Những cú đá trên không hay nhất từ ​​​​trước đến nay: Garnacho, Rooney, Ronaldo, v.v.

Ngày/Giờ đăng: 27/11/2023 - 17:57

>> Truy cập link : Tường thuật bóng đá trực tuyến chất lượng cao <<

Alejandro Garnacho mất khoảng ba phút để nộp hồ sơ cho giải thưởng Bàn thắng đẹp nhất mùa giải Premier League khi Manchester United giành chiến thắng 3-0 trước Everton vào Chủ nhật.

Tiền đạo 19 tuổi ghi bàn thắng đầu tiên trong mùa giải với một phong cách ngoạn mục khi anh mở tỉ số ở Goodison Park, thực hiện đường chuyền sâu của Diogo Dalot vào góc xa khung thành bằng một cú đá bay trên cao.

Cú dứt điểm ấn tượng của Garnacho ngay lập tức được so sánh với bàn thắng nhào lộn tương tự của Wayne Rooney vào lưới Manchester City trong trận derby năm 2011, với kỹ thuật thực hiện gần như giống hệt nhau.

Tham gia cùng những người như Rooney, Cristiano Ronaldo và Zlatan Ibrahimovic, ngôi sao trẻ của Manchester United giờ đây có thể chiếm được vị trí xứng đáng của mình trong số những cầu thủ vĩ đại trước đây đã từng bay cao để ghi những bàn thắng đáng kinh ngạc.

Để phù hợp với tinh thần kỹ thuật xuất sắc được trưng bày, ở đây không theo thứ tự cụ thể nào là một số cú đá cắt kéo và xe đạp mang tính biểu tượng nhất (vâng, có một sự khác biệt!) từng xuất hiện trong trò chơi.

– Phát trực tiếp trên ESPN +: LaLiga, Bundesliga, hơn thế nữa (Mỹ)

Alireza Jahanbakhsh (Brighton) vs Chelsea, 2020

Jahanbakhsh chỉ ghi được hai bàn thắng ở Premier League cho Brighton trong mùa giải 2019-20, đến trong các trận đối đầu, cách nhau bốn ngày trong giai đoạn Giáng sinh. Bàn thứ hai của cặp đôi này tình cờ là một cú đá xe đạp chổng ngược xuất sắc giúp cứu lấy một điểm trước Chelsea vào ngày đầu năm mới.

Cristiano Ronaldo (Real Madrid) vs Juventus, 2018

Chỉ vài tháng trước khi chuyển đến Turin, Ronaldo đã đánh bật đội chủ tương lai của anh ra khỏi tứ kết Champions League bằng một nỗ lực ngoạn mục – thực tế ngoạn mục đến mức một nhà báo người Argentina cố gắng tái hiện lại nó đã phải nhập viện.

Wayne Rooney (Manchester United) vs Manchester City, 2011

Không thể nghi ngờ rằng cú đá trên cao đầy uy lực của Rooney để giành chiến thắng trong trận derby Manchester là một tác phẩm xuất sắc về mặt bản năng. Ai quan tâm nếu nó rơi ra khỏi ống quyển của anh ta?

Zlatan Ibrahimovic (Thụy Điển) vs Anh, 2012

Cái đêm định mệnh khi Zlatan phát động cuộc tấn công một người nhằm vào niềm kiêu hãnh chuyên nghiệp của Joe Hart đã lên đến đỉnh điểm khi anh bằng cách nào đó đã ghi được một cú đá nhào lộn tầm xa trên cao mà chỉ anh mới dám thực hiện.

Dimitar Berbatov (Manchester United) vs Liverpool, 2010

Berbatov đã bảo đảm vị thế người hùng được sùng bái của mình tại Old Trafford bằng cú hat-trick hạ gục kẻ thù cũ, mặc dù bàn thắng thứ hai của cầu thủ người Bulgaria trong buổi chiều chắc chắn là bàn thắng còn in sâu trong ký ức.

Gareth Bale (Real Madrid) vs Liverpool, 2018

xứ Wales. Golf. Những cú vô lê thể dục tuyệt đẹp từ rìa vòng cấm trong trận chung kết Champions League. Theo thứ tự đó.

Emre Can (Liverpool) vs Watford, 2017

Có thể chính mình đã báo trước vẻ đẹp này là “bàn thắng đẹp nhất tôi từng ghi” và thực sự không khó để hiểu tại sao.

Ronaldinho (Barcelona) vs Villarreal, 2006

Loại bàn thắng này bạn có thể xem đi xem lại cả chục lần mà vẫn không biết Ronaldinho khống chế bóng thành công như thế nào chứ đừng nói đến việc ghi bàn vào lưới trong cùng một động tác. Ít cú đá từ trên cao hơn, nhiều hành động uốn dẻo hơn.

Rivaldo (Barcelona) vs Valencia, 2001

Một tác phẩm kinh điển vượt thời gian khác từ kho tiền Barca chứng kiến ​​Rivaldo hoàn thành cú hat-trick cực kỳ xuất sắc với một pha lộn nhào ngoạn mục từ cự ly 18m. Chúng tôi tin rằng thuật ngữ chính xác là “mũi tên”.

Philippe Mexes (AC Milan) vs Inter Milan, 2012

Không phải cái tên mà bạn ngay lập tức liên tưởng đến khả năng tìm lưới ngoạn mục, nhưng trung vệ người Pháp chắc chắn đã có một pha lập công ngoạn mụcthường chống lại Inter, như nó xảy ra.

Oscarine Masuluke (Baroka FC) vs Orlando Pirates, 2017

Bạn có thể thắc mắc tại sao người ghi bàn của cú đá trên cao hoàn hảo vào phút cuối này lại đeo găng tay và mặc trang phục khác với những người khác? Đó là bởi vì Masulike là một thủ môn – thủ môn duy nhất lọt vào danh sách rút gọn của Giải thưởng Puskas.

Mauro Bressan (Fiorentina) vs Barcelona, ​​1999

Chứng tỏ rằng Barca cũng dễ bị thủng lưới bởi những cú đánh đầu thần kỳ, Bressan đã giành chức vô địch Champions League với một kiệt tác ở cự ly 30 yard mà cho đến ngày nay vẫn thường xuyên được coi là cú sút trên cao hay nhất từng được ghi.

Pele (tù binh) vs Đức Quốc xã, 1981

Có lẽ cú đá từ trên cao mang tính biểu tượng nhất mọi thời đại là cú đá được thực hiện bởi một tù nhân chiến tranh trẻ tuổi người Brazil tên là Pele, người đã một chân đánh bại lũ Đức Quốc xã độc ác trong Thế chiến thứ hai trong bộ phim “Escape To Victory” năm 1981 của Sylvester Stallone. “

>> Bạn không nên bỏ lỡ : Lịch thi đấu bóng đá trực tuyến hàng giờ <<

Bài viết liên quan
No.
Team
MP
Pts
No results

phim sex hay, phim sex 2024