Ông chủ USWNT sau trận thua Mexico hiếm hoi: Không còn ‘trò chơi dễ dàng’ nữa

Ngày/Giờ đăng: 27/02/2024 - 20:37

>> Truy cập link : Tường thuật bóng đá trực tuyến chất lượng cao <<

Huấn luyện viên tạm thời của đội tuyển quốc gia nữ Hoa Kỳ Twila Kilgore tuyên bố rằng đội của cô phải đối mặt với “không còn trận đấu dễ dàng nào nữa” sau trận thua 0-2 trước đối thủ Mexico trong cuộc đụng độ vòng bảng Concacaf W Gold Cup hôm thứ Hai.

Kilgore nói sau thất bại đầu tiên của USWNT trước Mexico kể từ năm 2010: “Nó chỉ cho thấy trận đấu sẽ diễn ra bao xa và không còn trận đấu nào dễ dàng nữa. được mong đợi. Chúng tôi sẽ bước lên và nắm quyền sở hữu điều đó.”

– Phát trực tiếp trên ESPN +: LaLiga, Bundesliga, hơn thế nữa (Mỹ)

Đây chỉ là lần thứ hai Mexico đánh bại USWNT, và nó diễn ra sau chuỗi trận đáng thất vọng của người Mỹ tại World Cup nữ mùa hè năm ngoái dẫn đến việc bị loại ở vòng 16 đội. Kể từ khi Kilgore đảm nhận vị trí huấn luyện viên tạm thời sau World Cup, USWNT đã bất bại qua 8 trận cho đến khi thất bại trước Mexico.

Bước vào trận đấu, Mỹ đã dẫn trước Concacaf với tỷ số 40-1-1.

Kết quả hôm thứ Hai có nghĩa là Mexico đứng đầu bảng A với bảy điểm, trong khi USWNT đứng thứ hai với sáu điểm. Argentina đứng thứ ba với bốn điểm, còn Cộng hòa Dominica đứng cuối cùng không có điểm nào.

Kilgore nói: “Tôi nghĩ họ đã có một kế hoạch trò chơi tốt, tôi nghĩ chúng tôi đã có một kế hoạch trò chơi tốt. Đơn giản là họ chỉ thực hiện kế hoạch của mình tốt hơn của chúng tôi”. “Một phần của điều đó liên quan đến cường độ nhưng nhìn chung có thể được đo lường bằng những thứ như nhịp độ với quả bóng, nhưng cũng có những thứ liên quan đến phòng thủ như chiến thắng trong những pha tắc bóng đầu tiên và giành được những quả bóng thứ hai.”

Cả hai bàn thắng của Mexico – do Lizbeth Ovalle và Mayra Pelayo ghi – đều đến từ những khoảnh khắc khởi động lại, một lĩnh vực mà Kilgore cho rằng đội của cô phải cải thiện.

“Bàn thắng đầu tiên đến từ một quả phát bóng lên và (chúng tôi) lẽ ra phải xử lý quả bóng đầu tiên, lẽ ra phải xử lý quả bóng thứ hai, có cơ hội kết thúc trận đấu nhưng sau đó lại không làm được, và sau đó là bàn thua thứ hai. đến từ một quả ném biên,” Kilgore nói.

Huấn luyện viên Mexico Pedro Lopez vẫn bất bại trên mọi đấu trường kể từ năm 2023. Ông cho biết kết quả hôm thứ Hai là kết quả tốt nhất mà ông đạt được kể từ khi nắm quyền vào tháng 9 năm 2022.

“Tôi cho là có vì đối thủ,” Lopez nói. “Tôi yêu thích trận đấu với Cộng hòa Dominica (8-0), tôi rất thích nó, nhưng tất nhiên trận đấu với Hoa Kỳ là điều đặc biệt.”

Mô tả đội của mình là “sói đội lốt cừu” trước giải đấu, Lopez cho biết anh vẫn muốn nhiều hơn thế.

“Rõ ràng hôm nay người ta đã nhìn thấy con sói đó,” anh nói. “Nhưng tôi khẳng định rằng đối với chúng tôi, sẽ chẳng ích gì nếu trận tiếp theo chúng tôi thua ở tứ kết (W Gold Cup) và chúng tôi đi vào lịch sử với tư cách là đội chỉ đánh bại Hoa Kỳ một ngày.”

Cả Mexico và USWNT đều đã vượt qua vòng tứ kết của Cúp vàng W khai mạc nhưng sẽ phải chờ kết quả cuối cùng của Bảng B vào Thứ Ba và Bảng C vào Thứ Tư để tìm ra đối thủ tiếp theo. Sau thứ Tư, hai đội đứng đầu mỗi bảng và hai đội đứng thứ ba có thành tích tốt nhất sẽ giành quyền vào vòng loại trực tiếp.

Sau trận tứ kết tại Sân vận động BMO của Los Angeles vào Thứ Bảy và Chủ Nhật, trận bán kết và trận chung kết sẽ diễn ra tại Sân vận động Snapdragon của San Diego vào ngày 6 và 10 tháng 3.

Sau giải đấu và cuối mùa xuân này, HLV Chelsea Emma Hayes sẽ phụ trách USWNT.

>> Bạn không nên bỏ lỡ : Lịch thi đấu bóng đá trực tuyến hàng giờ <<

Bài viết liên quan
No.
Team
MP
Pts
No results

phim sex hay, phim sex 2024