Những thỏa thuận mới của Vinícius & Co. có ý nghĩa gì với Real Madrid

Ngày/Giờ đăng: 23/11/2023 - 19:34

>> Truy cập link : Tường thuật bóng đá trực tuyến chất lượng cao <<

Vinícius Júnior đến năm 2027. Rodrygo đến năm 2028. Eduardo Camavinga và Federico Valverde đến năm 2029. Những cầu thủ này là tương lai của Real Madrid — cùng với sự bổ sung mới nhất của họ, Jude Bellingham — và trong tháng vừa qua, câu lạc bộ đã công bố những cầu thủ mới, lâu dài- hợp đồng có thời hạn cho tất cả chúng.

Vào ngày 31 tháng 10, Madrid cho biết tiền đạo người Brazil Vinícius đã đồng ý một thỏa thuận mới. Vào ngày 2 tháng 11, theo sau anh là người đồng hương và đối tác tấn công của mình, Rodrygo. Vào ngày 7 tháng 11, câu lạc bộ đã xác nhận việc gia hạn tiền vệ Camavinga. Hai ngày sau, đến lượt Valverde. Sự hỗn loạn của truyền thông chính thức Các thông báo vừa là tuyên bố về ý định vừa là sự thừa nhận rằng nhóm cầu thủ này là nền tảng để xây dựng đội bóng Real Madrid vĩ đại tiếp theo.

– Phát trực tiếp trên ESPN +: LaLiga, Bundesliga và hơn thế nữa (Hoa Kỳ)

Như huấn luyện viên Carlo Ancelotti đã chỉ ra hồi đầu năm nay, đây là một quá trình chuyển đổi đã diễn ra từ rất lâu trước mùa giải này. Bạn thậm chí có thể nói nó bắt đầu khi Cristiano Ronaldo rời đi vào năm 2018, và nó tiếp tục với sự ra đi của Sergio Ramos và Raphaël Varane vào năm 2021, Casemiro và Marcelo vào năm 2022, và Karim Benzema vào mùa hè năm ngoái. Luka Modric và Toni Kroos vẫn ở lại nhưng chỉ đóng vai phụ.

Vinícius hiện 23 tuổi. Rodrygo 22 tuổi. Camavinga 21 tuổi. Valverde 25 tuổi. Đây là những cầu thủ được ký hợp đồng với mức phí hiện có vẻ hợp lý, với quyết định mạo hiểm là chi 45 triệu euro mỗi người cho phí chuyển nhượng cho các thiếu niên Vinícius và Rodrygo vào năm 2018 và 2019 hoàn toàn được minh oan. Camavinga là một thương vụ kinh doanh tốt cho câu lạc bộ với mức phí 30 triệu euro hai năm trước và việc mua lại Valverde chỉ tốn 5 triệu euro vào năm 2016. Tất cả hiện đang tiến đến đỉnh cao và tất cả đều đã được chứng minh ở mức cao nhất.

Bằng chứng đó đến ở chiến dịch vô địch Champions League mùa giải 2021-22 của Real Madrid khi bộ tứ này đóng vai trò quan trọng. Valverde và Vinícius bắt đầu trận chung kết với Liverpool, cầu thủ người Uruguay đã kiến ​​tạo cho cầu thủ người Brazil ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu. Rodrygo và Camavinga đều đóng vai trò quyết định vào sân từ băng ghế dự bị ở những vòng đấu trước.

Trên thực tế, hợp đồng của Vinícius và Rodrygo không phải là mới. Trong khi chúng được công bố vào tháng này, các nguồn tin nói với ESPN rằng cả hai thỏa thuận đã được thỏa thuận vào mùa hè năm 2022 và các cầu thủ đã nhận được mức lương mới, được cải thiện kể từ đó. Câu lạc bộ muốn đợi đến bây giờ để công khai việc gia hạn. Trại của các cầu thủ không được đưa ra lý do cho sự chậm trễ.

Cả bốn tuyển thủ đều phải đối mặt với những thử thách trong năm qua, cả về mặt cá nhân lẫn chuyên môn. Vinícius đã phải chịu đựng sự lạm dụng chủng tộc đáng xấu hổ từ những người hâm mộ phe đối lập. Valverde phải đối mặt với việc mang thai phức tạp của bạn đời. Ít nghiêm trọng hơn, Rodrygo phải đối mặt với những lời chỉ trích khi số bàn thắng của anh ấy cạn kiệt, và Camavinga đã phải vật lộn để đảm bảo khoảng trống ổn định trong đội hình xuất phát. Cả Vinícius và Camavinga hiện sẽ phải nghỉ thi đấu cho đến cuối tháng 1 do chấn thương gặp phải khi làm nhiệm vụ quốc tế – Vinícius gặp vấn đề về gân khoeo và Camavinga bị rách dây chằng đầu gối.

Tất cả đều được hưởng lợi từ sự hỗ trợ không ngừng nghỉ của Ancelotti. Nhưng cũng có những câu hỏi được đặt ra bởi người hâm mộ và giới truyền thông về vai trò chính xác của mỗi người. Vinícius và Rodrygo phải thích ứng với các sắc thái chiến thuật mà Ancelotti yêu cầu khi chuyển sang sơ đồ 4-4-2. Camavinga đã thể hiện một số màn trình diễn xuất sắc nhất ở vị trí hậu vệ trái, một vai trò mà anh ấy không thích. Valverde đã chơi hiệu quả hơn bao giờ hết ở mùa giải này sau những nghi ngờ kéo dài về vị trí tốt nhất của anh.

ESPN xem xét lý do tại sao Vinícius, Rodrygo, Camavinga và Valverde xứng đáng nhận được những hợp đồng mới cũng như tầm quan trọng của họ đối với Real Madrid trong tương lai.


Vinícius Junior

Vinícius là cầu thủ thú vị nhất của Real Madrid trước khi Bellingham đến và anh là người mang tiêu chuẩn cho thế hệ mới này. Chiến dịch đột phá của anh ấy là vào năm 2021-22, với 17 bàn thắng ở LaLiga và 4 bàn ở Champions League. Những con số đó đã giảm một chút ở mùa giải trước, với 10 bàn ở LaLiga và 7 bàn ở Champions League.

Bức tranh của mùa giải này rất phức tạp do chấn thương – anh ấy đã nghỉ thi đấu 4 tuần vì vấn đề về gân khoeo từ cuối tháng 8 đến cuối tháng 9 – và sự thay đổi đội hình của Ancelotti. Vinícius chơi hiệu quả bên cánh trái của bộ ba tiền đạo nên việc di chuyển vào trong sân để tạo thành bộ hai tiền đạo luôn gây ra một số vấn đề khi bắt đầu.

Vinícius tạo ra 63 cơ hội (54 đường chuyền quan trọng và 9 đường kiến ​​tạo) trong 33 lần ra sân ở LaLiga mùa giải 2022-23. Anh ấy chỉ tạo ra 9 cơ hội (tám đường chuyền quan trọng và một đường kiến ​​​​tạo) trong 10 trận LaLiga cho đến nay vào năm 2023-24.

Tuy nhiên phong độ của anh ngày càng tốt hơn. Màn trình diễn tốt nhất của anh ấy trong mùa giải này là trong hai trận đấu vừa qua, trước Braga ở Champions League – với một bàn thắng và kiến ​​tạo – và ghi hai bàn trong chiến thắng 5-1 tại LaLiga của Madrid trước Valencia. Sự hợp tác của anh ấy với Bellingham, người đã rời bỏ để kết hợp với Vinícius, đầy hứa hẹn và mặc dù đã có sự nâng cấp đáng kể về sản phẩm cuối cùng của anh ấy trong hai năm qua, nhưng có vẻ như vẫn còn chỗ để cải thiện. Tuy nhiên, chấn thương gần đây có nghĩa là phải mất nhiều tháng nữa chúng ta mới thấy anh ấy trở lại đội.

Nghi ngờ dai dẳng duy nhất về tương lai lâu dài của anh ấy liên quan đến việc Madrid sẽ cố gắng đưa Kylian Mbappé vào đội như thế nào nếu anh ấy cuối cùng gia nhập vào mùa hè tới, vì điều đó sẽ khiến đội bóng có hai tiền đạo cánh trái được cho là nguy hiểm nhất trong bóng đá thế giới . Sẽ không có ý nghĩa gì nhiều về mặt lập kế hoạch đội hình, ngay cả khi đó là một vấn đề nan giải cần phải giải quyết.

Rodrygo đi

Rodrygo đã trải qua 95 ngày – và 11 trận – không ghi được bàn thắng nào ở giải VĐQG mùa này, kể từ trận thắng 2-0 của Real Madrid trước Athletic Club vào ngày 12 tháng 8 và trận thắng 5-1 trước Valencia vào ngày 11 tháng 11. Khoảng thời gian khô hạn đó đã bị gián đoạn chỉ bằng hai bàn thắng vào lưới Braga ở Champions League, vào các ngày 24/10 và 8/11.

Không phải là anh ấy không có được vị trí ghi bàn. Rodrygo đã có 42 cú sút ở LaLiga mùa này, nhiều nhất so với bất kỳ cầu thủ nào, nhưng lại kém hiệu quả một cách đáng lo ngại: 12 trong số đó là cú sút trúng đích, 10 cú sút chệch mục tiêu và 10 cú bị cản phá. Tỷ lệ trò chuyện về cú sút của anh ấy – tỷ lệ phần trăm các cú sút mà anh ấy ghi điểm – là 7,1%. Con số này so với 37% của Bellingham, 32% của Antoine Griezman của Atletico Madrid, hoặc 22,6% của Robert Lewandowski của Barcelona.

Nhưng Rodrygo đã thể hiện đủ phẩm chất trong thời gian qua để xứng đáng nhận được sự kiên nhẫn. Hãy nghĩ lại màn xuất hiện ghi hai bàn thắng trong hai phút khó quên của anh ấy vào lưới Manchester City ở bán kết Champions League vào tháng 5 năm 2022. Và anh ấy đã được người quản lý của mình công khai ủng hộ.

“Trong sự nghiệp của mình, tôi đã có những tiền đạo ghi bàn trong mọi trận đấu và những người khác có những thời điểm khó khăn hơn”, Ancelotti nói trong tháng này. “Tất cả những gì bạn có thể làm là ủng hộ họ. Một cầu thủ có đặc điểm của Rodrygo hoặc Vinicius, sớm hay muộn họ cũng sẽ ghi bàn. Vấn đề chỉ là thời gian.”

Giống như Vinícius, Rodrygo đã có hai màn trình diễn xuất sắc nhất trong trận đối đầu với Braga và Valencia, với màn trình diễn hai bàn thắng, hai đường kiến ​​tạo trước Valencia là sự thể hiện tốt nhất về khả năng tốt nhất của anh ấy. “Bạn phải bình tĩnh trước khung thành,” anh nói sau đó. “Đó là điều mà trước đây tôi đã thiếu … Cả hai chúng tôi đều đang ở phong độ tốt nhất. Chúng tôi là Rodry và Vini mà người hâm mộ muốn gặp lại.”

Eduardo Camavinga

Không ai nghi ngờ khả năng của Camavinga. Kể từ khi gia nhập từ Rennes vào ngày cuối cùng vào tháng 8 năm 2021, anh đã trở thành người hùng được sùng bái trong lòng người hâm mộ Real Madrid nhờ phong cách năng động, toàn diện. Cuộc tranh luận bây giờ và chắc chắn sẽ tiếp tục khi anh ấy trở lại sau chấn thương vào năm mới, xoay quanh cách tốt nhất để truyền thành công nguồn năng lượng đó vào đội bóng Madrid này.

Ancelotti khẳng định cuối cùng ông sẽ ổn định ở vị trí tiền vệ lùi sâu. Những người khác nói rằng vai trò thiên về phòng thủ như vậy sẽ ức chế bản năng tấn công của anh ta. Một giải pháp là sử dụng Camavinga cùng với Kroos trong một thế trận xoay đôi – như trong chiến thắng 5-1 trước Valencia – để mỗi cầu thủ có thể phát huy những điểm tốt nhất của đối phương đồng thời bù đắp cho những điểm yếu của nhau.

Camavinga đã thực hiện 32 pha tắc bóng ở LaLiga mùa này, chỉ có 7 cầu thủ – trong số đó, Gavi của Barcelona – thực hiện được nhiều hơn thế. Anh ấy cũng xếp hạng cao về khả năng hoàn thành đường chuyền, ở mức 90,5%, mặc dù thấp hơn các đồng đội Kroos (95%) và Aurélien Tchouaméni (93,1%), đối thủ của anh ấy cho vị trí tiền vệ trung tâm.

Ít nhất, đối với anh ấy, một trong những vấn đề của Camavinga là anh ấy chơi ấn tượng như thế nào ở vị trí hậu vệ trái. Đôi khi, Ancelotti tỏ ra tin tưởng anh hơn cả hai lựa chọn hậu vệ trái danh nghĩa là Ferland Mendy và Fran García. Camavinga ra mắt ở vị trí hậu vệ trái kinh điển vào ngày 28 tháng 10 đã thay đổi trò chơi. Khi anh vào sân, Madrid đã dẫn trước Barca với tỷ số 1-0. Cuối cùng họ giành chiến thắng 2-1.

“Mọi người biết rằng tôi không thích chơi (ở vị trí hậu vệ trái),” Camavinga nói vào tháng Chín. “Nhưng điều đó có nghĩa là tôi đã chơi nhiều hơn (mùa giải trước). Tôi không thích vị trí đó nhưng bạn phải làm điều đó vì đội bóng.”

Federico Valverde

chơi

1:52

Moreno: Federico Valverde là giấc mơ của huấn luyện viên

Ale Moreno nói rằng tính linh hoạt của Federico Valverde khiến anh trở thành cầu thủ quan trọng để Real Madrid khóa chặt.

Valverde đang âm thầm trải qua một mùa giải xuất sắc. Có thể hiểu rằng anh đã bị lu mờ bởi thành tích ghi bàn của Bellingham, nhưng điều đó không được phép làm lu mờ tầm quan trọng của tiền vệ người Uruguay.

Anh đứng đầu bảng xếp hạng LaLiga về số đường chuyền ở 1/3 sân cuối cùng (199, chỉ sau Ilkay Gündogan của Real Betis và Ilkay Gündogan của Barca), những đường chuyền quyết định (24, sau Isco, Gundogan, Iago Aspas và Ivan Rakitic) và chuyền bóng – – tức là khi một cầu thủ di chuyển bóng bằng cách rê bóng — với 607, chỉ sau 5 cầu thủ trong giải đấu. Nói cách khác, Valverde rất quan trọng đối với khả năng di chuyển bóng lên phía trên của Madrid và sau đó làm điều gì đó hữu ích với nó.

Như với Camavinga, một câu hỏi hóc búa đang diễn ra là nơi nào có thể triển khai Valverde tốt nhất. Khi còn trẻ, anh ấy chơi ở vị trí tiền vệ trung tâm, nhưng lần đầu tiên anh ấy bắt đầu thực sự xuất sắc ở Madrid khi được chọn ở bên phải của bộ ba tiền đạo, giúp anh ấy có thể chạy toàn bộ cánh. Ở đó, trong khoảng thời gian vào mùa thu năm 2022, anh ấy trông giống như một trong những người giỏi nhất xung quanh. “Fede Valverde top 3 thế giới lúc này” Kroos tweet, và anh ấy biết mình đang nói về điều gì.

Vai trò của Valverde bây giờ có chút khác biệt, chơi ở bên phải của hàng tiền vệ 4 người, nhưng có vẻ như nó cũng phù hợp với anh ấy. Anh ấy chỉ cần bắt đầu ghi bàn thường xuyên trở lại, với một bàn ở LaLiga mùa này so với bảy bàn ở mùa giải 2022-23 – sáu trong số đó đến vào nửa đầu mùa giải.


Có những câu hỏi rõ ràng về các khía cạnh làm thế nào đội bóng Real Madrid này phù hợp với nhau. Cũng có những nghi ngờ về tương lai của Ancelotti tại Bernabeu, khi hợp đồng của ông sẽ hết hạn vào tháng 6 năm 2024 và mối liên hệ với công việc ở đội tuyển quốc gia Brazil sẽ không biến mất.

Nhưng những điều không chắc chắn đó sẽ không làm lu mờ tin tốt: rằng Madrid đã gắn kết cốt lõi của đội bóng mới được xây dựng lại của họ trong thời gian dài, với những cầu thủ được ký hợp đồng khi còn là thanh thiếu niên, đã cùng nhau lớn lên, hiểu câu lạc bộ, các giá trị và yêu cầu của câu lạc bộ. , và đã chứng minh rằng họ có đủ tố chất để giành được những danh hiệu lớn. Và đó là một chiến thắng của sự quản lý thông minh cần được tôn vinh.

>> Bạn không nên bỏ lỡ : Lịch thi đấu bóng đá trực tuyến hàng giờ <<

Bài viết liên quan
No.
Team
MP
Pts
No results

phim sex hay, phim sex 2024