Messi tỏa sáng, nhưng liệu Inter Miami có thể theo kịp MLS?

Ngày/Giờ đăng: 22/02/2024 - 23:08

>> Truy cập link : Tường thuật bóng đá trực tuyến chất lượng cao <<

FORT LAUDERDALE, Fla. – Vào cuối hiệp một trong chiến thắng 2-0 của Inter Miami trước Real Salt Lake hôm thứ Tư, Lionel Messi đã phải nhận một pha cản phá không tốt từ thủ môn RSL Zac MacMath. Khi MacMath lao về phía lưới của anh ấy từ rìa vòng cấm, Messi nhận bóng ở khoảng cách khoảng 7 thước bên ngoài vòng cấm và bóng về phía bên phải.

Âm lượng bên trong sân vận động nhanh chóng tăng lên, hầu hết những người hâm mộ chưa đứng vững cũng vậy. Có một cảm giác chung là mong đợi rằng một khoảnh khắc kỳ diệu sắp được gợi lên.

– Phát trực tiếp trên ESPN +: LaLiga, Bundesliga, hơn thế nữa (Mỹ)

Messi cắt bóng về bên trái ưa thích nhưng lại không có góc sút gần đầu vòng cấm. Anh ta phải tiếp tục rê bóng, ngoại trừ việc anh ta đi vào ngõ cụt: các hậu vệ RSL ở mỗi bên anh ta và một người khác, Andrew Brody, đang nằm đau đớn trên mặt đất trước mặt anh ta.

chơi

0:38

Messi rê bóng qua hậu vệ trên sân

Lionel Messi có thể thực hiện cú sút ngay cả sau khi rê bóng qua một hậu vệ đang ngã trên sân.

Vì vậy, một cách tự nhiên, Messi bình tĩnh nâng bóng qua cơ thể nằm dài của Brody và thực hiện cú sút từ trong vòng cấm. Nó đã bị chặn nhưng trình tự đã gói gọn điều khiến anh ấy trở nên đặc biệt: Vào bất kỳ thời điểm nào, anh ấy có thể làm được điều gì đó mà ít người đã từng chơi trò chơi này có đủ can đảm để thử.

Sau khi trọng tài dừng trận đấu để cho Brody chăm sóc y tế, chương trình phát sóng Apple TV + đã cắt cảnh Messi nở nụ cười nhếch mép vui vẻ. Rất gần. “Tôi thấy (Messi) rất tự do, rất chính xác”, huấn luyện viên Tata Martino của Inter Miami nói. “Rất nhiều tốc độ. Anh ấy có điều gì đó không xảy ra với những cầu thủ khác trên khắp thế giới. Anh ấy có thể đưa bóng thậm chí rất xa khung thành đối phương và tạo ra cảm giác rằng quả bóng sẽ đến trong một cơ hội ghi bàn. “

Với sự bổ sung trong mùa giải của tiền đạo 37 tuổi người Uruguay, Luis Suárez, người đã hợp tác với Messi trong 6 năm ở Barcelona và trải qua mùa giải trước tại Gremio ở Brazil, có những kỳ vọng rõ ràng ở Nam Florida rằng đội sẽ trở thành một trong những đội ghi nhiều bàn thắng nhất. các đội trong lịch sử MLS.

Tuy nhiên, màn trình diễn hôm thứ Tư còn nhiều điều đáng mong đợi.

Inter Miami hoàn toàn kiểm soát thế trận trong phần lớn thời gian của hiệp một, nhưng dù vậy, sự áp đảo đó không tạo ra nhiều cơ hội thực sự nguy hiểm. Robert Taylor được Messi chuyền vào khoảng trống để ghi bàn mở tỷ số ở phút 39, nhưng đó là cú sút mà lẽ ra thủ môn MacMath phải cản phá tương đối dễ dàng.

chơi

0:51

Messi chuyền bóng cho Robert Taylor ghi bàn mở tỷ số cho Inter Miami

Inter Miami dẫn trước 1-0 trong hiệp một khi Lionel Messi tìm thấy Robert Taylor, người thực hiện cú sút qua thủ môn để ghi bàn thắng.

Và sang hiệp hai, Miami trông có vẻ mệt mỏi. Có lẽ đó một phần là kết quả của quãng đường 24.000 dặm mà đội đã chạy vòng quanh thế giới trong chuyến du đấu trước mùa giải. Một số trong đó có thể chỉ là thể lực đầu mùa giải hoặc thậm chí RSL phát triển trong trận đấu sau khi ban đầu bị Messi và “Những người bạn siêu sao” của anh ấy đe dọa, bao gồm các đồng đội cũ của Barcelona là Sergio Busquets (35) và Jordi Alba (34) cùng với Suarez.

Dù lý do là gì đi nữa, khả năng duy trì cường độ cao vào cuối trận của Miami là lý do chính đáng để lo ngại, đặc biệt khi xét đến việc Messi và Suarez miễn cưỡng phòng ngự sẽ đòi hỏi những người còn lại trong đội phải nỗ lực nhiều hơn nữa. Với tất cả sức mạnh ngôi sao mà đội có, Martino sẽ phải phụ thuộc rất nhiều vào băng ghế dự bị của mình để theo dõi các trận đấu.

Martino nói sau trận đấu: “Chúng tôi cần thấy rằng khi chúng tôi thay người, hiệu suất của đội phải được giữ nguyên. “Hôm nay thì không như vậy, bởi vì đội không tệ hơn vì có sự thay người, mà bởi vì chúng tôi đã khởi đầu hiệp hai không tốt và mắc nhiều sai lầm ở hàng phòng ngự, nhưng việc có một đội hình đầy đủ luôn tạo ra một sự tự tin khác. cho tất cả mọi thứ.”

Ngay cả sau khi RSL không tận dụng được một số pha tặng quà bất cẩn của Miami, vẫn có cảm giác về một bàn thắng gỡ hòa đang đến trong suốt thời gian dài của hiệp hai. Miami đã bị nấu chín và RSL vẫn ở thế dẫn trước.

Nhưng, tất nhiên, luôn có điều kỳ diệu để bạn quay trở lại.

chơi

0:29

Diego Gomez ghi bàn thắng muộn cho Inter Miami

Inter Miami đã làm rất tốt khi Luis Suarez tìm thấy Diego Gomez để ghi bàn thắng muộn cho Inter Miami và dẫn trước 2-0.

Phút 83, Messi nhận đường chuyền ngay sát vạch giữa sân, đi bóng ngoài vòng cấm, chuyền cho Suarez, người đã tìm thấy Diego Gómez ngay lần chạm bóng đầu tiên để ấn định chiến thắng bằng bàn thắng thứ hai.

Đối với Martino, bước chạy mà Messi có thể thực hiện – sâu trong trận đấu – mang tính hướng dẫn.

Martino nói: “Để chơi một hai mà anh ấy chơi ở cuối trận, rê bóng bằng bên trái, lái qua bên phải, rất gần cuối trận sau một trận đấu mệt mỏi như vậy”. “Rõ ràng là anh ấy khỏe, có động lực và thể chất tốt.”

Đó là một nhận xét đáng khích lệ từ Martino vì thể lực và động lực luôn được cho là những điều duy nhất có thể cản trở Messi ở MLS. Nếu anh ấy có động lực và sức khỏe tốt, Inter Miami sẽ vẫn hẹn xem trận.

>> Bạn không nên bỏ lỡ : Lịch thi đấu bóng đá trực tuyến hàng giờ <<

Bài viết liên quan
No.
Team
MP
Pts
No results

phim sex hay, phim sex 2024