Man Utd đánh giá De Zerbi, Southgate nên ra đi Ten Hag – nguồn

Ngày/Giờ đăng: 06/03/2024 - 23:35

>> Truy cập link : Tường thuật bóng đá trực tuyến chất lượng cao <<

Các nguồn tin nói với ESPN rằng Roberto De Zerbi, Thomas Frank và Gareth Southgate đang được đánh giá là những người kế thừa tiềm năng cho Erik ten Hag tại Manchester United nếu huấn luyện viên người Hà Lan rời vị trí tại Old Trafford vào mùa hè này.

Trong khi các nguồn tin của ESPN cho biết, nhóm Ineos của Sir Jim Ratcliffe, người hiện đang kiểm soát các hoạt động bóng đá tại United sau khi họ mua 27,7% cổ phần của câu lạc bộ vào tháng trước, chưa đưa ra quyết định nào về tương lai của Ten Hag, các lựa chọn đang được khám phá để đánh giá thông tin xác thực và sự sẵn có của các thay thế có thể.

– Phát trực tiếp trên ESPN +: LaLiga, Bundesliga, hơn thế nữa (Mỹ)

Huấn luyện viên trưởng Brighton De Zerbi, huấn luyện viên trưởng Frankford của Brentford và huấn luyện viên đội tuyển Anh Southgate là những huấn luyện viên được Ineos quan tâm, mặc dù các nguồn tin cho biết các huấn luyện viên và huấn luyện viên khác cũng đang được xem xét.

Với việc United đang chờ giám đốc điều hành sắp tới Omar Berrada nghỉ phép làm vườn trước khi bắt đầu công việc tại Old Trafford và các cuộc thảo luận đang diễn ra với Newcastle về thỏa thuận để giám đốc thể thao Dan Ashworth chuyển đến United, giám đốc thể thao của Ineos, Ngài Dave Brailsford đang dẫn đầu đánh giá cơ cấu hậu trường tại câu lạc bộ đã dành nhiều tháng để giám sát việc kiểm toán việc tuyển dụng cầu thủ của United trong những năm gần đây.

Việc lập kế hoạch dự phòng cho khả năng Ten Hag ra đi hiện đang được thực hiện, Ineos quyết tâm tránh bị thiếu chuẩn bị trong một mùa hè khi Liverpool, Bayern Munich và Barcelona đang trong quá trình xác định và thuê huấn luyện viên mới.

Ten Hag được thuê từ Ajax vào tháng 6 năm 2022 theo hợp đồng 3 năm với United với tùy chọn gia hạn thêm 12 tháng, mặc dù anh ấy đang chịu áp lực phải cứu công việc của mình với Ratcliffe, chủ sở hữu thiểu số mới của câu lạc bộ, cho biết vào tháng trước rằng trình độ chuyên môn cho Champions League mùa tới là “quan trọng đối với (chơi công bằng tài chính)” xét về việc United tuân thủ FFP cũng như các quy định về lợi nhuận và tính bền vững.

Kể từ khi Ratcliffe đưa ra những nhận xét đó sau khi hoàn tất thương vụ mua thiểu số từ gia đình Glazer, chủ sở hữu câu lạc bộ, United đã thua liên tiếp các trận đấu ở Premier League trước Fulham và Manchester City và hiện kém đội xếp thứ tư là Aston Villa 11 điểm.

Nếu vị trí thứ năm trở thành một suất dự Champions League dựa trên hệ số UEFA của Anh, United sẽ phải thu hẹp khoảng cách sáu điểm với Tottenham, đội chơi ít hơn một trận, để lọt vào top năm.

Bất chấp mùa giải đáng thất vọng của United cho đến nay, các nguồn tin của ESPN cho biết câu lạc bộ biết rằng danh tiếng của Ten Hag vẫn rất cao ở châu Âu và có sự quan tâm đến huấn luyện viên người Hà Lan đến từ Đức, nơi Bayer Leverkusen và Vfb Stuttgart có thể cùng Bayern có một vị trí quản lý hấp dẫn. vào cuối mùa giải này nếu huấn luyện viên được đánh giá cao Xabi Alonso và Sebastian Hoeness bị cám dỗ bởi công việc mới ở nơi khác.

Trong khi United là một trong số các câu lạc bộ theo dõi De Zerbi – một nguồn tin nói với ESPN rằng “mọi người đang nhìn vào De Zerbi” – thì thành công của Frank trong việc xây dựng một đội ngũ năng lượng cao tại Brentford đồng thời áp dụng cách tiếp cận dựa trên dữ liệu của câu lạc bộ London để tuyển dụng đã thu hút được sự ngưỡng mộ tại Old Trafford.

Các nguồn tin cho rằng Southgate sẽ là người ngoài cuộc nếu United tìm kiếm một người quản lý mới, khi người đàn ông 53 tuổi này vẫn chưa quyết định về tương lai sau Euro 2024 của mình với đội tuyển Anh và không tham gia vào các trận đấu của câu lạc bộ kể từ khi bị Middlesbrough sa thải vào năm 2009.

Nhưng Southgate có mối quan hệ lâu dài với Ashworth vì đã hợp tác chặt chẽ với anh ấy tại Hiệp hội bóng đá (FA) trong suốt 6 năm Ashworth làm giám đốc phát triển ưu tú của FA. Trước đây anh ấy cũng đã từng làm việc chặt chẽ với Brailsford.

Các nguồn tin cho biết Ten Hag vẫn có thể xua tan sự không chắc chắn xung quanh vị trí của anh ấy bằng cách truyền cảm hứng cho đội để kết thúc mùa giải thành công và việc anh ấy sẵn sàng hỗ trợ những cầu thủ trẻ như Kobbie Mainoo, Alejandro Garnacho và Rasmus Højlund đã nêu bật khả năng tận dụng lợi thế của United. truyền thống phát triển thanh niên.

Chi phí đền bù cho Ten Hag với thời hạn một năm theo hợp đồng và sau đó trả phí giải phóng cho người quản lý mới có thể vẫn quá cao đối với United, nhưng với những nghi ngờ xung quanh nhiều lĩnh vực của câu lạc bộ lúc này, những nỗ lực đang được thực hiện để lập kế hoạch. cho mọi tình huống.

United từ chối bình luận khi được ESPN liên hệ.

>> Bạn không nên bỏ lỡ : Lịch thi đấu bóng đá trực tuyến hàng giờ <<

Bài viết liên quan
No.
Team
MP
Pts
No results

phim sex hay, phim sex 2024