Màn sương đỏ của Dest khiến đêm USMNT đáng quên ở Trinidad và Tobago

Ngày/Giờ đăng: 21/11/2023 - 23:42

>> Truy cập link : Tường thuật bóng đá trực tuyến chất lượng cao <<

Có lý do để đội tuyển nam quốc gia Hoa Kỳ có lý do để ăn mừng vào thứ Hai. Với suất tham dự Copa America và Concacaf Nations League gần như đã được xác định sau chiến thắng 3-0 trên sân nhà trong trận lượt đi vòng tứ kết Nations League hôm thứ Năm trước Trinidad và Tobago, trận lượt về được cho là chủ yếu mang tính chất nghi lễ.

Quả thực, kết quả mong muốn đã đến – Mỹ chính thức giành được cả hai vé – nhưng chỉ sau trận thua 2-1 trước Port of Spain, trong đó hậu vệ phải Sergiño Dest phải nhận một trong những thẻ đỏ kỳ lạ nhất mà người ta từng thấy. Đó chẳng là gì ngoài việc ăn mừng.

– Phát trực tiếp trên ESPN +: LaLiga, Bundesliga, hơn thế nữa (Mỹ)

“Rõ ràng là buồn vui lẫn lộn vì mỗi trận đấu – tương tự như trận đấu với Costa Rica ở trận cuối cùng của vòng loại (World Cup) – chúng tôi muốn giành chiến thắng và chúng tôi biết rằng các trận đấu trên sân khách của chúng tôi ở Concacaf đều rất khó khăn,” trái- quay lại Antonee Robinson nói. “Chúng tôi không bao giờ nghĩ rằng mọi chuyện sẽ dễ dàng, coi bất cứ điều gì là đương nhiên và điều đó khiến chúng tôi cảm thấy thoải mái hơn trong trận đấu cho đến khi chỉ còn 10 người. Vì vậy, thật đáng thất vọng.”

Trước khi trận đấu bắt đầu, Trinidad và Tobago phải đưa ra quyết định. Phải chăng họ muốn thực hiện điều kỳ diệu và cố gắng xóa bỏ tỷ số thâm hụt 3-0 để đi tiếp? Hay nó muốn hạn chế thiệt hại và đạt được một tỷ số đáng nể trước các cổ động viên quê nhà? Lựa chọn đầu tiên có nghĩa là từ bỏ phong cách của họ từ trận lượt đi hôm thứ Năm ở Austin khi nó xếp ở một khối thấp – ngay cả trước khi xuống còn 10 người khi Noah Powder bị đuổi khỏi sân – và từ chối gửi số tiếp ngay cả trong những khoảnh khắc chuyển tiếp hiếm hoi . Bám sát cách tiếp cận đó vào thứ Hai sẽ đại diện cho một làn sóng cờ trắng.

Trong khoảng 20 phút đầu tiên, Trinidad và Tobago rõ ràng đã nuôi dưỡng một số hy vọng có thể lấy lại thế trận. Mỹ vẫn chiếm ưu thế về kiểm soát bóng và kiểm soát mọi thứ trong trận đấu, nhưng Trinidad và Tobago sẵn sàng tận dụng những thời điểm chuyển tiếp khi họ cố gắng cướp bàn thắng trong bối cảnh lối chơi đang diễn ra.

Với trận đấu cởi mở hơn một chút so với hôm thứ Năm, việc Mỹ vượt qua chỉ còn là vấn đề thời gian. Điều đó xảy ra ở phút 25, khi Robinson đánh đầu chuyền ngang từ Dest. Với luật bàn thắng sân khách được áp dụng, bàn thắng của Robinson lẽ ra đã khiến 65 phút cuối cùng trở thành một bài tập rút ngắn thời gian cho cả hai đội. Trinidad và Tobago sẽ cần phải vượt qua Mỹ 5 bàn trong suốt chặng đường còn lại để đi tiếp, một kịch bản quá khó tin, cách duy nhất có thể tưởng tượng được là Mỹ phải nhận nhiều thẻ đỏ và hạ gục một vài người.

Điều này mang đến cho chúng ta sự non nớt đáng xấu hổ từ Dest. Có vẻ khó chịu với cuộc gọi từ lúc trước, cầu thủ PSV Eindhoven đã ném bóng lên khán đài một cách thất vọng. Sau khi nhận thẻ vàng, anh ta tiếp tục cãi vã với trọng tài – bịt miệng để ngăn người đọc môi – để nhanh chóng giành được một giây. Dựa trên phản ứng từ những người đồng đội như Giovanni Reyna, Tim Ream, Robinson và Matt Turner, bất cứ điều gì Dest nói đều hoàn toàn không phù hợp. Đặc biệt, Ream tỏ ra rất tức giận với Dest khi có lời lẽ với anh ta trên sân.

Ream nói: “Tôi nghĩ ‘lời nói với anh ấy’ sẽ rất hay, thành thật mà nói với bạn. “Và có rất nhiều lời lựa chọn trong giờ nghỉ giải lao, nhưng đến cuối ngày, chúng tôi phải tập trung vào hiệp hai nên không thể tập trung vào tình huống đó vào thời điểm đó. Tôi không thể nói quá nhiều điều ở đây một cách công khai mà chúng tôi đã nói riêng tư.”

Đó là một chuỗi ích kỷ trắng trợn và thiếu hiểu biết cơ bản về thời điểm đó đến nỗi có vẻ như Dest đang cố gắng bị đuổi khỏi sân.

“Không có lời giải thích,” Ream nói thêm. “Dự đoán tốt nhất mà chúng tôi có là anh ấy nghĩ rằng có một pha phạm lỗi ở phần sân tấn công và sau đó có thể anh ấy cảm thấy rằng bóng không đi chệch hướng đối với quả bóng mà tôi đã chuyền cho anh ấy. Nhưng tôi không nghĩ vậy. một trong hai điều đó thực sự đảm bảo cho phản ứng xảy ra.”

Reyna, người dự kiến ​​​​sẽ được thay thế vào giờ nghỉ giải lao, vào sân thay hậu vệ phải Joe Scally ở phút 42, khiến Mỹ phải đối mặt với sự kết hợp hai tiền đạo, ba tiền vệ không thoải mái trước hàng hậu vệ bốn người. Một phút sau, bàn thắng gỡ hòa của Trinidad và Tobago và trong khi bàn thắng, cũng không phải bàn thắng diễn ra ở đầu hiệp hai, không ảnh hưởng đến trình độ chuyên môn, nhưng xu hướng của trận đấu hoàn toàn khác khi Mỹ hạ một người.

Đối với một đội gần như hoàn toàn gồm các cầu thủ đến từ châu Âu, điều cuối cùng họ cần sau khi di chuyển hàng ngàn dặm là sử dụng năng lượng không cần thiết trong bầu không khí nóng nực, oi bức ở Caribe. Đó là nơi Ream tìm hiểu sâu hơn.

Ream nói: “Đó hoàn toàn là sự thiếu tôn trọng đối với những người đang thi đấu, đối với những người ngồi trên băng ghế dự bị, cảm giác thiếu tôn trọng đối với chính trận đấu và đối với các trọng tài”. “Chúng tôi biết và chúng tôi nói về điều đó mỗi khi chúng tôi xuống đây, mỗi khi bạn tham gia một trận đấu ở Concacaf rằng bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra.

“Thành thật mà nói, đó chỉ là một cảm giác thiếu tôn trọng với bạn. Và đó là điều mà anh ấy cần phải hiểu vì nó thay đổi hoàn toàn trận đấu, nhưng sau đó nó thay đổi hoàn toàn bất kỳ loại kế hoạch tiềm năng nào của những kẻ đến và rời sân. băng ghế dự bị, ném nó hoàn toàn ra khỏi đòn đánh.”

Dest cho biết anh ấy xin lỗi trong một bài đăng trên Instagram sau trận đấu, nói rằng: “Tôi muốn xin lỗi các Đồng đội, Nhân viên, Người hâm mộ và cả quốc gia vì hành vi của tôi không thể chấp nhận được, Ích kỷ và non nớt, tôi đã khiến đội của mình thất vọng! Đó là điều mà tôi phải rút kinh nghiệm và điều đó sẽ không xảy ra nữa!”

Huấn luyện viên Gregg Berhalter cũng bày tỏ sự không hài lòng. Anh ấy gọi hành động của Dest là “đáng lo ngại”, “ngu ngốc” và “siêu thực”. Rõ ràng là anh ấy biết Dest cần phải chịu trách nhiệm về hành động của mình, nhưng anh ấy đã không nghĩ đến việc mình có thể phải đối mặt với kỷ luật nội bộ bổ sung. (Dest sẽ không có mặt tại trận bán kết Nations League vào tháng 3 do bị đình chỉ.) Nếu hành vi của Dest xuất phát từ một cầu thủ ngoài rìa, thì đó là kiểu có thể dẫn đến việc bị tẩy chay. Nhưng anh ấy thì không. Anh ấy cho đến nay là lựa chọn tốt nhất của đội ở vị trí hậu vệ phải và sẽ là cầu thủ quan trọng tại Copa America mùa hè tới và hơn thế nữa.

Berhalter nói: “Serg đã làm rất tốt việc trưởng thành và phát triển qua nhiều năm gắn bó với nhóm và đối với anh ấy, đây phải là một trải nghiệm học hỏi. “Đó sẽ là một trải nghiệm học hỏi. Bạn biết cách chúng tôi làm việc. Chúng tôi cho mọi người cơ hội thứ hai. Chúng tôi làm việc với mọi người, chúng tôi giúp họ vượt qua những trường hợp như thế này, vì vậy chúng tôi sẽ làm điều tương tự với Sergiño.

“Anh ấy là một cầu thủ tài năng, một phần quan trọng trong đội của chúng tôi và chúng tôi cần có những cuộc trò chuyện tốt với anh ấy để đảm bảo rằng chúng tôi đưa anh ấy đi đúng hướng.”

Robinson lặp lại quan điểm đó khi nói: “Tôi thực sự nghĩ rằng cả đội, chúng tôi là một tập thể khá dễ tha thứ. Chúng tôi hiểu rằng mình là một nhóm trẻ. Ý tôi là, mọi người có thể mắc sai lầm và đó chỉ là một sai lầm lớn.

“Đó thực sự không phải là bất kỳ lời bào chữa nào – điều duy nhất tôi nghĩ Sergiño có thể làm là giơ tay lên, tự chịu trách nhiệm. Và khi anh ấy chắc chắn được kêu gọi trở thành thành viên của nhóm này một lần nữa, anh ấy phải thể hiện, không chỉ Lời nói xin lỗi nhưng hãy thể hiện bằng hành động của anh ấy rằng chúng tôi có thể tin tưởng anh ấy là người mà chúng tôi có thể tin cậy, trong và ngoài sân cỏ và trở nên chuyên nghiệp.”

Liệu sự tham gia tiếp theo sẽ diễn ra vào tháng 3, bất chấp án treo giò của anh ấy sắp xảy ra, hay tháng 6, trước Copa America, vẫn còn phải xem. Dù sao đi nữa, đây là điều cuối cùng mà đội cần để kết thúc một năm 2023 vốn đã hỗn loạn.

>> Bạn không nên bỏ lỡ : Lịch thi đấu bóng đá trực tuyến hàng giờ <<

Bài viết liên quan
No.
Team
MP
Pts
No results

phim sex hay, phim sex 2024