Người dự bị của Pochettino khiến những người chỉ trích anh im lặng khi Sterling gặp khó khăn

Ngày/Giờ đăng: 18/03/2024 - 02:51

>> Truy cập link : Tường thuật bóng đá trực tuyến chất lượng cao <<

LONDON – Lễ kỷ niệm vào thời gian bù giờ của Mauricio Pochettino cảm thấy có lý do. Khi Carney Chukwuemeka dứt điểm ở phút 92 để phá vỡ sự kháng cự của Leicester City, huấn luyện viên Chelsea quay sang lắc cánh tay phải về phía những cổ động viên The Blues nằm gần đường đào.

Noni Madueke sau đó đã tăng thêm độ bóng cho vạch tỷ số bằng một pha lập công đẹp mắt, ấn định chiến thắng 4-2 ở tứ kết FA Cup, đưa Chelsea đến Wembley, nhưng phần lớn chiều Chủ nhật giống như một cuộc trưng cầu dân ý ở Stamford Bridge về tương lai của Pochettino.

Nếu có một cuộc bỏ phiếu công khai trong hiệp hai, anh ấy có thể đã thua. Pochettino được chào đón bằng những câu khẩu hiệu “Bạn không biết mình đang làm gì” khi chọn giới thiệu Chukwuemeka cho Mykhailo Mudryk ở phút 78, mặc dù Raheem Sterling đang phải chịu đựng cơn ác mộng buổi chiều có thể khiến anh ấy mất một thời gian để trở lại từ.

– Phát trực tiếp trên ESPN +: LaLiga, Bundesliga và hơn thế nữa (Hoa Kỳ)

Sterling cuối cùng đã bị thay ra ở phút thứ 4 với tỷ số đang là 2-2, khiến cầu thủ người Anh la ó – sau đó xen lẫn với những tràng pháo tay từ những người muốn tiếp tục ủng hộ – khi Chelsea phải nỗ lực rất nhiều để đánh bại đối thủ ở Championship khi đội hình chỉ còn 10 người trong trận đấu. 17 phút cuối cùng sau thẻ đỏ của Callum Doyle.

Do đó, Pochettino có thể được tha thứ nếu ông cảm thấy rất hài lòng khi Chukwuemeka và Madueke đóng góp vào chiến thắng trong một ngày mà sự thù địch đối với ông lên đến tầm cao mới.

“Tôi không phải là người quản lý ở đây để làm những gì mọi người muốn,” Pochettino nói. “Ngoài ra, tôi không ngu ngốc. Tôi đã làm điều đó để đi tiếp. Đối với tôi, tôi đã thấy Mudryk. Chúng tôi phân tích, anh ấy mệt mỏi và đang thực hiện một số động tác căng cơ. Chúng tôi nghĩ có thể anh ấy sẽ không kết thúc trận đấu và chúng tôi quyết định đi trước cho Mudryk và sau đó là Raheem.

“Đó là bởi vì chúng tôi cần xem mọi thứ. Chúng tôi rất chuyên nghiệp. Chúng tôi muốn giành chiến thắng, nhưng tất nhiên, hoàn toàn hiểu được tình hình. Điều đó không có nghĩa là tôi đồng ý. Nhưng hãy nhìn xem, chúng tôi sẽ hỗ trợ Mudryk, Raheem và tất cả các cầu thủ trong đội.

“Tôi không chỉ yêu cầu (người hâm mộ) tin tưởng tôi. Họ cần phải tin tưởng vào câu lạc bộ vì cuối cùng nếu tôi ở đây thì đó là quyết định của câu lạc bộ và họ cần tin tưởng vào dự án của câu lạc bộ, cũng như tôi và câu lạc bộ. Họ cần tin tưởng rằng câu lạc bộ đang làm những gì họ nghĩ là tốt cho câu lạc bộ và cho người hâm mộ. Đó là về việc tin tưởng tất cả mọi người.”

Pochettino có lẽ không cần được nhắc nhở về sợi dây mà ông hiện đang đi, vì những tuần gần đây đã chứng kiến ​​người hâm mộ bày tỏ sự thất vọng trước một đội bóng chỉ thực sự kiên định với sự mâu thuẫn của họ, với một số lời tán tụng Jose Mourinho trong trận hòa 2-2 trước Brentford.

Các nguồn tin nói với ESPN rằng một số sự đồng cảm trong hệ thống phân cấp của câu lạc bộ đối với Pochettino bắt nguồn từ dữ liệu nội bộ cho thấy Chelsea không nhận được phần thưởng xứng đáng cho màn trình diễn của họ trong mùa giải này. Những con số cơ bản hơn chắc chắn có lợi cho họ: tổng số bàn thắng dự kiến ​​là 4,59 đến 0,74, 26 cú sút so với 5 cú sút của Leicester và tỷ lệ kiểm soát bóng là 59,9%.

Nhưng một lần nữa, họ chỉ chơi theo từng bản vá và gần như hoàn toàn không có thẩm quyền mà các đội hàng đầu cung cấp hàng tuần.

Họ đã dẫn trước 2-0 ở hiệp một nhờ pha phối hợp thông minh của Nicolas Jackson giúp Marc Cucurella mở tỉ số ở phút thứ 13, trước khi Sterling sút hỏng quả phạt đền ở phút 27 với nỗ lực bộc lộ sự thiếu tự tin trầm trọng, khiến người dân địa phương tức giận vì anh đã thực hiện quả phạt đền. quả đá phạt đền cho Cole Palmer sung mãn.

Mọi chuyện trở nên tồi tệ hơn một phút trước giờ nghỉ giải lao khi anh ấy sút chân sang ngang khi vượt qua, mặc dù sự khởi sắc xảy ra ngay sau đó khi Sterling chuyển sang nhường chỗ cho Palmer chuyển đổi từ cự ly gần.

Tuy nhiên, sự mong manh của đội bóng Chelsea này tiếp tục ảnh hưởng không tốt đến Pochettino. Anh ta không nhất thiết phải bị đổ lỗi cho loại sai lầm cá nhân dẫn đến việc Axel Disasi vượt qua một đường chuyền ngược đơn giản qua Robert Sánchez một cách không thể giải thích được để ghi một bàn phản lưới nhà kỳ quái ở phút 51, hoặc phẩm chất cá nhân giúp Stephy Mavididi ghi bàn gỡ hòa xuất sắc ở phút 62 cho du khách.

Nhưng sự mất kiểm soát chung là trách nhiệm của anh ta phải giải quyết, và nó xảy ra quá thường xuyên nên không thể coi là ngẫu nhiên.

Pochettino thông cảm cho hoàn cảnh của Sterling, khi phải đối mặt với những lời hô vang “trút anh ta ra” từ những người ủng hộ chủ nhà nóng nảy sau khi thực hiện một quả đá phạt ở phút 75 cao đến mức có vẻ lạc lõng ở Twickenham.

“Rõ ràng là tôi không thể giấu giếm điều gì”, Pochettino nói. “Cảm xúc không tốt cho anh ấy, nhưng tôi sẽ ủng hộ anh ấy. Hôm nay là cơ hội tuyệt vời để hỗ trợ anh ấy. Anh ấy có một CV đáng kinh ngạc, một cầu thủ từng chơi ở các đội lớn, một cầu thủ giàu kinh nghiệm.

“Tất nhiên, hôm nay anh ấy đã bỏ lỡ quả phạt đền và một số cơ hội. Nhưng hãy nhìn xem, tôi hài lòng với anh ấy, chúng tôi sẽ hỗ trợ. Tôi nghĩ cơ hội là để chứng tỏ chúng tôi đang xây dựng được điều gì đó. Chắc chắn, anh ấy sẽ bắt kịp nhịp điệu.” một lần nữa anh ấy cần giúp đỡ đội bóng.”

Đâu đó trong cơn điên loạn, Palmer vẫn tiếp tục giữ vững lập trường của mình. Chính pha bóng đẹp mắt của anh đã tạo cơ hội cho Chukwuemeka tung đòn quyết định. Palmer hiện đã ghi bàn và kiến ​​tạo trong 6 trận khác nhau cho Chelsea trên mọi đấu trường mùa này, nhiều hơn bất kỳ cầu thủ nào khác ở Premier League.

Và Chelsea lại có mặt tại Wembley với cơ hội giành lại chiếc cúp sau một mùa giải đầy biến động khi họ đang cố gắng giành lấy nửa trên của bảng xếp hạng, không chắc chắn về suất dự cúp châu Âu.

“Có lẽ tôi cũng cần phải giải thích với người hâm mộ,” Pochettino nói. “Chúng ta cần phải chấp nhận. Điều đó không có nghĩa là chúng ta đồng ý hay không đồng ý. Mà chúng ta cần phải chấp nhận. Tất cả người hâm mộ bóng đá đều sống với sự kỳ vọng và luôn mong muốn những điều tốt nhất cho câu lạc bộ cũng như cầu thủ. Khi bạn không phù hợp. sự kỳ vọng, đó là điều mà người hâm mộ của chúng tôi khó hiểu. Trước đây tôi cũng đã nói: Tôi mạnh mẽ, tôi không có vấn đề gì. Chúng tôi sẽ tiếp tục đi cùng một hướng. Tất nhiên, chúng tôi muốn tạo ra một bầu không khí tốt hơn Tôi không thể nói dối.

“Tôi hy vọng trận đấu tới người hâm mộ của chúng tôi sẽ luôn ủng hộ đội bóng một cách vô điều kiện bởi vì chúng tôi đại diện cho Chelsea. Các cầu thủ cũng vậy, họ muốn cống hiến hết mình cho câu lạc bộ và cho người hâm mộ. Chúng tôi đang trong một quá trình mà chúng tôi mong muốn.” để làm cho người hâm mộ của chúng tôi hạnh phúc. Tôi hy vọng chúng tôi có thể tạo ra sự kết nối tốt đẹp với người hâm mộ cho đến cuối mùa giải. Tôi sẽ không chỉ trích họ, vì họ có quyền nói những gì họ muốn.”

Đến một lúc nào đó, Pochettino phải mang lại chút bình tĩnh cho sự hỗn loạn này, nếu không nó có thể khiến ông ấy kiệt sức.

>> Bạn không nên bỏ lỡ : Lịch thi đấu bóng đá trực tuyến hàng giờ <<

Bài viết liên quan
No.
Team
MP
Pts
No results

phim sex hay, phim sex 2024