Năm cuộc đua danh hiệu hấp dẫn ở châu Âu, từ Đan Mạch đến Bulgaria

Ngày/Giờ đăng: 19/03/2024 - 20:34

>> Truy cập link : Tường thuật bóng đá trực tuyến chất lượng cao <<

Khi chúng ta trở lại với bóng đá cấp câu lạc bộ sau kỳ nghỉ thi đấu quốc tế, chúng ta đang bước vào giai đoạn cuối mùa giải và một số cuộc đua danh hiệu kinh điển trên khắp châu Âu đang đạt đến đỉnh cao hấp dẫn. Trong khi tất cả chúng ta đều biết về cuộc chiến tay ba ở giải Ngoại hạng Anh giữa Arsenal, Liverpool và Manchester City, thì vẫn có một số cuộc đấu tranh hấp dẫn khác đang diễn ra trên khắp lục địa.

– Phát trực tiếp trên ESPN +: LaLiga, Bundesliga, hơn thế nữa (Mỹ)

Dưới đây là một số cuộc đấu tranh vĩ đại có thể đã lọt vào tầm ngắm.

Tình hình: Ba đội (Midtjylland, Brøndby, Copenhagen) cách nhau 3 điểm, còn 10 trận ở vòng Championship

Giải Superliga Đan Mạch đã có một thế trận cân bằng trong mùa giải thường và vòng Championship hứa hẹn sẽ quá gần để có thể diễn ra.

Đội bóng của Jutland, Midtjylland, nổi tiếng với khả năng phát triển đội trẻ, đứng đầu bảng, nhưng họ phải đối mặt với sự cạnh tranh gay gắt từ hai đối thủ khó chịu là Brøndby IF và FC Copenhagen. FC Copenhagen đã cho thế giới thấy khả năng của họ với chiến dịch Champions League đáng chú ý và chiến thắng 4-3 trước Manchester United sẽ tồn tại lâu dài trong ký ức, nhưng họ sẽ cần phải tìm một trang bị cao hơn nếu muốn đảm bảo vinh quang trong nước.

Trận Derby Copenhagen giữa Brøndby và Copenhagen là một trong những trận đấu khốc liệt nhất ở châu Âu, nhưng cũng còn khá mới – Copenhagen chỉ được thành lập về mặt kỹ thuật vào năm 1992 sau một cuộc sáp nhập. Cả hai câu lạc bộ sẽ quyết tâm đảm bảo đây không phải là cuộc tranh giành vị trí thứ hai.

Liên đoàn Parva (Bulgaria)

Cuộc đua danh hiệu: Ba đội (Ludogorets Razgrad, Cherno More Varna, PFC CSKA-Sofia) cách nhau 3 điểm khi còn 5 trận đấu thường lệ của mùa giải

Ludogorets Razgrad đã thống trị bóng đá Bulgaria trong hơn một thập kỷ. Mặc dù chỉ giành được quyền thăng hạng lên giải đấu hàng đầu vào năm 2011, nhưng họ đã nhanh chóng phát triển vị thế vững chắc và có chuỗi trận thắng liên tục dài nhất – 12 danh hiệu liên tiếp – trong bóng đá châu Âu. Tuy nhiên, năm nay họ phải đối mặt với một thách thức thực sự. Người gác đền cũ, CSKA Sofia, là một gương mặt quen thuộc – họ giữ kỷ lục vô địch Bulgaria, với 31 – nhưng họ đang bị Cherno More Varna, người chưa vô địch kể từ năm 1938, theo đuổi ráo riết.

Ludogorets vẫn có lợi thế và đang trải qua giai đoạn có phong độ đáng ngại với 5 trận thắng liên tiếp trên mọi đấu trường, nhưng họ vẫn còn những trận đấu thử nghiệm với Levski Sofia và CSKA 1948 sắp tới.

Cái này thực sự có thể đi đến dây.

Ekstraklasa (Ba Lan)

Cuộc đua danh hiệu: Bốn đội (Jagiellonia Białystok, Śląsk Wrocław, Raków Częstochowa, Lech Poznań) cách nhau bốn điểm và còn chín trận

Ở đây chúng ta có một cuộc đua bốn ngựa, một cuộc đua càng trở nên thú vị hơn khi có sự góp mặt của một số người dẫn đầu ít được mong đợi hơn với tám trận đấu còn lại.

Jagiellonia Bialystok, người đến từ thành phố lớn thứ 10 của Ba Lan, đang dẫn đầu với 9 trận còn lại, nhưng áp lực đang gia tăng vì họ chưa từng vô địch giải đấu trước đây. Mặc dù họ có thành tích thuận lợi nhưng ký ức về vị trí thứ hai trong các mùa giải 2016-17 và 2017-18 sẽ hiện lên trong tâm trí nhóm cổ động viên chính được gọi là Những đứa trẻ của Bialystok.

Śląsk Wroclaw là đối thủ gần nhất, nhưng nhà vô địch tám lần và nhà vô địch châu Âu Lech Poznan chỉ kém nhà vô địch lần đầu tiên năm ngoái bốn điểm, ngang hàng với nhà vô địch lần đầu năm ngoái Rakow Czestochowa. Śląsk và Rakow Czestochowa gặp nhau vào ngày cuối cùng trong trận đấu có thể là trận đấu quan trọng nếu Jagiellonia Bialystok thua cuộc.

Super League (Hy Lạp)

Cuộc đua danh hiệu: Bốn đội (PAOK, AEK Athens, Olympiacos, Panathinaikos) cách nhau 5 điểm với 9 trận đấu thuộc vòng play-off

Bóng đá Hy Lạp đã trải qua một khoảng thời gian khó khăn gần đây, với bạo lực của người hâm mộ và những tranh cãi về trọng tài đã xuất hiện trên các mặt báo, nhưng trên sân cỏ thì đó là một mùa giải hấp dẫn. Chỉ cách Olympiacos ở vị trí thứ tư với đội đầu bảng AEK Athens, với PAOK và Panathinaikos hai điểm và kém ba điểm tương ứng.

Khi giải đấu được chia làm hai cho giai đoạn cuối của mùa giải, có rất nhiều trận đấu lớn và mọi thứ vẫn còn phải chơi. Trận Derby của những đối thủ vĩnh cửu vào ngày cuối cùng giữa Panathinaikos và Olympiacos vẫn có thể mang tính quyết định.

PRVA Liga của Bắc Macedonia (Bắc Macedonia)

Cuộc đua danh hiệu: Ba đội (Struga, Shkupi, Shkëndija) cách nhau sáu điểm khi còn sáu trận

Bắc Macedonia có thể không nằm trong danh sách lựa chọn của bạn khi lên kế hoạch xem bóng đá vào cuối tuần, nhưng có một cuộc đua danh hiệu hấp dẫn đang diễn ra ở Đông Nam Âu.

Các nhà lãnh đạo giải đấu, FC Struga Trim-Lum, là những đứa trẻ mới trong khối. Câu lạc bộ chỉ mới được thành lập vào năm 2015 và đã nỗ lực vươn lên từ hạng 4 để giành được danh hiệu đầu tiên vào năm ngoái – một thành tích đáng chú ý đối với một câu lạc bộ có sân vận động chỉ có sức chứa 800 người.

Nhóm rượt đuổi được dẫn đầu bởi Shkupi và Shkëndija, hai đội đã bước vào khoảng trống còn lại khi các cường quốc truyền thống của bóng đá Bắc Macedonia, FK Vardar, sa sút và rơi vào cảnh hoang tàn ở hạng hai.

Ngày cuối cùng của mùa giải chứng kiến ​​Struga đấu với Shkupi và danh hiệu có thể đang bị đe dọa.


Trong khi những cuộc đua này vẫn còn rất sôi động và hấp dẫn, có một số cuộc đua danh hiệu được chứng minh là chỉ tồn tại trong thời gian ngắn.

Ở Wales, The New Saints đã giành được danh hiệu JD Cymru Premier khi còn sáu trận đấu và dẫn trước 26 điểm so với đội xếp thứ hai là Connah’s Quay. Hiện họ đang tìm kiếm cú ăn bốn sau khi vô địch Cúp Liên đoàn xứ Wales và giành suất vào bán kết Cúp xứ Wales và chung kết Cúp thách thức Scotland.

Qarabag gây bất ngờ khi đưa Bayer Levekusen đến bờ vực bị loại ở Europa League; do đó, không có gì ngạc nhiên khi Giải Ngoại hạng Azerbaijan đã trở thành một đám rước. Qarabag hơn Sabah 26 điểm và có đủ khả năng để tập trung vào trận bán kết Cúp Azerbaijan, khi họ mong muốn hoàn thành cú đúp mà họ đã bỏ lỡ ở mùa giải trước khi bất ngờ bị loại ở vòng tứ kết.

>> Bạn không nên bỏ lỡ : Lịch thi đấu bóng đá trực tuyến hàng giờ <<

Bài viết liên quan
No.
Team
MP
Pts
No results

phim sex hay, phim sex 2024