bỏ tất cả những kẻ đến thăm trên sân nhà của họ kể từ khi Everton giành được một điểm quý giá ở đó vào đêm giao thừa. Đó là 23 chiến thắng liên tiếp trên sân nhà.

Các vật cố định đã trở nên to lớn và hung hãn. Liverpool đã không thắng Man City trên sân khách ở Premier League kể từ chiến thắng 4-1 vào năm 2015 chỉ một tháng sau khi Klopp được bổ nhiệm. Vào thời điểm đó, nhiều người nói rằng đó là ngày anh ấy “thực sự đến”, nhưng đã lâu lắm rồi Martin Skrtel mới nằm trong số những người ghi bàn và những người như Samir Nasri và Jesús Navas còn ở trong đội City do Manuel Pellegrini quản lý.

Kể từ đó, kết quả các trận đấu giữa Man City và Liverpool tại Etihad đã có kết quả (Man City ghi bàn trước) 5-0, 1-1, 2-1, 4-0, 1-1, 2-1 và 4- 1 mùa trước. Bạn luôn có thể lập luận rằng đó là lúc đó, bây giờ và tất cả các xu hướng đều sẽ bị phá vỡ, nhưng những kết quả đó nhấn mạnh rằng việc giành chiến thắng trước Manchester City trên sân khách là điều khó khăn như thế nào. Brentford là đội cuối cùng làm được điều đó khi vượt qua hàng phòng ngự của Man City bằng những đường bóng dài và ghi hai bàn thắng của Ivan Toney.

Klopp sẽ biết đội bóng của ông, những người đang có thành tích 100% tại Anfield, cần phải cải thiện trên sân khách, nơi họ không thường xuyên gây ấn tượng, đặc biệt là trong chuyến làm khách gần đây tới Luton, nơi chỉ có bàn gỡ hòa muộn của Luis Diaz mới cứu được sự đỏ mặt của họ. Hàng thủ cũng có vẻ run rẩy trong trận hòa 2-2 trước Brighton.

Vì vậy, vấn đề có thể xảy ra là — liệu Liverpool mới này có đủ kiên cường để chống lại mối đe dọa tấn công mà Man City tạo ra hầu hết các tuần trên sân nhà không? Hay Liverpool có thể tìm ra lỗ hổng ở hàng phòng ngự Man City như Chelsea đã làm cách đây hai tuần?

Câu trả lời cho hai câu hỏi đó sẽ cho chúng ta biết nhiều điều về việc liệu “Liverpool Mark 2” có thể lặp lại thành tích của những ngôi sao ban đầu của họ hay không.

>> Bạn không nên bỏ lỡ : Lịch thi đấu bóng đá trực tuyến hàng giờ <<

Bài viết liên quan
No.
Team
MP
Pts
No results

phim sex hay, phim sex 2024