Man United bị Newcastle vượt qua khi vòng quay EPL bị đình trệ

Ngày/Giờ đăng: 03/12/2023 - 06:55

>> Truy cập link : Tường thuật bóng đá trực tuyến chất lượng cao <<

NEWCASTLE, Anh – Một trong những đội chơi ở St James’ Park đã đứng cuối bảng Premier League cách đây đúng hai năm và nếu không biết rõ hơn, bạn sẽ không thể đoán đó là Newcastle United.

Đây lẽ ra là mùa giải mà Manchester United bắt đầu dưới sự dẫn dắt của huấn luyện viên Erik ten Hag – nhưng thay vào đó là đội bóng của Eddie Howe, đối mặt với nguy cơ xuống hạng cách đây không lâu, đội có vẻ tổ chức tốt hơn, chuẩn bị tốt hơn và được huấn luyện tốt hơn.

Newcastle đã đánh bại Man United với tỷ số 1-0 vào thứ Bảy và có ý kiến ​​​​cho rằng, mặc dù là những người mới đến với bảng xếp hạng hàng đầu của bóng đá Anh (nhờ khoản đầu tư lớn từ Ả Rập Saudi kể từ khi tiếp quản vào năm 2021), nhưng họ đã vượt xa đối thủ đến từ Manchester.

– Phát trực tiếp trên ESPN +: LaLiga, Bundesliga và hơn thế nữa (Hoa Kỳ)
– Đọc trên ESPN +: Các đội khác có thể sao chép chiến lược lọt vào top 4 của Aston Villa không?

Cả hai nhà quản lý, Howe và Ten Hag, sẽ nói với bạn rằng họ đang giám sát các dự án cần có thời gian để đi đúng hướng, nhưng ngày càng có nhiều bằng chứng cho thấy rằng Newcastle đã tiến xa hơn trong hành trình của họ.

Cả hai huấn luyện viên đều đang phải đối mặt với chấn thương, cả hai đội đều có những trận sân khách khó khăn tại Champions League trong tuần nhưng Newcastle đã chơi tốt hơn đáng kể trong đêm đó và lẽ ra có thể giành được nhiều chiến thắng hơn.

Ten Hag nói: “Hôm nay chúng ta phải gửi lời khen ngợi đến Newcastle. “Sau khởi đầu mà lẽ ra chúng tôi có thể ghi bàn với Alejandro Garnacho, họ chơi tốt hơn chúng tôi, họ chủ động hơn và chúng tôi phải lùi về phía sau và họ phải phòng ngự.

“Chúng tôi đã làm điều đó nhưng để họ ghi một bàn và cuối cùng chúng tôi đã đánh trả. Chúng tôi có hai cơ hội tốt nhưng không thể giành được điểm nào từ đó.”

Man United đến Newcastle sau 5 trận thắng trong 6 trận gần nhất ở Premier League nhưng phong độ đó đôi khi đã che giấu sự yếu đuối của họ và ở đây nó đã bị phơi bày một cách tàn nhẫn. Anthony Gordon có bàn thắng duy nhất ngay đầu hiệp hai nhưng nếu cách biệt về tỷ số chỉ là một thì khoảng cách về phong độ giữa hai đội còn lớn hơn rất nhiều.

Có 16 cú sút trong hiệp một, trong đó Newcastle có 14. Đến cuối 90 phút, tổng số cú sút là 22 cho Newcastle và 8 cho Man United, đội chỉ sút trúng đích một quả. Kieran Trippier thực hiện cú đá phạt trực tiếp vào xà ngang cho Newcastle và khi bàn thắng của Gordon cuối cùng cũng đến, điều đó gần như không thể tránh khỏi.

Ten Hag nói: “Nếu bạn thua, bạn luôn không vui và chúng tôi sẽ nói chuyện với đội về lý do nhưng tôi chắc chắn rằng đội này sẽ kiên cường”. “Chúng tôi phải tiếp tục điều này. Đội này có kinh nghiệm và chúng tôi phải sẵn sàng cho trận đấu thứ Tư (gặp Chelsea). Trận tiếp theo, và không ở lại trận đấu này.”

Newcastle cần hai thủ môn sau khi Nick Pope buộc phải rời sân vì chấn thương trong hiệp hai nhưng anh ấy không có pha cứu thua nào và người thay thế anh ấy, Martin Dúbravka cũng vậy.

Vì điều đó, phần lớn trách nhiệm sẽ đổ lên vai Marcus Rashford và Anthony Martial bởi trong 61 phút cặp đôi này có mặt trên sân, phần lớn họ đều vô danh. Ở một giai đoạn của hiệp một, Martial đã tranh chấp quyết liệt với Ten Hag trên đường biên và trong thời gian dài của trận đấu, Rashford có vẻ không hứng thú.

Thời điểm mà Rashford thể hiện màn trình diễn tệ hại như vậy đã được chỉ ra khi anh bị Gordon lấn át vào ngày đội tuyển Anh tìm ra kết quả hòa cho Euro vào mùa hè tới. Gordon đã bị huấn luyện viên đội tuyển Anh Gareth Southgate loại khỏi đội hình mới nhất nhưng khả năng chọn Rashford trước anh ngày càng ít đi. Bàn thắng của Gordon đã là bàn thắng thứ sáu của anh ở Premier League mùa này trong khi Rashford trông chỉ như cái bóng của cầu thủ đạt 30 điểm trên mọi đấu trường mùa trước.

Ten Hag nói: “Tôi biết vấn đề này sắp xảy ra và Marcus đang đầu tư rất nhiều. “Chúng tôi ủng hộ anh ấy và anh ấy sẽ trở lại phong độ như cũ. Anh ấy làm việc chăm chỉ và đầu tư rất nhiều, anh ấy sẽ thu hồi vốn, anh ấy sẽ hồi phục và nhận được tất cả sự hỗ trợ của chúng tôi.”

Đã có những dấu hiệu trước Everton và thậm chí cả trận hòa 3-3 trước Galatasaray hôm thứ Tư cho thấy Man United đang bắt đầu tìm lại chỗ đứng sau khởi đầu mùa giải nóng nực, nhưng cách thức thất bại trước Newcastle chỉ có thể coi là một thất bại đáng kể khác. .

Hiện đã có 6 trận thua trong 14 trận ở giải VĐQG và 10 trận trên mọi đấu trường khi Newcastle thắng 3 lần gặp Man United liên tiếp lần đầu tiên kể từ năm 1922. Trong khi đó, Man United chưa thắng một đội nào ở Premier League kể từ đầu mùa giải. top 8 kể từ tháng 10 năm 2021.

Newcastle chơi như một đội bóng thoải mái với việc họ được coi là một trong những đội mạnh nhất giải đấu trong khi chính các cầu thủ của Man United đã tạo ấn tượng rằng họ có thể là những người trong cuộc chiến trụ hạng chỉ hai năm trước.

Kết quả này khiến Newcastle bỏ xa Man United trên bảng xếp hạng nhưng điều khiến Ten Hag lo ngại là khoảng cách thực sự phía trước còn lớn hơn rất nhiều.

>> Bạn không nên bỏ lỡ : Lịch thi đấu bóng đá trực tuyến hàng giờ <<

Bài viết liên quan
No.
Team
MP
Pts
No results

phim sex hay, phim sex 2024