Những điều rút ra từ tài liệu mới về Messi, dự đoán cho Inter Miami

Ngày/Giờ đăng: 21/02/2024 - 00:20

>> Truy cập link : Tường thuật bóng đá trực tuyến chất lượng cao <<

Mỗi tuần, Luis Miguel Echegaray thảo luận về những thông tin mới nhất về thế giới bóng đá. Từ những màn trình diễn nổi bật và những điều bạn có thể đã bỏ lỡ cho đến những điều cần chú ý trong những ngày tới, LME có vài điều muốn nói. Tuần này, bài đánh giá về loạt phim tài liệu mới về Lionel Messi, nhìn lại mùa giải mới của MLS, Bayern Munich và hơn thế nữa!

– Phát trực tiếp trên ESPN +: LaLiga, Bundesliga, hơn thế nữa (Mỹ)


VỀ PHÍA

Những gì chúng ta học được từ bộ phim tài liệu mới của Apple về World Cup của Messi

Phim tài liệu mới của Apple “Messi’s World Cup: The Rise of a Legend”, theo dõi sự nghiệp của Messi bao gồm 5 lần ra sân ở FIFA World Cup và kết thúc với Qatar 2022 khi Argentina nâng cao chiếc cúp vô địch World Cup đáng thèm muốn của họ (tổng cộng thứ ba cho quốc gia này), ra mắt vào thứ Tư . Tôi đã xem trước loạt bài gồm bốn phần và nêu bật những điểm rút ra lớn nhất từ ​​dự án, nhưng trước tiên là một số thông tin tổng quan và thông tin cơ bản về những gì có thể mong đợi.

Từ Gary Lineker đến Andrés Cantor, các nhà báo Sofi Martínez và Gastón Edul, cũng như người hâm mộ Argentina, chúng ta có thể thấy được bức tranh toàn cảnh về hành trình của Messi qua nhiều giọng nói khác nhau. Một số thành viên trong quá khứ và hiện tại của đội tuyển Argentina đóng vai khách mời, bao gồm huấn luyện viên Lionel Scaloni và các đồng đội Enzo Fernández, Emiliano “Dibu” Martínez, Rodrigo De Paul, Sergio “Kun” Aguero và nhiều người khác.

Khi nghĩ về mối quan hệ của Messi với Argentina, điều quan trọng cần nhớ là nó không phải lúc nào cũng tốt đẹp. Trong phần lớn hành trình của anh ấy, mọi chuyện hoàn toàn ngược lại, vì nhiều người Argentina phẫn nộ vì anh ấy đã rời đất nước vào năm 2001 khi mới 11 tuổi để gia nhập hệ thống học viện của Barcelona và thậm chí còn không coi anh ấy là “đủ người Argentina”. Họ nghĩ rằng anh ấy không quan tâm đầy đủ đến đất nước nơi anh sinh ra. Sau khi Argentina thua Chile 2 trận chung kết Copa America và không vô địch World Cup, cụ thể là năm 2014, đã có sự khinh miệt thực sự đối với Messi, người cũng bị so sánh không công bằng với Diego Maradona, dù hành trình và tính cách của họ hoàn toàn khác nhau.

Điều đáng nói là Messi đã giải nghệ sau Copa America 2016, điều này càng làm mối quan hệ giữa cầu thủ, người hâm mộ và Liên đoàn bóng đá Argentina trở nên căng thẳng hơn.

Nhưng mọi người không nhận ra rằng đây cũng là một trong những khoảnh khắc tồi tệ nhất trong cuộc đời Messi. Aguero nói: “Anh ấy đau khổ hơn bất cứ ai. Ngoài ra, một trong những huấn luyện viên ở trại Argentina cho biết ông thấy Messi khóc nức nở không kiềm chế được sau trận chung kết Copa America 2016, càng cho thấy nỗi đau mà Messi đang phải trải qua vào thời điểm đó.

Tài liệu quay ngược thời gian, cung cấp cho chúng ta những phần hành động lớn, đặc biệt là ở Qatar, và cho chúng ta thấy những điểm nổi bật chính cũng như hậu quả của chúng, bao gồm cả cảm giác của toàn đội sau trận thua đầu tiên trước Ả Rập Saudi. Ngoài ra còn có những clip ghi lại cảnh trại huấn luyện của Argentina và thậm chí cả Messi đang thư giãn trong phòng trong chuyến phiêu lưu ở Qatar.

Nói chung, đó là một câu chuyện mạnh mẽ về cách một đứa trẻ đến từ Rosario từ một tài năng bị đánh giá thấp trở thành một anh hùng, một kẻ phản diện và một lần nữa trở thành anh hùng cho đội tuyển quốc gia của mình. Tuy nhiên, điều tuyệt vời nhất là khi bạn được nghe chính Messi chia sẻ. Chúng tôi nghe anh ấy nói về những thất bại và thành công cũng như quan điểm của riêng anh ấy về việc anh ấy đã tham gia cuộc chơi được bao lâu.

Anh nói: “Miễn là tôi còn khỏe mạnh về thể chất và cơ thể còn phản ứng, tôi sẽ cố gắng tiếp tục thi đấu”. “Rồi đến một ngày tôi không còn thích thú nữa, không còn tận hưởng cuộc sống hàng ngày nữa, tôi nghĩ đó sẽ là lúc tôi nhận ra rằng mình không cần phải tiếp tục nữa. Hiện tại, tôi vẫn rất thích nó, tôi thậm chí còn thích nó hơn trước. Tôi đã có một sự nghiệp lâu dài, rất nhiều điều đã xảy ra với tôi. Tôi đã trưởng thành rất nhiều cả với tư cách một con người lẫn một cầu thủ. Kết thúc năm cuối cùng của mình với chức vô địch World Cup sẽ là một kết thúc trong mơ.”

May mắn cho chúng ta là năm 2022 không phải là năm cuối cùng của anh ấy.

Sau trận thua Ả Rập Saudi, mọi người đều hoảng sợ – ngoại trừ Messi

Thất bại trước Saudi Arabia trong trận mở màn thật đáng kinh ngạc. Messi và Argentina đã thua một đội bóng không có lý do gì để đánh bại họ. BẰNG La Albiceleste trở lại trại huấn luyện, tâm trạng xuống thấp.

De Paul nói: “Cuối cùng chúng tôi vào một căn phòng để nói về mọi thứ. “Và Leo đã mang đến cho tôi một cảm giác mà tôi không tìm thấy ở bất kỳ ai khác. Tôi biết anh ấy nên tôi biết khi nào anh ấy cảm thấy ổn và khi nào thì không. Và anh ấy vẫn ổn. Dù sao thì anh ấy cũng là đội trưởng. Và tôi cũng vậy.” như, ‘Tôi không thể làm bạn thất vọng.'”

Angel di María nhớ lại: “Chúng tôi không thể buồn vì chúng tôi biết anh ấy rất bình tĩnh. “Vậy tại sao tôi phải cảm thấy tồi tệ, tại sao tôi phải như thế này khi người vĩ đại nhất trong lịch sử, đội trưởng của chúng tôi, hoàn toàn bình tĩnh và đang gửi thông điệp tới 45 triệu người dân Argentina rằng nhóm này sẽ không làm họ thất vọng.”

Đó là một chủ đề chung với Messi. Anh ấy có khuôn mặt lạnh lùng và hầu hết mọi người đều cho rằng đó là vì anh ấy là người hướng nội. Và vâng, điều này có phần đúng, nhưng lý do chính là vì anh ấy nhận thức được vai trò lãnh đạo của mình. Nếu anh ta truyền sự bình tĩnh thì những người khác sẽ làm theo.

Bài phát biểu đáng kinh ngạc của Messi trước trận chung kết World Cup

Trận chung kết với Pháp kết thúc là một trong những trận đấu World Cup hay nhất trong lịch sử, và tài liệu đã ghi lại tâm trạng của Argentina ngay trước trận đấu. Trên chuyến xe đến sân vận động Lusail, toàn đội tràn đầy năng lượng, hát vang những bài hát và ôm ấp những cảm xúc hưng phấn và chờ đợi một cơ hội vinh quang.

Nhưng khi chiếc xe buýt tiếp tục nảy lên đầy năng lượng và tất cả mọi người – bao gồm cả ban huấn luyện – nhảy lên nhảy xuống, Messi lặng lẽ ngồi, nhìn chằm chằm và phản chiếu ra ngoài cửa sổ. Anh ấy đang tiếp nhận tất cả, từng khoảnh khắc.

“Messi đã có một bài phát biểu tuyệt vời,” Dibu Martínez nói. “Nói về gia đình và những gì chúng tôi phải trả khi tham dự World Cup. Về cơ bản, điều đó khiến chúng tôi khóc với tất cả mọi người. Nó giống như một nhóm bạn đang tham gia một cuộc phiêu lưu và đi đến đích. Anh ấy nói,” Dù có chuyện gì xảy ra, hãy cảm ơn vì tất cả những gì bạn đã làm cho tôi.’ Và anh ấy sẽ nói, ‘Đây rồi, đây là cái đó. Chúng ta phải giữ nó.’

Ồ, tôi sẽ đưa ra những gì để xem bài phát biểu đó.

Một cái kết đầy cảm xúc

Tất cả chúng ta đều biết kết thúc. Argentina đã giành chiến thắng trong trận chung kết World Cup lần thứ ba một cách đầy kịch tính và Messi đã củng cố vị thế của mình là người vĩ đại nhất. Nhưng khi nhạc nền của bộ phim tài liệu phát bài “Baba O’Riley” của The Who và Messi nâng cao chiếc cúp vô địch World Cup, Martínez ngẫm nghĩ về những lời Messi nói với các đồng đội vào cuối trận đấu, mô tả một cách hoàn hảo lòng vị tha và khả năng dẫn dắt đội bóng của anh ấy đến vinh quang.

Dibu nhớ lại: “Anh ấy nói với chúng tôi: ‘Cảm ơn vì đã biến giấc mơ này thành hiện thực, vô địch World Cup’. Và tôi chỉ nói với anh ấy, ‘Anh đã biến giấc mơ của tôi thành hiện thực. Vì bạn là người đã giúp chúng tôi giành chiến thắng.'”

Máy quay theo chân Messi đến phòng của anh ấy sau lễ ăn mừng và đó là những lời cuối cùng khiến tôi chú ý.

“Rốt cuộc,” Messi nói. “Tôi chỉ là một đứa trẻ đến từ Rosario thích chơi bóng.”

Thành công của Messi, Inter Miami mùa này như thế nào?

Vì chúng ta đang nói về Messi, hãy chuyển sang hiện tại khi MLS bắt đầu mùa giải mới vào thứ Tư tuần này tại Nam Florida khi Inter Miami tiếp Real Salt Lake tại sân vận động DRV PNK. Hiện tại có một số vấn đề đang xảy ra với MLS và các quan chức liên đoàn mà tôi sẽ đề cập bên dưới, vì vậy hãy sử dụng “bên trong” này để tập trung vào toàn bộ mùa giải và một số dự đoán.

Sự ồn ào sẽ tập trung xung quanh Messi, Luis Suárez và cựu cầu thủ Barcelona ở Fort Lauderdale, nhưng như tôi đã viết trước đây, tôi không thấy Inter Miami thắng ở giải miền Đông, và điều đó là ổn đối với huấn luyện viên Tata Martino vì tôi nghĩ hàng đầu của ông ấy Mục tiêu – ngoài thành tích tốt ở Champions Cup – là lọt vào vòng loại trực tiếp.

Bất cứ điều gì sau đó là một phần thưởng. Đối với tôi, đội đánh bại ở miền Đông vẫn là đương kim vô địch Columbus Crew, những người đã giữ nguyên đội hình của họ trong giai đoạn cuối mùa giải và quan trọng nhất là thủ lĩnh kiêm huấn luyện viên Wilfried Nancy của họ đã ở lại.

Một đội khác đáng chú ý là Orlando City, đội đã ký hợp đồng với tiền đạo người Colombia Luis Muriel từ Atalanta. Còn Atlanta United thì sao? Họ đã thực hiện một số bản hợp đồng quan trọng, mặc dù không bắt mắt. Nếu bạn muốn vô địch MLS Cup, điều quan trọng là ở tuổi thọ chứ không phải sự rung cảm. Thiago Almada vẫn còn ở đây và Giorgos Giakoumakis, người năm ngoái đã giành giải Tân binh của năm tại MLS, sẽ thắp sáng điều đó.

Ở phía tây, LAFC – những đội lọt vào vòng chung kết năm ngoái – có một số việc phải làm, chủ yếu liên quan đến việc ra vào và chuyển đổi lại một số vị trí nhất định. Hugo Lloris là thủ môn mới xuất phát của họ, nhưng tình hình của Carlos Vela – người đã hết hợp đồng – vẫn ở trạng thái dấu hỏi.

Nhân tiện, Seattle Sounders trông có vẻ mạnh mẽ. Họ có chiều sâu đội hình và mặc dù đã chia tay Nico Lodeiro nhưng họ đã ký hợp đồng tuyệt vời với Pedro de la Vega, một cầu thủ tấn công đa năng 23 tuổi đến từ Lanús.


việt vị

khóa trọng tài của MLS

Có tình trạng khóa trọng tài vì ở MLS sau khi hiệp hội quan chức, Hiệp hội trọng tài bóng đá chuyên nghiệp, từ chối hợp đồng dự kiến ​​với Tổ chức trọng tài chuyên nghiệp, tổ chức chịu trách nhiệm cung cấp quan chức trận đấu cho MLS, NWSL và USL.

Chủ tịch công đoàn Peter Manikowski cho biết trong một tuyên bố: “Sự phát triển chóng mặt của MLS đã làm tăng đáng kể nhu cầu đối với các quan chức về tinh thần và thể chất, và do đó đã làm tăng nhu cầu về cả thời gian chuyên môn và cá nhân của chúng tôi”. “Các thành viên của chúng tôi không chỉ yêu cầu được đền bù công bằng vào thời điểm giải đấu đang báo cáo mức tăng trưởng kỷ lục mà còn về khả năng tự chăm sóc bản thân trên đường và ở nhà để tiếp tục thi đấu ở cấp độ cao nhất mà môn thể thao này yêu cầu.

“Phản hồi từ các thành viên của chúng tôi cho thấy việc phê chuẩn không thành công là do các vấn đề về bồi thường và lợi ích mà PRO đang cung cấp, cũng như thiếu các cải tiến về đi lại, lập lịch trình và các vấn đề về chất lượng cuộc sống khác.”

Vì vậy, bây giờ Messi và Inter Miami sẽ bắt đầu mùa giải với trọng tài thay thế, điều này cũng đã xảy ra vào năm 2014 cho đến khi vấn đề được giải quyết sau hai tuần của mùa giải.

Thật tiếc là không thể có giải pháp nào đó. Mọi người đều đang nhìn vào thứ sáng bóng trong góc (Messi), nhưng sau khi mọi chuyện đã được nói và làm xong, một giải đấu chỉ có thể hoạt động khi mọi thứ, và ý tôi là mọi thứhoạt động trong sự hòa hợp tập thể.

Thông tin thêm về điều này ngay tại đây từ đồng nghiệp của tôi Jeff Carlisle.

Bayern, Bayern, Bayern

Bayern Munich đang bùng nổ và thật đáng kinh ngạc khi chứng kiến, chủ yếu là do một số vết thương này là do anh tự gây ra. Đã gần một năm kể từ khi đội bóng xứ Bavaria sa thải huấn luyện viên Julian Nagelsmann về cơ bản – và tôi không tô điểm ở đây – không có gì cả. Vào thời điểm đó, Bayern đang kém đội đầu bảng Bundesliga một điểm với chỉ 3 trận thua và vào tứ kết Champions League trước Man City sau 7 trận giữ sạch lưới trong 8 lần chạm trán ở châu Âu vừa qua.

Thomas Tuchel đến và vào cuối mùa giải, Bayern đã giành được chức vô địch thứ 11 liên tiếp, nhưng nó đến theo một cách kịch tính nhất, đó là về hiệu số bàn thắng bại.

Vì vậy, khi chúng ta tua nhanh đến thời điểm hiện tại: Bayern và Harry Kane gần đây đã phải chịu trận thua thứ ba liên tiếp trên mọi đấu trường và hiện đang kém Bayer Leverkusen ấn tượng tới 8 điểm. Hiện tại, Tuchel đã có công việc của mình, nhưng điều đó có thể thay đổi sau cuối tuần này khi họ đối đầu với RB Leipzig.

Tiền vệ Leon Goretzka của Bayern cho biết: “Cảm giác giống như một bộ phim kinh dị không hồi kết. Mọi thứ đang chống lại chúng tôi vào lúc này”.

Bạn nói phim kinh dị phải không, Leon? Tôi hoàn toàn đồng ý vì đối với Kane, việc tiếp tục hành trình tìm kiếm danh hiệu của anh ấy có thể một lần nữa kết thúc trong đau khổ. Tuyển thủ Anh đã gia nhập nhà vô địch Đức lâu năm từ Tottenham với mức phí kỷ lục 100 triệu bảng vào mùa hè năm ngoái với hy vọng chấm dứt cơn hạn hán danh hiệu, cơn khát kéo dài 14 năm ở phía bắc London bất chấp tất cả các giải thưởng cá nhân mà anh nhận được. Giờ đây, bị loại khỏi Cúp quốc gia Đức, tụt lại trong cuộc đua danh hiệu Bundesliga và bị dẫn 1-0 sau trận lượt đi Champions League, Bayern đang trên đường không có danh hiệu lần đầu tiên kể từ năm 2012 trong khi Kane phải đối mặt với một mùa giải nữa không có danh hiệu. .

Từ cuối cùng

Chỉ nói sơ qua về Kylian Mbappé và việc sắp chuyển đi của anh ấy (làm ơn, hãy để nó như vậy, vì lợi ích của chúng ta) tới Real Madrid. Tôi nghĩ người hâm mộ PSG nên coi việc Mbappé ra đi như một tình huống nửa vời. Họ sẽ có thể tiết kiệm 200 triệu euro mỗi năm, trau dồi toàn diện học viện trẻ, nơi có tài năng khủng, ký hợp đồng với một hoặc hai ngôi sao sẽ yêu cầu ít chi phí hơn và bắt đầu tập trung vào đội hình và không phải là cá nhân.

>> Bạn không nên bỏ lỡ : Lịch thi đấu bóng đá trực tuyến hàng giờ <<

Bài viết liên quan
No.
Team
MP
Pts
No results

phim sex hay, phim sex 2024